พอตไฟฟ้าตัวไหนดี

พอตไฟฟ้าตัวไหนดี

     ลืมบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิมที่ต้องเปลี่ยนสำลี พันลวด หรือ หยดน้ำยาให้ยุ่งยากไปก่อนเพราะยุคนี้การจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าสักตัวนั้นง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยพอตไฟฟ้าที่มีขนาดเล็ก ใช้งานง่าย แถมยังประหยัดเวลา ไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป ปัจจุบันในท้องตลาดมีพอตไฟฟ้าวางขายมากมายหลายยี่ห้อ แต่ละยี่ห้อแต่ละรุ่นก็จะมีประสิทธิภาพและจุดประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป เช่น ผู้ใช้บางท่านชอบสูบเน้นกลิ่น ไม่เน้นควัน หรือบางท่านอยากได้แบบเติมน้ำยา บางท่านอยากได้แบบไม่ต้องเติมน้ำยา

     เนื่องจากพอตไฟฟ้ามีให้เลือกหลายแบบ พอตไฟฟ้าตัวไหนดี และมีราคาตั้งแต่หลักร้อยจนไปถึงหลักพัน ซึ่งอาจจะทำให้การเลือกซื้อเป็นเรื่องยากมากสำหรับใครหลายๆคน วันนี้จะมาแนะนำจุดเด่นของพอตไฟฟ้าแต่ละรุ่นให้เพื่อนๆเอาไปตัดสินใจเลือกซื้อกันได้ง่ายขึ้น

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตไฟฟ้าของ Uwell caliburn G2 และ Relx Infinity สุดฮิต

     เมื่อทราบกันแล้วว่าเราชอบฟีลสูบแบบไหนอย่างไร แน่นอนว่าทางร้านมีพอตไฟฟ้าคุณภาพยอดเยี่ยม จากแบรนด์ดังระดับโลกมาแบ่งปันแก่ลูกค้าทุกท่านอีกเช่นเคย โดยพอตไฟฟ้าที่กำลังจะกล่าวถึงนี้ เป็นรุ่นยอดฮิต ขายดี มีประสิทธิภาพในการใช้งานคุ้มค่า คุ้มราคา และมีอะไหล่สำรองหาซื้อง่าย

 

Uwell Caliburn G2

ประเภท ; แบบเติมน้ำยาเอง

น้ำยาที่ใช้ : น้ำยาซอลนิค เท่านั้น

คอยล์ที่ใช้ : คอยล์ Caliburn G2

 

     พอตไฟฟ้า Caliburn G2 รุ่นนี้ขายดี เหมาะสำหรับสายกลิ่น ฟิลสูบกลางๆกำลังดี ไม่แน่นหรือโล่งอกจนเกินไป ออกแบบมาใหม่สามารถปรับรูลมที่ฐานของหัวแทงค์เพิ่มได้ มีคอยล์ให้เลือกมากถึง 3 ขนาด ซึ่งหาไม่ได้ง่ายๆในพอตไฟฟ้าสายกลิ่น

 

จุดด่น

    • มีช่องมองน้ำยาที่ใหญ่และชัดเจน เพื่อป้องกันการลืมเติมน้ำยา
    • มีระบบสั่นแจ้งเตือนสถานะต่างๆ
    • น้ำหนักเบา พกพาง่าย

Relx Infinity

ประเภท : ไม่ต้องเติมน้ำยา

น้ำยาที่ใช้ : น้ำยา Relx Infinity

    อีกหนึ่งเครื่องที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นและผ้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลัก เพียงแค่แกะกล่องแล้วเสียบหัวน้ำยาเข้าไปก็สามารถเริ่มใช้งานได้เลย เมื่อเวลาน้ำยาหมดก็เพียงแค่ทิ้งของเก่าแล้วใส่เข้าไปใหม่ ฟิลสูบตัวนี้จะแน่นๆ คล้ายกับบุหรี่จริง

จุดเด่น

  • เริ่มต้นง่าย ใช้งานง่าย
  • สะดวกสบาย ไม่ต้องเติมน้ำยาเอง
  • เป็นแบรนด์ดังที่มีน้ำยาให้เลือกมากที่สุดในตอนนี้
  • ตัวเครื่องได้รับมาตรฐานการผลิตสูง ใช้งานได้นาน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ทำไมถึงควรใช้บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง MStix Disposable pod

     ทำไมถึงควรใช้ไฟฟ้าแบบดูดแล้วทิ้ง ข้อดีและจุดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้าดูดแล้วทิ้ง คือการใช้งานที่แสนง่ายสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาดูแลรักษา ไม่ต้องประกอบอุปกรณ์ของบุหรี่ไฟฟ้าอะไรให้มากมายวุ่นวาย ดีไซน์และขนาดก็กำลังพอดี จึงพกพาสะดวกสบาย อยากสูบตอนไหนก็แกะซองออกมาใช้งานได้เลย

     พอตดูดแล้วทิ้งมีกลิ่นและรสชาติให้เลือกเยอะแยะมากมาย ความตื่นเต้นของมันคือด้วยราคาที่ถูก คุณจะสามารถเลือกและลองสูบได้หลายรสดูดแล้วก็ไม่ต้องกังวลกับกลิ่นติดตัวเหมือนบุหรี่ปกติ หรือถ้าจะมีกลิ่นติดขึ้นมา ก็คงเป็นกลิ่น หอมๆ หวานๆ ตามรสชาติของน้ำยาที่คุณเลือกนั่นเอง นอกจากนี้ ยังไม่ต้องกลัวเรื่องอันตราย เนื่องจากพอตใช้แล้วทิ้งใช้วัสดุทนทานในระดับหนึ่งเหมาะกับการใช้งานในระยะสั้น ตัวพอตมีแบตเตอรี่ขนาดเล็กใช้ไฟน้อย และไม่มีปุ่มกดใดๆให้กังวลว่าจะเผลอไปกดเปิด-ปิดอะไร

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Mstix-600-Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งสามารถเติมน้ำยาได้ไหม

     พอตใช้แล้วทิ้งสามารถเติมน้ำยาได้ไหม พอตใช้แล้วทิ้ง แม้จะมีน้ำยาพอตและแบตเตอรี่ในตัว แต่ไม่สามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod เพื่อนำกลับมาใช้งานใหม่อีกครั้งได้ การดูดเสร็จแล้วก็ทิ้งไปเลย ถือเป็นข้อดีอย่างหนึ่ง เพราะหากเป็นบุหรี่ไฟฟ้าปกติที่คุณดูดไม่หมดและชอบสลับเปลี่ยนน้ำยารสชาติใหม่ไปมาประจำ จะต้องระวังเรื่องการจัดเก็บรักษาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod ให้เหมาะสม ถ้าหากเก็บไม่ดีแล้ว อาจทำให้น้ำยาเกิดการเสื่อมสภาพได้ แต่พอตสูบแล้วทิ้งไม่มีปัญหาเหล่านั้น

พอตสูบแล้วทิ้งอยู่ได้นานแค่ไหน

     ปริมาณคำสูบพอตดูดแล้วทิ้งไม่ได้เล็กตามรูปร่าง สามารถดูดได้เยอะจำนวนหลายครั้ง หลักร้อยถึงหลักพันตามแต่ละแบรนด์ แต่จำนวนเท่านี้ก็อาจจะไม่มากนักสำหรับกลุ่มคนที่สูบหนักๆ หรือสูบจัดๆ ซึ่งเผลอแปปๆ อาจดูดเสร็จแล้วทิ้งเลยภายใน 1 วัน แต่สำหรับบางคนที่ไม่ได้สูบบ่อยมาก ก็อาจจะใช้ได้นานเป็นสัปดาห์เลยก็มี

พอตแบบใช้แล้วทิ้ง ควันเยอะไหม

     ถ้าใครกลัวดูดพอตใช้แล้วทิ้งแล้วจะได้ควันน้อย ส่วนหนึ่งอาจมาจากเทคนิคหรือวิธีการสูบแต่ละคน แต่อีกส่วนก็อาจมาจากน้ำยาและขนาดพอต ซึ่งถ้าหากเลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดใหญ่ ก็จะให้ฟีลสูบที่โล่ง ควันเยอะ ได้อรรถรสกว่า

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Smok arco kit

ราคาเริ่มต้นของพอตใช้แล้วทิ้ง

     ราคาเริ่มต้นของพอตใช้แล้วทิ้ง Pod ใช้แล้วทิ้งนั้นมีราคาถูก เริ่มต้นแค่เพียงหลักร้อย อยู่ที่ประมาณ 150-350 บาทเท่านั้น สูบเสร็จแล้วก็ทิ้งไปได้เลย ไม่ต้องห่วงเรื่องการดูแลรักษาไม่ต้องกลัวหรือเสียดายถ้ามันเกิดหายขึ้นมาเหมือนอย่างบุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาแพง

     โดยราคาของ Pod ใช้แล้วทิ้ง จะแตกต่างกันออกไปแล้วแต่รุ่น แบรนด์ และปริมาณคำสูบ ตอนซื้อสามารถเลือกดีไซน์ที่ถูกใจและรสชาติที่ชอบได้อีกมากมาย ซึ่งข้อมูลและรายละเอียดต่างๆสามารถดูตามหน้าเว็บหรือร้านออนไลน์ที่สั่งซื้อได้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ข้อสรุป

     บุหรี่ไฟฟ้าปกติ จะมีส่วนประกอบหลายส่วนและต้องศึกษาการใช้งานเบื้องต้นก่อน ซึ่งเป็นปัญหาที่หลายคนกังวลเกี่ยวกับการใช้งานที่ดูยุ่งยาก ทั้งต้องใส่น้ำยา ต้องประกอบคอยล์ ตั้งกำลังวัตต์หรือค่าไฟต่างๆเอง สุดจะงุนงง ก็ขอบอกเลยว่าบุหรี่ไฟฟ้าดูดแล้วทิ้งใช้งานง่ายกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบปกติเยอะ เพราะบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์เสริมหรือศึกษาข้อมูลการใช้งานอะไรมาก่อนเลย แค่แกะซองออกก็สูบได้ทันที ดูดจนหมดแล้วก็ทิ้ง ไม่ต้องดูแลรักษาทำความสะอาดใดๆ สะดวกสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

     เพราะฉะนั้น สำหรับคนที่กำลังสนใจ อยากเริ่มอยากลองซื้อบุหรี่ไฟฟ้า แต่ยังไม่มีประสบการณ์สูบมาก่อน บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจึงตอบโจทย์อย่างมาก เพราะไม่ต้องจ่ายเงินซื้อเครื่องแพงๆมาทดลอง ไม่ต้องเสียเวลาประกอบอุปกรณ์อะไรให้ งง ให้ยุ่งยากต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าปกติ 

     ดังนั้นแล้ว พอตใช้แล้วทิ้ง จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับมือใหม่อยากเข้าวงการบุหรี่ไฟฟ้าหรือผู้ที่อยากเลิกบุหรี่จริงๆ ให้ได้ทดลองใช้งานก่อนซื้อบุหรี่ไฟฟ้าปกติ แต่ไม่แน่ด้วยราคาและความสะดวกสบายของมันเผลอๆ คุณอาจจะติดใจจนไม่จำเป็นต้องซื้อบุหรี่ไฟฟ้าราคาแพงหรืออุแกรณ์เสริมต่างๆ อะไรให้ค่าใช้จ่ายบานปลายเลยก็ได้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก