Relx Phantom

Relx Phantom

    Relx Phantom เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด Gen 5 ที่ทาง Relx ได้เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ทั้งหมดรวมถึงระบบการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มไหลของอากาศที่มากขึ้น ไฟแสดงสัญลักษณ์แบบแนวตรงมีสัญญาณไฟแบบไล่ระดับ ทำให้ Relx Phantom หรูหรามากยิ่งขึ้น สามารถบอกระดับคงเหลือของแบตเตอรี่ได้มากถึง 4 ระดับ  และมาพร้อมกับสายชาร์จ USB Type – C  รองรับการชาร์จไฟ ที่สำคัญคือ หัวไม่รั่วซึมง่ายแบบเดิมอีกต่อไปตั้งแต่แอดมินได้ลองใช้รุ่นนี้

    ซึ่งตัวเครื่องมีด้วยกันทั้งหมด 7 สี ตัวเครื่องมีการออกแบบหัวใหม่เป็นพิเศษ ซึ่งเป็นการพัฒนามาจากรุ่นเดิม ทั้งลดการรั่วซึมได้มากขึ้น ฟิลสูบดียิ่งขึ้น กลิ่นชัดมากยิ่งขึ้น และยังสามารถใช้หัวร่วมกับ POD ร่วมกับ RELX infinity ได้เป็นอย่างดี นั้นเพราะได้ใช้เทคโนโลยีใหม่กว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น Active-Steam Pro และ Air Boost ยังคงใช้เทคโนโลยีเดียวกันที่อัพเกรดให้ดียิ่งขึ้น จึงยังคงใช้หัวพอต(น้ำยา) เหมือนกันกับ Relx infinity และยังมีระบบสั่นเตือนพร้อมไฟสีแดง ดีไซน์โคงมนทุกสัดส่วน จับกระชับมือมากยิ่งขึ้น

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ข้อดีและข้อแตกต่างจากรุ่นเดิม

     จากการที่แอดมินได้ทดลองใช้แล้วนั้น ต้องบอกว่าเป็นการอัพเกรดที่ยอดเยี่ยม และการดีไซน์ที่ใส่ใจมากขึ้นจริงๆ ทั้งฟิลการสูบที่ละมุนและไหลลื่นมากยิ่งขึ้น โดยทางแบรนด์เคลมมาว่ามีการทดลองมากกว่า 15,000 ครั้ง ซึ่งการทดลองนั้นได้คุณภาพที่ดี ทั้งการสูบได้ดี กลิ่นชัด ไม่มีแสบคอ ไม่ว่าจะสูบสักกี่ครั้งรสชาติไม่เปลี่ยน สำหรับสายควันน่าจะถูกใจ สามารถรีดควันได้เต็มปอด ส่วนน้ำยารั่วซึมแทบไม่มีให้เห็นเลย ยังมาพร้อมกับการชาร์จไฟที่แรงและเร็วมาก สามารถทำให้สูบได้นานยิ่งขึ้น

     อีกจุดเด่นคือมีน้ำหนักที่เบา พกพาง่าย และ มีรูปทรงที่เพรียวบาง จึงประหยัดพื้นที่ในการเก็บ เหมาะกับการเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และแบตเตอรี่ที่สามารถสูบได้ตลอดทั้งวัน สำหรับใครที่อยากเลิกบุหรี่ รุ่นนี้ยังตอบโจทย์ในการเลิกบุหรี่ด้วย ถ้าดูดเกิน 15 ครั้ง ภายใน 15 นาที ป้องกันการสูบที่มากเกินไป แต่ข้อเสียคืออาจจะไม่เหมาะกับผู้สูบที่สูบแบบจัดหนัก เพราะเมื่อระบบสั่นเตือนไม่สามารถสูบต่อได้ ต้องวางทิ้งไว้ ประมาณ 10 – 15 วินาที ถึงใช้งานต่อเนื่องได้ ทำให้จุดนี้ความฟินในการสูบอาจจะหายไป

     ข้อแตกต่างจากรุ่นเดิมคือ ความโฟลว์ในการสูบ ควันที่นุ่มมากยิ่งขึ้น  และการชาร์จที่ไวขึ้น สามารถทำให้ใช้งานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นมีการใช้งานได้ทันใจมากยิ่งขึ้น และถ้าให้เทียบกับรุ่นก่อนๆของ Relx นั้น Phantom ค่อนข้างจะดูพรีเมี่ยมมากกว่า เพราะการเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ที่ยกเซ็ท ตั้งแต่การไหลของอากาศที่ดีมากยิ่งขึ้น รูปทรงเรียบหรู โค้งมน การจับที่ถนัดมือมากยิ่งขึ้น สามารถวางแบบแนวตั้งได้ ความเท่อยู่ตรงที่มีไฟบ่งบอก เป็นไฟ LED แนวนอน ไฟจะแสดงเวลาชาร์จ  และในการสูบไฟนั้นจะไล่ขึ้นไล่ลงอีกด้วย ถือว่าเป็นการออกรุ่นใหม่มาที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด และมีการพัฒนาที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

    อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity หรือ Phantom เอง ก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไปแล้วแต่ความชื่นชอบของผู้ใช้งาน รวมถึงการเลือกหาซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนนั้น ควรเลือกจากตัวแทนที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อได้เกิดความมั่นใจในระดับหนึ่งว่าหากมีปัญหาในการใช้งาน หรือ ต้องการติดต่อสอบถามก็จะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที รวมถึงการรับประกันสินค้าที่ดีอีกด้วย

Relx Phantom เหมาะกับตัวคุณเองหรือไม่

เราต้องมาดูกันว่าเหมาะกับเราหรือไม่นั้น มันขึ้นอยู่กับว่า เราจะสูบมันไปเพื่ออะไร

  • เพื่อการลดบุหรี่มวนที่ต้องสูบ
  • เพื่อลดการมีกลิ่นติดที่ตัว หรือ ที่ปากในการสูบบุหรี่

     ด้วยการควบคุมปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินได้เป็นอย่างดี และตัวเครื่องที่ดีไซน์มาให้มีขนาดที่สามารจับได้พอดีมือ  และ การเลือกกลิ่นหรือรสชาติที่อยากสูบได้ด้วย ตัวเครื่องมีดีไซน์ที่เท่และสามารถพกไปด้วยได้ทุกที่ หยิบถือได้เท่ไม่แพ้ใคร

     สำหรับคนที่ยังสงสัยว่าเหมาะกับตัวเราเองหรือไม่นั้น เราจะต้องถามตัวเองก่อนนะว่าเรานั้นไปไหนมาไหนข้างนอกบ่อย ๆ หรือไม่ เดินทางบ่อยหรือไม่  เพราะด้วยน้ำหนักนั้นเรียกได้ว่าถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานด้านนอกโดยเฉพาะ เพราะด้วยน้ำหนักที่เบา และ แบตเตอรี่ที่มากพอที่จะสูบได้ทั้งวัน และ สำหรับมือใหม่เองก็สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกัน เพราะว่า การใช้งานนั้นก็ไม่ยากด้วยทำให้เรามือใหม่นั้นสามารถใช้งานได้อย่างแน่นอน

     สำหรับใครที่กำลังมองหา บุหรี่ไฟฟ้าที่ติดมือ เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจของเรานั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจทั้งตอบโจทย์การใช้งาน และทำให้เรานั้นสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย  ไม่ว่าจะทั้งการใช้งาน รวมถึงในเรื่องการพกพาไปไหนมาไหน นั้นรับรองว่าตอบโจทย์ในทุก ๆ ด้านทำให้เรานั้นใช้งานได้ง่าย และ เหมาะกับทั้งมือใหม่ และผู้ที่พึ่งเริ่มสูบหรือคิดว่าจะลองตัวไหนเป็นตัวแรกนั้นเอง

 

Relx Phantom

วิธีการเช็คบุหรี่ไฟฟ้า

     Relx Phantom เป็นบุหรี่ไฟฟ้าตัวนึงของทางค่าย Relx ที่ออกแบบมุ่งเน้นเพื่อการเลิกบุหรี่โดยเฉพาะ และลดอันตรายของนิโคตินที่จะได้รับเป็นอย่างดีอีกด้วย รวมถึงการดีไซน์และวิธีการพกพาที่สะดวกสบาย สามารถพกพาออกข้างนอกได้ง่าย และไม่ต้องกังวลว่าถ้าดูดแล้วจะมีคนรังเกียจ หรือ คำติงในการสูบถ้าเราสูบเป็นที่เป็นทาง

     จัดได้ว่าเป็นรุ่นยอดนิยม ที่มีชื่อเสียงในหมู่ผู้ใช้มือใหม่เป็นอย่างมาก และกว้างขวาง แถมมียอดสั่งซื้อที่มากอีกด้วย

     ดังนั้นเราจึงมีวิธีการเช็คและเปรียบเทียบราคาในท้องตลาดมาให้ทราบกัน เพราะแอดมินเองก็เป็นห่วงในเรื่องนี้อย่างมาก ที่นอกจากผู้ซื้อสินค้า จะได้สินค้าที่ปลอมไม่ได้มาตราฐานแล้ว ยังอาจจะก่อให้เกิดอันตรายระหว่างใช้งาน และปัญหาด้านอื่นๆตามมาด้วย

วิธีการเช็ค

1.สังเกตจากตัวกล่องบรรจุภัณฑ์ ด้านหน้า / ด้านหลัง ของกล่องสินค้า ของแท้

  •         กล่องสินค้าสีเข้ม มุมของกล่องขวาบนมีตราสัญลักษณ์ Relx เป็นวงกลมสีทอง  
  •         ด้านหลังกล่องรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษ

2.สังเกตุที่ตัวเครื่อง

  •         จะมีวัสดุตัวเครื่องเป็นแบบผิวเรียบ ระบุโลโก้ Relx ด้วยตัวมน พร้อมกับมีสัญลักษณ์ CE (ของแท้)
  •         จะมีวัสดุตัวเครื่องที่เป็นแบบผิวหยาบ ระบุโลโก้ Relx แบบตัวเหลี่ยม และไม่มีสัญลักษณ์ CE ให้เห็น (ของปลอม)

3.สังเกตจากตัวรหัส QR Code

  •         ของแท้ที่ข้างกล่องจะมีสติ๊กเกอร์แบบฟอยล์ รวมถึงมี QR Code ติดอยู่ด้วย คุณสามารถขูดเพื่อเอารหัสทั้งง 14 ตัวไปตรวจสอบความปลอดภัยผ่านเว็บไซต์ได้เลย
  •         ส่วนของปลอมนั้นจะไม่มีสติกเกอร์ฟอยล์ รวมทั้ง QR Code ติดอยู่เลย

4.สังเกตที่ตัวอักษร

  •         ของแท้จะมีการระบุตัวอักษร FEEL M ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งตัวอักษรจะต้องมีรูปแบบ ที่คมชัด ไม่ดูขาด ๆ เกิน ๆ หรือตัวอักษรที่ดูซีดจาง

5.สังเกตจากฐานแม่เหล็กขั้วต่อว่าเชื่อมกับตัวพอดแบบได้ดีหรือไม่

  •         ของแท้หากคุณพลิกฐานหัวพอดขึ้นมาดู จะเห็นว่ามีขั้วแม่เหล็กที่เอาไว้ใช้เชื่อมกับตัวเครื่อง

6.สังเกตที่ช่องสำหรับเคสชาร์จ

  •         ของแท้ที่บริเวณรูชาร์จจะออกเป็นสีทองเหลือง และสามารถนำไปใช้งานกับเคสชาร์จของ relx Infinity ได้แบบไม่มีปัญหา
ข้อดีและข้อเสีย Relx Phantom

ข้อสรุป

เราลองมาสรุปข้อดี และ ข้อเสียกันดีกว่า

ข้อดี

  •         สูบได้นานมากยิ่งขึ้น
  •         ใช้เวลาในการชาร์จนั้นน้อยลง มีระบบ Fast Charge ไวขึ้นถึง 30%
  •         มีน้ำหนักเบา,พกพาง่าย
  •         มีการแก้ไขปัญหาน้ำยารั่วซึม
  •         มีระบบสั่นเตือนในการสูบที่มากเกินไป
  •         สามารถใช้หัวร่วมกับ Relx Infinity

ข้อเสีย

  •         ไม่เหมาะกับการสูบหนัก เนื่องจากตัวเครื่องจะสั่นเตือนทันทีถ้ามีการสูบที่มากเกินไป ( 15 ครั้ง ภายใน 15 นาที)
  •         ไม่เหมาะกับผู้สูบที่เน้นน้ำยาที่มีนิโคตินมากๆ
  •         การบำรุงรักษา ซ่อมแซม เนื่องจากน้ำยารั่วซึม จะเกิดอาการเสียได้ง่าย

     ไม่ว่าคุณจะเป็นรุ่นเก๋าที่ชื่นชอบค่ายนี้อยู่แล้ว หรือ มือใหม่ที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าคู่ใจ สามารถพกติดมือไปด้วยได้ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าโดนทั้งในแง่ของการใช้งาน ดีไซน์เรียบหรู สมราคา และคุณภาพก็ถือว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยล่ะ แต่ถ้าใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Metavapthai ได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก