Smokman Husky Pod พอต Super Hero สไตล์ Space Husky สูบแล้วต้องหลง

Smokman Husky Pod พอต Super Hero สไตล์ Space Husky สูบแล้วต้องหลง

     พอตใช้แล้วทิ้งจาก Randm หลากหลายรูปแบบและรสชาติ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักสูบทุกเพศและทุกวัย พบกับนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้คุณสูบได้อย่างปลอดภัยและไร้กังวล

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตใช้แล้วทิ้งรูปดีไซน์น้องหมา Super Hero

     การออกแบบของ Smokman Husky Pod แสดงให้เห็นความเป็นเอกลักษณ์ด้วยน้องหมาฮัสกี้ที่สวมชุด Super Hero ส่งมาให้เราได้รู้สึกถึงความเก๋าและความแปลกใหม่ เน้นไปที่ DC หรือ Marvel: ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนชอบ DC หรือ Marvel น้องหมานี้ก็มาในสไตล์ที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ดีไซน์นี้ไม่เพียงแต่เน้นรูปทรงสวยงาม แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความครีเอทีฟและความลงตัวของสไตล์ Super Hero

คุณสมบัติด้านนิโคตินและน้ำยา Smokman Husky Pod พอตใช้แล้วทิ้งรูปน้องหมา

     Smokman Husky Pod มีน้ำยาความจุถึง 12 ml และนิโคติน 5% หรือ 50 mg ที่เน้นถึงความเข้มข้น คำนวณปริมาณนิโคติน: การคำนวณปริมาณนิโคตินเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้ที่ใช้บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน การรู้ความเข้มข้นของนิโคติน สำหรับผู้ใช้บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย

การใช้งานและคำแนะนำ 

     การนำมาใช้งานอุปกรณ์ใหม่ๆ สำหรับบางคนอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย เมื่อเจอกับสิ่งใหม่ ๆ เรามักจะรู้สึกว่ามันยากและซับซ้อน แต่ไม่ต้องกังวล! สำหรับ Smokman Husky Pod อุปกรณ์นี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อความง่ายในการใช้งาน และเราที่นี่ก็พร้อมที่จะแนะนำขั้นตอนและทิปส์ต่าง ๆ เพื่อให้คุณได้เข้าใจและสามารถใช้งานอุปกรณ์นี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

     ในยุคที่บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์มาในรูปแบบและสไตล์ต่าง ๆ Smokman Husky Pod ยืนหยัดอยู่ในการนำเสนอน้องหมา Husky สวมชุด Super Hero ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่เพียงแต่ดีไซน์แต่ยังมีคุณภาพและฟีเจอร์ที่คำนึงถึงผู้ใช้งาน แนะนำให้ทุกคนได้ลองประสบการณ์ใหม่ด้วยตัวนี้

พอตใช้แล้วทิ้งรูปดีไซน์น้องหมา Super Hero

Husky K88 9000Puffs จาก Hikevape บุหรีไฟฟ้าพอตเพื่อความเพลินที่ไม่มีเบื่อ

     สำหรับคนที่ตามหาบุหรีไฟฟ้าพอตที่น่ารักและมีคุณภาพสูง Husky K88 จากแบรนด์ Hikevape คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ไม่เพียงแต่รูปทรงเป็นน้องหมาน่ารัก ยังมีแบตเตอรีในตัวขนาด 650mAh ที่สามารถชาร์จซ้ำได้และรองรับ USB Type-C และยังมาพร้อมกลิ่นผลไม้ที่หอมหวานและเข้มข้น ให้คุณสูบได้เพลินๆ โดยไม่รู้สึกเบื่อ

  1. คุณสมบัติพิเศษของ Husky K88 ในยุคของบุหรีไฟฟ้าพอต, ความแตกต่างนั้นอยู่ที่คุณสมบัติและการออกแบบ สำหรับ Husky K88 มีคุณสมบัติที่สำคัญเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ด้วยคุณสมบัติที่ครบครันและน่าสนใจ Husky K88 มั่นใจว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง
  2. แบตเตอรี่ขนาดใหญ่กับการชาร์จแบบ USB Type-C แบตเตอรีเป็นส่วนสำคัญที่กำหนดประสิทธิภาพการใช้งาน Husky K88 การมีแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยมและการชาร์จที่สะดวก ทำให้ Husky K88 ได้รับความนิยม
  3. กลิ่นผลไม้: รสชาติที่หอมหวานและดึงดูดใจ การเลือกรสชาติบุหรีไฟฟ้าพอตเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการสูบ กลิ่นผลไม้ของ Husky K88 จะทำให้ทุกการสูบเป็นเรื่องที่เพลิน
  4. การออกแบบและรูปทรงน้องหมา การออกแบบเป็นส่วนที่ช่วยสร้างความแตกต่างและสร้างสรรค์เสน่ห์ รูปทรงน้องหมาของ Husky K88 ทำให้การสูบมีความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์

     Husky K88 จาก Hikevape ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นเรื่องที่น่าสนใจและมีความพิเศษยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่ด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม แต่ยังด้วยการออกแบบและกลิ่นผลไม้ที่หอมหวาน สำหรับคนที่กำลังมองหาบุหรีไฟฟ้าพอต ขอแนะนำให้ลอง Husky K88 แล้วคุณจะรู้ว่ามันไม่เพียงแค่บุหรีไฟฟ้าพอตธรรมดา

Husky K88 9000Puffs จาก Hikevape บุหรีไฟฟ้าพอตเพื่อความเพลินที่ไม่มีเบื่อ

SPACE HUSKY 6000 Puffs บุหรี่ไฟฟ้าพอตสไตล์ชุดอวกาศ กลิ่นเยอะ สูบยาว

     SPACE HUSKY 6000 Puffs พร้อมให้คุณสูบเต็มที่กับ 10 กลิ่นใหม่, แบตเตอรี 650mAh และการชาร์จแบบ Type-C สนุกไปกับสไตล์ชุดอวกาศ! ประสบการณ์การสูบที่หรูหรากับ SPACE HUSKY 6000 Puffs บุหรีไฟฟ้าพอตใช้แล้วทิ้งที่มีการออกแบบสวยสไตล์ชุดอวกาศ และมาพร้อมกับ 10 กลิ่นรสชาติใหม่ที่อร่อยทั้งนั้น มีแบตเตอรีความจุ 650mAh และสามารถชาร์จได้ด้วย USB Type-C ในทันที

  1. การออกแบบสวยสไตล์ชุดอวกาศของ SPACE HUSKY ความแตกต่างในการออกแบบบุหรีไฟฟ้าพอตมักเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้สูบ การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ SPACE HUSKY ทำให้มันเด่นชัดและเป็นที่นิยม
  2. 10 กลิ่นรสชาติใหม่ที่สมบูรณ์แบบ การเลือกกลิ่นบุหรีไฟฟ้าพอตเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การสูบมีความสนุกและไม่เบื่อ กับ 10 กลิ่นที่ SPACE HUSKY นำเสนอ, คุณจะไม่เคยเบื่อแน่นอน
  3. แบตเตอรีความจุ 650mAh และการชาร์จ Type-C ยุคของบุหรีไฟฟ้าที่ต้องการเวลาการชาร์จน้อยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ แบตเตอรีขนาดใหญ่และการชาร์จแบบ Type-C ทำให้ SPACE HUSKY ยิ่งน่าใช้
  4. ประสิทธิภาพในการสูบกับ Mesh Coil Mesh Coil ทำให้การสูบเป็นเรื่องง่ายและให้กลิ่นและควันที่ชัดเจน การมี Mesh Coil ทำให้ SPACE HUSKY ได้รับความนิยมและความชื่นชอบ

     SPACE HUSKY 6000 Puffs Disposable Vape Pod นำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสูบบุหรีไฟฟ้า ด้วยการออกแบบที่สวยงาม 10 กลิ่นรสชาติใหม่ และสเปคที่ครบครัน แน่นอนว่าคุณจะต้องลอง

SPACE HUSKY 6000 Puffs

ข้อสรุป

SPECIFICATIONS (ข้อมูลจำเพาะ)

  • แบรนด์: SPACE HUSKY
  • ยี่ห้อ: SPACE HUSKY 6000 Puffs Disposable Pod
  • ขนาด: 30×45 mm
  • ความเข้มข้นของนิคโคติน: 5% (Nic50 mg)
  • แบตเตอรี่: 650mAh
  • จำนวนครั้งในการดูด: 6000 คำ
  • ปริมาณการจุน้ำยา: 12 ml
  • วัสดุที่ใช้: พลาสติก+ยางซิลิโคลน
  • การชาร์จ: สามารถชาร์จได้ (Type-C)
  • การปรับรูลม: ปรับไม่ได้
  • ไฟสถานะ: ไม่มีไฟตอนสูบ
  • ประเภทคอยล์: Mesh Coil 1.2ohm

BOX CONTENTS (สินค้าภายในกล่อง)

  • พอตใช้แล้วทิ้ง SPACE HUSKY 6000 Puffs Disposable Pod x1

     SPACE HUSKY 6000 Puffs Disposable Pod ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายและใช้งานได้ง่าย ด้วยขนาดที่กะทัดรัด สามารถพกพาไปได้ทุกที่ แบตเตอรี่ขนาด 650mAh ให้คุณสูบได้ต่อเนื่องและสามารถชาร์จแบบ Type-C สะดวกและรวดเร็ว การไม่มีการปรับรูลมและไม่มีไฟตอนสูบทำให้เครื่องเรียบง่ายและไม่ซับซ้อน รวมถึง Mesh Coil 1.2ohm ที่ให้ความรู้สึกในการสูบที่ดีที่สุด สินค้ามาในกล่องที่ดูดีและมีความเรียบร้อย ในกล่องจะมีพอตใช้แล้วทิ้ง SPACE HUSKY 6000 Puffs Disposable Pod 1 ชิ้น

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก