บุหรี่ไฟฟ้าขายส่ง

บุหรี่ไฟฟ้าขายส่ง-

     METAVAPETHAI พร้อมจะพาเหล่านักสูบไปสัมผัสโลดเล่นกับโลกของบุหรี่ไฟฟ้า พร้อมให้นักสูบมือใหม่ตั้งแต่หัดใช้บุหรี่ไฟฟ้า ไปถึงสิงห์อมควันมือฉมังผู้คร่ำวอดในวงการบุหรี่ไฟฟ้ามาช้านานได้มีโอกาสทดลองไอเทมต่างๆ อัพเดททุกอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวไหนเจ๋งสูบแล้วได้ฟีล หรือกระทั่งบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุด เราก็พร้อมบริการท่านได้ทุกรูปแบบ เรียกได้ว่าครบวงจรเรื่องสูบ พร้อมจบ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบใดเหมาะกับคนที่ต้องการเลิกบุหรี่

    ผู้ใช้งานบุหรี่ทั้งแบบมวนและไฟฟ้านั้นมีเพิ่มขึ้นทุกวัน เพียงแต่อัตราการสูบของบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีอัตราคนสูบเพิ่มมากกว่าบุหรี่มวน เพราะว่าบุหรี่แบบธรรมดามีสารมากมายที่ก่อให้ความอัตรายต่อร่างกายทั้งภายในและภายนอก การสูบบุหรี่แบบธรรมดาจะทำให้น้ำเสียงที่พูดนั้น เปลี่ยนไปเป็นเสียงแหบแห้งและเสียงแตก หรือบางทีเสียงอาจทุ้มต่ำมากขึ้น นอกจากนั้นยังทำให้ต้องกินน้ำยังบ่อยครั้ง เพราะจะรู้สึกว่าคอแห้งตลอดเวลา อีกทั้งยังมีกลิ่นปากและกลิ่นของบุหรี่ติดตัวติดเสื้อผ้าอีกด้วย

     ในส่วนของภายในบุหรี่มวนจะส่งผลทำให้หายใจขัดข้อง จากที่กล่าวไปทั้งหมดนั้น จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้มีคนต้องการที่จะเลิกบุหรี่แบบถาวร เพราะว่าส่งผลเสียต่อสุขภาพมากมาย แต่การเลิกบุหรี่มวนนั้น สำหรับคนที่สูบมาอย่างยาวนานการที่จะเลิกโดยถาวรนั้นเป็นเรื่องที่ยาก วิธีช่วยให้บรรเทาความอยากในการใช้บุหรี่ธรรมดา คือการทดแทนความอยากโดยการใช้บุหรี่ไฟฟ้า โดยทั่วไปนั้น คนที่ใช้บุหรี่แบบธรรมดาส่วนใหญ่เลือกวิธีในการเลิกบุหรี่ โดยการใช้ลูกอมหรือเคี้ยวหมากฝรั่ง เพื่อลดความอยากในการสูบบุหรี่ เพราะปากของเราจะมีความต้องการสูบจากความเคยชินที่ภายในปากจะต้องมีของไว้ขบอยู่เสมอ

 

     เพียงแต่ว่าการเคี้ยวหมากฝรั่งหรือลูกอมมากเกินไป ทำให้ร่างกายนั้นมีน้ำตาลเพิ่มมากยิ่งขึ้นและทำให้ร่างกายนั้นต้องการความหวานอยู่เสมอ จึงทำให้เสี่ยงที่จะติดลูกอมและเลิกยากมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นถ้าต้องการเลิกบุหรี่แบบค่อยๆ ลดความอยาก แนะนำว่าการใช้บุหรี่ไฟฟ้ามาทดแทนจะส่งผลมากกว่า อีกทั้งบุหรี่ไฟฟ้ามีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน

smok

บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีให้เลือกกี่ประเภท และแบบใดที่ตรงกับความต้องการ

    Pod System เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่นิยมโดยทั่วไปในทั่วทั้งโลกเนื่องจากว่ามีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพา นอกจากนั้นเหมาะสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งาน ความยุ่งยากน้อยเพราะว่าระบบในตัวของ Pod System นั้น ไม่จำเป็นต้องหาซื้อถ่านเพื่อมาเปลี่ยนใหม่ เพราะว่าในตัวพอตนี้มีแบตเตอรี่อยู่ภายในระบบเรียบร้อย โดยตัวพอตนี้ใช้งานร่วมกับน้ำยา Salt nic ที่มีปริมาณนิโคตินตั้งแต่เล็กน้อยไปจนถึงมาก ใช้ได้ดีกับน้ำยาที่มีนิโคติน เพราะกำลังในการจ่ายไฟของบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ค่อนข้างต่ำ

     Mod เป็นบุหรี่ไฟฟ้าอีกรูปแบบหนึ่งที่มีความนิยมในหมู่ของคนที่ชอบปริมาณควันเยอะ ระบบการใช้งานจะคล้ายกับรูปแบบ Pod System แต่มีขนาดที่ใหญ่กว่า พกพาได้สะดวกน้อยกว่า ข้อดีของ Mod มีอุปกรณ์เสริมที่ช่วยในการใช้งาน เช่น Coil ที่ไม่ต้องดูแลในเรื่องของลวดหรือสำลี ถึงแม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Mod ดูยุ่งยากมากกว่าแบบ Pod System การใช้งานนั้นมีความคล้ายคลึงกัน อีกทั้งยังไม่ต้องดูแลรักษาเยอะ

 

     Disposable บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง เป็นตัวเลือกของผู้ใช้งานใหม่และผู้ที่ต้องการเลิกใช้งาน เนื่องจากแบบใช้แล้วทิ้งโดยทั่วไปจะใช้งานได้ประมาณ 24 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับปริมาณและความถี่ในการสูบของผู้ใช้ มีขนาดพกพาได้ง่าย ข้อดีสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่แบบถาวร คือไม่สามารถเติมน้ำยารสชาติใหม่หรือแม้แต่การชาร์จแบตไม่สามารถทำได้ จำเป็นต้องทิ้งอย่างเดียวเท่านั้น

บุหรี่ไฟฟ้าขายส่ง

5 ยี่ห้อพอตใช้แล้วทิ้ง

This is disposable

     แบรนด์ Thisis salt เป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่โดดเด่นในเรื่องน้ำยาที่มีความหอม ความหวาน ความฉ่ำ สำหรับรุ่น This is disposable หรือรุ่นใช้แล้วทิ้งนี้ก็ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของน้ำยา ไม่แพ้น้ำยาที่อยู่ในหัวพอตแบบ close system หรือน้ำยาที่ใช้เติมเลย สามารถสูบได้ 800 Puffs มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 550 mAh และไม่สามารถชาร์จได้ น้ำยาทีบรรจุมาให้คือ 3.2 ml สำหรับกลิ่นก้มีให้เลือกหลากหลายทั้งกลิ่นผลไม้หรือกลื่นน้ำหวาน ได้แก่ กลิ่นเมลอน กลิ่นแตงโม กลิ่นฝรั่ง กลิ่นลิ้นจี่ กลิ่นบลูเบอร์รี กลิ่นมินต์ กลิ่นมะม่วง กลิ่นองุ่น กลิ่นสตรอว์เบอร์รี กลิ่นแอปเปิล และอีก 6 กลิ่นใหม่ ได้แก่ กลิ่นstrawberry lemon กลิ่นkiwi passion guava กลิ่นorange soda กลิ่นstrawberry tbc กลิ่นcola กลิ่นred bull


FOF nebula

     บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่ไม่แนะนำไม่ได้เลย คือบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ FOF เพราะมีมาให้เลือกหลายรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของคนได้หลายแบบ แต่รุ่นที่เราพามาแนะนำกันในวันนี้ ได้แก่ FOF nebula ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดีไซน์มาได้แบบสวยงาม ตัวเครื่องสีสันสดใส และมีมาให้เลือกถึง 12 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นองุ่น กลิ่นสตรอเบอรี่ กลิ่นถั่วเขียว กลิ่นเมลอน กลิ่นไอศกรีมเผือก กลิ่นแอปเปิ้ล กลิ่นนมช็อคโกแลต กลิ่นมัจฉะ กลิ่นโยเกิร์ตสตรอเบอรี่ กลิ่นกล้วย กลิ่นสัปปะรด และกลิ่นฝรั่ง และรุ่นนี้มาพร้อมกับความพิเศษคือสามารถชาร์จได้แบบ type-C มาพร้อมกับความจุน้ำยา 11.5 ml

 

Bangsawan

     แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจากประเทศมาเลเซีย ถูกใจสายมินิมอลที่แท้เพราะมาพร้อมกับตัวเครื่องสีพาสเทลและกลิ่นที่ไม่ว่าใครก็ต้องชอบ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น lychee ice, watermelon ice, strawberry vanilla, guava ice, grape ice, mango lassi, tobacco vanilla, coffee java chip rootbeer, double apple ความพิเศษของรุ่นนี้อยู่ที่สามารถปรับรูลมได้ไม่ว่าคุณจะชอบความอั้นประมาณไหนสามารถเลือกปรับเองได้

 

Coga Disposable Pod 2000 Puff

     หนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นล่าสุดที่มีความน่าสนใจ หนึ่งคือมีกลิ่นให้เลือกมากมาย ทั้งกลิ่นบลูเบอรี่ โคล่า องุ่น แอปเปิ้ลเขียวโซดา ฝรั่ง ชามะลิ ลิ้นจี่ มิ้น สัปปะรด และแตงโม ด้วยตัวเครื่องขนาดเล็กสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก จึงเป็นรุ่นที่เหมาะกับการใช้งานของทุกคน ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากและสามารถดูดได้ถึง 2000 puffs ปริมาณนิโคตินที่ให้มาก็ไม่มากไม่น้อยที่ 3% ส่วนระดับความเย็นจะขึ้นกับกลิ่นที่เลือกใช้

 

KS quik pod 2000 puffs

     KS เป็นอีกหนึ่งแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ โดยตัวที่มีชื่อเสียงมากของ KS จะเป็นพอดแบบ close system แต่พูดเลยว่าพอดใช้แล้วทิ้งของ KS ก็น่าสนใจไม่แพ้กันโดยเฉพาะรุ่น Ks quik pod 2000 puffs ที่เป้นรุ่นล่าสุดนี้ ที่มีมาให้เลือกถึง 11 กลิ่น ได้แก่ กล้วย เครื่องดื่มชูกำลัง แยมสตรอเบอรี่ ลิ้นจี่ ไอศกรีมสตรอเบอรี่ ฝรั่ง มะม่วง คัสตาร์ดพุดดิ้ง โคล่าเลม่อน เมล่อน และแยมบลูเบอร์รี่ สูบได้ถึง 2000 ครั้ง กลิ่นหวาน หอม และได้นิโคตินไป 3%

บุหรี่ไฟฟ้าขายส่ง

สรุป บุหรี่ไฟฟ้าขายส่ง

    METAVAPETHAI เป็นเว็บขายบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกแบบครบวงจร จำหน่ายทุกอย่างที่เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า ทั้งบุหรี่ไฟฟ้า Pod System พอต บุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้งแบบ saltnic และ freebase และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิเช่น คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งสินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายโดย METAVAPETHAI เป็นของแท้ 100% นำเข้าโดยตรงจากโรงงาน นำเข้ามาจำหน่ายในราคาถูกๆเพื่อให้เพื่อนๆชาวไทยได้เลือกซื้อ เลือกหากันอย่างสะดวกในราคาที่เป็นมิตรภาพ โดยร้าน METAVAPETHAI มีบริการพิเศษส่งด่วน ส่งฟรี สำหรับลูกค้าที่สั่งบุหรี่ไฟฟ้า และสั่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่อยู่ในพื้นที่ กทม. หากนึกถึงร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ต้องที่นี่เท่านั้น

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก