พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จได้

พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้

    พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จได้ เป็นพอตที่สามารถพกพาได้สะดวกสบาย สามารถชาร์จใช้งานได้จนกว่าจะน้ำยาจะหมด และ ใช้งานง่าย เพียงแค่แกะกล่องแล้ว สามารถสูบได้เลย ให้ฟิวที่นุ่มนวล และเหมาะสำหรับสายควันที่ต้องการพอตเท่ๆ ที่ไว้สำหรับปาตี้ หรือ สะดวกในการเดินทาง ใช้เสร็จ ก็ทิ้งได้เลย

      พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้ เป็นพอตไฟฟ้าที่ใช้หมดแล้วถึงอายุขัยแล้วก็หมดไป แต่ในรุ่นที่ชาร์จแบตได้ คือจะมีจำนวนคำสูบที่มากขึ้นหรือตั้งแต่ 2000 คำขึ้นไป เเนื่องด้วยคำที่เยอะ เลยจำเป็นที่จะต้องมีสายชาร์จไว้ด้วย นอกจาหนั้นก็จะไม่แตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไป

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้ JellyBox 5000 PUFF

     JELLYBOX 5000 PUFF พอตใช้แล้วทิ้ง นวัตกรรมใหม่ที่คุ้มค่า บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งจากค่ายดังอย่าง Rincoe JellyBox 5,000 puff ทำบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตออกมามากมายพอตแบบใส บุหรี่ไฟฟ้า Jellybox ใช้แล้วทิ้งตัวนี้สามารถสูบได้มากถึง 5000puff จุน้ำยา 14ml จุแบตมากถึง 650mAh เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่หันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตในการเลิกบุหรี่เห็นผลจริง

รายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง JELLYBOX 5000 PUFF ราคาเย้ายวนใจสุด  

  • Size: 76*44*18.5mm
  • E-liquid Capacity: 14ml
  • Nicotine Strength: 35mg
  • Battery Capacity: 650mAh
  • Puffs: 5000
  • Coil Resistance: 1.1 ohm coil
  • Charging Port: Type-C
  • Ingredients:
  • Vegetable Glycerin,
  • Propylene Glycol,Nicotine,
  • Natural & Artificial Flavors

Jellybox ใช้แล้วทิ้ง ดีไซน์ที่น่าสนใจ

          jellybox ใช้แล้วทิ้ง ต้องบอกเลยว่ามีรูปร่างภายนอกที่ดูร้ายกาจมาก ตามสไตล์ของ Jellybox ที่ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์โปร่งใสให้สามารถเห็นวงจรข้างในได้อย่างหมดเปลือก มีการแต่งตัวแบตเตอรี่ให้ดูน่าสนใจ ออกแนวไซเบอร์ ซึ่งถือว่ามีความครีเอทมากๆ ในส่วนของขนาดค่อนข้างเล็กกะทัดรัด พกพาได้ง่าย น้ำหนักเบา สำหรับผู้หญิงแล้วถือว่าพอดีมือเลย ส่วนสีก็จะมีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกัน ได้แก่สีม่วง สีเหลือง สีส้ม สีแดง สีเขียว แต่ละสีมีรสชาติแตกต่างกันออกไป

ฟีเจอร์ใหม่บนตัวเครื่อง jellybox รุ่นนี้ 

           สำหรับเจ้าตัว บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ตัวนี้ก็มีการปรับช่องกระแสลม ที่ค่อนข้างกว้าง ชอบแบบโล่งๆ ก็สามารถปรับได้ตามใจเลย ซึ่งตัวปรับกระแสลมจะอยู่ด้านล่างของบุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องแกะออกก่อน อยู่ข้างๆ กับสายเสียบชาร์จ ซึ่งถ้าหากไม่ได้แกะออกก่อนก็จะไม่สามารถสูบได้ เพราะฉะนั้นมือใหม่ หัดดูด บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ ต้องตรวจสอบให้ดี และเห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่สามารถจุน้ำยาได้ถึง 14 ML เลยทีเดียว ถ้าเทียบกับพอตทั่วไปแล้วปกติจะจุได้แค่ 2 ML สำหรับคุณสมบัติด้านอื่นๆ จะมีดังนี้

  • แบตเตอรี่ บุหรี่ไฟฟ้า จะอยู่ที่ 650 มิลลิแอมป์ สามารถชาร์จแบตได้
  • สามารถสูบได้ 5,000 puffs (ขึ้นอยู่กับสไตล์การสูบ)
  • คอยล์ข้างในตัวมาในขนาด 1.1 โอห์ม

กลิ่นที่มีดังนี้ของ JELLYBOX 5000 PUFF

  • Pineapple Ice สัปปะรด
  • Cheese Cake ชีสเค้ก
  • Guava ฝรั่ง
  • Cherry Energy เชอรี่เอเนอร์จี้ 
  • Pink Lemonade มะนาวชมพู 
  • Apple Strawberry Banana สตอเบอร์รี่แอปเปิ้ลกล้วย 
  • Gummy Bear เยลลี่หมี
  • Caramel Popcorn คาราเมลป็อปคอร์น
  • grape ice องุ่นเย็น 
  • luch ice แตงโม 
  • strawberry ice สตอเบอร์รี่เย็น 
  • blueberry บลูเบอร์รี่ 
  • blue razz lychee บลูเบอร์รี่่ลิ้นจี่ 
  • mint มิ้นท์ 

ข้อแนะนำการใช้พอตแล้วทิ้งเบื้องต้น

  • พอตแล้วที่ระบุจำนวน puff ส่วนมากแล้วอิงตามปริมาณ น้ำยาภายในตัวเครื่อง ยิ่งปริมาณน้ำยาเยอะ puff ก็จะยิ่งเยอะตาม
  • แบตในตัวเครื่องถือว่ามีความสำคัญมาก เนื่องจากหากมีปริมาณสูง การใช้งานต่อรอบนั้นก็จะสูงเพิ่มขึ้นไปด้วย
  • พอตใช้แล้วทิ้ง ไม่สามารถสูบแบบถี่ๆได้ ถ้าสูบถี่นั่นหมายถึง ปริมาณการใช้น้ำยาก็จะเพิ่มขึ้นกว่าการสูบแบบปกติ
  • ดูว่ายังสามารถใช้งานต่อได้หรือไม่จาก การที่ชาร์จแบตจนเต็มแล้ว เวลาสูบมีไฟกระพริบ แสดงว่า น้ำยาภายในตัวเครื่องนั้นหมดแล้ว
FOF Nebula 4000 PUFF

พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้ FOF Nebula 4000 PUFF

     FOF Nebula 4000 PUFF เป็นพอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้ ที่มีการออกแบบดีไซน์มาได้สวยงามดูดีมีคุณภาพ พกพาได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายสุดๆ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีขนาดความจุอยู่ที่ 650mAh ใช้ได้ยาวนาน แถมยังชาร์จแบตเตอรี่ได้อีกด้วย ส่วนการชาร์จจะใช้สาย USB Type-C Fast Charging ชาร์จได้เร็วแบตเตอรี่เต็มไวมากๆ และความจุของพอต สามารถบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ถึง 11.5 ml ถือว่าเยอะมากๆใช้ได้ยาวๆ ซึ่งการสูบนั้นสามารถสูบได้สูงถึง 4000 คำ เยอะว่าบุหรี่จริงๆถึง 200 มวล มีความเข้นของนิโคตินถึง 2% อิ่มเต็มทุกคำที่สูบแน่นอน ฟิลการสูบ นุ่มๆ ละมุน ไม่กระแทกคอ แถมมีรสชาติกับกลิ่นให้เลือกมากมายหลากหลาย ถึง 12 รสชาติใหม่ จัดเต็มกันไปเลยทุกรสชาติ ขอแนะนำเลยครับ บอกเลยว่า ห้ามพลาด เป็นอะไรที่ดีสุดๆ สำหรับ ใช้แล้วทิ้ง FOF Nebula

     FOF Nebula 4000PUFF มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 650mAh ใช้ได้ยาวตลอดวัน มีรสชาติให้เลือกถึง 12 รสชาติใหม่ ส่วนเรื่องของการชาร์จนั้นจะใช้สาย USB Type-C ชาร์จได้ไวแบตเต็มเร็ว

FOF Nebula 4000 PUFF

     FOF NEBULA จะมีรสชาติถึง 12 รสชาติ จะมี APPLE, BANANA, CHOCOLATE MILK, GRAPE, GUAVA, HAMI MELON, MATCHA, MUNG BEAN, PINEAPPLE, STRAWBERRY, STRAWBERRY YOGURT, TARO ICE CREAM จัดเต็มสุดๆ สำหรับรสชาติ และมีขนาดที่เล็ก พกพาได้อย่างง่ายดาย จับได้พอดีมือ การใช้งานไม่มีอะไรยุ่งยากเลย เพียงแค่ทำการ แกะออกจากกล่อง ก็สามารถใช้งานทำการสูบได้แล้ว ไม่ต้องกดปุ่มอะไรเลย สะดวกสบายสุดๆ เมื่อทำการสูบถึง 4,000 คำ ตัวพอตก็จะทำการ ตัดการจ่ายไฟแบบอัตโนมัติ เป็นตัวเลือกใหม่ที่ทุกท่านต้องลอง ไม่ควรพลาด คุ้มค่าสุดๆ

     FOF Nebula 4000PUFF มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 650mAh ใช้ได้ยาวตลอดวัน มีรสชาติให้เลือกถึง 12 รสชาติใหม่ ส่วนเรื่องของการชาร์จนั้นจะใช้สาย USB Type-C ชาร์จได้ไวแบตเต็มเร็ว

 คุณสมบัติ FOF Nebula

FOF Nebula มาพร้อมกับฟิลการสูบแบบ SaltNic จะทำให้กลิ่นกับรสชาติออกมาได้ดีสุดๆ

เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ เป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ

ในการควบคุมอุปกรณ์

  • การใช้งาน FOF Nebula นั้นเพียงแค่ผู้ใช้แกะออกจากกล่อง ก็สามารถใช้งานทำการสูบได้แล้ว ไม่มีอะไรยุ่งยากเลยสำหรับการใช้งาน เพราะว่าไม่มีปุ่มอะไรให้กดเลย ถ้าหากสูบครบ 4000 คำ ก็สามารถทิ้งได้เลยครับ

สรุปข้อดี และ ข้อเสีย FOF Nebula 4000 PUFF

FOF Nebula 4000PUFF เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีการออกแบบดีไซน์ ที่สวยงามดูทันสมัยสีสันสดใสมากๆ และตัวเครื่องมีขนาดที่เบามากๆ สามารถพกพาได้อย่างง่าย มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 650mAh สามารถใช้ได้อย่างยาวนาน ชาร์จเร็วมากๆ เพียงแค่ 30 นาที ก็ใช้งานได้ เต็มที่ยาวนานตลอดทั้งวัน แนะนำเลยครับ FOF Nebula 4000 PUFF

พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จได้ KS Quik 2000 PUFF

     พอตใช้แล้วทิ้ง KS Quik 2000 มาในรูปแบบใช้แล้วทิ้งนี้มาจากแบรนด์ Kardinal Stick มีความโดดเด่นด้านการใช้งานง่าย ไม่ต้องมีขั้นตอนแกะแงะในการดูแลบำรงรักษา และที่สำคัญถ้าท่านเคยพบเจอกับปัญหาที่มักพบเจอกับ พอตในรูปแบบใช้แล้วทิ้ง คือ กลิ่นไม่ชัด ควันไม่ตูม ดูดแล้วหมดไว หน้ากล่องเขียนได้ดูดได้ 800 ครั้ง/คำ หรือ 1000 คำบ้างแต่พอเอามาสูบจริงๆแล้ว ดันสูบได้ไม่ถึงตามที่เคลมไว้ บางทีแบตเตอรี่หมดก่อนที่น้ำยายังไม่หมด แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้วก็ต้องจำใจทิ้งอย่างไม่เสียดาย

พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตเตอรี่ได้

     หมดปัญหาพอตใช้แล้วทิ้งแบตเตอรี่หมดก่อนน้ำยาด้วย KS Quik 2000 Puff สูบได้เกินตัวเลขแบบชัวร์ๆ และรับรองว่ากลิ่นชัดแน่นอน อร่อยเข้มเต็มรสชาติ รับรองว่านิคโคตินมาแบบแน่นๆ แบบที่ใครกำลังหาบุหรี่ทางเลือกเพื่อเลิกบุหรี่ สามารถมาใช้แทนบุหรี่มวนได้เลยสบายๆ ถ้าเทียบจำนวนการสูบต่อ 1 ตัว จะเทียบเท่ากับสูบบุหรี่มวนมากถึงประมาณ 5 ซอง ไม่จำเป็นต้องกลับหันไปเลือกบุหรี่มวนอย่างแน่นอนอีกต่อไป และที่สำคัญกลิ่นไม่รบกวนคนรอบข้างอีกด้วย และไฮไลท์ของเเจ้าเครื่องนี้คือมันสามารถที่จะชาร์จแบตเตอรี่ได้ โดยจะมีพอร์ต USB Type-C มาให้ที่ด้านท้าย มาพร้อมแบตเอตรี่ขนาด 350mAh ไม่ต้องกังวลแบตเตอรี่หมด  ไฟหมด ดูดไม่ขึ้น ไม่ต้องกังวล ดูดด้จนกว่าน้ำยาจะหมดบอกลาพอตใช้แล้วทิ้งแบบเดิมๆไปได้เลย วัสดุหัวดูดเป็นแบบมาตรฐาน Food Grade ปลอดภัยไร้สารอัตรายเหมาะสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือทางเลือกสำหรับคนที่อยากจะเลิกบุหรี่มวน เพราะใช้งานง่าย สะดวกสบายไม่ต้องพกพาอุปกรณ์เสริม ไม่ต้องบำรุงรักษา และเหมาะกับสายควันรุ่นเก๋าพกพาไว้เป็นพอตตัวสำรอง เผื่อพอตที่ใช้อยู่ประจำเกิดปัญหาติดขัด คอยล์ไหม้ น้ำยาหมดขึ้นมาก็เอามาแทนได้เลย

     พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้รุ่นนี้มีให้เลือกค่อนข้างหลายกลิ่นกว่า 11 กลิ่นยอดนิยม ลิ้นจี่ เล่ม่อน ไอศกรีม คัสตาร์ด พุดดิ้ง กล้วย เครื่องดื่มชูกำลัง แยทบลูเอบรี่ แยมสตอเบอรี่ โคล่ามะนาว มะม่วง และ ฝรั่ง ครบๆ ถูกใจสายหวาน สายเย็น สายขนม ผลไม้ มีมาให้เลือกกันแบบจัดเต็ม

ks quik 2000 puff

ข้อสรุป

     บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง เป็นอะไรที่ สะดวก สบาย ใช้งานง่าย และ เป็นที่ได้รับความยอดนิยมอย่างมาก ซึ่งหลากหลายคนนั้นเลือกที่จะใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง Didposable Pod  นั้นก็อาจจะมองถึงการเลือกใช้พอตใช้แล้วทิ้ง ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งนั้นเป็นอีกหนึ่ง ที่เหล่านักสูบต่างเลือกใช้ แล้วจะดีขนาดไหนถ้ามีพอตใช้แล้วทิ้งแบบชาร์จแบตได้ ยิ่งช่วยเพิ่มอายุความสุขของคุณไปได้อีก ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงในเรื่องของ พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้ ว่ามีตัวไหนที่กำลังมาแรง ตัวไหนที่กำลังฮิตกันครับ แล้วท่านจะหลงรัก พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก