การเลือกพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะสมสำหรับความต้องการการสูบบุหรี่ของคุณ

การเลือกพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะสมสำหรับความต้องการการสูบบุหรี่ของคุณ

     ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็เลือกสิ่งที่เหมาะกับความชอบชองเราอยู่แล้ว การเลือกพอตใช้แล้วทิ้งก็เหมือนกัน แต่บุหรี่ไฟฟ้าสมัยนี้ก็มีให้เลือกเยอะแยะเต็มไปหมด แล้วเรารู้จะรู้ได้ยังไง วันนี้แอดมีคำตอบให้สำหรับ การเลือกพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะสมสำหรับความต้องการการสูบบุหรี่ของคุณ เชื่อมือแอดได้เลย

     พอตใช้แล้วทิ้งที่มีความสามารถพิเศษแต่ละรุ่นไม่เหมือนกัน บางทีก็อาจจะทำให้เราสับสนได้ว่าแล้วแต่ละชนิดต่างกันอย่างไร แอดจะมาแนะนำพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้หลายคำ จนไปถึงพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถชาร์จได้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

การเลือกพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะสมสำหรับความต้องการการสูบบุหรี่ของคุณ

     การสูบบุหรี่กับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเหมือนกันตรงที่มีสารนิโคตินเหมือนกัน แต่สารอันตรายอย่างอื่นที่บุหรี่มี น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้มีเหมือนกัน และความอันตรายจากบุหรี่กับบุหรี่ไฟฟ้าต่างกันอย่างไร แอดเคยเขียนบทความไว้เกี่ยวกับ

“บุหรี่ไฟฟ้าสามารถเลิกบุหรี่ได้ไหม” 

ข้อดีของการใช้บุหรี่ไฟฟ้า

  บุหรี่ไฟฟ้ามีข้อดีที่แตกต่างจากการใช้บุหรี่ปกติทั่วไป เช่น บุหรี่ไฟฟ้าไม่มีควันจากการเผาไหม้เหมือนในบุหรี่ปกติทั่วไป ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าไม่มีส่วนประกอบของน้ำมันดินหรือทาร์ (Tar) และคาร์บอนมอนอกไซด์ (Carbon Monoxide) หรือสารพิษอื่น ๆ ที่เป็นสาเหตุให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งปอด โรคหัวใจ โรคเส้นเลือดในสมองแตก และโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ นอกจากนี้ ยังตรวจพบสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกายในระดับที่ต่ำกว่าบุหรี่ปกติทั่วไปอีกด้วย

ข้อเสียของการใช้บุหรี่ไฟฟ้า

     ใบยาสูบคือสิ่งที่ทำให้บุหรี่ปกติทั่วไปแตกต่างจากบุหรี่ไฟฟ้า แต่นิโคตินยังคงเป็นส่วนประกอบหลักในบุหรี่ไฟฟ้าและเป็นสารเสพติดที่ส่งผลเสียต่อร่างกาย เช่น กระตุ้นสมอง ทำให้เกิดอาการมึนงง กระตุ้นหัวใจทำให้อัตราการทำงานของหัวใจเพิ่มขึ้น หัวใจทำงานหนัก เกิดภาวะหัวใจวาย ทำให้เส้นเลือดหดตัวซึ่งส่งผลให้เกิดความดันในเลือดสูงขึ้น เส้นเลือดในสมองแตก ปัญหาต่อระบบทางเดินหายใจ หายใจเร็ว เสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งปอด มีความผิดปกติทางอารมณ์ สมาธิและความคิด ปัญหาของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย เป็นต้น เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามาในประเทศไทยได้ไม่ถึง 10 ปี แพทย์จึงยังไม่ทราบผลเสียหรืออันตรายที่อาจเกิดขึ้นต่อร่างกายในระยะยาว

     จากข้อมูลในปัจจุบัน การใช้บุหรี่ไฟฟ้าแตกต่างจากการใช้บุหรี่ปกติทั่วไปคือ ไม่พบสารเคมีที่เกิดจากการเผาไหม้เข้าสู่ร่างกาย แต่การใช้บุหรี่ไฟฟ้าอาจมีอันตรายมาก หากอุปกรณ์ที่ใช้ไม่ได้มาตรฐาน ทำให้ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้รับปริมาณนิโคตินเกินขนาด หรือมีการผสมสารเสพติดชนิดอื่นร่วมกับนิโคตินเหลว หรือเป็นช่องทางการใช้สารเสพติดชนิดอื่นเข้าสู่ร่างกาย รวมถึงสารปรุงแต่งอื่น ๆ ที่ยังไม่มีการศึกษาวิจัยข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับความปลอดภัยหรือมาตรฐานการผลิต อันตรายที่อาจเป็นไปได้อีกข้อคือ นิโคตินเหลวในบรรจุภัณฑ์หากเก็บรักษาไม่ถูกต้องหรือเก็บไว้นานอาจมีเชื้อราหรือเชื้อโรคก่อตัวขึ้น ทำให้ผู้สูบได้รับเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายในขณะใช้บุหรี่ไฟฟ้า และเยาวชนที่ไม่เคยสูบบุหรี่อาจเริ่มต้นทดลองด้วยการใช้บุหรี่ไฟฟ้า ทำให้เสพติดนิโคตินเหลว และอาจนำไปสู่การสูบบุหรี่ปกติทั่วไปในอนาคต

การเลือฟกพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะสมสำหรับความต้องการการสูบบุหรี่ของคุณ

พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 Puffs

     พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 Puffs มีให้เลือกก็เหมือนจะหลายยี่ห้ออยู่นะ แต่แอดจะมาแนะนำพอตใช้แล้วทิ้งที่เป็นตัวเด็ดในบรรดาพอตใช้แล้วทิ้ง 2000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 Puffs

KS Quik 2000 Puffs

     บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ ที่ง่ายต่อการใช้งานเพียงแค่แกะซองก็พร้อมใช้งานได้ทันที สามารถสูบได้มากถึง 2,000 คำ สามารถชาร์จไฟได้อีกด้วย โดยเป็น USB Quick 2000 มาพร้อมกลิ่นที่น่าลองถึง 11 กลิ่น ระดับนิโคตินที่ 3% พอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ดังอย่าง Kardinal ที่ผ่านการคิดค้นโดยทีมพัฒนาชั้นนำด้วยนวัตกรรมใหม่ จนได้รับการยอมรับในระดับโลกว่าสามารถช่วยเลิกบุหรี่ได้เห็นผลได้จริงมากถึง 95 % เลยทีเดียว เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าเพราะลงตัวทั้งกลิ่นและการใช้งานที่สะดวกมากๆ

     KS Quik 2000 หรือ Kardinal Stick Quik มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม ล้ำสมัย ทั้งยังใช้งานได้อย่างง่ายได้ เพียงแค่สูบเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องกดปุ่ม หรือดูแลให้มากมาย โดนใจคนรุ่นที่ต้องการความง่ายและรวดเร็ว ให้ประสบการณ์การสูบที่ดีและอัดแน่นไปด้วยรสชาติ สามารถสูบได้มากถึง 2000 คำ เทียบเท่ากับบุหรี่ 120 มวน

Jellybox 2000 puffs

     ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Rincoe สามารถสูบได้มากถึง 2000 คำ( ขึ้นอยู่กับวิธีการสูบ ) มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 650mAh เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าและไม่อยากวุ่นวายกับการเติมน้ำยาต่างๆ พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ สามารถเปลี่ยนหัวน้ำยาได้อีกด้วย เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น สามรถสลับหัวน้ำยาสูบได้อย่างลงตัวทั้งกลิ่นและการใช้งานที่ง่าย มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม มีขนาดเล็กกะทัดรัด สะดวกสำหรับการพกพาไปใช้นอกสถานที่ ให้ฟิลการสูบที่ดีและรสชาติชัดเจน เพราะปกติแล้วเราจะเห็น jellybox แค่ในรูปแบบของพอตเติมน้ำยาดีไซน์เก๋ๆ แต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษ์ของรุ่นนี้เอาไว้ได้เพราะเจ้าพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้มาในลักษณะตัวเครื่องสีใส เห็นเครื่องด้านในและแบตเตอรี่อย่างชัดเจนเหมือนเดิมเลย

COGA POD 2000 Puffs

     เป็นบุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ถูกออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการที่หลากหลายของผู้สูบ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลด ละ เลิกบุหรี่ เนื่องจากมีจำนวนปริมาณคำสูบที่เยอะมากถึง 2000 คำ และระดับปริมาณนิโคตินไม่ได้เยอะจนเกินไปอยู่ที่ 3% ทำให้คนที่ต้องการจะลด ละ เลิกบุหรี่ สามารถใช้ โคก้าพอต ตัวนี้ช่วยในการเลิกบุหรี่ได้และสำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่แพง โคก้า ใช้แล้วทิ้ง ตัวนี้ก็ตอบโจทย์เช่นกัน ราคาถูก ใช้งานง่ายเพียงแค่แกะออกจากซองก็สามารถสูบได้ทันที

     coga บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่น่าสนใจมากๆ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ โคก้า มีขนาดที่เล็กมาก น้ำหนักเบา พกพาไปได้ทุกที่ ราคาถูก ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ด้วยมีข้อดีที่หลากหลายมีติดกระเป๋าไว้ตอบโจทย์ให้กับคนที่ต้องการจะลด ละ เลิกบุหรี่ได้อย่างแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้

     พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้ มีให้เลือกก็เหมือนจะหลายยี่ห้ออยู่นะ แต่แอดจะมาแนะนำพอตใช้แล้วทิ้งที่เป็นตัวเด็ดในบรรดาพอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้

พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้

Marbo M Stix 1500 Puffs

     พอตแบบใช้แล้วทิ้ง Salt Hub Marbo M Stix 1500 Puffs เป็นผลิตภัณฑ์ Vape Pod แบบใช้แล้วทิ้งใหม่ที่มี 12 รสชาติใหม่ มีความเข้มข้นนิโคติน 5% อิ่ม ไม่แทงคอ เย็นกำลังดี สูบได้สูงสุดอยู่ที่ 1500 คำเทียบกับบุหรี่ถึง 300 มวลเลยทีเดียว ที่ทางค่าย Salthub รังสรรค์รสชาติที่แปลกใหม่ และกลิ่นที่ หอม ใช้แล้วทิ้ง M Stix 1500 Puff ให้กลิ่นและรสชาติที่ยอดเยี่ยม ด้วยการพัฒนาสู่ Mesh Coil พร้อมด้วยสำลีออร์แกนิค เพื่อควันไอน้ำ M Stix 1500 Puff ปลอดภัยทุกคำไม่ผิดหวังแน่นอน MSTIX POD Salthub ทำออกมาได้ไร้ที่ติ ใช้แล้วทิ้ง M Stix 1500 Puff ผู้ใช้สูบได้เต็มอิ่ม และสามารถชาร์จแบตได้อีกด้วย

FOF Nebula 4000 Puffs

     พอตใช้แล้วทิ้ง FOF Nebula Disposable pod Kit บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง สามารถสูบได้มากถึง 4000 คำ มีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 2-5 % และยังบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามากถึง 11.5 ml.

      พอตใช้แล้วทิ้ง FOF Nebula Disposable Pod บุหรี่ไฟฟ้าพอตแบบใช้แล้วทิ้ง จากค่าย FoF หลังจากที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทางแบรนด์ก็ได้ผลิตรุ่นใหม่ออกมากับเจ้า FOF Nebula สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดลัด น้ำหนักเบาทำให้พกพาสะดวก และยังสามารถสูบได้ถึง 4000 ครั้ง แบบจัดหนักจัดเต็ม อีกทั้งมีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 650mAh. ที่สามารถใช้งานได้ทั้งวันแบบไม่ติดขัด แล้วยังรองรับการชาร์จแบบ USB Type-C ส่วนของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้น บรรจุให้ถึง 11.5ml. และมีระดับนิโคติน 2-5 mg สุดท้ายมีกลิ่นให้คุณเลือกใช้งาน 12 กลิ่น

Jellybox 5000 Puffs

     บุหรี่ไฟฟ้าพอตแบบใช้แล้วทิ้ง มาพร้อมแบตเตอรี่ 650mAh สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ มีความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 14ml และมีระดับนิโคตินให้ถึง 35mg.

     Rincoe jellybox disposable 5000 puffs บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Rincoe สามารถสูบได้มากถึง 5000 ครั้ง มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 650mAh .และยังสามารถชาร์ตและเปลี่ยนกลิ่นได้อีกเช่นกัน เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ลงตัวทั้งกลิ่นและการใช้งานที่ง่าย มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม มีขนาดเล็กกะทัดรัด ง่ายสำหรับการพกพาไปใช้นอกสถานที่ ให้ฟิลการสูบที่ดีและรสชาติชัดเจน มีความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 14ml. ระดับนิโคติน 35mg .เทียบเท่ากับบุหรี่มวล 250 มวล แล้วยังมีให้เลือกใช้งานมากมายถึง 15 รสชาติ

พอตใช้แล้วทิ้งชาร์จแบตได้

ข้อสรุป

     ถ้าทุกท่านอ่านมาจนถึงตอนนี้ ทุกท่านคงเข้าใจว่า การเลือกพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะสมสำหรับความต้องการการสูบบุหรี่ของคุณ นั้น มีความจำเป็นอย่างไ แอดจะมาสรุปให้เพิ่มเติมว่าการเลือกที่เหมาะสมกับเรา จะทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นความสนุก และ ไม่ใช่เพียงเพื่อการสูบที่หลายๆท่านบอกว่ามันคือการทำลายสุขภาพ

     แอดคิดว่าการสูบพอตไม่ว่าจะเป็น บุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งพอตใช้แล้วทิ้ง เป็นต้น นั้นก็คือศิลปะแขนงนึง ถ้าสูบอย่างมีความเข้าใจ มีการหลงไหลไปกับกลิ่นละควันของมัน ถ้าท่านไหนสนใจ แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก