เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า

เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า

     ในปัจจุบันก็ต้องยอมรับว่า บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้า กำลังเป็นที่นิยมในคนหมู่มาก และมีหลากหลาย เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า ให้เลือกเยอะแยะเต็มไปหมด เพราะการที่สูบบุหรี่มวนนั้นมีข้อเสียมากกว่าหลายอย่าง นอกจากมีข้อเสียด้านบุคลิกภาพ กลิ่นที่ติดริมฝีปาก กลิ่นที่ติดนิ้ว และ ติดที่ตัว เป็นเวลานาน ข้อเสียทางร่างกายก็มีผลเป็นอย่างมาก จึงทำให้ผู้คนหันมาสนใจการสูบพอตไฟฟ้ามากขึ้นกว่าเดิม

     เพจขายบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย แต่วันนี้แอดมีเพจขายบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นที่นิมยม และ มีสินค้าให้เลือกเยอะแยะมากมาย METAVAPETHAI ก็เป็นเพจที่ขายบุหรี่ไฟฟ้ามาอย่างยาวนาน และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของสายควันทั้งหลายเป็นอย่างมาก เพราะสินค้าที่มีให้เลือกสรรมากมาย และมีประสบการณ์ในการขายมาอย่างยาวนาน ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย และมีบริการเก็บปลายทาง กล้ารับประกันคุณภาพความพึงพอใจ การันตีว่าสินค้าทุกชิ้นนั้นเป็นสินค้าของแท้แน่นอน ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าได้รับสินค้า 100% จัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องกังวลหรือก่อให้เกิดอุบัติเหตุจากการใช้สินค้าไม่แท้แน่นอน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

5 อันดับบุหรี่ไฟฟ้าขายดี

     วันนี้แอดมินจะมาแชร์ 5 อันดับบุหรี่ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดใน เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI และติดอันดับยอดนิยม ของ Pod open system ที่ดีที่สุด 2023 ที่แอดเคยเขียนบทความอธิบายไว้ให้แล้ว สามารถตามไปอ่านกันอีกครั้งได้ เพื่อให้เข้าใจใจพอตไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น

  เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI รวมสุดยอด 5 อันดับบุหรี่ไฟฟ้าขายดี แต่ละอันดับจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอะไรกันนั้นไปชมกันเลย

5 อันดับบุหรี่ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุด

Smok – Nord4 80 W Pod System Kit
     บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Nord4 จากค่าย Smok รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวได้ไม่นาก่อนสิ้นปีแต่สามารถขึ้นมาอยู่ที่อันดับที่ 9 ด้วยขนาดที่เท่ากับรุ่นก่อนหน้า Nord X แต่มากับฟังก์ชั่นที่มากขึ้น พร้อมดีไซน์ใหม่ที่สามารถปรับรูลมได้ 2 ด้านตามฟิลสูบทั้งฟิลสูบโล่งช่วยเพิ่มปริมาธควันและฟิลอั้น แน่น ที่ทำให้ได้ควันกำลังดี ดีไซน์เท่ห์ วัสดุบุด้านบนหน้าหลังเป็นหนัง PU เกรดดีพรีเมี่ยม ใช้คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าได้ทั้ง RPM และ RPM2 จ่ายไฟได้สูงสุดถึง 80 วัตต์ มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 2000 mAh

Smok – RPM 8o W Pod Mod Kit
     เริ่มต้นอันดับที่ 1 บุหรี่ไฟฟ้า Pod System รุ่น RPM2 จากค่าย Smok เหมาะกับมือใหม่ ไม่ยุ่งยาก ใช้งานง่าย ฟิลสูบแบบ DL โล่งๆ ควันมาเต็ม มาพร้อมคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า RPM2 ที่เน้นขับควันที่กลิ่นชัด ควันตูม ใช้คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า RPM ได้ ออกแบบสวยงาม มีให้เลือก 6 สี ขนาดพอดีมือ พกพาได้สะดวก ปาดสูบบุหรี่ไฟฟ้าออกแบบมาให้ได้รับกลิ่นควันชัด สูบง่ายสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดที่ 80 วัตต์ มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 200mAh

Smok – Nord X 60W Pod System Kit
     บุหรี่ไฟฟ้า Pod รุ่น Nord X จากค่ายใหญ่ Smok มาในอันดับที่ 8 ขนาดเหมาะมือ ฟิลสูบ DL โล่ง ควันฟุ้ง รีดกลิ่นน้ำยาออกมาดีมาก มาพร้อมความถึงระดับ IP67 กันน้ำ กันฝุ่น กันกระแทก เหมาะกับนักสูบสายลุย จุน้ำยาได้ถึง 6 มิลลิลิตร จ่ายไฟได้สูงสุด 60 วัตต์ ใช้คอยล์ได้ทั้ง RPM และ RPM2 ชาร์จไวด้วย USB Type-C

Smok – Novo X Pod System Kit 800mAh

     บุหรี่ไฟฟ้า Pod System รุ่น Novo X จากค่าย Smok มาในอันดับที่ 4 ด้วยขนาดตัวเล็ก น้ำหนักเบา เอาใจสาย MTL โดยเฉพาะด้วยฟิลสูบ MTL ให้ควันกลิ่นน้ำยาและรสชาติออกมาได้ดรควันไม่หนาแน่นมาก แต่รีดนิโคตินได้เต็มที่ ฟิลสูบไม่แน่นเกินไปและไม่โล่งจนเกินไป มากับพอตพร้อมคอยล์ 0.8 โอห์มแบบ Meshed ที่ให้ควันละเอียดกว่าและ DC MTL ที่ให้ฟิลแน่น ควันกำลังดี จ่ายไฟได้สูงสุด 25 วัตต์ มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 800mAh

VOOPOO – Drag S 60w Mod Pod Kit 2500mAh

     บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Drag S จากค่าย VOOPOO เข้ารอบมาในอันดับที่ 6 จิ๋วแต่แจ๋ว บุหรี่ไฟฟ้าแบบ AIO รุ่นน้องของ Drag X ด้วยฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานสายควันเยอะ ฟิลสูบ DL โล่ง ควันละเอียด เรื่องรสชาติที่สูบสูสีกับบุหรี่ไฟฟ้าหยดสูบ ได้กลิ่นและรสชาติควันที่ชัด ใช้คอยล์ PnP สำเร็จรูปได้เกือบทุกตัวตั้งแต่ PnP-VM5 0.2 โอห์มขึ้นไป จ่ายไฟได้สูงสุด 60 วัตต์ มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 2000 mAh 

รีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้งานจริง

“ตัวเครื่องเล็ก กะทัดรัด พอดีมือ ดีไซน์เครื่องออกแบบให้ใช้งานง่าย รูปรับอาอาศสามารถปรับได้อย่างลื่นไหลไม่มีติดขัด สูบแล้วควันท่วมมาก รสชาติและกลิ่นชัดเจน แต่สูบบ่างครั้งอาจมีร้อนถึงปากบ้าง ฟังก์ชั่นออโต้ทำได้ดีมาก”

5 อันดับบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม

ทำไมถึงต้องตัดสินใจซื้อสินค้ากับทางเพจของเรา

     ก็อย่างที่สายควันหลายท่านรู้กันตอนนี้ไม่ว่าหันไปทางไหนก็เจอเพจขายพอตไฟฟ้า เยอะแยะมากมาย แต่การตัดสินใจเลือกสินค้านั้นไม่ง่ายเลย แอดเข้าใจว่าการตัดสินใจซื้อสินค้าอะไรสักอย่าง ต้องใช้เวลา หาความรู้ และผ่านการตัดสินใจที่จะซื้อมาเป็นอย่างดี แต่กว่าเราจะเข้าใจในการเลือกซื้อสินค้านั้น เราก็อาจจะเคยถูกหลอก หรือ ถูกโกงสินค้ากันมาบ้าง เพราะเพจที่ราคาถูก แต่ไม่ได้มีรีวิวที่น่าเชื่อถือได้

     และยิ่งในสมัยนี้เราสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์เป็นอันดับแรกๆ ถึงจะเป็นช่องทางการค้าที่น่าเชื่อถืออย่าง Shopee หรือ  Lazada ก็สามารถถูกร้านที่อยู่ข้างในนั้นทำการตุกติกได้เช่นกัน หรือ ถ้าเราเดินไปซื้อที่หน้าร้านั้นเพื่ออาจจะป้องกันการถูกโกง แต่สินค้าในร้านนนั้นก็อาจจะมีราคาที่สูงกว่าการสั่งสินค้าผ่านทางออนไลน์

     แอดจะมาแนะนำช่องทางการสั่งซื้อสินค้าที่ทุกท่านสามารถเชื่อมั่นได้ว่า “ไม่ถูกโกงแน่นอน” และเพจที่แอดมินจะมาแนะนำคือ เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI เพจที่สายควันสามารถเชื่อมั่นได้ เชื่อถือ ได้แน่นอน แถมยังมีสินค้าให้เลือกมากมาย ราคาที่ถูกแสนถูก รีวิวที่เยอะ บทความที่ให้ความรู้ หรือ แนะนำเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าที่เข้าใจง่าย แอดรับรองซื้อกับเพจนี้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ และ ของแท้แน่นอน และยังมีโปรโมชั่นต่างๆให้เลือกมากมาย สั่งซื้อได้สะดวกสบาย มีทีมบริการคอยให้คำแนะนำ และเป็นเพจที่ลดราคาทุกเทศกาล และ ลดแบบกระหน่ำจุใจแน่นอน สายควันที่อยากสูบพอตไฟฟ้า หรือ ที่สูบอยู่แล้วก็สามารถสั่งซื้อที่นี่ที่เดียวเลย  เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI เราคือเพจขายบุหรี่ไฟฟ้าดัง ยอดนิยม ที่ดีที่สุดของคุณ ของแท้เกรดดี ที่สำคัญราคาถูก คุณภาพเกินราคา

สูบพอตไฟฟ้าแล้วมีอาการไม่ดี

     อาการดูดพอตแล้วปวดหัว มีอยู่ด้วยกันหลายปัจจัย และพบว่าคนที่เริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้าใหม่ๆมักจะมีโอกาศเกิดอาการปวดหัวมากกว่าคนที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าอยู่เป็นประจำ

     เนื่องจากใช้น้ำยาที่มีปริมาณนิโคตินเยอะเกินไป หรือ บางครั้งใช้คอยล์ที่ไม่เหมาะสมกับน้ำยานั่นเอง อาการดูดพอตแล้วปวดหัว มีอยู่ด้วยกันหลายปัจจัย และพบว่าคนที่เริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้าใหม่ๆมักจะมีโอกาส เกิดอาการปวดหัวมากกว่าคนที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าอยู่เป็นประจำ เนื่องจากใช้น้ำยาที่มีปริมาณนิโคตินเยอะเกินไป หรือ บางครั้งใช้คอยล์ที่ไม่เหมาะสมกับน้ำยานั่นเอง

  • ใช้คอยล์ไม่เหมาะสมกับน้ำยา
  • ดูดพอตถี่จนเกินไป

วิธีแก้อาการสูบพอตแล้วปวดหัว

  • ลดปริมาณนิโคตินลง
  • เปลี่ยนคอยล์ให้มีค่าโอห์มสูงขึ้น
  • ไม่ควรใช้บุหรี่ไฟฟ้าสลับกับบุหรี่จริง
  • ควรพักการสูบ 10 นาที

     หลายๆครั้งนักสูบมือใหม่มักจะขาดความรู้เบื้องต้น จึงทำให้เกิดการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าผิดประเภท หรือไม่ประสบความสำเร็จในการที่จะใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อเลิกสูบบุหรี่จริง อาการดูดพอตแล้วปวดหัวก็เป็นหนึ่งในหลายๆปัญหาที่เกิดมักจะพบได้ในผู้สูบมือใหม่ เราแนะนำให้ปรึกษาผู้ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญก่อนจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้ามาสูบสักตัว

สูบพอตแล้วมีอาการเวียนหัว

ข้อสรุป

     เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI ขายบุหรี่ไฟฟ้า ครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ถึงแม้ว่าบุหรี่แบบมวนจะเป็นสิ่งที่เป็นเริ่มต้นสำหรับการสูบบุหรี่ แต่ในปัจจุบันมีอุปกรณ์ที่ช่วยให้สะดวกในการสูบบุหรี่มากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการพกพาง่ายของอุปกรณ์นั้นความหอมของกลิ่นน้ำยา น้ำยามีให้เลือกหลากหลายรส บุหรี่ไฟฟ้ายังไร้กลิ่น เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้คนหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันมากยิ่งขึ้น ทางเรา เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI มีอุปกรณ์ครบครัน บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง หรือบุหรี่ไฟฟ้าใช้ต่อเนื่องโดยการชาร์จแบตเตอรี่ น้ำยาหลากหลายรส มีโปรโมชั่นสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการใช้สินค้าจากทาง เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI ได้มากที่สุด

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก