7sevenvape

7 sevenvape

      7sevenvape พร้อมจะพาเหล่านักสูบไปสัมผัสกับโลดแล่นไปกับโลกของบุหรี่ไฟฟ้า พร้อมให้นักสูบตั้งแต่มือใหม่หัดใช้บุหรี่ไฟฟ้าไปจนถึงสิงห์อมควันมือฉมังผู้คร่ำหวอดในวงการบุหรี่ไฟฟ้ามาช้านานได้มีโอกาสทดลองไอเทมต่างๆ อัพเดททุกอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวไหนเจ๋งที่สุดสูบแล้วได้ฟิลกระทั่งบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนดีที่สุด  ก็พร้อมให้บริการคุณแล้วทุกรูปแบบ เรียกว่าครบวงจรเรื่องสูบ พร้อมจบ ครบในที่เดียวที่ 7 seven vape

     สิทธิพิเศษสมาชิก รับส่วนลดสูงสุด 7% ตลอดชีพ เพียงยอดสั่งซื้อสะสมครบยกระดับสิทธิสมาชิก

    • [ Member ส่วนลด 2% ]
    • [ High-Member ส่วนลด 5 % ]
    • [ Vip-7sevenvape ส่วนลด 7% ]

     ลูกค้ามียอดสั่งซื้อสะสมครบตามกำหนดรับสิทธิเป็นสมาชิกตามระดับที่กำหนดจะได้รับส่วนลดโดยอัตโนมัติ 

    • ยอดสั่งซื้อสะสม 777 บาท ได้รับสิทธิเป็นสมาชิก Member ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 2%  
    • ยอดสั่งซื้อสะสม 20000 บาท ได้รับสิทธิเป็นสมาชิก High-Member ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5%
    • ยอดสั่งซื้อสะสม 50000 บาท ได้รับสิทธิเป็นสมาชิก Vip-7sevenvape ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 7%

     สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิคสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็ปไซต์รับแต้มสะสมใช้แลกเป็น ส่วนลด 1 แต้ม = 2 บาท 

    • (เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าครบ 100 บาท จะได้รับแต้มสะสม 1 แต้ม)
    • สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดสมาชิกและคูปองส่วนลดได้


สนใจสั่งซื้อได้ที่ METAVAPETHAI

ทำไมต้องที่ 7sevenvape

     เพราะเราคือหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายที่มีเครือข่ายบุหรี่ไฟฟ้าขนาดใหญ่พร้อมเข้าถึงและให้บริการนักสืบทุกท่าน จำหน่ายสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าของแท้ ส่งตรงจากคลัง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเวลาไหน เราพร้อมจัดส่งบุหรี่ไฟฟ้าให้ถึงมือได้ทันที ไม่ปล่อยฟีลสูบต้องสะดุด รวมถึงเป็นแหล่งรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญด้านการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบุหรี่ไฟฟ้ามาอย่างช้านาน ผ่านการลองผิดลองถูกจนกลายเป็นเซียนในด้านบุหรี่ไฟฟ้า  และพร้อมทั้งความรู้ ความเข้าใจ และที่สำคัญยังมีความเข้าใจในความต้องการของผู้สูบอย่างแท้จริง และมีความตั้งใจที่อยากจะมอบประสบการณ์สูบ ทั้งการคัดสรรสินค้าที่ดีที่สุด ใหม่ที่สุด และคุ้มค่าที่สุดแบบพรีเมี่ยมทุกระดับ ประทับใจ ให้นักสูบทั้งหลาย และเพิ่มความพิถีพิถันให้กับชาว 7 sevenvape ทุกคน ในทุกมิติ ทั้งแง่ของการบริการและสินค้า เพราะจากประสบการณ์การสูบนานหลายปีตั้งแต่ยุคบุหรี่ไฟฟ้าแรกเริ่มมาถึงจนยุคที่ Close Pod System แบบต่างๆที่กำลังได้รับความนิยม ทำให้เราเข้าใจผู้สูบมากกว่าใคร พร้อมการันตีความน่าเชื่อถือและให้ความเชื่อมั่นให้กับทุกคน

7sevenvape

เลิกสูบบุหรี่ด้วยบุหรี่ไฟฟ้ากับ 7sevenvape

     นอกจากการจัดจำหน่ายสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าแบบครบวงจร แล้วอีกสิ่งที่ 7 seven vape ตั้งใจและอยากให้สิงห์อมควันหลายคนที่สอบถามกันเข้ามา ได้มีความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่อง การเลิกบุหรี่ด้วยบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งนั่นก็เป็นอีกหนึ่งจุดประสงค์ที่ตั้งใจส่งมอบสิ่งดีๆและอยากให้ผู้สูบบุหรี่จริงได้ ลด ละ เลิก อันตรายจากบุหรี่ไฟฟ้าจริงมีสารต่างๆมากมายกว่า 4,000 ชนิด รวมถึงสารก่อมะเร็งที่เกิดจากการเผาไหม้ของบุหรี่จริง เปลี่ยนมาใช้นวัตกรรมเพื่อเลิกการบุหรี่ อย่าง Pod System และเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าอื่นๆ ทดแทนโดยการมีบริการขายบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับผู้สูบที่มีความชื่นชอบแตกต่างกัน รวมถึงยังให้คำแนะนำในด้านการสูบ เลือกสรรระดับนิโคตินที่เหมาะสม เครื่องบุหรี่ไฟ้าที่ตรงใจ โดนใจ โดยผลสำรวจในปัจจุบันพบว่าสิงห์อมควันที่สูบบุหรี่มาเป็นเวลานาน สามารถเลิกบุหรี่อย่างเห็นผลได้มากกว่า 90% และสามารถเลิกบุหรี่จริงได้ภายใน 3-7 วัน

     นอกจากบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ยังมีส่วนช่วยในการลดอันตรายจากควันบุหรี่มือสองที่ส่งผลร้าย และสร้างอันตรายต่อคนรอบตัวลงได้ เรียกได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นมิตรต่อสิงแวดล้อมและคนรอบตัวอย่างแท้จริง นอกจากนี้การเลิกบุหรี่จริงแล้วหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าช่วยพัฒนาบุคลิกของเหล่านักสูบให้ดูมีความทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย ช่วยให้ภาพลักษณ์ดูดี ไม่มีทิ้งกลิ่นตกค้าง มีเพียงกลิ่นหอมจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นต่างๆเท่านั้น พกพาง่าย ใช้งานสะดวก เรียกว่าครบ จบเรื่องปัญหาต่างๆที่เกิดจากบุหรี่จริงกันได้ที่ 7 seven vape ที่นี่ที่เดียว

เปิดโลกบุหรี่ไฟฟ้ากับ 7sevenvape

     หากพูดคำว่าบุหรี่ไฟฟ้า บอกเลยว่าในโลกแห่งนี้มีสินค้าหลากหลายชนิดให้คุณได้เลือกสรรแบบไม่หวาดไม่ไหว ซึ่งก่อนที่คุณจะไปสนุกกับการชอปปิ้งสินค้านั้น คุณควรทำความเข้าใจกับลักษณะของบุหรี่ไฟฟ้าแบบต่างๆให้ดีเสียก่อน โดยบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีตั้งแต่แบบ Mod ที่ต้องใช้อุปกรณ์หลายชนิดพื่อทำการสูบ เช่น กล่อง แบตเตอรี่ ลวด คอยล์ อะตอม และอุปกรณ์อื่นๆ ซึ่งข้อดีของมันคือทำให้คุณสามารถปรับแต่งโมดิฟายบุหรี่ไฟฟ้าให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้อย่างสนุกสนาน หรือระบบ Pod ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้น มีตั้งแต่แบบที่ต้องทำความเข้าใจกับอุปกรณ์ หรือมีการเปลี่ยนอุปกรณ์บางส่วนในระหว่างการใช้งาน ไปจนถึงบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close Pod system ที่ใช้งานง่ายครบจบพร้อมเสิร์ฟฟิลสูบสุดละมุนแค่ปลายนิ้ว ซึ่งช่วงหลังมานี้บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close Pod System เองก็ได้รนับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งถ้าท่านเป็นผู้สูบมือใหม่ทางเราขอแนะนำให้ท่านสูบแบบ Close Pod System เสียก่อนซึ่ง 7 seven vape ของเราก็ได้จัดบุหรี่แบรนด์ท็อปอย่าง KS Kardinal Stick หรือ Relx ที่มีทั้งรุ่นท็อปหรือที่เราเรียกว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเรือธง หรือรุ่นรองท็อปไปจนถึงรุ่นสุดประหยัดที่มีราคาสบายกระเป๋า สำหรับใครที่อยากจะเริ่มทดลองใช้บุหรี่ไฟฟ้ากับ 7 sevenvape ดู


     โดยหากคุณเลือกสไตล์การสูบของคุณได้แล้วละก็ ขั้นตอนต่อไปคือเลือกสินค้าที่ดีและตอบโจทย์ของคุณ ซึงบุหรี่ไฟฟ้าเราก็มีหลากหลายดีไซน์ หลากหลายสี แตกต่างกันไปตามแต่ละแบรนด์ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ รวมถึงระบบเทคโนโลยีต่างๆ ของบุหรี่ไฟฟ้าที่บอกเลยว่าในบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ นั้นจัดเต็มเทคโนโลยีออกมาได้ใกล้เคียงกัน และมักจะอุดรอยรั่ว หรือช่องโหว่ที่ทำให้ฟิลสูบสะดุดออกไปได้หมดแล้ว ดังนั้นบุหรี่ไฟฟ้าจึงมีความแตกต่างในแง่ของเทคโนโลยีกันบ้างเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งราคาเริ่มต้นของบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันนั้นถูกลงมาก มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพันต้นๆ ก็สามารถจัดเซ็ตบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดพร้อมเสิร์ฟให้กับคุณได้แล้ว

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

7sevenvape

สรุป

     นอกจากนี้ทีมผู้เป็นตัวแทนก่อตั้งแล้ว เรายังมีทีมงานอื่นๆ ทั้งในส่วนของพนักงานและแอดมินต่างๆ ที่พร้อมจะทำหน้าที่บริการนักสูบให้คำปรึกษา แนะนำสินค้าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ รวมถึงวิธีการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเบื่้องต้น ไปจนถึงการแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจเรื่องบริการหลังการขายหากท่านซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับ 7 sevenvape พร้อมรับประกัน เปลี่ยนสินค้าหรือ่วยแก้ไขปัญหาตลอดแม้ว่าจะหมดระยะเวลารับประกันแล้วก็ตาม ทำให้คุณสามารถไว้ใจให้ดูแลการสูบของคุณไม่ว่าอยู่ที่ไหนหรือเมื่อไหร่ก็ตาม แล้วเมื่อคุณได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับแล้วเราพร้อมจะมอบสินค้าราคาพิเศษ โปรโมชั่นมากมายหลากหลาย เสิร์ฟให้คุณก่อนใคร และสามารถสั่งซื้อสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมบริการ พร้อมส่งถึงมือท่านภายในไม่กี่ชั่วโมง โดยหากว่าถ้าคุณมีข้อสงสัยหรือต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าสามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก