KS pod

KS Pod

     Kardinal Stick (LS Pod) นวัตกรรมรุ่นแรกจากทาง Kardinal ที่ถือเป็นผลิตภัณฑ์เปิดตัวกับทางแบรนด์ Kardinal เมื่อปี 2020 ที่ทำให้เป็นแบรนด์ บุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม จนถึงทุกวันนี้ จนได้มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ Kardinal Stick (KS Pod) , Kardinal Kurve (KS Kurve) , Kardinal Xense (KS Xense) , Kardinal Lite (KS Lite หรือ KS Kurve Lite)

     ซึ่งสำหรับผลิตภัณฑ์ Kardinal Stick นั้น ด้วยดีไซน์ ที่หรูหรา มีระดับ ซึ่งมาในรูปแบบขนาดเล็กพกพาสะดวก และที่สำคัญ บุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Kardinal Stick เป็นหนึ่งใน Pod System ที่ให้ฟีลสูบแน่น ชัดเจน คล้ายกับบุหรี่มวนมากที่สุดเลยก็ว่าได้ในช่วงที่เปิดตัว อีกทั้งยังมีระบบการสั่นพร้อมแจ้งเตือนการใช้งาน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Kardinal Stick KS Pod รุ่นต่างๆ

Kardinal Kurve (KS Kurve)

     สำหรับผลิตภัณฑ์ Kardinal Kurve หรือเรียกสั้นๆว่า KS Kurve เป็นนวัตกรรมรุ่นที่ 2 จากทาง Kardinal ที่ได้ทำการปรับปรุงข้อเสียต่างๆ จาก Kaedinal Stick จนออกมาได้เป็น KS Kurve ที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก โดยบุหรี่ไฟฟ้า ระบบ Pod System อย่าง Kardinal Kurve นั้นจะมีดีไซน์ที่เล็ก เรียบหนู มีระดับ และยังได้มีการเพิ่มปริมาณน้ำยาเป็น 2.1 ml และการให้คุณภาพในการ เลิกบุหรี่ ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน บุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod System ที่น่าลองเป็นอย่างมาก

Kardinak Lite (KS Lite)

     สำหรับผลิตภัณฑ์ Kardinal Lite หรือที่เรียกสั้นๆว่า KS Lite หรือ KS Kurve Lite เป็นนวัตกรรม รุ่มที่ 5 จากทาง Kardinal ที่ได้ทำการปรับปรุงข้อเสียต่างๆ จาก Kardinal Stick และ KS Kurve จนออกมาเป็น KS Lite ที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก โดย บุหรี่ไฟฟ้า ระบบ Pod System อย่าง KS Lite หรือ KS Kurve Lite นั้นจะมีดีไซน์ที่เล็กเรียบหนู มีระดับ และยังได้มีการเพิ่ม ปริมาณน้ำยาเป็น 2.1 ml และการให้คุณภาพในการ เลิกบุหรี่ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน บุหรี่ไฟฟ้า ระบบ Pod System ที่น่าลองเป็นอย่างมาก

Kardinal Quik (KS Quik)

     สำหรับผลิตภัณฑ์ Kardinal Quik หรือเรียกสั้นๆว่า KS Quik หรือ Ks Quik เป็นนวัตกรรม ล่าสุดจากทาง Kardinal ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดปัญหาของการรั่วซึมของน้ำยาอย่าง 100% รวมถึงตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยตัวเครื่องจะมาในรูปแบบ Pod System แบบใช้แล้วทิ้ง หมดปัญหา เรื่องกลิ่นเพี้ยน หรือแม้แต่การพกพาที่ยุ่งยาก โดย KS Quik ทำจากวัสดุทางการบิน และมีการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อประสิทธิภาพในการช่วย เลิกบุหรี่ และการใช้ฟีลสูบที่แน่นชัดเจน และที่สำคัญสามารถสูบได้มากถึง 800-2000 ครั้งในราคาสบายกระเป๋า

บุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Kurve Lite (KS Pod Lite)

     KS Kurve Lite หนึ่งในผลิตภัณฑ์ บุหรี่ไฟฟ้า ระบบ Pod System จากทาง Kardinal ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้มีการพัฒนามาจากรุ่น KS Kurve ผสมกับ KS Lite โดยทางทีมงาน ได้คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย และความปลอดภัยต่างๆ จนได้ออกมาเป็น KS Kurve Lite ที่มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา แต่ยังคงประสิทธิภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟีลสูบ ดีไซน์ที่หรูหรา ความทนทาน ความปลอดภัย

     โดยกว่า 90% ของผู้ที่เริ่มใช้ บุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod System อย่าง KS Kurve Lite สามารถเลิกบุหรี่ ได้จริงภายใน 7 วัน เพราะมีปริมาณนิโคตินที่เหมาะสม และสามารถกำหนดปริมาณในการบริโภคได้ง่าย ไม่ต้องคอยสูบให้หมดมวน นอกจากนั้นยังสามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศ บอกได้เลยว่า KS Kurve Lite เครื่องเดียวเอาอยู่ ทุกการใช้งาน และการช่วยเลิกบุหรี่ ที่ดีเยี่ยม

     โดยกว่า 90% ของผู้ที่เริ่มใช้ บุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod System อย่าง KS Kurve Lite สามารถเลิกบุหรี่ ได้จริงภายใน 7 วัน เพราะมีปริมาณนิโคตินที่เหมาะสม และสามารถกำหนดปริมาณในการบริโภคได้ง่าย ไม่ต้องคอยสูบให้หมดมวน นอกจากนั้นยังสามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศ บอกได้เลยว่า KS Kurve Lite เครื่องเดียวเอาอยู่ ทุกการใช้งาน และการช่วยเลิกบุหรี่ ที่ดีเยี่ยม

ลักษณะของ KS Kurve Lite

  • ขนาดเครื่อง : 109×20.5×12 มม.
  • ความจุแบตเตอรี่ : 330 mAh
  • ระยะเวลาในการชาร์จ : 40-60 นาที
  • ความจุ Pod : 2 มล.
  • ประเภทการชาร์จ : USB Type-C
  • น้ำหนัก POD : 18 กรัม
  • ความต้านทานลวด : 1.0-1.2 โอห์ม
  • ส่วนผสมน้ำยา : กลีเซอรอล , โพนไพรีน , ไกลคอล, สารแต่งกลิ่น , นิโคติน

จุดเด่นของ KS Kurve Lite

  • ทนทาน
  • ปลอดภัย
  • พกพาสะดวก
  • ปราศจากการเผาไหม้
  • ไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัว
  • ไม่ส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง
  • สูตรน้ำยาคุณภาพ กลิ่นชัด
  • มีไฟ LED แจ้งสถานะ
  • ผลิตโดย PCTG ด้วยวัสดุที่รับรองโดยมาตรฐานจากการแพทย์
ks lite

บุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Quick (KS Quick)

     KS Quik ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากทาง Kardinal ที่ได้มีการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มักต้องเดินทาง หรือ ทำกิจกรรมตา่งๆ ที่ไม่สามารถชาร์จแบตได้ โดย ผลิตภัณฑ์ Ks Quik มาในรูปแบบของ Pod system ที่ไม่สามารถเปลี่ยนน้ำยาได้ แต่ให้ปริมาณการสูบที่มากยิ่งขึ้น โดยสามารถสูบได้มากถึง 600-800 คำ  

     ในส่วนของดีไซน์นั้น Ks Quik มีดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง ด้วยเทคโนโลยี ทันสมัย ให้ฟีลสูบที่เทียบเท่า Ks Kurve , Ks Lite , Ks Kurve Lite , Kardinal Stick เลยทีเดียว และที่สำคัญ ปราศจากการเผาไหม้ ไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัว ที่ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยกว่า บุหรี่ทั่วไปอย่างแน่นอน และยังช่วย เลิกบุหรี่ หรือทดแทนได้อีกด้วย

ลักษณะของ KS Quik

ขนาดเครื่อง : 109×20.5×12 มม.

น้ำหนัก POD : 18 กรัม

ความต้านทานลวด : 1.0-1.2 โอห์ม

ส่วนผสมน้ำยา : กลีเซอรอล, โพรไพรีน, ไกลคอล, สารแต่งกลิ่น, นิโคติน

จุดเด่นของ KS Quik

– ปลอดภัย

– พกพาสะดวก

– หมดปัญหาน้ำยารั่วซึม

– ปราศจากการเผาไหม้

– ไม่ส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง

– สูตรน้ำยาคุณภาพ กลิ่นชัด

– ผลิตโดย PCTG ด้วยวัสดุที่รับรองโดยมาตรฐานจากการแพทย์

ks-kruve

บุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Kurve (KS Kurve)

     Kardinal Kurve (KS Kurve) คือ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ใช้ระบบ Pod System เหมือนกับ Kardinal Stick หรือ KS Pod แต่ได้ทำการพัฒนาปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้นและแก้ไขปัญหาที่พบเจอในรุ่นก่อนเพื่อำนวยความสะดวกและความพึงพอใจของผู้ใช้มากยิ่งขึ้น ซึ่งนับได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งปี 2021 สำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกในการให้นิโคตินทดแทน หรือเลิกบุหรี่ โดยทางผู้ผลิตได้นำเอาเทคโนโลยีล่าสุดเข้ามาใช้ รวมถึงปรับปรุงโครงสร้างตั้งแต่ออกแบบดีไซน์ไปจนถึง กระบวนการทำงานภายในตัวเครื่อง และน้ำยา แต่ยังคงกระบวนการทำงานที่ใช้กลไกไฟฟ้าเพื่อทำให้เกิด ไอ และควัน เหมือนเดิม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ Kardinal Kurve (KS Kurve) นั้นปราศจากการเผาไหม้ หรือไม่มีสารทาร์ (Tar) คาร์บอนมอนออกไซด์ (Carbon Monoxide) และสารอื่นๆ ที่เกิดจากการเผาไหม้ โดยทดสอบแล้วว่ามีความปลอดภัยกว่าบุหรี่ใวนถึง 95%

ลักษณะของ : Kardinal Kurve (KS Kurve)

ขนาดเครื่อง : 112.5 x 20.5 x 12 mm

ความจุแบตเตอรี่ : 450 mAh (Super Fast Charging)

ระยะเวลาในการชาร์จ : 18-30 นาที

ความจุ Pod : 2.1 ml.

ประเภทการชาร์จ : USB Type-C

น้ำหนัก Pod : 27 g

ประสิทธิภาพ : รสชาติ /สุนทรียภาพ /สเถียรภาพ ดีเยี่ยมกว่ารุ่นก่อน

ส่วนผสมน้ำยา : กลีเซอรอล โพรพีน ไกลคอล สารแต่งกลิ่น นิโคติน

จุดเด่นของ Kardinal Kurve (KS Kurve)

  • นวัตกรรม ชิปเซ็ตรูปแบบใหม่ เร็วขึ้น 40%
  • เทคโนโลยีกันรั่วซึม 12 ชั้น ระบบเซรามิคสั่งทำขึ้นเฉพาะ
  • หม้อต้มเซรามิค 4 ชั้น ที่แรกของโลก
  • ใช้งานง่าย พกพาสะดวก
  • ปราศจากการเผาไหม้ ไร้กลิ่นเหม็นติดตัว
  • ปลอดภัย ทนทาน ควันน้อย ไม่ส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง
  • DOUBLE AIR INLET เงียบ
  • ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น วัสดุทำจาก PCTG เกรดอุตสาหกรรมอาหาร มั่นใจเรื่องความปลอดภัย
  • ทำความสะอาด โดยเทคโนโลยี Ultrasonic สะอาดไร้ฝุ่น ไร้สิ่งแปลกปลอม

ข้อสรุป KS Pod

     Kardinal Stick Pod  คือ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ใช้ระบบ Pod System นวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งปี 2020 เป็นทางเลือกในการให้นิโคตินทดแทน หรือ เลิกบุหรี่ ซึ่งทางผู้ผลิตได้คิดค้นวิธีการใหม่ในการผลิตนิโคตินในรูปแบบของเหลว เพื่อช่วยให้เราสามารถ เลิกบุหรี่ ได้ง่าย โดยกระบวนการทำงานจะเป็นการใช้กลไกลไฟฟ้าทำให้เกิด ไอ และควัน และที่สำคัญไม่มีสารทาร์ (Tar) คาร์บอนมอนอกไซด์ (Carbon Monoxide) และสารอื่นๆ ที่เกิดจากการเผาไหม้ ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ฯลฯ ทำให้มีความปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนถึง 95%

     โดย Kardinal Stick ,  Kardinal Kurve ,  Kardinal Lite (KS Lite) และ Kardinal Xense (Kardinal Xense) เป็น บุหรี่ไฟฟ้า ระบบ Pod Close System ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด รูปทรงหรูหรา ปลอดภัย ทนทาน บำรุงรักษาง่าย และที่สำคัญหมดปัญหาความอันตรายจากการใช้งานต่างๆ การใช้งานก็แสนง่ายเพียงเสียบพอด ก็สูบได้เลย ไม่ต้องกดปุ่มใดๆ

     แถมน้ำยา  KS POD หรือ KS KURVE POD  ยังเป็นแบบ Salt Nic ที่มีความปลอดภัย และความเข็มข้นสูงกว่าน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า ทั่วไป ทำให้อิ่มนิโคตินไว แต่ให้ปริมาณนิโคตินที่พอดี และมีความหอมสดชื่น หมดปัญหากลิ่นเหม็นติดตัว และผลิตภัณฑ์ Kardinal Stick Kurve หรือที่มักจะเรียกกันสั้นๆว่า ks kurve หรือ Kardinal Kurve และปลิตภัณฑ์ Kardinal Stick Lite หรือที่มักเรียกสั้นๆว่า Ks Lite หรือ Kardinal Lite และ Kardinal Stick Xense หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า KS Xense หรือ Kardinal Xense และ Kardinal Stick Quik หรือที่มักเรียกกันสั้นๆว่า KS Quik หรือ Kardinal Quik ที่นับได้ว่าเป็นรุ่น Top ของ Kardinal เพราะได้มีการพัฒนาทุกอย่างให้ดีขึ้น เพื่อการตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้ใช้ และการช่วยเลิกบุหรี่

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก