บุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก

บุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก

     บุหรี่ไฟฟ้า Pod system บุหรี่ไฟฟ้า ขนาดเล็ก หลากหลายยี่ห้อ ของแท้ ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย จำหน่ายในราคาที่เป็นกันเอง และทุกคนสามารถจับต้องได้ โดย Egothai ของเราจำหน่ายเฉพาะบุหรี่ไฟฟ้า pod system ที่เป็นของแท้นำเข้าโดยตรงจากโรงงานของบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นแบรนด์ดังที่อยู่ในระดับชั้นนำของวงการบุหรี่ไฟฟ้า อาทิ แบรนด์อย่างบุหรี่ไฟฟ้า smok ,บุหรี่ไฟฟ้า uwell ,บุหรี่ไฟฟ้า pod myle ซึ่งมีการตรวจสอบคุณภาพความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน CE, GE, SGS, FDA, MSDS, ISO22000, GMP และเรามั่นใจและกล้ารับประกันว่าบุหรี่ไฟฟ้าpod system ของร้าน egothai เป็นของแท้แน่นอน100% และสามารถเช็ค authentic code ได้ที่หน้าเว็บของผลิตภัณฑ์พอตบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นั้นๆ โดย egothai เราคัดสรรเฉพาะมาเฉพาะ pod บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าpod system และเป็นpod บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพสูง

     พอตไฟฟ้า ยอดนิยม เป็นทางเลือกอันดับแรกที่ทุกคนเลือกใช้มากที่สด ในปัจจุบันหาง่าย ตัวเล็ก พกพาสะดวก ที่สำคัญ ราคาถูก และใช้งานชีวิตประจำวันได้จริง ไม่ต้องมีความรู้มากก็สามารถใช้งานได้ ไม่ต้องดูแลรักษาเยอะ เปลี่ยนคอยล์ เติมน้ำยา ง่าย สะดวก รวดเร็ว เพราะบุหรี่ไฟฟ้าคืออุปกรณ์ที่เราเอาไปด้วยทุกที่ ไม่ว่าจะพกไปทำงาน ไปปาร์ตี้ หรือไปเที่ยวก็หยิบมาใช้ได้ง่ายๆทุกสถานการณ์ โดยที่ไม่จำเป็นต้องพันคอยล์ หรือเติมน้ำยาบ่อยๆเหมือนสมัยก่อน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตไฟฟ้าตัวเล็กตัวไหนดี

     ทางร้าน METAVAPETHAI มีพอตไฟฟ้า ตัวเล็กให้ลูกค้าเลือกมากมายหลากหลายรุ่น ณ ปัจจุบันสินค้าที่กำลังมาแรงและมีขนาดเล็กสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้น เครื่องจากแบรนด์ Rincoe Jellybox F ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีขนาดเครื่องที่ตัวเล็ก และน้ำหนักเบาแค่เพียง 37 กรัม แถมยังมีราคาถูกอีกด้วย 

     ส่วนใครทีอยากได้สินค้าที่เป็นแบรนด์ดังเราขอแนะนำ Uwell Caliburn GK2 ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเรื่องของกลิ่น และฟีลสูบที่สามารถปรับได้ แถมตัวเครื่องยังมีลวดลายที่สวยงามพร้อมทั้งไฟโลโก้ KOKO ตามลายอนาคตที่เท่ไม่เหมือนใคร

พอตไฟฟ้าตัวเล็ก ตัวไหนดี ?

     เป็นคำถามยอดฮิตที่เวลามือใหม่จะหาซื้อ พอต สักตัวก็จะคาดหวังว่าจะซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าตัวที่มันดีที่สุด รุ่นที่มันดีที่สุด แต่รู้หรือไม่ครับว่า มันไม่มีหรอกเครื่อง ที่ดีที่สุด มันมีแต่ Pod รุ่นไหน เหมาะกับตัวผู้ใช้เองมากที่สุดต่างหากละ

ดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อพอตผู้ใช้ควรถามตัวเองก่อนว่าชอบฟิลลิ่งแบบไหน โล่ง นุ่น กลางๆ สายควัน หรือ สายกลิ่น เมื่อได้รับคำตอบแล้วจึงมาดูและวิเคราะห์ว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนั้นๆสามารถตอบโจทย์ให้เราได้หรือไม่

 

     ข้อแนะนำสำหรับมือใหม่ ควรเลือกยี่ห้อ และรุ่นของ Pod ที่ยอดนิยมเพราะจะช่วยให้หาซื้อคอยล์ หรือ หัวแทงค์อะไหล่ต่างๆ ได้ง่ายตามท้องตลาด และ สินค้าพวกนี้จะไม่ค่อยขาดตลาดทำให้เรามีของใช้ได้ไม่ขาดตอน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

บุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก คัดมาให้ชมกัน 2 ตัวเด็ดๆ

     มีน้ำหนักเบาและเล็กพอที่จะพกพาไปได้ทุกที่ ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 650mAh ในตัวที่มีการชาร์จสูงสุด 15W และ 5V/0.6A Type-C เพื่อตอบสนองความต้องการสูบไอตลอดทั้งวันของคุณ มีแบบสูบอัตโนมัติและปรับกำลังไฟอัตโนมัติสำหรับตัวเลือกของคุณ Jellyox F Kit ยังมีความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 2 มล. เติมด้านข้างได้ง่ายและหัวพอตที่มองเห็นได้ ใช้ 1.0Ω Mesh Coil เพื่อให้คุณได้รสชาติที่เข้มข้นและควันของ MTL การใช้สำลีออร์แกนิกสามารถรักษารสชาติดั้งเดิมของกลิ่นน้ำยาของคุณได้ นอกจากนี้ Jellybox F Kit ยังใช้งานร่วมกันได้กับ Rincoe Jellybox Nano Coil

 

Jelly Box Disposable (ใช้แล้วทิ้ง)

     พอต 5000 puff บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Rincoe สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ(ขึ้นอยู่กับวิธีการสูบ) มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 650mAh เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าและไม่อยากวุ่นวายกับการเติมน้ำยาต่างๆ พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ลงตัวทั้งกลิ่นและการใช้งานที่ง่าย มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม มีขนาดเล็กกะทัดรัด สะดวกสำหรับการพกพาไปใช้นอกสถานที่ ให้ฟีลการสูบที่ดีและรสชาติชัดเจน มีความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 14ml ระดับนิโคติน 35mg เทียบเท่ากับบุหรี่มวล 250 มวล ถือว่าเป็นแบรนด์พอตเจ้าใหญ่รายแรกๆเลย ที่ออกมาทำพอตใช้แล้วทิ้ง เพราะปกติแล้วเราจะเห็น jellybox แค่ในรูปแบบของพอตเติมน้ำยาดีไซน์เก๋ๆ ตัวเครื่องใสน่าใช้งาน ตอนนี้ก็ได้แตกไลน์สินค้าใหม่ออกมาให้ลองกันแล้ว แต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษ์ของรุ่นนี้เอาไว้ได้เพราะเจ้าพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้มาในลักษณะตัวเครื่องสีใส เห็นเครื่องด้านในและแบตเตอรี่อย่างชัดเจนเหมือนเดิมเลย

Jelly Box Z Kit

     Jellybox Z Kit เป็นชุดพอตขนาดเล็กพิเศษแต่ทรงพลัง มาพร้อมแบตเตอรี่ 850mAh และช่วงพลังงาน 10-15W Jellybox Z เข้ากันได้กับ Jellybox Nano coils และ 1.0ohm mesh coil ที่รวมไว้เพื่อให้คุณ MTL vpaing ที่ยอดเยี่ยม Rincoe Jellybox Z Kit สามารถบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ได้ 2 มล. พร้อมการชาร์จแบบ Type-C ที่รวดเร็ว Rincoe Jellybox Z Kit สูบแบบอัตโนมัติที่ใช้ง่ายและการออกแบบกำลังไฟที่ปรับอัตโนมัติ, จุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 2 มล., ขดลวดตาข่าย 1.0ohm เพื่อให้คุณได้ MTL vape ที่คุณต้องการและความจุที่คุณสมควรได้รับ ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ชาร์จใหม่ได้ 850mAh ในตัวและใช้เอาต์พุตสูงสุด 15W, ขดลวดตาข่าย 1.0ohm และขดลวดนาโน Jellybox จัดการความต้องการสูบไอ MTL ทั้งหมดของคุณ ซึ่งเหมาะสำหรับทั้งซอลนิคและแบบฟรีเบส สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือการออกแบบภายนอกด้วยสีแบบตะวันออกและสไตล์แปลกใหม่ อุปกรณ์น้ำหนักเบาพิเศษนี้สามารถเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อและกระเป๋าเงินได้สะดวก

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

บุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก

แนะนำการเลือกซื้อพอตไฟฟ้าตัวเล็ก

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเลือก ซื้อ Pod อย่างแรกเลยคือพอตไฟฟ้า แบ่งเป็น 2 ประเภทหลักๆ

  1. พอตไฟฟ้าระบบปิด (Pod close system) คือ พอตที่ใช้งานได้ทันทีมีทุกอย่างให้พร้อมแล้วเพียงแค่แกะกล่องก็ใช้งานได้เลย พอตประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เน้นความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลัก ไม่ต้องศึกษาทำความเข้าใจกับระบบต่างๆ เพราะผู้ใช้ไม่ต้องมานั่งเลือกหรือเปลี่ยนคอยล์ ผู้ผลิตเลือกค่ายที่เหมาะสมที่สุดกับน้ำยามาแล้วนั่นเอง ไม่ต้องเติมน้ำยา มีน้ำยามาให้ในตัวแล้ว หรือดึงคอยล์ออกมาเปลี่ยนให้เลอะเทอะ วุ่นวายเวลาน้ำยาหมดก็แค่ดึงหัวเก่าทิ้งแล้วเสียบหัวใหม่เข้าไปแทน  ตอนนี้ผู้ผลิตยังมีกลิ่นให้เลือกที่หลากหลาย และคุณภาพกับรสชาติของน้ำยาก็หอมไม่แพ้ น้ำยาแบบขวดเลยทีเดียว

ปัจจุบัน Pd ระบบปิด มีเพิ่มมาอีกระบบ คือ พอตใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

 

ข้อดีของพอตไฟฟ้าระบบปิด

    • ไม่ต้องมีความรู้ก็สามารถใช้งานได้เลย
    • ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์หรือเติมน้ำยา
    • เปลี่ยนหัวง่าย แค่ดึงออกแล้วใส่เข้าไปใหม่ได้เลย
    • ตัวเล็ก น้ำหนักเบา ที่สุด
  1. พอตไฟฟ้าระบบเปิด (Pod open system) คือ พอตที่ผู้ใช้จำเป็นต้องเติมน้ำยาเองและเปลี่ยนคอยล์เอง ซึ่งจุดเด่นนั้นอยู่ที่ผู้ใช้สามารถเลือกกลิ่นของน้ำยา และ คอยล์ค่าโอห์มต่างๆ ได้เองตามใจชอบมีตัวเลือกเรื่องน้ำยาและคอยล์เยอะกว่าระบบอื่นมาก

อีกทั้ง Pod System ระบบเปิด ยังสามารถเพิ่มหรือลดกำลังไปและปรับรูลมได้เองตามความชอบส่วนตัว หรือพูดง่ายๆนั้นมันสามารถปรับแต่งได้มากกว่านั่นเอง

ซึ่ง Pod System ระบบปิด นั้นสามารถแยกได้เป็น 2 แบบใหญ่ๆ ที่ผู้ควรรู้และเชื่อว่าหากลูกค้าอ่านจนจบจะทำให้เลือกพอตได้เหมาะสมตรงใช้ผู้ใช้ที่สุด

ข้อดีของพอตไฟฟ้าระบบปิด

    • มีตัวเลือกน้ำยาเยอะกว่าระบบปิด
    • มีคอยล์ให้เลือกใช้หลากหลาย ซึ่งจะทำให้ได้ฟีลลิ่งหลากหลายแบบ
    • ทำควันได้เยอะกว่าระบบปิด
    • ในบางรุ่นจะสามารถปรับรูลมให้แน่นหรือโล่งได้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

บุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก

ข้อสรุปบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก

     บุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก ที่มีความสะดวกในการพกพาไปไหน และมีการใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องมีความรู้เรื่องค่าไฟฟ้าต่างๆเหมือนบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิมๆก็สามารถสูบได้ และอีกทั้งยังให้ฟิลสูบแบบ MTL หรือสูบเข้าปากก่อนเข้าปอดให้ความรู้สึกที่ใกล้เคียงบุหรี่มวน แต่ไม่มีสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับผู้สูบบุหรี่มาก่อนและมีความคิดที่ต้องการจะเลิกบุหรี่อย่างจริงจัง และอีกข้อดีของการใช้พอต บุหรี่ไฟฟ้านั้นคือสูบแล้วไม่มีกลิ่นบุหรี่ติดปาก ติดตัวหรือเสื้อผ้าของผู้สูบอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถเลือกใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นต่าง ๆได้เอง หรือเลือกระดับนิโคตินได้ตามความชอบของผู้สูบ และหลังใช้งานร่างกายของผู้สูบจะเริ่มปรับตัวและรู้สึกดี หรือหายใจสะดวกขึ้นภายใน2สัปดาห์ หลังจากการเลิกสูบบุหรี่มวนแบบเดิม สั่งซื้อสินค้า Pod System กับ METAVAPETHAI วันนี้ พบกับโปรโมชั่นเด็ดอีกมากมาย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก