Voopoo บุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่ 2024 นวัตกรรมล่าสุดจากแบรนด์ระดับโลก

บุหรี่ไฟฟ้า voopoo ตัวใหม่ 2024

     พอตบุหรี่ไฟฟ้า Voopoo ในปี 2024 ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของนวัตกรรมและการออกแบบที่เหนือกว่าในวงการพอตบุหรี่ไฟฟ้าด้วยการประสบความสำเร็จทั่วโลกและยอดขายที่ทะยานสูงถึง 6 ล้านชิ้น แบรนด์นี้เป็นที่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมที่เปลี่ยนโฉมหน้าของอุตสาหกรรมนี้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

สารบัญ

พอตไฟฟ้าแบรนด์ยอดฮิต Voopoo

     หนึ่งในแบรนด์ยอดฮิตในวงการบุหรี่ไฟฟ้าที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลกคงจะไม่พ้น Voopoo ด้วยยอดขายสูงถึง 6 ล้านชิ้นทั่วโลก โดดเด่นในด้านการออกแบบบุหรี่ไฟฟ้าด้วยมาตรฐานระดับสูง พัฒนาระดับสเปกให้ดียิ่งขึ้น มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ออกมาหลากหลายรูปแบบขึ้นกับการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครที่สนใจอยากจะหาบุหรี่ไฟฟ้ามาใช้สักตัว แต่ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี เราขอแนะนำแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าอันดับโลกอย่าง Voopoo ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคุณ และทางร้านสามารถแนะนำรุ่นและซีรีส์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่สุด

รูปลักษณ์และการออกแบบ 

     การออกแบบบุหรี่ไฟฟ้า Voopoo ใหม่ในปี 2024 สะท้อนถึงความสร้างสรรค์และดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ แต่ละรุ่นถูกออกแบบมาเพื่อให้สะท้อนตัวตนของผู้ใช้ การเลือกวัสดุและสีสัน  โดยเน้นไปที่การเลือกวัสดุคุณภาพสูงและการผสมผสานสีสันที่หลากหลาย ออกแบบเพื่อการพกพา  พิจารณาดีไซน์ที่เหมาะสมสำหรับการพกพา ทั้งในด้านขนาดและความทนทาน รูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของ Voopoo ทำให้มันไม่เพียงแค่เป็นบุหรี่ไฟฟ้า แต่ยังเป็นแฟชั่นเสริมบุคลิกภาพ

นวัตกรรมและเทคโนโลยี

     Voopoo ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้สูบ ชิปเซ็ตใหม่ การแนะนำเทคโนโลยีชิปเซ็ตที่ล้ำสมัยซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ  ความสามารถในการปรับแต่ง คุณสมบัติที่ให้ความยืดหยุ่นในการปรับแต่งการใช้งานตามความต้องการส่วนตัว ด้วยนวัตกรรมเหล่านี้ Voopoo ตั้งค่ามาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้า

     การทำความเข้าใจถึงบุหรี่ไฟฟ้า Voopoo รุ่นใหม่ 2024 จะช่วยให้คุณเห็นถึงการรวมกันอย่างลงตัวของนวัตกรรม, ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์, ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบาย ที่ทำให้แบรนด์นี้ยังคงเป็นที่ยอมรับและนิยมในวงการบุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลก

พอตไฟฟ้าแบรนด์ยอดฮิต Voopoo

พอตไฟฟ้า Voopoo Series Drag

     Voopoo Drag H80 S ตัวใหม่ในปี 2024 นี้อาจไม่ได้เปลี่ยนแปลงอย่างมากนักจากรุ่นก่อนหน้า แต่การเพิ่มเติมสีสันและการรักษามาตรฐานคุณภาพทำให้มันยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้า ทั้งนี้ ความมุ่งมั่นในการพัฒนาและรักษามาตรฐานของ Voopoo ยังคงเป็นสิ่งที่ทำให้แบรนด์นี้เป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมต่อเนื่องไปในอนาคต

Voopoo Drag H40 Pod Kit

    บุหรี่ไฟฟ้าประเภทพอต Voopoo Drag H40 ผลงานตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าชื่อดัง ตัวเครื่องมีรูปทรงแบบคุุ้นตาตามสไตล์ซีรี่ส์ Drag แต่ถูกย่อส่วนให้มีขนาดเล็ก ตามสมัยนิยม ซึ่งยุคนี้จะเน้นอะไรเล็กๆ แต่ใช้งานได้จริง และชูจุดเด่นตรงเรื่องของประสิทธิภาพมากกว่า โดยตัวนี้ยังคงได้รับ DNA นั้นมาอย่างเต็มๆ แต่ได้มีการปรับให้ง่ายขึ้น และรองรับการใช้งานให้กว้างมากขึ้นด้วย แน่นอนว่ายังคงมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล และปุ่มกดแบบคลาสสิค ที่ไม่เคยทิ้งไปไหน ทำให้ตัวนี้ ถือเป็นอีกตัวที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Voopoo Drag E60

     Voopoo Drag E60 บุหรี่ไฟฟ้าจากซีรี่ส์ที่โด่งดังอย่าง Drag เปิดตัวมาด้วยรูปทรงแบบกล่องคลาสสิก แต่ขนาดเล็กกว่า น้ำหนักเบา และมีแบตเตอรี่ในตัวมาให้เลย สำหรับใครที่ชื่นชอบแบรนด์นี้อยู่แล้วคงทราบดีถึงประสิทธิภาพต่างๆ แต่สำหรับใครยังไม่เคยลอง บอกเลยว่านี้คือหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักสูบมาแล้วทั่วโลก มั่นใจได้เลยเรื่องคุณภาพว่าจัดเต็มแน่นอน

Voopoo Drag X Plus

     VOOPOO Drag X Plus ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Drag Series ตั้งแต่รูปลักษณ์ไปจนถึงโครงสร้าง Voopoo Drag X Pro Kit ขัดเกลาทุกรายละเอียดจนถึงขีดสุด ใช้ชิป GENE FAN 3.0 ที่อัปเกรดแล้ว ซึ่งให้พลัง และรสชาติที่คงที่ และฟังก์ชันอัจฉริยะที่หลากหลาย ด้วยโหมดอัตโนมัติ/แมนนวลและสVoopoo วิตช์สลับ (ปุ่มเปิด/ปิด) คุณจะสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุด

Voopoo Drag Nano2 Pod Kit

     Voopoo Drag Nano2 บุหรี่ไฟฟ้าพอตจากแบรนด์ Voopoo เป็นการรวมตัวผสมผสานกันนะหว่างซีรี่ส์ Drag และซีรี่ส์ Vinci เข้าด้วยกัน ตัวเครื่องมีขนาดเล็กมาก ๆ รูปทรงสี่เหลี่ยม มาพร้อมกับสายคล้องคอแบบโซ่ พกพาได้ง่ายสุด ๆ ให้ความรู้สึกเท่ไม่เหมือนใคร แถมมีฟิลสูบหลากหลายแบบทั้ง DTL , RDL และ MTL

พอตไฟฟ้า Voopoo Series Drag

พอตไฟฟ้า Voopoo Series Argus

Voopoo Argus Pro New Color

     Voopoo Argus Pro New Color บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตจากแบรนด์ Voopoo มาพร้อมกับสีใหม่ที่ดูโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม หลาย ๆ ที่ใช้งานตัวนี้อยู่แล้ว หรือใครที่ยังไม่เคยใช้งานมาก่อน บอกได้คำเดียวเลยว่าต้องโดนแล้ว ไม่ใช่แค่เรื่องของสีที่มาใหม่เท่านั้น แต่เรื่องของสเปคก็จัดมาให้แบบจัดเต็มเหมือนกัน ไม่มีจะฟิลสูบแบบไหนเจ้าพอต Argus Pro ก็เอาอยู่

Voopoo Argus G Pod Kit

     พอตไฟฟ้า Voopoo Argus G Pod Kit บุหรี่ไฟฟ้าประเภทพอต จ่ายไฟได้สูงสุดที่ 25W มีแบตเตอรี่ในตัว 1000mAh บรรจุน้ำยาได้ 2ml ใช้งานง่าย เหมาะกับมือใหม่

Voopoo Argus Pod SE บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกและหรูหรา

     Voopoo Argus Pod SE เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีดีไซน์สวยงาม, ง่ายต่อการพกพา และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่น่าประทับใจ รวมถึงความปลอดภัยที่ได้รับการคำนึงถึงอย่างจริงจัง ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในปัจจุบัน แต่ยังเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ Voopoo ในตลาดบุหรี่ไฟฟ้า

VOOPOO Argus Z รุ่นอัพเกรด

     VOOPOO Argus Z Pod Kit จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าประเภทพอตที่มีคุณภาพสูง มาพร้อมกับความสะดวกในการใช้งาน และระบบการจ่ายไฟอัตโนมัติที่ทรงประสิทธิภาพ นอกจากนี้ แบตเตอรี่ที่มีความจุใหญ่และพอร์ตชาร์จ Type-C ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ได้อย่างมาก ทำให้ VOOPOO Argus Z Pod Kit เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในตลาดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่

Voopoo Argus P1

     VOOPOO Argus P1 Pod Kit จึงเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าของ Voopoo ในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยและประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ทำให้ Argus P1 ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ในด้านความสวยงามและนวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังเน้นในด้านความสะดวกและประสบการณ์การใช้งานที่ดีอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมันถึงเป็นที่ติดใจของผู้ใช้มากมาย

Voopoo Argus Pro สีใหม่

     Voopoo Argus Pro Kit World Cup Edition ไม่เพียงแค่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นการรำลึกถึงเทศกาลฟุตบอลโลกที่แฟนๆ หลายคนรอคอย ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและลวดลายที่มีความหมาย เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะและนวัตกรรมที่น่าสนใจมาก ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบุหรี่ไฟฟ้าหรือแฟนฟุตบอล รุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรพิจารณ

พอตไฟฟ้า Voopoo Series Argus

ข้อสรุป

พอตไฟฟ้า Voopoo Series Vinci

Voopoo Vinci Q Pod Kit

     Voopoo Vinci Q Pod Kit เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าพอตที่มีความสะดวกสบาย, ใช้งานง่ายและมีดีไซน์ที่สวยงาม ด้วยกำลังไฟและฟังก์ชันที่ครบถ้วน ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้ที่มีประสบการณ์ในการใช้บุหรี่ไฟฟ้า แถมยังมีราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการเพิ่มเป็นคอลเล็คชั่นหรือใช้งานประจำวัน

Voopoo Vinci Pod Kit 800mAh Royal Edition

     Voopoo Vinci Pod Kit Royal Edition พอตไฟฟ้าจากค่าย Voopoo เป็นพอตในซีรี่ส์ Vinci ที่เน้นเรื่องของการใช้งานที่ง่าย ขนาดที่เล็ก เอาใจสายพอตโดยเฉพาะ ผลิตมาจากโลหะผสมอลูมิเนียมคุณภาพสูง ที่ให้ความคงทน แข็งแรง แต่มีน้ำหนักที่เบา เพิ่มความสวยงามด้วยลวดลายที่ดูประณีต และหรูหรา ให้ความรู้สึกที่สง่างามมากๆ มาพร้อมชิปเซ็ตที่ออกแบบมาสำหรับพอตโดยเฉพาะ สามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 15W ปรับไฟอัตโนมัติตามค่าโอห์มของคอยล์ที่ใช้งาน และจ่ายไฟด้วยการสูบแบบไม่ต้องกดปุ่ม

Voopoo Vinci Pod System Kit 800mAh

     Voopoo Vinci Pod System Kit บุหรี่ไฟฟ้าประเภทพอตที่เข้าขั้นคลาสสิคไปแล้วสำหรับตัว Vinci ที่นักสูบหลายๆคนน่าจะเคยได้ยินชื่อ และเคยใช้งานมาไม่มากก็น้อย ผลงานจาก Voopoo ผู้ผลิตอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังระดับโลก ตัวเครื่องผลิตจากโลหะผสมอลูมิเนียมเกรดพรีเมี่ยม และเคลือบด้วยการพิมพ์แบบ UV3D ที่มีข้อดีตรงที่จะได้สีสันที่สวยงาม สดใส และเรียบเนียนมากกว่าการพ่นแบบทั่วไป ใช้ชิปเซ็ตแบบใหม่ที่ทรงประสิทธิภาพกว่าเดิมซึ่งทางค่ายได้ออกแบบซิปตัวนี้มาสำหรับพอตโดยเฉพาะ จ่ายไฟสูงสุดที่ 15W และมีแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 800mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

Voopoo VThru Pro Kit

     Voopoo VThru Pro Pod Kit บุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของซีรีส์ V ที่นำเทคโนโลยียุคใหม่มาใช้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดี ใช้งานง่าย และราคาประหยัด ตอบสนองต่อผู้ใช้ที่เป็นมือใหม่ที่พึ่งเริ่มต้นใช้งานได้ดี หรือจะเป็นนักสูบที่มีประสบการณ์ก็สามารถใช้งานได้อย่างสนุก ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์จึงทำให้ตัวพอตมีความแข็งแรงทนทาน แต่ให้น้ำหนักที่เบาเพียง 44 กรัมเท่านั้น ขนาดเล็ก กะทัดรัด ง่ายต่อการพกพา ใส่ในกระเป๋า นำไปใช้งานนอกสถานที่ได้ทุกเวลาที่ต้องการ และไม่เมื่อยล้าเมื่อต้องถือไว้นานๆ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก