บุหรี่ไฟฟ้า Drag

บุหรี่ไฟฟ้า Drag

     บุหรี่ไฟฟ้า Drag นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถูกผลิตและได้พัฒนามาจากแบรนด์ Voopoo แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่มีอิทธิพลมากที่สุดยี่ห้อนึงในโลกที่มียอดขายที่สูงมากเป็นอันดับต้น ๆ ของแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา อุปกรณ์ไฮเทคตัวนี้ได้ถูกวางขายมาแล้วมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก เป็นส่วนหนึ่งในยุคใหม่ของบุหรี่ไฟฟ้าด้วยการดีไซน์ที่มีสไตล์และทันสมัยขึ้น พร้อมคุณสมบัติที่อัจฉริยะที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับกลุ่มผู้ที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้า

    Voopoo เป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำที่ก่อตั้งเมื่อปี 2560 ได้มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็มีรุ่น Drag ตัวนี้ ที่มีความนิยมและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกในเวลาอันสั้น และแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นี้จะมีรุ่นหลัก ๆ อยู่ 4 รุ่น ซึ่งได้แก่ Drag , Vinci , Argus , V ตอนนี้ได้มีผลิตภัณฑ์ออกมาวางขายสินค้าแล้วมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ทั้งในยุโรปและในเอเชีย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

เลือกซื้อ Voopoo Drag รุ่นไหนดี

     แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังที่ได้รับความนิยมจากนักสูบทั่วโลกอย่าง Voopoo Drag และ Voopoo Argus Pro รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาให้เหล่านักสูบได้จับจองเป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพที่จัดว่าดีเยี่ยม มีลูกเล่นและฟังก์ชั่นที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงาม ขนาดพอเหมาะ พกพาง่าย จึงทำให้ Voopoo นั้นครองใจนักสูบตลอดทุกครั้งที่ออกบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่มาเลยก็ว่าได้ บทความนี้เราจะมาแนะนำ บุหรี่ไฟฟ้า Drag ว่ารุ่นไหนมีดีอะไรบ้าง และควรซื้อรุ่นไหนบ้าง มาดูกันเลย

Voopoo Drag X

         บุหรี่ไฟฟ้า Drag  Voopoo Drag X ยอดนิยมในปี 2020 ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่น สามารถสูบได้ทั้งแบบ Sub Ohm และแบบ Pod System ด้วยสเปคที่ยอดเยี่ยม ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 18650 ก้อนเดียว แทรกจากด้านล่าง พร้อมพอร์ตชาร์จไฟ USB Type-C สำหรับกระบวนการชาร์จที่รวดเร็ว และมีกำลังจ่ายไฟที่สามารถปรับระดับได้ตั้งแต่ 1 – 80 วัตต์ สร้างขึ้นด้วยชิปเซ็ต GENE.TT กลิ่นชัดมาก รวมถึงอายุการใช้งานของแบตเตอรี่นั้นจะขึ้นอยู่กับรุ่นของถ่านที่เลือกใช้ เลือกใช้ แต่ข้อดีก็คือ ในกรณีที่แบตเตอรี่เสีย ให้ถอดถ่านออกแล้วเปลี่ยนใหม่ได้เลย

ในส่วนของเรื่องดีไซน์ของ Voopoo Drag X นั้น เป็นชุดคาร์ทริดจ์สไตล์ Mod ซึ่งจะประกอบไปด้วยโลหะและหนัง และไม่เพียงแต่นุ่มสบาย แต่ยังมีข้อดีคือป้องกันรอยขีดข่วน ป้องกันเหงื่อ และยังป้องกันรอยนิ้วมืออีกด้วย รูปลักษณ์มีความสวยงาม ดูเรียบหรู แต่ไม่หวือหวาเกินไป เหมาะสำหรับนักสูบสายมินิมอล

Voopoo Drag S

         Voopoo Drag S ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 2600 mAh ในขณะที่ Voopoo Drag X จะใช้ถ่านบุหรี่ไฟฟ้าขนาด 18650 ก้อนเดียว แต่นอกเหนือจากนั้น บุหรี่ไฟฟ้าทั้งสองรุ่นจะมีระบบการทำงานที่เหมือนกันทั้งหมด Voopoo Drag S มาพร้อมกับชปเซ็ต GENE.TT เช่นเดียวกับตัว Voopoo Drag X สามารถจุน้ำยาได้ 4.5 ml. พร้อมพอร์ตชาร์จไฟ USB Type-C และมีขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 87 x 33 x 28 มิลลิเมตร ขนาดถือว่ากำลังดี พกพาได้สะดวก

         Voopoo Drag S เป็นบุหรี่ไฟฟ้างานหนังที่มีความละเอียด หน้าจอใหญ่ และแสดงสีและความสว่างได้ดี ตัวพอตจะใช้วัสดุ PCTG ที่มีความทึบของแสงเล็กน้อย ทำให้สามารถมองเห็นปริมาณของน้ำยาที่อยู่ภายในพอตได้ อีกทั้งขนาดตัวปรับของรูลมยังออกแบบมาได้อย่างสวยงาม และยังสามารถปรับรูลมได้อีกด้วย Voopoo Drag S จะมีความโค้งมน และมีขนาดที่เล็ก ทำให้รู้สึกกระชับมือ แถมยังสูบง่าย เหมาะสำหรับนักสูบมือใหม่

 

สรุประหว่าง Voopoo Drag X กับ Voopoo Drag S

         หากไม่มั่นใจว่าจะเลือกซื้อตัวไหนดีระหว่าง Voopoo Drag X กับ Voopoo Drag S ทางเราขอสรุปสั้น ๆ ให้ฟังว่า Voopoo Drag X จะมีความยาวของเครื่องที่มากกว่า และไม่สามารถใช้โหมด Auto-Draw ได้ แต่จะสามารถใช้ถ่านแยกขนาด 18650 และสามารถจ่ายไฟได้มากกว่า Voopoo Drag S 20 วัตต์ และทุกครั้งที่ถอดถ่านออก ตัวเครื่องจะทำการรีเซ็ตเวลา บางคนอาจรำคาญ แต่นอกเหนือจากนี้ ทั้งสองเครื่องก็ทำงานเหมือนกันหมด  

หากนักสูบคนไหนชอบเครื่องที่เล็กกะทัดรัด น่าจะเหมาะกับ Voopoo Drag S มากกว่า แต่ถ้าใครไม่ได้ซีเรียสเรื่องของขนาด และให้ความสำคัญกับการใช้งานมากกว่า ก็แนะนำให้ซื้อว่า Voopoo Drag X เพราะสามารถใช้ถ่าน 18650 แยกได้ และสามารถจ่ายไฟได้มากกว่า

มีงบน้อยสามารถซื้อได้ไหม

     สำหรับกลุ่มคนที่มีงบในการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าของค่ายนี้ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนกลุ่มนี้ ราคาถูก ถึงมีงบน้อยก็สามารถซื้อได้ ราคาเริ่มต้นจะมีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน ราคาก็จะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่น โดยประมาณราคาเฉลี่ยในทุกรุ่นจะอยู่ที่ 500 – 2,000 บาท เท่านั้น

  • ราคาขึ้นอยู่กับความพอใจส่วนบุคคล
  • แบรนด์นี้สร้างขึ้นมาเพื่อรองรับกลุ่มคนผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้า
  • เป็นแบรนด์ที่นิยมระดับต้น ๆ ของโลก
  • ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าควรศึกษาข้อมูลก่อนซื้อขาย
Drag nano 2

Drag Nano 2

      Drag Nano 2 มีขนาดที่เล็กแต่ทรงพลัง และไม่เพียงแต่ทำให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นระดับมืออาชีพ แต่ยังปรับแต่งอย่างสร้างสรรค์ ทำให้รูปลักษณ์มีขนาดที่เล็กลง และดูสวยงามยิ่งขึ้น  ด้วยคุณสมบัติที่ลดความซับซ้อนของภายนอก แต่ยังคงความแข็งแกร่งไว้ภายใน Drag Nano 2 จะถูกติดตั้งมาพร้อมกับหัวแท้งค์ และไม่สามารถถอดแยกออกจากกันได้ หากต้องการเปลี่ยนคอยล์ เพียงแค่ดึงหัวแท้งค์อันเก่าออกแล้วใส่อันใหม่เข้าไปแทน ซึ่งคอยล์จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 เบอร์ เพียงแต่ละเบอร์ก็จะให้ฟีลการสูบที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงในเรื่องของระดับนิโคตินด้วย

          Drag Nano 2 เป็นชุดอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก และมีสไตล์ที่สามารถใช้เป็นอุปกรณ์เสริมที่คล้องคอได้ ซึ่งสามารถเข้ากับรูปลักษณ์ที่แตกต่าง และตอบสนองความรู้สึกที่จินตนาการได้ ทั้งในด้านของความสวยงามและการใช้งาน ตัวนี้จะมีความจุน้ำ vape 2 มล. และมีตัวเลือกแบบทวีคูณที่พร้อมใช้งานสำหรับระบบเติมด้านบน ให้เซสชั่นที่สุขุมระหว่างการเดินทาง เพื่อให้เข้าถึงและถอดออกได้ มีองค์ประกอบหลักที่ 0.8 ohm และ 1.2 ohm ซึ่งจะทำให้ต่อมรับรสของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นในระดับนึง และสนับสนุนการปล่อยตัวบ่อยครั้งและยาวนานสำหรับประสบการณ์การสูบ นอกจากนั้น ยังรองรับการไหลของอากาศที่ปรับได้ด้านข้าง และเสริมเทคโนโลยีป้องกันการรั่วไหล หลังจากการปั๊มแล้ว กระแสลมจะกลับไปที่แซนวิชทั้งสองด้าน ซึ่งจะทำให้ของเหลวอิเล็กทรอนิกส์หยุดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อดีของ Drag Nano 2

  • เติมน้ำยาจากด้านบนพร้อมกับหัวแทงค์ที่ใส มองเห็นง่าย
  • สามารถใช้คอยล์ร่วมกับ คอยล์ Vinci Pod ได้
  • มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร
  • ขนาดเล็กระดับนาโน แต่ยังคงประสิทธิภาพสูง
  • สามารถปรับไฟได้ 3 ระดับ
  • พกพาไปข้างนอกสะดวก แถมยังใช้งานง่าย
  • มีระบบป้องกันน้ำยาซึม

Drag X Pro

     Drag X Pro บุหรี่ไฟฟ้าประเภทพอดมอดจากทางค่าย Voopoo สามารถใส่แบตเตอรี่ได้ 2 ขนาด ทั้งแบบขนาด 21700 และ 18650  เพียงจำนวนก้อนเดียวเท่านั้น เพื่อจ่ายพลังงานต่าง ๆ ให้กับตัวเครื่อง นอกจากนี้ยังสามารถจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 5.5 ml. ซึ่งจะช่วยให้เราเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การสูบอันน่าทึ่งได้เป็นเวลานาน มีคอยล์ในชุดให้ 2 แบบ คือ 0.15 ohm และ 0.2 ohm และอีกสิ่งที่น่าสนใจคือชิปเซ็ท GENE.FAN 3.0 ตัวใหม่ที่ติดตั้งอยู่ภายใน ซึ่งมีความสามารถในการปรับการจ่ายไฟได้สูงถึง 100W พร้อมโหมดการทำงานที่หลากหลาย

ข้อดีของ Drag X Pro

  • ตัวเครื่องมีการออกแบบมาได้สวย
  • อัพเกรดขนาดความจุน้ำยาให้มากขึ้น
  • สามารถใส่ถ่านได้สองขนาด 18650 / 21700
  • เปลี่ยนแทงค์เป็นแบบใหม่
  • อัพเกรดช่องระบายอากาศ
  • ชิปเซ็ต Gene Fan 3.0 พร้อมบูสต์เพื่อพลังที่มากขึ้น
  • กำลังวัตต์สูงขึ้น
  • เพิ่มวิตช์เปิด / ปิด / ล็อค เป็นแบบใหม่

ข้อเสียของ Drag X Pro

  • ตัวเครื่องไม่สามารถล็อควัตต์ได้
  • คอยล์ยังไม่อาการรั่วซึมอยู่
  • ขั้นตอนการเติมน้ำยายากเกินไป
DRAG-X-PRO

ข้อสรุป

     เป็นยังไงกันบ้างกับบทความที่คุณได้อ่าน ที่กล่าวมาทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องของบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อนี้ ที่กล่าวมานี้เป็นเพียงแค่บทความที่นำมาส่งต่อความรู้ ความเข้าใจ ไม่มากก็น้อย เกี่ยวกับที่มาที่ไป หรือวิธีการใช้ของแบรนด์นี้ ยี่ห้อนี้ ว่ามีความเป็นไปเป็นมายังไง และเป็นที่นิยมมากแค่ไหน แต่สุดท้ายนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้เอง ว่าแบรนด์ไหน ยี่ห้อไหน เหมาะสมกับตัวเองที่สุด และตอบโจทย์ในการใช้ของตัวเองมากที่สุดแค่นั้นเอง

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก