พอตใช้แล้วทิ้งยี่ห้อไหนดี ประจำปี 2023 รีวิวจาก Pantip

พอตใช้แล้วทิ้งยี่ห้อไหนดี ประจำปี 2023 รีวิวจาก Pantip

     การเลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้งในตลาดปัจจุบันนั้นมีความท้าทายด้วยยี่ห้อและรุ่นที่หลากหลาย บทความนี้จะนำเสนอรายชื่อพอตใช้แล้วทิ้งยี่ห้อไหนดีประจำปี 2023 ตามความนิยมใน Pantip พร้อมแนะนำคุณสมบัติต่างๆ ที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตใช้แล้วทิ้ง คือบุหรี่ไฟฟ้าที่เรียบง่าย

     พอตใช้แล้วทิ้ง คือบุหรี่ไฟฟ้าที่เรียบง่ายที่สุดทั้งในแง่การใช้และในแง่ของการบำรุงรักษา ตัวพอตมีขนาดตั้งแต่พอตขนาดเล็กที่สามารถพกเก็บในกระเป๋าเสื้อได้ง่าย ไปจนถึงพอตใช้แล้วทิ้งขนาดใหญ่ที่มีรูปทรงเป็นกล่องพอตบุหรี่ไฟฟ้าขนาดพอดีมือ โดยหากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า(น้ำยาพอต) ที่ถูกติดตั้งมาพร้อมกับพอตใช้แล้วทิ้งหมดไป คุณก็แค่โยนทิ้งมันในถังขยะและเลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใหม่ได้ทันที

รสชาติน้ำยาพอต

     การเลือกรสชาติที่เหมาะสมกับความชอบส่วนตัวนั้นมีความสำคัญ เพราะมันส่งผลต่อประสบการณ์การสูบ ควรลองทดสอบรสชาติในยี่ห้อต่างๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยี่ห้อที่มีแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานจะช่วยให้คุณสามารถสูบได้นานกว่า แบตเตอรี่เปลี่ยนได้ VS แบตเตอรี่ใช้แล้วทิ้ง – ทั้งสองแบบมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ควรเลือกตามความต้องการ สำรวจความจุและอายุการใช้งานของแบตเตอรี่เป็นความสำคัญ

พอตใช้แล้วทิ้ง KS Quik 2000 และ 5000 Puffs

     รายละเอียดของน้ำยาและแบตเตอรี่จะเป็นจุดเด่นอีกตัวที่ทำให้ KS QUIK โดดเด่น ด้วยความจุน้ำยา 7ml และนิโคติน 30mg, ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การสูบที่คงที่และสม่ำเสมอ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความต้องการนิโคตินในแต่ละวัน KS QUIK 2000 คำ จาก Kardinal Stick จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณภาพ และต้องการประสบการณ์การสูบที่เหมือนกับบุหรี่แท้เป็นอย่างยิ่ง. KS QUIK ยืนยันอีกครั้งว่า Kardinal Stick คือแบรนด์ที่คู่ควรและน่าไว้วางใจ

     การเลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้งนั้นต้องพิจารณาหลายปัจจัย เช่น คุณภาพการผลิต, รสชาติน้ำยาพอต, อายุการใช้งานแบตเตอรี่, และประสิทธิภาพโดยรวม บทความนี้ได้รวบรวมข้อมูลที่สำคัญเพื่อช่วยในการตัดสินใจ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่ดีที่สุด

พอตใช้แล้วทิ้ง คือพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เรียบง่าย

พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 5000 Puff พอตใช้แล้วทิ้งที่มีอายุการใช้งานยาวนาน

     พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 5000 Puff เป็นหนึ่งในพอตใช้แล้วทิ้งที่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดในตลาด เนื่องจากบรรจุแบตเตอรี่ 1500 mAh แบบชาร์จซ้ำได้และเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตในตัวไว้ล่วงหน้า 12 ml ทำให้ให้คุณสามารถสูบพอตได้นานขึ้นในการซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง VMC ต่อหนึ่งชิ้น และทำให้ VMC 5000 Puff เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางบนท้องถนนที่ยาวนาน หรือแม้กระทั่งการใช้งานแบบวันต่อวัน VMC 5000 Puff พอตแบบใช้แล้วทิ้งแต่ละชิ้นมีอายุการใช้งานที่สามารถสูบได้ 5,000+ คำขึ้นไป

ข้อดี

  • การสูบแบบ MTL ฟิลแน่นปอด: สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความรู้สึกในการสูบที่เหมือนกับบุหรี่ดั้งเดิม VMC 5000 Puff ให้ประสบการณ์การสูบที่เหนือกว่า
  • รสชาติอร่อย: มีให้เลือกกว่า 18 รสชาติ ส่วนใหญ่เป็นรสน้ำอัดลมและเครื่องดื่มยอดนิยม
  • บรรจุน้ำยาพอต 12ml: สูบได้ถึง 5000 puff (นานกว่ายี่ห้ออื่นๆ ในตลาด)
  • แบตเตอรี่ชาร์จไฟได้ 1500 mAh: มีพอร์ตสายชาร์จแบบ Type-C ชาร์จไฟได้เร็วและสะดวก

ข้อเสีย

  • สีสันสดใส: สีที่สว่างและโดดเด่นอาจไม่เหมาะกับบางคนที่ชอบสีสันและมีลวดลาย
  • แสงไฟ LED ขณะสูบ: สว่างมากจนบางครั้งอาจเป็นการรบกวนสำหรับผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่แสงน้อย

     VMC 5000 Puff เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีการออกแบบที่เน้นความยาวนานในการใช้งาน, มีแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงและมีรสชาติที่หลากหลาย เป็นตัวเลือกที่มีคุ้มค่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีอายุการใช้งานยาวนานและมีรสชาติดี แต่อย่างไรก็ตามสำหรับบางคนที่ไม่ชอบสีสันที่สว่างหรือแสง LED ที่สว่างอาจต้องพิจารณาพอตใช้แล้วทิ้งยี่ห้ออื่น

พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 5000 Puff

OSIR 3000 Puff เป็นหนึ่งในพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรสชาติดีที่สุด

     OSIR 3000 Puff โดยโรงงานผลิตในไทย เป็นหนึ่งในพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรสชาติดีที่สุดและใช้งานได้ยาวนานที่สุดที่เราเคยลองมา OSIR เป็นบริษัทในเครือของผู้ผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชาวไทย ซึ่งเป็นบริษัทหน้าใหม่ในด้านน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสหวาน หอม และไม่เย็น ที่ยอดเยี่ยมและคลาสสิค ดังนั้นไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนืและนำเสนอตัวเลือกรสชาติที่ยอดเยี่ยม การดึง MTL ที่ปรับได้ และอายุการใช้งานที่ยาวนานจากอุปกรณ์ใช้แล้วทิ้งแต่ละชิ้น

OSIR 3000 Puff

ข้อดี:

  • การสูบแบบ MTL ฟิลแน่นปอด
  • รสชาติอร่อย หวานถูกปากคนไทย
  • แบตเตอรี่ชาร์จไฟได้ 1500 mAh (ใช้สาย Type C)
  • ไม่เย็น ดูดได้ยาวนาน
  • บรรจุน้ำยาพอต 8ml. สูบได้ 3000 puff
  • ปากเป่าหัวพอต ดูดง่าย
  • ราคาถูกสำหรับแบบ 3000 คำ

ข้อเสีย:

  • สีสันสดใสโดดเด่นกว่ายี่ห้ออื่น
  • แสงไฟ LED ขณะสูบค่อนข้างสว่าง
  • นิโคตินมีเพียง 2% (20mg.)

     ทั้งสองยี่ห้อพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่กล่าวถึงข้างต้น ทั้ง VMC 5000 Puff และ OSIR 3000 Puff มีคุณภาพที่ดีและความคุ้มค่าในราคาที่เทียบเท่ากัน แต่ยังมีความแตกต่างที่สำคัญในด้านรสชาติ ความจุและขนาดแบตเตอรี่ ซึ่งผู้บริโภคควรเลือกตามความต้องการและความชอบของตนเอง

OSIR 3000 Puff

ข้อสรุป

     Jues 5000 Puff พอตใช้แล้วทิ้งนั้นออกแบบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาให้มีหลากหลายรสชาติสำหรับ ผลไม้สด มากกว่าพอตใช้แล้วทิ้งส่วนใหญ่ในตลาด และรสชาติก็น่าลิ้มลองสุดๆ มีให้เลือกถึง 12 รสชาติด้วยกัน มีตัวเลือกกลิ่นผลไม้ รสแอปเปิ้ลพีช รสแตงโม รสบลูเบอร์รี่ รสเบอร์รี่และมะนาว รสพีช รสมะม่วง รสเมล่อน รสองุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย Jues พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำมีครบ

คุณสมบัติของพอต:

ข้อดี:

  • ชาร์จไฟด้วย Type C
  • น้ำยาพอตเติมล่วงหน้า 10ml
  • ฟิลการสูบแน่น แปลกใหม่

ข้อเสีย: ฟิลการสูบจะอ่อนลงเมื่อแบตเตอรี่หมด

     รสชาติและการออกแบบ: Jues 5000 Puff มีหลากหลายรสชาติสำหรับผลไม้สด มากกว่าสินค้าแนวเดียวกันในตลาด ทั้งนี้มีให้เลือกถึง 12 รสชาติ เช่น แอปเปิ้ลพีช, แตงโม, บลูเบอรี่, เบอรี่และมะนาว, พีช, มะม่วง, เมล่อน, องุ่น และอื่น ๆ อีกมากมาย ระบบการใช้งาน: สินค้านี้ใช้งานด้วยระบบ Draw-Active ที่ราบรื่น และมาพร้อมกับน้ำยาพอต 30 มก. (3%) ซึ่งจะใช้ได้นานถึง 5,000 คำ ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนพอตบ่อย ๆ และไม่ต้องเติมน้ำยาเอง แบตเตอรี่และการชาร์จ: มีแบตเตอรี่ขนาด 600mAh และสามารถชาร์จได้ด้วย Type-C เพื่อให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง เราแนะนำให้คุณลอง Jues 5000 Puff เพื่อทดสอบประสบการณ์ใหม่ๆ และน่าลิ้มลอง สามารถซื้อได้ที่ METAVAPETHAI วันนี้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก