ประโยชน์ของการใช้พอตใช้แล้วทิ้งสำหรับคนสูบบุหรี่ครั้งแรก

พอตใช้แล้วทิ้งคืออะไร มีข้อดีข้อเสียอย่างไ

     ปัจจุบันทั่วโลกมีการใช้บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้า แทนการสูบบุหรี่มวน เนื่องจากความอันตรายที่ปนเปื้อนมากับบุหรี่มวนที่มีสารอันตรายเยอะมาก การผลันเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่มวนมาเป็นบุหรี่ที่มีความผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ก้าวข้ามผ่านวิวัฒนาการตามยุคสมัยด้วย

     เนื่องจากการสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้า เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้สูบบางรายเป็นผู้สูบหน้าเก่าอยู่แล้วเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่มวนหันมาสูบพอตไฟฟ้า และคนที่ครั้งแรกกับการสูบก็เริ่มจากพอตไฟฟ้าเลยก็มี  อะไรที่ทำให้หันมาสูบพอตไฟฟ้ามากขึ้นวันนี้แอดจะมาเล่าถึง ประโยชน์ของการใช้พอตใช้แล้วทิ้งสำหรับคนสูบบุหรี่ครั้งแรก และ หลายคนที่สูบมาก่อนอยู่แล้ว เพื่อท่านใดที่อาจจะไม่สูบบุหรี่หันมาทำความเข้าใจผู้ที่คิดจะเริ่มสูบ หรือ เป็นนักสูบอยู่แล้ว

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตใช้แล้วทิ้งคืออะไร มีข้อดีข้อเสียอย่างไร

     หลายๆท่านอาจจะรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมน้ำยา และแบบพอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัว แต่ก็ยังมีพอตอีกหนึ่งแบบที่เป็นที่นิยมมากเช่นกัน นั้นคือ พอตแบบใช้แล้วทิ้ง(Disposable) เป็นอย่างไร ไปทำความรู้จักกันเลย

พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable คืออะไร ?

     สำหรับตัวพอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable ก็จะเป็นบุหรี่อีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่ใช่บุหรี่มวนที่ต้องจุดไฟสูบ แต่จะมาในรูปแบบของพอต ที่มีการใช้งานที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องยุ่งยาก เพียงแค่แกะซองและสูบได้เลย ไม่ต้องเติมน้ำยา หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้วุ่นวาย และถ้าหากสูบหมดแล้วก็โยนทิ้งได้เลย และที่สำคัญพอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันอีกด้วย

ข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้ง ดีอย่างไร มีอะไรบ้าง
  • ดีไซน์ โดดเด่นมากในเรื่องของการดีไซน์ ซึ่งมีบางแบรนด์ที่ได้รับรางวัลการดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมอันดับหนึ่ง ด้วยการที่เน้นในเรื่องของรูปลักษณ์ที่สะดวกต่อการพกพา และง่ายต่อการใช้งาน ทำให้การดีไซน์ของพอตใช้แล้วทิ้ง ออกมาเรียบหรูดูดีสุดๆ
  • ตัวเครื่องสามารถกันน้ำได้ดี บางแบรนด์ได้มีการพัฒนาในส่วนของตัวเครื่องให้สามารถกันน้ำได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งจะช่วยทำให้ตัวพอตไม่พังไม่เสียเมื่อคุณทำตกน้ำ ก็จะช่วยทำให้ประหยัดไปได้อีก
  • สามารถดูดได้เยอะ จำนวนหลายครั้ง หลายคนอาจจะมองว่าพอตใช้แล้วทิ้ง อาจจะมีจำนวนครั้งในการสูบไม่เยอะ แต่ความจริงแล้วพอตใช้แล้วทิ้งสามารถใช้สูบได้ทั้งวัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนการสูบที่ลากยาวของผู้สูบด้วย
  • มีกลิ่นให้เลือกหลายกลิ่น แต่ละกลิ่นก็มีความหอม ละมุน ที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีการจัดกลิ่นน้ำยาที่ดีที่สุด มอบให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่
  • ราคาไม่แพง สำหรับราคาของพอตใช้แล้วทิ้ง เริ่มต้นที่ 150 -350 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่ถูกมากๆ ไม่แพงเลย เหมาะสำหรับใครที่คิดจะลองเปลี่ยนการสูบบุหรี่มวนมาเป็นสายพอตใช้แล้วทิ้ง ก็ไม่เสียดายเงิน เพราะถ้าหากลองแล้วไม่ถูกใจ ก็จะได้ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาแพงมาสูบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อดีที่น่าสนใจไม่น้อย
ข้อเสียของพอตใช้แล้วทิ้ง

     ความจริงแล้วพอตใช้แล้วทิ้งแทบจะไม่มีข้อเสียเลย เพราะเป็นสิ่งที่มีความสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดีไซน์ออกแบบ รวมไปถึงกลิ่นน้ำยาที่มีหลากหลาย หากจะพูดถึงจุดด้อยของพอตใช้แล้วทิ้งสักหน่อยก็คงจะเป็นในเรื่องของปริมาณการสูบที่อาจจะไม่มากนักสำหรับกลุ่มคนที่สูบหนักๆ และสูบบ่อยๆ และในส่วนอื่นๆ ก็ถือว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

ประโยชน์ของการใช้พอตใช้แล้วทิ้งสำหรับคนสูบบุหรี่ครั้งแรก

พอตใช้แล้วทิ้งคืออะไร มีข้อดีข้อเสียอย่างไร

โทษของบุหรี่มีอะไรบ้าง

     ปัจจุบันมีผู้สูบบุหรี่เป็นจำนวนไม่น้อย รวมถึงยังเกิดนักสูบหน้าใหม่ขึ้นมาเรื่อย ๆ  สาเหตุอาจจะเกิดการอยากรู้อยากลอง โดนเพื่อนชักชวน เป็นต้น ในขณะที่โทษของบุหรี่อาจจะมีการรับรู้ที่ไม่กว้างขวางในกลุ่มผู้สูบที่ก่อให้เกิดลดหรือเลิกบุหรี่ได้

     ในควันบุหรี่ เต็มไปด้วยสารอันตรายต่าง ๆ  ได้แก่ นิโคติน ซึ่งจัดเป็นสารเสพติด และยังมีสารเคมีอีกมากถึง 7,000 ชนิด สารพิษอีกมากกว่า 250 ชนิด และสารก่อมะเร็งอีกมากกว่า 70 ชนิด ซึ่งถ้าหากได้ข้อสรุปอย่างง่าย คือ การสูบบุหรี่ 1 มวน จะทำให้อายุสั้นลงถึง 7 นาที

     เมื่อสูบบุหรี่เข้าไปในร่างกายแล้ว บุหรี่ก็เข้าไปทำลายร่างกายแทบจะทุกส่วน เริ่มตั้งแต่หลอดเลือดสมอง แอด ทางเดินอาหาร หัวใจ กระดูกและกล้ามเนื้อ จนทำให้เกิดโรคร้ายต่าง ๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคทางเดนิปัสสาวะ รวมถึงเกิดการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ มีความเสี่ยงแท้งของหญิงตั้งครรภ์ และมีโอกาสตาบอดถาวร

     โทษของบุหรี่ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ อาจจะทำให้เกิดการเผยแพร่ต่อเพื่อให้เกิดแรงจูงใจให้มีการเลิกบุหรี่ได้ ซึ่งการเลิกบุหรี่ให้สำเร็จสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน เพียงแค่ยึดหลักการ ตั้งใจ มีเป้าหมาย ไม่รอช้า ไม่หวั่นไหว ไม่ยอมแพ้

โทษของบุหรี่

พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยมมีอะไรบ้าง

     พอตใช้แล้วทิ้งนั้นเป็น พอตที่มีการใช้งานง่ายโดยในการใช้งานนั้นเป็นพอตที่ได้รับความนิยม และ ใช้งานค่อนข้างง่ายอย่างมาก เพราะว่าในการใช้งานนั้นเพียงแค่ สูบ เท่านั้น  โดยข้อดีของ พอตใช้แล้วทิ้งนั้น จะมีข้อดีในเรื่องของราคาถูก  แล้วนั้นยังมีในเรื่องของความสะดวก สบาย อย่างมากนั้นจึงทำให้ พอตใช้แล้วทิ้งนั้นกลายเป็นพอตที่มีความยอดนิยมอย่างมากขึ้นนั้นเอง

พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม
  • KS Quik 2000 Puff
  • Rincoe Jellybox 5000 Puff
  • Vmc 5000 Puff

 

KS Quik 2000 Puff

     บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ ที่ง่ายต่อการใช้งานเพียงแค่แกะซองก็พร้อมใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องกดปุ่ม ซึ่งเมื่อแบตเตอรี่หมดก็ชาร์จยังไง มีลูกค้าสงสัยแค่เพียงใช้สายชาร์จมือถือเสียบชาร์จได้เลย ชาร์จกี่ไม่กี่นาที ก็เต็มใช้ต่อได้เลย ด้วยความสะดวก พกพาง่าย และราคาถูก ทำให้คนสนใจใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทาง Kardinal Stick ก็ได้ออกสินค้าใหม่ KS Quik Disposable Pod 2000 Puffs เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์แห่งความสุขได้ยาวนานขึ้น กลิ่นและรสชาติที่ยอดเยี่ยม ด้วยการพัฒนาสู่ Mesh Coil พร้อมด้วยสำลีออร์แกนิค เพื่อควันไอน้ำที่ละเอียดนุ่มทุกคำที่สูบ เมื่อน้ำยาหมดก็สามารถทิ้งได้ทันที ไม่ต้องดูแลรักษาให้วุ่นวาย มาพร้อมกลิ่นใหม่ที่น่าลองถึง 11 กลิ่น ระดับนิโคตินที่ 3% บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่ยกความฟิน พร้อมความฟีลสูบแสนละมุนมาให้มากถึง 2,000 Puff หรือ 2,000คำ ต่อเครื่อง ทำให้คุณสามารถต่อเนื่อง จุดเด่นของความสะดวกสบายในการใช้งาน พกพาง่าย น้ำหนักเบาไว้อย่างครบถ้วน

Rincoe Jellybox 5000 Puff

     Rincoe Jellybox Disposable 5000 Puffs บุหรี่ไฟฟ้าพอตแบบใช้แล้วทิ้ง มาพร้อมแบตเตอรี่ 650mAh สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ มีความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 14ml และมีระดับนิโคตินให้ถึง 35mg
  Rincoe jellybox disposable 5000 puff บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Rincoe สามารถสูบได้มากถึง 5000 ครั้ง มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 650mAh เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ลงตัวทั้งกลิ่นและการใช้งานที่ง่าย มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม มีขนาดเล็กกะทัดรัด ง่ายสำหรับการพกพาไปใช้นอกสถานที่ ให้ฟิลการสูบที่ดีและรสชาติชัดเจน มีความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 14ml. ระดับนิโคติน 35mg. เทียบเท่ากับบุหรี่มวล 250 มวล แล้วยังมีให้เลือกใช้งานมากมายถึง 15 รสชาติได้

Vmc 5000 Puff

     พอตใช้แล้วทิ้ง จากทางค่าย VMC ที่มีดีไซน์สวยงาม น่าใช้งาน มีการออกแบบมาให้สามารถจับได้อย่างพอดีมือ และ เล็กกะทัดรัด พกพาไปไหนได้สะดวก เป็น บุหรี่ไฟฟ้า แบบใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ มาพร้อมแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 1000 mAh และ มี Port การชาร์จ สำหรับสายชาร์จ USB Type C Fast Charge ที่สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว แบตเตอรี่อึดใช้งานได้นาน ตลอดทั้งวัน VMC 5000 PUFFS มาพร้อมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ ซอลนิค ภายในตัวที่มากถึง 12 ml มีกลิ่น และ รสชาติ ให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้อมากมายถึง 18 กลิ่น สามารถรีดกลิ่น และ รสชาติได้เป็นอย่างดี ตัวเครื่อง VMC 5000 PUFF จะให้ฟิลในการสูบแบบ MTL ที่ให้ฟิลสูบเหมือน บุหรี่ทั่วไป ใช้งานง่ายสามารถสูบแบบ ออโต้ ได้เลยโดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ และ เมื่อสูบหมดก็สามารถทิ้งได้เลย เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการเลิกบุหรี่ทั่วไป หรือ ต้องการหาอะไรมาสูบแทนบุหรี่ทั่วไป โดยจะมีระดับนิโคตินอยู่ที่ 3 % ทำให้สูบแล้วรู้สึก อิ่มควัน เต็มปอด ขอแนะนำเลยกับ VMC 5000 PUFF ที่สามารถสูบได้ถึง 5000 คำ

พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยมมีอะไรบ้าง

ข้อสรุป

     อาการของผู้ใช้เมื่อเลิกใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือ การเลิกใช้ของบุหรี่จริงก็เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะอันก็ยากทั้งนั้นในการที่จะผ่านมา แต่การดูแลสุขภาพก็สำคัญไม่แพ้กัน แต่การที่เรามีความรู้ความเข้าใจในสารอันตรายที่จะเข้ามาสู่ร่างกายก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นเดียวกัน การสูบแบบไม่หาข้อมูลไม่ใช่ว่าผิด แต่แอดว่าการเรียนรู้แล้วสูบนั้นเท่มากกว่า การสูบไม่ว่าจะเป็นพอตหรือบุหรี่มวนก็เป็นควรจะควบคู่ไปกับการเรียนรู้ แต่ถ้าท่านใดยังไม่สามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ แอดก็จะขอแนะนำเว็บไซต์ขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า อุปกรณ์ครบวงจร ไม่ว่าจะชอบแบบไหนก็อย่าลืมมาเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับ Metavapethai เพราะเรามีสินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี สินค้ามีคุณภาพและรับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว และมีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก