หัวพอต Seoul

หัวพอต Seoul

     ต้องบอกเลยว่าในตลาดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าปัจจุบัน หัวน้ำยาของพอตแบบ Close System นั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์มากๆ โดยจุดเด่นของแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งแบบที่เน้นกลิ่น ความหวาน ความเย็น ความหลากหลายของรสชาติ รวมถึงปริมาณของนิโคติน และฟิลในการสูบ ซึ่งในวันนี้เราก็มีหัวพอตน้องใหม่ที่มาแรงสุดๆ อย่าง หัวพอต Seoul มานำเสนอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนๆ สาย Close System ที่รับประกันความคุ้มค่าที่นอกจากคุณภาพที่อัดแน่นแล้ว ยังมาพร้อมราคา ขายส่ง ดีๆ อีกด้วย เพราะเรายืนหนึ่งเรื่อง ขายส่ง Seoul Pod ในราคาที่ดีที่สุด ซึ่งเจ้าหัวพอตตัวนี้จะมีความน่าสนใจยังไงบ้างไปดูกันเลย อยากลองอะไรใหม่ๆ ต้องเปิดใจให้

     สำหรับใครที่เป็นสาย Close System ต้องขอบอกเลยว่า หัวพอต Seoul เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด ซึ่งหัวพอตน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า ตัวนี้สามารถเปลี่ยนใช้ได้กับพอตเดิมหลากหลายรุ่น ไม่ต้องหาซื้อพอตใหม่ ลองได้แบบไม่ต้องคิดเยอะ และถึงแม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่เราๆ อาจจะไม่คุ้นเคย แต่รับประกันได้เลยว่าด้วยคุณภาพแล้วถือว่าคุ้มราคาแบบสุดๆ และหากใครสนใจราคา ขายส่ง Seoul Pop ก็สามารถสั่งซื้อแบบ ขายส่ง กับเราได้เลยตอนนี้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

7 ข้อห้ามของการสูบพอตที่คุณต้องรู้

     7 ข้อห้ามของการสูบพอตที่คุณต้องรู้ ไม่ว่าจะเป็นสายควันมือเก๋า หรือ สายควันมือใหม่ เพราะการที่เรายิ่งทำในสิ่งที่เป็นข้อห้ามในการใช้ พอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ก็ยิ่งเป็นการลดถอนอายุการใช้งานให้ด้สั้นลงมากยิ่งขึ้น ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีข้อห้ามอะไรบ้างในการใช้พอตไฟฟ้า สายควันทั้งหลายจะได้รู้ว่าควรจะหลีกเลี่ยงอย่างไรให้ยืดอายุการใช้งาน

  • ไม่ควรใช้หัวน้ำยาพอตนานเกินไป แม้ว่าหัวน้ำยาพอต ไม่มีหมดอายุการใช้งาน แต่การปล่อยให้หัวน้ำยาใช้งานนานเกินไป จะทำให้กลิ่นเริ่มจาง ทำให้เราต้องดึงนิโคตินเข้าร่างกายมากกว่าเดิม
  • ปล่อยหัวน้ำยาทิ้งไว้ในเครื่องนานๆ หากคุณเป็นนักสูบที่ไม่ค่อยได้สูบมากนักและปล่อยเครื่องพอตไว้เป็นเวลานาน นานๆทีค่อยกลับมาสูบอีก ทางที่ดีคือควรถอดหัวน้ำยาออจากตัวเครื่อง เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำยามารั่วไหลซึมลงไปในตัวพอต
  • ไม่เคยทำความสะอาดพอต แน่นอนครับว่าตัว พอต เองก็ต้องการการรักษาและทำความสะอาดเหมือนกันกับอุปกรณ์อื่นๆ ดังนั้นให้ใช้ทิชชู่หรือสำลีล้างเข้าไปบริเวณตัวเครื่องด้านในตรงที่ไว้ใส่คอยล์หรือหัวพอต หลังจากนั้นก็เช็คหัวพอตด้วย
  • ไม่ควรชาร์จแบตเตอรี่ด้วยการ Fast-charge ทางที่ดีควรจะใช้กับสายชาร์จที่ให้มาพร้อมกับเครื่องเพราะจะทำให้จ่ายไฟเข้าตัวพอตของเราได้อย่างพอดี  และการใช้หัวที่ขาร์จแบบ Fast Charge อาจจะฟังดูสะดวกแต่มันปล่อยกระแสไฟแรงอาจจะทำให้เครื่องของเราพังและแบตเสื่อมเร็ว
  • พอตห้ามเปียกน้ำ แม้ว่าตัวบุหรี่ไฟฟ้า พอตนั้นจะดูแข็งแรง เหมือนจะน้ำไม่เข้าแต่ก็ต้องอย่าลืมว่าพอตมันก็คือเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดหนึ่ง การที่ปล่อยให้พอตเปียกน้ำหรือมีน้ำกระเด็นใส่แน่นอนว่า จะทำให้พอตพังได้อย่างแน่นอน
  • ห้ามแงะหรือแกะ พอต ออกมา สำหนีบใครที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close System อย่าง Relx Infinity และ KS Kurve (ลิงค์สินค้า) และเคยสงสัยไหมครับว่าเราจะแกะหัวมันออกมาเติมน้ำยาได้ไหม คำตอบก็คือไม่ได้เพราะจะทำให้พอตเสียและใช้งานได้ไม่ดีอย่างเดิม
  • หัวน้ำยาไม่สามาถใช้ข้ามรุ่น ข้ามยี่ห้อได้ แม้ว่ากรณีนี้จะเคยเดิม+3
  • กับ Relx Zero และ KS Kardinal รุ่นเดิมมาแล้ว แต่เราของแนะนำให้ท่านเลือกซื้อไหัวพอตให้ตรงกับรุ่นที่ใช้อยู่ดีกว่าครับ ให้ครงร่นเพื่อที่จะได้มีประสิทธิภาพและรีดกลิ่นออกมาได้อย่างชัดเจน
หัวพอต Seoul

หัวพอตน้ำยา Seoul

     ใครที่มีพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close System อยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity หรือรุ่นอื่นๆ ที่มีขนาดไม่ต่างกัน ไม่ต้องซื้อพอตใหม่ แค่ใส่หัวพอต Seoul ก็สามารถใช้งานได้เลยทันที เพราะหัวพอตตัวนี้ถูกผลิตมาเพื่อรองรับการใช้งานกับพอตแทบทุกแบรนด์ได้แบบหลากหลาย เปลี่ยนง่าย ใช้ง่าย หมดกังวลเรื่องน้ำยาซึม ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากล ให้คุณสูบได้แบบเพลินๆ ยาวๆ ราคาเบาๆ ยิ่งซื้อเยอะแบบ ขายส่ง ยิ่งคุ้ม สนใจราคา ขายส่ง Seoul POD ทักได้เลย กลิ่นเยอะ ฟิลนุ่ม ไม่กระแทก

     อีกจุดเด่นของ หัวพอต Seoul ต้องขออวยก่อนเลยว่า ถึงแม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในตลาด แต่ก็ทำออกมาได้ในระดับที่ดีมากๆ เทียบเท่ากับแบรนด์หัวน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า ตัวท็อปๆ ที่เราคุ้นเคย ในเรื่องของกลิ่นมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ให้ความหอมที่พอดี ไม่พุ่ง ในด้านของรสชาติไม่หวานจัดตามแบบฉบับคอยล์เซรามิค รวมถึงปริมาณนิโคตินที่ให้มาแบบไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป ให้ฟีลสูบที่นุ่ม ไม่กระแทกคอ สามารถสูบได้เรื่อยๆ ที่สำคัญอยากลองกลิ่นไหนก็ลองได้ครบทุกรส เปลี่ยนฟิลในการสูบแบบเดิมๆ ต้องน้องใหม่ Seoul Pod ได้ฟิลใหม่ ในราคาสุดคุ้ม

     สำหรับใครที่คุ้นเคยกับการดูด บุหรี่ไฟฟ้า แบบ Close System และลองหัวน้ำยามาแทบทุกแบรนด์แล้ว บอกเลยว่าต้องลองจัดหัวพอต Seoul เพราะค่อนข้างให้ฟิลแปลกใหม่ในการดูดพอสมควร ด้วยองค์ประกอบโดยรวมทั้งเรื่องกลิ่น รสชาติ และฟิลแบบกลางๆ นุ่มๆ ไม่พุ่งจนเกินไป เน้นดูดเพลินๆ เอาฟิล ก็ถือเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจเลยทีเดียว จะจัดแบบ ขายส่ง ก็กำไรเน้นๆ  

     หัวพอต Seoul อีกความคุ้มค่าที่น่าลอง อยากได้ฟิลใหม่ๆ ต้องลองหัวพอต Seoul ดูสักครั้ง เพราะเป็นหัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า อีกหนึ่งตัวที่คุ้มค่ากับการลงทุนสุดๆ แถมยังมาพร้อม

กลิ่นทั้งหมดของหัวพอต Seoul

     กลิ่นที่แตกต่างกันของน้ำยา Seoul ถึงจะมีกลิ่นที่แตกต่างแต่ที่ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน คือ ความชัดของกลิ่น ควันที่อัดแน่นๆ ความหวานที่ติดปลายลิ้น เรามาดูกันดีกว่าว่าทั้งหมดมีกลิ่นอะไรบ้าง

  • Seoul Pod กลิ่นยาคูลท์ (Sour Milk Yakool) : ให้รสชาติยาคูลท์แท้ๆ เข้มข้น เปรี้ยวหวานกำลังดี สูบได้ไม่มีเบื่อ
  • Seoul Pod กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee) : ให้ฟิลสูบที่นุ่มละมุน ไม่แสบคอ สูบได้ทุกเวลา
  • Seoul Pod กลิ่นองุ่น (Mevius Grape) : สกัดจากองุ่นพันธุ์ดี ให้ออกมามีรสชาติและกลิ่นขององุ่นที่ดีที่สุด
  • Seoul Pod กลิ่นแยมสตอเบอร์รี่ : สาวกแยมไม่ควรพลาด Seoul Pod กลิ่น แยมสตอเบอร์รี่ (Strawberry Jam) ที่อร่อยได้แบบไม่ต้องทาขนมปัง ปลอดภัย ไม่ทำให้เสียบุคลิกภาพ
  • Seoul Pod กลิ่นมิ้นท์ (Fresh Mint) รสมิ้นท์เต็มๆ ชื่นใจทุกคำ สูบได้แบบ All Day
  • Seoul Pod กลิ่นฝรั่ง (Guava) : น้ำยาพอตรสฝรั่งชมพู สูบเหมือนได้เคี้ยวหมากฝรั่งไปในตัว ลดอาการอยากบุหรี่ได้
  • Seoul Pod กลิ่นบลูเบอร์รี่ (Mevius BlueBerry) : กับปริมาณนิโคตินที่พอดี เหมาะกับคนอยากเลิกบุหรี่ซอง และไม่ทำร้ายคนรอบข้าง
  • Seoul Pod กลิ่นน้ำแร่ (Fresh Mineral Water) : สูบแล้วเย็นสดชื่น สู้แดดประเทศไทยได้สบาย
  • Seoul Pod กลิ่นขนมปังอบเชย (Cinnamon Bread) : ไม่กระแทกคอ หวานลึก ไม่หวานเลี่ยน
  • Seoul Pod กลิ่นคุกกี้แอนด์ครีม (Cookie & Cream) : กับรสชาติของขนมหวานแบบถึงแก่น
  • Seoul Pod กลิ่นนมสด (Dairy Fresh Milk) : ให้รสชาติของนมสดแท้ 100% เข้าถึงอารมณ์นมสดเต็มแก้ว
  • Seoul Pod กลิ่นโซจูพีช (Soju Peach) : ไม่ทำให้เมา สูบได้เรื่อยๆ หวานหอมได้รสชาติของผลไม้
  • Seoul Pod กลิ่น โดนัทสตอเบอร์รี่  (Strawberry Doughnut) : รสชาติหวาน ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเบาหวาน สูบได้ตลอดทั้งวัน
หัวพอต Seoul

ข้อสรุป

     หัวพอต Seoul มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์หัวพอตสามารถใช้ได้หลากหลายรุ่นถือว่าตอบโจทย์มากสำหรับผู้ที่ใช้ Pod Closr System จะได้มีทางเลือกเพิ่มมากขึ้นที่สำคัญราคาถูกมาก และให้รสชาติดีเป็นอีกแบรนด์ที่ผลิตหัวพอตออกมาได้ยอดเยี่ยมกลิ่นน้ำยาเป็นเอกลักษณ์อีกทั้งนิโคตินแน่นกำลังดีสูบง่ายสบายคอ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจในการเลือกหัวน้ำยานำมาใช้งานได้ดีอีกด้วย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก