10 อันดับพอตใช้แล้วทิ้ง 5000 puffs ที่คุณไม่ควรพลาด

10 อันดับพอตใช้แล้วทิ้ง 5000 puffs ที่คุณไม่ควรพลาด

    เมื่อพูดถึงพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 puffs คือตัวที่นำมาให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ความสูงสุด เราได้รวบรวมข้อมูล 10 อันดับสุดยอดพอตใช้แล้วทิ้งในประเทศไทย ที่จะทำให้คุณรู้สึกคุ้มค่ากับทุกคำสูบ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ดีไซน์และรูปลักษณ์

     การออกแบบดีไซน์ของพอตใช้แล้วทิ้ง 5000 puffs ไม่ได้แตกต่างจาก พอตบุหรี่ไฟฟ้า แบบปกติ ซึ่งมีการออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการจับถือ และสะดวกต่อการใช้งาน ด้วยการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายและความทันสมัย พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 puffs ไม่แพ้ให้บุหรี่ไฟฟ้าแบบทั่วไป

ความง่ายในการใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง

     สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้งเป็นตัวเลือกที่ดีเนื่องจากมีการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องการการบำรุงรักษา ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องการความสะดวกและง่ายต่อการใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 puffs คือตัวเลือกที่เหมาะสม

ความคุ้มค่าเพื่อประหยัด

     พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 puffs ไม่เพียงเพียงมีราคาที่เป็นมิตร แต่ยังเสมือนเป็นการลงทุนในการประหยัดเงินในระยะยาว คุณไม่ต้องใช้เงินในพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบทั่วไปซึ่งอาจเป็นค่าใช้จ่ายสูงมาก คุ้มค่าและความพึงพอใจ เมื่อคุณเลือกใช้พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 puffs คุณจะได้รับความคุ้มค่าและความพึงพอใจในทุกบาทที่คุณจ่าย คุณจะไม่เพียงเป็นสุขกับประสบการณ์การสูบที่ดีแต่ยังประหยัดเงินในขณะเดียวกัน

     พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 puffs มีรสชาติที่หลากหลายให้คุณเลือกสรร ไม่ว่าคุณจะชอบผลไม้สดชื่น ความหวานของขนมหรือความเย็นสดชื่น คุณจะพบรสชาติที่ถูกสร้างสรรค์มาอย่างคมชัดในทุกการสูบ การสร้างประสบการณ์สูบที่เป็นครั้งเดียวเอง ความหลากหลายของรสชาติในพอตใช้แล้วทิ้ง 5000 puffs ทำให้คุณสามารถสร้างประสบการณ์สูบที่เป็นครั้งเดียวเองได้ คุณสามารถเปลี่ยนรสชาติเมื่อคุณต้องการและไม่ต้องรอนานเพื่อให้น้ำยาใหม่ นี่คือทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการการสูบที่หลากหลายและไม่ซับซ้อน

ความปลอดภัยของพอต สารเคมีและผลกระทบที่ควรรู้

พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 puffs ยอดนิยมในปีนี้ อันดับ 1 -3

1.VMC 5000 Puffs

     จากค่าย VMC พอตขนาดพอดีมือและน้ำหนักเบาที่คุณควรพิจารณาในการเลือกใช้ พอตนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุอยู่ที่ 1000 mAh ที่สามารถใช้งานได้นานตลอดวันโดยสบายใจ คุณสามารถสูบได้สูงสุดถึง 5000 คำ และน้ำยานิคตั้งเข้มข้นที่ 30 mg. (3%) ที่ช่วยให้คุณสามารถสนุกกับประสบการณ์สูบได้อย่างอิ่มอร่อย พอตนี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) และพกพาไปได้สบายทุกที่ เพราะมีขนาดพอดีมือ อย่างที่ค่าย VMC รังสรรค์รสชาติและกลิ่นที่แปลกใหม่มาให้ลิ้มลองมากมาย ซึ่งกลิ่นและรสชาติออกมาได้อย่างชัดเจน คุณจะพบกับกลิ่นที่ดีและรสชาติที่รีดออกมาอย่างชัดเจนเมื่อสูบ VMC 5000 Puffs นี้ ไม่ว่าคุณจะชอบกลิ่นผลไม้หรือกลิ่นเย็น ๆ พอตนี้ก็มีตัวเลือกให้คุณเลือกมากมาย ด้วยความคุ้มค่าและคุณภาพที่คุณจะได้รับ VMC 5000 Puffs เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด

2.JUES 5000 Puffs

     นับว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย ด้วยการออกแบบสไตล์คลีนและสวยงาม พอตนี้มีลักษณะที่สะอาดตาและจับถนัดมือได้อย่างสะดวก คุณสามารถสูบจากปากสูบแบบแบนได้อย่างสบายใจและปรับรูลมได้ตามความชอบของคุณ และอย่างที่คุณระบุพอตนี้ใช้คอยล์แบบ Mesh Coil 1.0ohm ที่ทำให้ได้กลิ่นและควันที่ชัดเจน หอมหวาน นอกจากนี้ JUES 5K Puffs ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 600mAh ซึ่งให้คุณสามารถใช้งานได้นานและชาร์จไฟได้รวดเร็วผ่านพอร์ต Type-C โดยไม่ต้องรอนาน พอตนี้สามารถสูบได้สูงสุดถึง 5,000 คำ เทียบเท่ากับการสูบบุหรี่ถึง 250 มวน ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายและความคุ้มค่าที่คุณจะได้รับ JUES 5K Puffs เป็นอีกตัวเลือกที่คุณควรพิจารณาสำหรับประสบการณ์การสูบที่มีคุณภาพและสะดวกสบาย

3.JELLYBOX 5000 Puffs

     จาก Rincoe เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เสนอนวัตกรรมใหม่ที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่คุ้มค่า ถ้าคุณกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตที่มีคุณภาพและราคาเย้ายวน ก็อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ JELLYBOX 5000 PUFF มาพร้อมกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตที่มีความทันสมัย มีลักษณะที่พอดีมือและสะดวกสบายในการใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้านี้สามารถสูบได้มากถึง 5,000 คำและมีจุน้ำยา 14ml และมีแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 650mAh ที่จะให้คุณสามารถใช้งานได้นาน

ข้อดีของ พอตไฟฟ้า พอตบุหรี่ไฟฟ้า

พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 Puffs ยอดนิยมในปีนี้ อันดับ 4-6

4.FINBAR 5000 PUFFS 

     รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการทดลองสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าและเปลี่ยนแนวการสูบใหม่ รุ่นนี้มีความจุในการสูบมากถึง 5,000 คำ และมาพร้อมกับลักษณะขดลวดตาข่ายที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้รสชาติน้ำยาหอมหวานและทำความร้อนได้เร็ว FINBAR 5000 นี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้า มีราคาที่เข้าถึงและสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้คุณยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เมื่อจำเป็นถ้าคุณกำลังมองหาทางเลือกใหม่ในการสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าอาจเป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา

5.NEXBAR 5000 PUFFS 

     จากแบรนด์ WOTOFO เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแนวการสูบและสัมผัสกับการสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มีความจุในการสูบมากถึง 5,000 คำและมาพร้อมกับขดลวดตาข่ายที่มีความต้านทานอยู่ที่ 1.2 โอห์ม ที่ช่วยให้รสชาติน้ำยาหอมหวานขนาดเครื่องเล็กกระทัดรัด ราคาย่อมเยาว์และยังมีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย รสชาติถูกปากคนไทยแน่นอน ไม่หวานเลี่ยนมีความเย็นมาตัดได้เป็นอย่างดี

6.WOTOFO NEXPOD STICK 5000 PUFFS

     จากแบรนด์ WOTOFO เป็นตัวเลือกที่ดีในการคิดที่จะเปลี่ยนหรือหันมาสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าแทนที่จะเป็นบุหรี่มวน ด้วยขนาดและปริมาณคำในการสูบที่ให้มามากถึง 5000 คำนั้นทำให้พอตไฟฟ้าตัวนี้เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นสุดๆ กลิ่นที่มีให้เลือกไม่เพียงแค่อร่อยแต่กลิ่นยังหอมหวานชัดเจน มาพร้อมขดลวดตาข่ายที่สามารถทำความร้อนได้รวดเร็วทำให้การสูบนั้นเพลิดเพลิน ควันฟุ้ง

ข้อเสียของ พอตไฟฟ้า พอตบุหรี่ไฟฟ้า

ข้อสรุป

พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ ยอดนิยมในปีนี้ อันดับ 7-9

7.BALLERS LEATHER 5000 PUFFS

     จากแบรนด์ Ballers เป็นตัวเลือกใหม่และน่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต รุ่นนี้มีความจุการสูบมากถึง 5,000 คำและมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 600mAh และขดลวดตาข่ายที่มีความต้านทานที่ 1.0 โอห์ม นอกจากนี้ยังมีนิโคตินระดับ 50mg และมีหลายรสชาติให้คุณเลือก

8.LIULI GENTLEMAN BEAR 5000 PUFFS (พอตรูปหมี)

LIULI GENTLEMAN BEAR 5000 PUFFS  จากแบรนด์ Liuli เป็นตัวเลือกใหม่และน่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต รุ่นนี้มีความจุการสูบมากถึง 5,000 ครั้งและมาพร้อมกับขดลวดตาข่ายที่มีความต้านทานที่ 1.0 โอห์ม นอกจากนี้ยังมีนิโคตินระดับ 30mg และมีหลายรสชาติให้คุณเลือก

9.L-ONE STICK 5000 PUFFS

     L-ONE STICK 5000 PUFFS จากแบรนด์ L-One เป็นอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 600mAh ซึ่งสามารถชาร์จได้ใหม่ภายในอุปกรณ์เอง นอกจากนี้ยังมีน้ำยาเตรียมไว้แล้วความจุ 10 มล. ซึ่งผสมกับนิโคติน 30-50 mg เพื่อให้คุณสามารถสูบได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก