Shishachic

Shishanic

    Shishachic เป็นเว็บขายบุหรี่ไฟฟ้าแบบครบวงจร จำหน่ายทุกอย่างเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง Pod System พอต บุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้งแบบ Saltnic และ Freebase และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิเช่น คอยล์ บุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งสินค้าทุกชิ้นจำหน่ายโดย Shishachic เป็นของแท้ 100% นำเข้าจากโรงงาน นำเข้ามาจัดจำหน่ายกันแบบถูกๆเพื่อให้เหล่า Vapor ชาวไทยได้เลือกซื้อเลือกหากันอย่างสะดวกและราคาถูก โดยร้าน Shishachic มีบริการพิเศษ ส่งด่วนส่งฟรี สำหรับลูกค้าที่สั่งบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่อยู่ใน กทม. นึกถึงร้านขายบุหรี่ไฟฟ้านึกถึง Shishachic มีครบ จบทุกอย่าง

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

 

ประเภทของบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นทางเลือกสำหรับมือใหม่

     ปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าถือว่าได้รับความนิยมขึ้นกว่าในอดีตมาก ซึ่งแต่ละแรกเดิมที บุหรี่ไฟฟ้าได้รับการโฆษณาสรรพคุณว่าเป็นตัวช่วยที่ทำให้เลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้น และบุหรี่ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย โดยงานวิจัยต่างๆได้ออกมารับประกันว่าบุหรี่ไฟฟ้ามีอันตรายน้อยกว่าบุหรี่จริงหลายเท่าตัว ดังนั้นไม่แปลกใจที่ในปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อยากเลิกสูบบุหรี่จริง

บุหรี่ไฟฟ้า 3 รูปแบบใหญ่ๆที่มือใหม่ควรรู้

แบบที่ 1 (Cigalike) ,แบบที่ 2 (eGos) และ แบบที่ 3 (Mods) โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • รูปแบบที่ 1 หรือที่รู้จักกันในชื่อ Cigalike มีรูปลักษณ์ภายนอก ทั้งรูปทรงและขนาดที่คล้ายกับบุหรี่ทั่วไปแต่ จะมีตัวที่ทำให้เกิดไอความร้อนเพิ่มเข้ามา
  • รูปแบบที่ 2 หรือที่รู้จักกันในชื่อ eGos มีลักษณะคล้ายบุหรี่ปกติทั่วไปเช่นกัน แต่มีขนาดใหญ่กว่า หรือมีรูปทรงที่แตกต่างกันออกไปและมีตัวถังที่สามารถถอดออก และเติม E-Liquid หรือ E-Juice  ที่มีระดับนิโคติน หรือรสและกลิ่นต่างๆได้ด้วยตนเอง
  • รูปแบบที่ 3 หรือที่รู้จักกันในชื่อ Mods มีลักษณะคล้ายบุหรี่ไฟฟ้าแบบ eGos แต่มีขนาดใหญ่กว่า และสามารถปรับแรงดันไฟฟ้า ขนาดของตัวที่ทำให้เกิดไอความร้อน รวมถึงขนาดและปริมาณของ E-Liquid หรือ E-Juice ได้ตามความต้องการของผู้ใช้แต่ละคน

ดังนั้นมือใหม่ทุกคนควรศึกษาข้อมูลบุหรี่ไฟฟ้าชนิดต่างๆและประเมิณตัวเองให้ดีว่าเราควร เลือกแบบไหน ที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด เพื่อที่จะได้สูบได้อย่างสบายใจ ไม่มีอะไรติดขัดหรือส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างแน่นอน เช่นเลือกตัวเครื่องหรือปริมาณนิโคตินที่เหมาะแก่ร่างกายของคุณ ให้ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป

 

Shishachic มีบุหรี่ไฟฟ้า / พอต คุณภาพที่ยอดเยี่ยมจากแบรนด์ดัง มาตรฐานระดับสากล คัดสรรมาให้คุณได้เลือกใช้ไว้ที่นี่ที่เดียว

 

พอตเป็นสินค้าที่ได้รับการตอบรับจากนักสูบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่หลากหลายรูปแบบ เพราะเป็นประเภทของบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถพกพาได้ง่ายมีหลายค่ายชั้นนำผลิตออกมาให้ใช้งานอยู่เป็นประจำสำหรับการเริ่มต้น ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆเริ่มต้นใช้งานอย่างถูกต้องและเลือกประเภทของตัวคุณเอง สำหรับใครที่สนใจอยากลองเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าพอต แทนบุหรี่แบบเดิมๆ ทางเรามีบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกซื้อมากมาย อีกทั้งยังมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมจากแบรด์ดังๆ มาตรฐานระดับสากล คัดสรรมาให้คุณได้เลือกไว้ที่นี่ที่เดียว

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

Shishanic

งานวิจัยที่พบว่าการเปลี่ยนมาสูบบุหรี่ไฟฟ้า ทำให้สุขภาพดีขึ้น

     ผลการวิจัยซึ่งตีพิมพ์ในวารสารวิทยาลัยโรคหัวใจอเมริกัน ได้กล่าวไว้ว่างานวิจัยนี้ซึ่งใช้เวลาศึกษานานหนึ่งเดือนและมีผู้สูบบุหรี่เข้าร่วมการทดลอง 114 คน ชี้ว่า การสูบบุหรี่ไฟฟ้ามีแนวโน้มช่วยลดความเสี่ยงเกิดอาการหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมอง อย่างไรก็ตาม ทีมนักวิจัยย้ำว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้ปลอดภัย เพียงแต่ว่าให้โทษน้อยกว่าการสูบบุหรี่ โดยจากการทดลองได้พบว่า

    • ผู้ไม่สูบบุหรี่ซึ่งมีสุขภาพดีได้คะแนน 7.7 เปอร์เซนต์
    • ผู้สูบบุหรี่ได้คะแนน 5.5 เปอร์เซนต์
    • ผู้สูบบุหรี่ซึ่งเปลี่ยนมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้คะแนน 6.7 เปอร์เซนต์

ผลการสำรวจจากการติดตามอาการผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า

     การทดลองนี้เป็นการตรวจวัดหลอดเลือดหลังจากผู้สูบบุหรี่เปลี่ยนมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้หนึ่งเดือน โดยดูว่าหลอดเลือดขยายตัวได้ดีแค่ไหนเมื่อมีเลือดไหลเวียน ยิ่งหลอดเลือดขยายตัวได้มากเท่าไหร่ สุขภาพหลอดเลือดก็ดีเท่านั้น

     การวิจัยพบว่า ข้อสรุปที่ได้คือเครื่องสูบบุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้ไม่ปลอดภัยอย่างสิ้นเชิง และคนที่ไม่สูบบุหรี่และเด็กไม่ควรลอง ตอนนี้เรามีหลักฐานที่แน่ชัดว่าบุหรี่ไฟฟ้ามีโทษน้อยกว่าบุหรี่ธรรมดา และหน่วยงานด้านสาธารณสุขของอังกฤษยังระบุว่าบุหรี่ไฟฟ้ามีอันตรายน้อยกว่าการสูบบุหรี่แบบธรรมดาจากยาสูบถึง 95% และแนะนำให้ผู้สูบบุหรี่เปลี่ยนไปสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทน ส่วนผู้ที่ไม่สูบบุหรี่อยู่แล้วก็ไม่ควรริเริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้า

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

Relx infinity พอตที่กำลังกลายเป็นที่นิยมและมาแรงที่สุด

     Relx Infinity ผลิตภัณฑ์น้องเล็กสุดเจ๋งรุ่นที่ 2 ต่อจากผลิตภัณฑ์ Relx Zero จากทางค่ายดังอย่าง Relx จึงเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ยังต้องการสารนิโคตินอยู่ แต่ให้สุขภาพที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์บุหรี่มวนแบบดั้งเดิมได้นวัตกรรมทดแทน บุหรี่ไฟฟ้าได้ถูกคิดค้นมาตั้งแต่สมัยก่อน แต่ไม่ได้มีการปรับปรุงเรื่อยมา เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด ซึ่งปัจจุบันได้มีนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาปรับใช้ในนวัตกรรมทดแทน บุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod System ได้ถูกคิดค้นมาตั้งแต่สมัยก่อน แต่ได้มีการพัฒนาปรับปรุงเรื่อยมา เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งปัจจุบันได้มีการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาปรับใช้ในนวัตกรรมทดแทน บุหรี่ไฟฟ้า ประเภท Pod System ลบจุดด้อยที่มักจะเป็นปัญหาต่อตัวผู้ใช้งานเองให้ได้มากที่สุด

 

     สำหรับพอตของ Relx Infinity รุ่นที่ 2 นั้น ถือว่าเป็นนวัตกรรมทดแทน บุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod System จากทางค่ายดังอย่าง Relx นั้น เป็นนวัตกรรมทดแทน บุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod System ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานจริงว่ามีคุณภาพดีเยี่ยมได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัยในการใช้งานสูง ที่สำคัญพอตของ Relx Infinity นั้น ยังมีค่าใช้จ่ายที่เมื่อคำนวณต่อเดือนแล้วยังประหยัดกว่าการใช้งานแบบรุ่นดั้งเดิมอย่างบุหรี่แบบมวน และ บุหรี่ไฟฟ้า แบบทั่วไปอย่างแน่นอน

 

และถึงแม้ว่าในการซื้อใช้งานตัวพอตรุ่น Relx Infinity ในครั้งแรกจะต้องมีทุนทรัพย์มากนัก เพราะการลงทุนซื้อนวัตกรรมทดแทนที่มีคุณภาพ ย่อมจะปลอดภัยในการใช้งานมากกว่า และยังถือว่าคุ้มค่าในระยะยาวอีกด้วย เพราะการใช้งานในครั้งต่อๆไปก็จะซื้อแค่เพียงน้ำยาพอตเท่านั้น ที่สำคัญน้ำยาพอตของตัว Relx Infinity หนึ่งหัวนั้น มีปริมาณบรรจุอยู่ที่ 2 มิลลิลิตร ทำให้ใช้งานได้ยาวนาน 300-400 ครั้ง ซึ่งปกติน้ำยาพอตของ Relx Infinity นั้นจะใช้งานได้ประมาณ 1-2 เดือน และยังสามารถเลือกกลิ่นน้ำยาแบบที่ชอบได้ เปลี่ยนใช้สลับวันก็ง่าย ไม่ยุ่งยาก

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

Shishanic

สรุป Shishachic

     Shishachic พร้อมส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าทุกๆท่าน และด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงทำให้บุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตกลายเป็นที่นิยมของผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าและผู้สูบบุหรี่กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก และในวงการบุหรี่ไฟฟ้าที่เพียงพอสำหรับการใช้งานในปัจจุบันแล้วอีกทั้งพอตรุ่นใหม่ๆก็สามารถใช้งานได้ทั้งน้ำยาซอลนิคและน้ำยาฟรีเบสอีกด้วย เพียงแค่ว่าเราเลือกคอยล์ให้เหมาะสมกับน้ำยา สำหรับมือใหม่ หรือ ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า Shishachic มีให้มือใหม่ และลูกค้านักสูบมือโปรได้เลือกสรร มากมาย สะดวกครบครัน ผลิตภัณฑ์ที่วางขายในร้านมีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลา  อย่างไรก็ตาม การใช้บุหรี่ไฟฟ้าอาจมีอันตรายมากหากใช้อุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ทางเรายินดีให้บริการด้วยอุปกรณ์ครบครันจากทางร้านและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกสรรหลายรสชาติเพื่อให้ตรงต่อความต้องการตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุดทางเราได้ใส่ใจในอรรถรสที่ได้มอบให้ผู้ใช้งานเป็นอย่างยิ่งพร้อมส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าทุกๆท่านครับ

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก