โดนขุด ไบร์ท วชิรวิชญ์ สูบพอตในที่สาธารณะ

ไบร์ท สูบพอต

     ดราม่านักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ สูบพอต ในที่สาธารณะกลางงาน Outing ของค่ายแกรมมี่ล่าสุด หลากหลายเสียงออกมาวิพากษ์วิจารณ์กับการกระทำของเจ้าตัว ที่เป็นดราม่าสนั่นในทวิตเตอร์อย่างร้อนแรง สังคมออกมารณรงค์กับการสูบพอตในที่สาธารณะไม่ควร และการสูบในที่สาธารณะนั้นไม่ต่างกับการสูบบุหรี่มวนในที่ห้ามสูบ เพราะการสูบไม่ว่าจะเป็นพอตไฟฟ้า บุหรี่ไฟฟ้า หรือ บุหรี่มวนนั้น ก็ไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป ถ้าสูบในที่ๆควรสูบนั้นก็อาจจะไม่ได้เป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงเท่านี้ เนื่องจากเจ้าตัวเป็นบุคคลสาธารณะ หรือ เป็นบุคคลที่แสงส่องถึง ควรจะเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนด้วยเช่นกัน เรามาตามอ่านกันดีกว่าว่า ไบร์ท วชิรวิชญ์ สูบพอต นั้นเป็นประเด็นร้อนแรงขนาดไหนในทวิตเตอร์

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

โดนขุด ไบร์ท วชิรวิชญ์ สูบพอตในที่สาธารณะ งาน Gmm Outing ล่าสุด

     เป็นประเด็นร้อนแรงทั้งในทวิตเตอร์และสื่อโซเชียลมากมาย ที่นักแสดงหนุ่มซีรี่ยส์วายชื่อดังอย่าง หนุ่มไบร์ท พระเอกซีรี่ยส์เรื่องคั้นกู ที่เป็นกระแสมาอย่างต่อเนื่อง ดังจนฉุดไม่อยู่หนุ่มไบร์ทอยู่ในกระแสมาอย่างยาวนานและเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หลากหลายแบรนด์ แต่ตัวหนุ่มไบร์ทเอง ก็มีข่าวฉาวสะเทือนวงการอยู่ไม่น้อย แถมตอนนี้ข่าวที่ดังที่สุดก็คงหนีไม่พ้น งาน Outing ของทางค่ายที่จัดขึ้นทุกปี และรวบรวมเหล่าบรรดานักแสดงและพนักงานใน GMM ไว้อย่างมากมาย

     แต่ก็ยังมีเหล่าแฟนคลับตาดีที่แอบเห็นรูปรวมในงาน เป็นรูปหนุ่มไบร์ทนั่งข้างนักแสดงผู้หญิงหลากหลายคนที่เป็นเหล่าเพื่อนๆร่วมงานของหนุ่มไบร์ทเอง แต่ที่ดราม่ากันไม่ได้เนื่องมาจากหนุ่มไบร์ทนั่งข้างใคร แต่เป็นกิริยาที่หนุ่มไบร์ทสูบพอตไฟฟ้าและพ่นควัน ท่ามกลางวงเลยต่างหาก ทั้งในและนอกโซเชียลออกมาพูดถึงการกระทำของเจ้าตัวเอง ว่าสมควรหรือไม่ เพราะการรณรงค์การสูบในที่ควรสูบนั้น ก็มีมาตั้งแต่ตัวบุหรี่มวน ไปจนถึง พอตไฟฟ้า ที่ควรสูบในที่ๆควรสูบ มากกว่าการมานั่งคิดว่า พอตไฟฟ้านั้นเหม็นน้อยกว่าบุหรี่มวนจริง นอกจากนี้เพื่อนๆเหล่าดารามากมายก็เคยออกมารณรงค์เรื่องการสูบพอตไฟฟ้าในที่ๆควรสูบ มีทั้งดาราหน้าเก่าและหน้าใหม่ อย่างเช่น ดาราตลก เป็กกี้ ศรีธัญญา หรือ นักร้องเสียงใส อย่างโบกี้ ไลอ้อน ก็ออกมารณรงค์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

โดนขุดอีกแล้ว ไบร์ม สูบพอต

แฉพฤติกรรมฉาวต่างๆของหนุมไบร์ท

     นอกจากข่าวที่เจ้าตัวสูบบุหรี่ไฟฟ้าไม่มีถูกที่ถูกทางแล้วนั้น ก็ยังมีนักสืบโซเชียล ออกมาบอกว่านอกจากการสูบพอตไฟฟ้าแล้วนั้น เจ้าตัวยังมีวีรกรรมต่างๆมาตั้งแต่มัธยมอีกด้วย ทำให้ในทวิตเตอร์สนั่นกันเลยทีเดียว จนเกิดมีแฮชแท็ก #BoycottBright ได้ระบุถึงพฤติกรรมของหนุ่มไบร์ท ที่ส่อไปในทางวีรกรรมที่ไม่ดี ไม่ว่าจะเป็น พฤติกรรมเลือกปฏิบัติต่อคนในชุมชน LGBT ,ประณาม ล้อเลียนรูปลักษณ์ผู้อื่น, สูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเป็นสิ่งผิดกฎหมายในไทย, แสดงอาการก้าวร้าวใน โรงเรียน, รังแกผู้อื่น, คุกคามทางเพศ, คัดลอกผลงานหรือขโมยผล งาน /ความคิดผู้อื่น, รีโพสต์สื่อลามกอนาจารต่อ สาธารณะ /อย่างเปิดเผย, ใช้แอคเคาท์สาธารณะ ติดตาม แอคเคาท์สื่อลามก , แสดงท่าทางที่ไม่ดีต่อใน ขณะทำงาน /ต่อผู้ร่วมงาน , ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสม -มีแชทเปลือยกาย(โป๊)

     หลังจากเหตุการณ์นี้เจ้าตัวเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจใดๆ ออกมาพูดถึงวีรกรรมสมัยมัธยมของตัวเอง รวมถึงการขอโทษแฟนคลับของเจ้าตัวแล้วด้วย เจ้าตัวได้ออกมาขอโทษว่า ” ผมอาจะเป็นแบบอย่างที่ดีสมบูรณ์ให้ทุกคนไม่ได้ แต่ผมจะเป็นตัวอย่างของคนที่เคยทำผิดพลาด แล้วอยากปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสครับ ” ยังมีอิโมจิไหว้และหัวใจสีขาวต่อท้ายอีกด้วย แสดงให้เห็นถึงการรู้สึกผิดและออกมาขอโทษจากใจของเจ้าตัวจริงๆ

แฉพฤติกรรมแสบ

ไบรท์ วชิรวิชญ์สูบพอต

     หลังจากที่เจ้าตัวออกมาขอโทษกับวีรกรรมในวัยเด็กแล้วนั้น ก็ยังมีวีรกรรมต่างไออกมาอีก อาทิเช่น มีวิดีโอถ่ายหนุ่มท็อปแท็ปภายในห้องซ้อมของตึกแกรมมี่ ก็ติดหนุ่มไบร์ทที่กำลังพ่นควันออกมาด้วย และ ยังมีงาน Outing ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนเหมือนกัน ตอนนี้เลยมีแต่คำถามว่าเจ้าตัวได้สำนึกจริงๆหรือไม่ ทางเจ้าตัวและทางค่ายก็ยังไม่ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ แต่ทางโซเชียลก็เสียงแตกหลากหลายความคิดเห็นด้วย นอกจากการขอโทษพฤติกรรมสมัยวัยมัธบมแล้วนั้น ด้านเจ้าตัว หรือ ทางค่ายก็ไม่ได้ออกมาพูดถึงพฤติกรรมนี้เลยด้วย

หลากหลายประเด็น

ข้อสรุป

     แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ไม่ว่าเจ้าตัวหรือทางค่ายจะออกมาพูด หรือ ไม่ได้ออกมาพูด ก็อาจจะไม่ได้ทำให้เสียงอีกข้างนึงกลับเข้ามาชอบหรือซัพพอร์ตเจ้าตัวเหมือนเดิม แต่ก็ยังมีอีกหลายกลุ่มที่ยังเข้าใจและให้อภัยเจ้าตัวเหมือนเดิม แต่ก็อาจจะอยากให้ภาพลักษณ์ของเจ้าตัวสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กลับเยาวชนที่ชื่นชอบเจ้าตัวด้วยเช่นกัน อาจจะเพราะนักร้อง ดารา หรือ ศิลปิน มีแสงส่องถึงก็ควรที่จะสามารถเป็นแบบอย่างที่ดี และ เป็นกระบอกเสียงให้กับคนทั่วไปด้วยเช่นกัน แอดก็หวังว่าให้หนุ่ม ไบร์ วชิรวิชญ์ ออกมาให้คำตอบกับประเด็นนี้ อาจจะดีกว่าการนิ่งนอนใจ

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก