น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม

    น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม สำหรับสิงห์อมควันที่รักสุขภาพ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักหรือคุ้นเคยกับ บุหรี่ไฟฟ้ากันเป็นอย่างดี เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความปลอดภัยกว่าบุหรี่จริง แถมว่ากันว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีส่วนช่วยให้เราสามารถเลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีกลไกที่สามารถเปลี่ยนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้กลายเป็นละอองไอเพื่อให้เราสามารถสูดดมเข้าไปได้ โดยไม่ต้องมีการใช้ไฟแช็กจุดบุหรี่เหมือนกับการสูบบุหรี่ปกติ จึงสะดวกมากกว่าและมีทางเลือกในการสูบมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด เพราะเราสามารถเปลี่ยนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้เรื่อยๆ ตามความต้องการ ทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าถูกผลิตออกมาในหลากยี่ห้อและหลายกลิ่นรสกันเลยทีเดียว

     ด้วยความที่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีรสและกลิ่นที่น่าลองเต็มไปหมด จนทำให้สิงห์อมควันต่างก็เลือกแทบจะไม่หวาดไม่ไหว เราจึงจะขอมาแนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความนิยมกัน ซึ่งบางคนก็อาจจะรู้จักและชอบน้ำยาบุหรี่นั้นๆ อยู่แล้ว แต่คนที่ไม่เคยรู้จักก็จะได้ทำความรู้จักเจ้าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นๆ กันในวันนี้ จะมีอะไรบ้างและมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติโปรดของคุณหรือไม่ ไปดูกันเลยดีกว่า

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ฮอตฮิต ที่รวบรวมมาให้ทุกคน

     ปัจจัยอย่างหนึ่งที่ทำให้หลายคนชื่นชอบการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า คือการได้ทดลองรสชาติของน้ำยาที่มีให้เลือกอย่างมากมาย หลากหลาย โดยที่ผู้สูบ สูบแล้วไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัวเหมือนเช่นบุหรี่ธรรมดาทั่วๆไป โดยน้ำยาที่ติดอันดับยอดนิยมของกลุ่มผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น แอดได้ทำการรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจ ได้ลองอ่าน 5 อันดับยอดนิยมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า  เพื่อนำไปประกอบการเลือกซื้อน้ำยามาใช้ โดยไม่ผิดหวัง ซึ่งข้อมูล 5 อันดับนั้นทีมงานเลือกโดยส่วนตัวมา 5 ตัว จากที่เคยได้ลองมา

Marboro Ice Grape

     ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนที่ชื่นชอบองุ่น เป็นองุ่นที่ค่อนข้างหอมอร่อย และมีความเย็นค่อนข้างจี๊ดขึ้นหัวเลยทีเดียว นับว่าถูกใจสายสูบเย็นเลยทีเดียว เป็นน้ำยาเย็นอีกตัวที่ได้รับความนิยม

Coca Cola Classic

     เป็นอีกหนึ่งน้ำยายอดนิยม เพราะให้ความรู้สึกเย็นที่สดชื่น ได้กลิ่นและรสชาติของโคล่าที่เหมือนจริงอะ นึกว่าดื่มโค้กเย็นๆเลยจริงๆ เพียงแค่มันไม่ซ่าเท่านั้นเอง

Honeydew Pineapple

     ตัวนี้นิยมมากในตลาดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทีเรียกกัน บังหวัน เป็นกลิ่นเมล่อน แอดไม่แน่ใจมันคือกลิ่นเมล่อนหรือแคนตาลูป แต่น้ำยาตัวนี้ได้รสชาติของสัปปะรดด้วย น้ำยาค่อนข้างเย็น และ หวานมาก ใครชอบผลไม้ที่มีมิติน้ำยาที่มีความหวานและเย็นจัด ตัวนี้เลยแนะนำ

Marbo Gold

    น้ำยาจากค่าย Marbo เท่าที่แอดลองน่าจะเป็นกลิ่นผลไม้รวมนะครับ แต่หลักๆที่สัมผัสได้คือองุ่น และ สัปปะรด มีความเย็นปานกลาง ความหวานค่อนข้างมาก ใครสายผลไม้รวมต้องลองนะครับ หลากหลายดี รู้สึกสดชื่นหวือหวา

Kitkat

    ของเหลวนี้เป็นของเหลวขนมที่มีมิติของช็อคโกแลตและมีกลิ่นบิสกิตที่ละเอียดอ่อน เลียนแบบช็อคโกแลตชื่อดังอย่างคิทแคทกับประโยคติดหูอย่าง “คิดจะพัก คิดถึงแคท” แต่ถ้า “คิดจะเวฟ คิดถึงเคท”  น้ำยานี้มีความหวานที่มัน หวานมัน แต่ เพราะมันมีกลิ่นเหมือนช็อคโกแลต ถ้าอย่างนั้นมันต้องหวานถึงจะได้รสชาติของช็อกโกแลต

5 บุหรี่ไฟฟ้า Freebase ยอดนิยมประจำปี 2022

     วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม Freebase ที่เป็นที่นิยมในปี 2022 ซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวที่ขายดีเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ช่วยให้เลิกสูบบุหรี่จริงได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System หรือ Mod System โดยคุณสามารถหามาใช้งาน และสามารถเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่คุณต้องการมาใช้ได้ตามความเหมาะสมโดยบางครั้งคุณอาจจะเลือกไม่ถูกว่าจะใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นไหนหรือแบรนด์ไหนดี วันนี้เราทีมงาน METAVAPETHAI จึงจะมาแนะนำให้ถึง 5 ตัวกันเลยทีเดียว

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Marbo Ice Grape Freebase 30 ml nic 6

     ขาดไปไม่ได้เลยกับ Marbo Ice Grape จากแบรนด์ Salthib ที่บรรจุมาในขวดขนาด 30ml โดยตัวของน้ำยานั้น จะมีอัตราส่วน PG/VG : 50/50 มาพร้อมกับกลิ่นองุ่นที่ไม่เหมือนใคร ให้สายควันได้รับอรรถรสในการสูบที่มากยิ่งขึ้น

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Bangsawan Freebase 65 ml nic 6

     น้ำยาบังสวรรค์ กลิ่นผลไม้ ที่มี่ระดับ VG/PG : 70/30 ของแท้จากประเทศมาเลเซีย  มีกลิ่น Strawberry Apple, Berry Punch, Honeydew Pineapple, Orange Pineapple, Strawberry Blackcurrant, Mango Grape, Apple Grape

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Phatjuice Graple 30 ml องุ่นยาว

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Graple ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ใช้กลิ่นนำเข้าคุณภาพดี ได้รสชาติที่ หอม ละมุม ลืมกลิ่นองุ่นเดิมๆไปได้เลย เมื่อเจอกับรุ่นนี้ ให้ควันเยอะ ถูกใจสายควันแน่นอนมาพร้อมกับความจุน้ำยาอยู่ที่ 30ml มาในรูปแบบ ขวด ดีไซน์เก๋ น่าค้นหา และเย้ายวนใจ บอกเลยสายผลไม้ต้องลอง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Binjai Ice and Juice 55 ml nic 6

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย Binjai บรรจุมาในขวดขนาด 55 ml เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่มีผู้ใช้ให้ความนิยมเป็นจำนวนมาก มีตัวเลือกค่อนข้างเยอะ และหลากหลาย ทั้งสายขนม และสายผลไม้ รับรองกลิ่นตรงใจไม่ซ้ำใคร เพียงแค่สูบ ก็ได้รับรสชาติ และความหอมละมุนของผลไม้นานาชนิด แถมความสดชื่นมาให้ในตัวอีกด้วย ขวดบีบง่าย ไม่หกเลอะเทอะ ด้วยวัสดุที่นิ่ม คุ้มค่าสุดๆ รีบจัดเลย

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Punthai 100 ml nic 6 น้ำยาพันธุ์ไทย กลิ่นผลไม้

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase น้ำยาขายดีรสชาติตามแบบฉบับของผลไม้ แบรนด์ดังโดยฝีมือคนไทย มีให้เลือกมากถึง 8 กลิ่น พิกุลทอง, ซีราส, ภูแล, โชกุน, วานิลา คัสตาร์ด, มะนาวแป้น, แอปเปิ้ลแดง, Phunthai จินตรา

Marbo Ice Grape

กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยมที่สุด

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม วันนี้เรานำเอาสายผลไม้ที่นิยมมากที่สุดมารีวิวให้ได้อ่านกันครับ สำหรับสายผลไม้ไม่ควรพลาดอย่างแรง

  • กลิ่นหอมแอปเปิ้ล

     มีรสชาตินุ่มลึก กลิ่นหอมอ่อน ซึ่งสามารถทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเวลาได้สูบและแน่นอนว่ายังมีกลิ่นหอมหลงเหลือไว้ภายในช่องปากของคุณ

ซึ่งคุณไม่ต้องกังวลว่าจะมีกลิ่นเหม็นควันไฟ และกลิ่นไหม้ในช่องปาก จะเหลือไว้เพียงกลิ่น Apple เท่านั้น จึงเป็นสินค้ายอดนิยมยอดฮิตสำหรับสุภาพบุรุษอีก 1 ชิ้น

  • กลิ่นหอมสตอเบอรี่

     กลิ่น และรสชาติหอมอ่อนของสตอเบอรี่ สำหรับสาวๆหลายคนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อผ่อนคลายนับได้ว่าได้รับความนิยมมากในอเมริกาสำหรับคนไทยเราก็เช่นเดียวกันว่าคุณต้องชอบ

เพราะว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้มีกลิ่นหอมที่น่าประทับใจมาก และสร้างความผ่อนคลายในการสูบรวมไปถึงทำให้คุณรู้สึกได้เลยว่าลมหายใจของคุณหอมหวานยิ่งขึ้นกว่าเดิม

  • กลิ่นหอมมิ้นต์

รสชาติเหมาะกับทุกเพศและกลุ่มไว้ กลิ่นมินต์ สำหรับรสชาติและกลิ่นนี้เป็นกลิ่น Original ของผลิตภัณฑ์กันเลยทีเดียว ซึ่งมีความโดดเด่นทางด้านกลิ่นหอมสดชื่นเป็นอย่างมาก และเหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอย่างยิ่ง

ซึ่งถ้าหากคุณได้ลองสักครั้งคุณต้องติดใจอย่างแน่นอน และคุณอาจจะลืมกับกลิ่นแย่ ๆ ของบุหรี่ที่จุดไฟไปได้เลย ซึ่งผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เรียกได้เลยว่า Mini 1 ตัวท็อปในวงการของยี่ห้อนี้เลย

  • กลิ่นหอมมะม่วง

     เป็นอีกหนึ่งรสชาติ และหนึ่งกลิ่นที่ได้รับความนิยมในงานปาร์ตี้ งานสังสรรค์เข้าสังคม ซึ่งถ้าหากคุณได้ลองคุณจะรู้สึกเพลินมาก เหมาะสำหรับบรรยากาศในงานสังสรรค์ งานรื่นเริง

     รับรองได้เลยว่ามันจะสร้างความบันเทิง และสีสันในงานปาร์ตี้ของคุณได้อย่างแน่นอน สำหรับกลิ่นหอมกลิ่นมะม่วงนี้ ซึ่งผู้เขียนภาคภูมิใจมากเพราะลองแล้วสำหรับสินค้านี้ และรสชาตินี้ จึงอยากแนะนำ

    รสชาตินี้บอกก่อนว่ายังไม่เคยได้ลองแต่เท่าที่ดูยอดขาย และข้อมูลก็ได้รับความนิยมมากในต่างประเทศทางยุโรป ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ที่ได้ลิ้มลองกลิ่นหอม รสชาตินี้ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหอมกลิ่นลิ้นจี่เป็นอย่างมาก

     ซึ่งความหอมหวานนั้นสามารถติดตึงอยู่ในลำคอ และอยู่ในลมหายใจของคุณได้เลยทีเดียว เพียงแค่คุณลองสักครั้งคุณจะรู้สึกประทับใจกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ จนคุณอาจจะลืมบุหรี่ปกติไปได้เลยหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทน

  • กลิ่นหอมองุ่น

     ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าหลายท่านอาจจะชื่นชอบกับรสชาติอย่างนี้แน่นอน คือรสชาติขององุ่น กลิ่นหอมขององุ่นนั้นได้รับความนิยมมากมาอย่างช้านาน และแพร่หลายมาก ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือสูบบุหรี่ไอน้ำ

     คุณก็คงจะไม่พลาดกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้อย่างแน่นอน เพราะว่านี่เป็นอีกรสชาติหนึ่งที่ได้รับกระแสตอบรับจากทั่วโลก และยอดขายไม่เคยตกลงเลย แล้วจึงอยากให้คุณได้ลิ้มลอง

puntai_freebase

ข้อสรุป น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต มีหลายประเภทในท้องตลาด ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน แต่ละคนมีรสนิยม สไตล์ และความชอบที่แตกต่างกัน ดังนั้นบทความนี้ไม่ได้ระบุว่าอันดับใดเป็นที่นิยมมากที่สุด นี่เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งที่ METAVAPETHAI เชื่อว่าจะได้รับความนิยมในตลาดระดับประเทศของเราในปี 2565 อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการจะซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม หรืออุปกรณ์ต่างๆเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า เราขอแนะนำร้าน METAVAPETHAI ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก