Podbkk

POD BKK

      ร้าน Podbkk จำหน่ายพอต หรือบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีคุณภาพสูง สำหรับผู้ที่ต้องการหาซื้อบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นของแท้ 100% ทุกรุ่น ไม่ว่าจะรุ่นไหน ทางเราก็พร้อมที่จะเสิร์ฟให้อย่างเร่งด่วน รวดเร็ว ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน อีกทั้งยังได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเงินในการเลือกซื้ออีกด้วย

       หากใครที่กำลังมองหาและเริ่มลองใช้บุหรี่ไฟฟ้า หรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวสินค้าก่อนที่จะเลือกซื้อ สามารถปรึกษากับเราได้ Podbkk ทางเรามีทีมงานพร้อมที่จะให้คำแนะนำและให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวสินค้าแต่ละประเภท ที่จะช่วยให้ตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายมากขึ้น

     ด้านน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ทางเรานั้นก็มีให้เลือกหลากหลายรสชาติแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความสนใจและความต้องการของผู้ใช้ว่าต้องการรสชาติแบบไหน ส่วนในเรื่องของด้านราคานั้นก็มีให้เลือกหลายเรทราคา ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ว่าต้องการที่จะเลือกซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประเภทไหนให้กับตัวบุหรี่ของตัวเอง

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

เลือกบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรให้เหมาะสมสำหรับมือใหม่

      ปัจจุบันกระแสของบุหรี่ไฟฟ้ามีแนวโน้มจะได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่เคยสูบบุหรี่มาก่อน เนื่องจากการสูบบุหรี่จริงนั้นมีอันตรายมากกว่าบุหรี่ไฟฟ้ามาก สำหรับมือใหม่ที่จะเริ่มลอง หรือกำลังเริ่มลองใช้บุหรี่ไฟฟ้า ถ้ายังตัดสินใจเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้ เรามีคำแนะนำสำหรับการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อเป็นแนวทางให้ได้นำไปใช้กันด้วย จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

เลือกยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ

      สิ่งที่อยากแนะนำสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการบุหรี่ไฟฟ้าเลยก็คือ แนะนำให้เลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความน่าเชื่อถือ มีรีวิว หรือมีการรับประกันตัวเครื่อง และที่สำคัญ การผลิตก็ต้องได้คุณภาพด้วย เพราะหากเลือกยี่ห้อที่มีราคาถูก ไม่มีชื่อเสียง และไม่เป็นที่นิยม ชนิดที่ว่าไม่มีใครรู้จักเลย เราแนะนำว่าไม่ควรซื้อมาใช้งาน เพราะจะทำให้มีความเสี่ยงในการเกิดอันตรายอย่างมาก

เลือกแบบที่ใช้แบตเตอรี่

      โดยทั่วไป บุหรี่ไฟฟ้าจะมีตัวจ่ายไฟอยู่ 2 แบบ คือ แบบที่ใช้แบตเตอร์รี่กับแบบที่ใช้ถ่าน สำหรับมือใหม่ เราแนะนำให้เลือกบุหรี่ไฟฟ้าแบบแบตเตอรรี่จะเหมาะกว่า เนื่องจากมันใช้งานได้สะดวก ถ้าใช้แบบถ่าน เวลาถ่านหมดจะทำให้เสียเวลาวิ่งหาถ่านให้วุ่น ทำให้การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้านั้นขาดตอน และอาจทำให้หมดสนุกในการสูบ นอกจากนั้นการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าแบบแบตเตอรรี่ยังใช้งานได้นานกว่าแบบถ่านอีกด้วย

เลือกแบบชนิดที่หน้าจอบอกรายละเอียด

      สำหรับมือใหม่ เราอยากแนะนำให้เลือกบุหรี่ไฟฟ้าแบบชนิดที่หน้าจอบอกรายละเอียด เนื่องจากจะช่วยให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น สามารถตั้งค่าในส่วนของกำลังวัตต์ได้ ว่าต้องการไฟสูงหรือต่ำของค่าโอห์มของคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า เพื่อให้สามารถเลือกน้ำยาได้ถูกต้อง อีกทั้งยังทำให้รู้ว่ามีระดับแบตเตอรี่มากน้อยแค่ไหน ควรชาร์จเมื่อไหร่ ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าของแต่ละคนเลยทีเดียว นอกจากนี้ตัวเครื่องยังบอกรายละเอียดของจำนวน Puff การสูบในแต่ละวันอีกด้วย

เลือกแบบใช้แล้วทิ้ง

      สำหรับผู้ที่เพิ่งเข้าวงการบุหรี่ไฟฟ้ามาใหม่ ๆ เราแนะนำให้เลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close System มาใช้งาน คือผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องปรับอะไรเลย เพราะมันอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่แล้ว อีกทั้งยังไม่ต้องมานั่งเติมน้ำยาอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น Pod Relx จะมีหัวน้ำยาให้ได้เลือกหลากหลายรสชาติ และที่สำคัญ มือใหม่ไม่ควรไปปรับแต่งอะไรทั้งนั้น เพราะหากตั้งค่าไม่ถูกต้อง หรือใช้น้ำยาผิดชนิด อาจทำให้เกิดปัญหาการใช้งานที่อันตรายได้

ร้าน Podbkk

3 แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม

     ตัวนี้เป็นแบรนด์ที่ถ้าผู้ใช้เห็นโลโก้ก็สามารถรู้ได้เลยว่านี่คือแบรนด์อะไร Relx เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod Close System ผู้ใช้ทั่วโลกต่างก็ให้ความไว้วางใจ เป็นตัวที่มีดีไซน์ที่เรียบ ตัวเครื่องเต็มไปด้วยเทคโนโลยี สีสันสดใส มีความสปอร์ต เข้าได้กับทุกเพศ

       บุหรี่ไฟฟ้าแบบระบบปิด ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีความสะดวกสบายที่มากขึ้น เพียงเปลี่ยนหัวน้ำยา ไม่ต้องถอดมาเติมน้ำยา ทำให้หมดปัญหาในเรื่องของการรั่วซึม หรือมีรอยคราบ และยังยืดอายุการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณรักมากขึ้นอีกด้วย Relx มีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด จับสูบได้อย่างเข้ามือ มีความปลอดภัยสูง เพราะผลิตจากวัสดุเกรดอุตสาหกรรม แถมยังลดการเผาไหม้เพราะใช้วัสดุโลหะเป็นตัวทำความร้อนอีกด้วย

Smok

       เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่นักรีวิวต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นที่สุดในรุ่น ด้วยความที่ตัวเครื่องยี่ห้อนี้มีสเปคแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นความจุของแบตเตอรี่ กำลังไฟ หรือความจุของน้ำยา ไหนจะมีความใหญ่ของจอแสดงผลที่ละเอียด และดูง่าย และยังมีการผลิตรุ่นต่าง ๆ ออกมาอีกมากมาย เพื่อรองรับผู้ใช้ที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้รุ่นเก่า หรือจะเป็นผู้ใช้รุ่นใหม่ แต่ไม่ว่าจะออกมาสักกี่รุ่นก็โดนใจผู้ใช้ตลอด ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

       ส่วนเรื่องด้านการออกแบบไม่ต้องพูดถึง ตัวนี้จะมีจอแสดงผลที่ใหญ่ แต่ดูไม่เลอะเทอะ ตัวเครื่องส่วนใหญ่จะถูกตัดขอบให้ออกมาเป็นรูปทรงกระบอก การดีไซน์ใช้สีโทนเรียบ ตัดด้วยสีเมาลิคสะท้อนแสง และได้เพิ่มความคลาสสิกด้วยการนำเอาหลาย ๆ วัสดุมาเป็นสีสัน ตัวอย่างเช่น ลายหนัง หรือ ลายผ้ายีนส์ แม้แต่ลายสปอร์ตก็มีนะ

Voopoo

       Voopoo เป็นหนึ่งในแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก ถูกผลิตออกมาหลากหลายรุ่น และหลากหลายขนาด จุดเด่นของแบรนด์นี้คือการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างก้าวกระโดด ตัวเครื่องมีฟังก์ชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสลับโหมดการสูบ ระบบป้องกันความร้อน หรือระบบจัดการพลังงาน อีกทั้งยังการันตีด้วยรางวัล Bast Vape Brand Award 2020 แสดงให้เห็นถึงความเทพของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

       ด้านการออกแบบ ส่วนใหญ่จะชอบใช้หนังในการเป็นส่วนประกอบมาตกแต่ง แถมยังเข้ากันได้ดีกับโลหะที่เน้นกึ่งเงากึ่งด้านอีกด้วย ตัวนี้จะให้ความเรียบหรู ดูน่าค้นหา และมีการสลักยี่ห้อบนพื้นหนังออกมาอย่างประณีต ส่วนด้านสเปค ตัวนี้ผลิตออกมาเพื่อรองรับผู้ใช้ และมีราคาที่เหมาะสม ไหนจะสเปคระดับเทพ ไปจนถึงสเปคสำหรับผู้เริ่มต้น

 บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

       บุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้แล้วทิ้ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าสำเร็จรูป ตัวนี้คือไม่ต้องเติมน้ำยา ไม่ต้องชาร์จแบต ไม่ต้องเก็บรักษา เป็นแบบที่ใช้แล้วหมดไป เหมาะกับผู้ที่ไม่ติดบุหรี่ แถมตัวเครื่องยังมีกลิ่นที่มาพร้อมกับตัวพอดอยู่แล้วอีก เป็นบุหรี่ที่ใช้งานง่ายสุด ๆ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจอีกทางหนึ่งเลยทีเดียว

เหตุผลที่ต้องเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับ Podbkk

     ร้าน Podbkk ของเราเปิดให้บริการและจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก คุณภาพดี มีให้เลือกหลายแบบ มาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน มีฐานลูกค้าและรีวิวที่มากมายเชื่อถือได้ เมื่อคุณได้สั่งซื้อสินค้ากับทางเราแล้ว มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งจัดส่งถึงมือคุณอย่างแน่นอน นอกจากบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว ทางร้านยังมีสินค้าอีกหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เข้ามาเลือกซื้อ และหากคุณต้องการจะทราบรายละเอียดของสินค้าที่คุณสนใจเพิ่มเติม ทางเราก็มีทีมงานผู้เชี่ยวขาญที่มีประสบการณ์ มีความรู้ ความเข้าใจ คอยให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่คุณต้องการตลอด เพื่ออำนวยความสะดวก อีกทั้งยังมีบริการส่งสินค้าที่รวดเร็วทันใจ มีช่องทางเข้าซื้อที่ง่าย สะดวก และพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง คือไม่ว่าคุณจะสั่งซื้อสินค้าเมื่อไหร่ หรือสั่งซื้อตอนไหน คุณก็จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

ร้าน Podbkk

ข้อสรุป

    ร้านเราเป็นร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่มีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มีอุปกรณ์ และสินค้าที่เกี่ยวข้องมากมายให้เลือกสรรแบบคุณภาพสูง  ไม่ว่าจะเป็นตัว Pod , น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีหลากหลายรสชาติ และอุปกรณ์เสริม ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งบุหรี่ไฟฟ้าของตัวเองได้อย่างอิสระ ราคาถูก จับต้องได้ คุณภาพคุ้ม อีกทั้งยังมีทีมงานที่จะคอยให้บริการ และสามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการันตีของแท้ทุกรุ่น 100%

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก