พอตไฟฟ้ามีสายห้อยคอ

พอตไฟฟ้ามีสายห้อยคอ

     วัยรุ่นในยุคปัจจุบันนิยมหันมาใช้ พอตไฟฟ้ามีสายห้อยคอ กันเป็นอย่างมากเนื่องจาก พอตไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยมนั้นมีขนาดที่กะทัดรัดพอดีมือ จนไปถึงขนาดเล็กกันเลยทีเดียว และถือว่าพอตไฟฟ้าก็ยังเป็นอวัยวะแทบจะส่วนนึงเลยทีเดียว การสูบเสร็จเผลอวางลืมไว้แล้วหาไม่เจอเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยมาก ค่ายใหญ่หลายค่ายแก้ปัญหาตรงนี้ให้วัยรุ่นได้เป็นอย่างดี เลยออกรุ่นที่สามารถแถมที่ห้อยคอมาให้ด้วย

     ค่ายไหนที่มีสายแถมมาด้วยนั้นมักจะเป็นที่ถูกอกถูกใจ แต่สายควันบางท่านอาจจะต้องไปซื้อ Accessories เพิ่มเติมเอง แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าแอดมาแนะนำพอตไฟฟ้าจากหลายค่ายดัง ที่แถมสายคล้องพอตไฟฟ้ามาให้ด้วย แต่หลายท่านอาจจะคิดว่าถ้าปัญหามันเกิดจากการหาไม่เจอทำไมไม่เลิกสูบกันไปเลย ไม่ใช่ว่าเรารับผิดชอบไม่ได้ แต่มันก็มีเผลอกันบ้าง จริงมั้ย แต่แอดก็มี Pod open system ที่มีการแถมสายคล้องมาแนะนำเหมือนกัน ลองไปหาอ่านกันได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ทำความรู้จักกับพอตระบบ Open System

     พอตไฟฟ้าเป็นที่นิยมมากๆก็จริง แต่บางท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าพอตไฟฟ้านั้นก็มีการแยกอีกอย่างนึง ที่นอกเหนือจากชื่อค่าย กลิ่น สีเครื่อง และรูปร่างของทรงพอต ก็จะมีการแยกจำพวกของระบบของพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Close System (แบบเปลี่ยนหัวน้ำยา) และ ระบบ Open System (แบบเติมน้ำยา) วันนี้แอดจะพามาทำความรู้จัก กับระบบ Open System หรือ ระบบเปิดนั้นเอง

บุหรี่ไฟฟ้า Pod System มีดียังไง

     บุหรี่ไฟฟ้าPod system  บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ที่ทำให้ใครหลายคนสามารถเลิกบุหรี่ได้ คือบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบหนึ่งที่ถูกพัฒนามาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยมีถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กลงมากเมื่อเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบ mod เพื่อให้เหมาะกับความสะดวกสบายในการพกพาไปประกอบกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ไม่ต้องพกกล่องบุหรี่ไฟฟ้าใหญ่ๆเหมือนbox mod โดยวันนี้แอดจะพาไปรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า pod system ทุกหลายคนเลือกใช้งานว่ามีดียังไง

บุหรี่ไฟฟ้า pod system สามารถแยกออกได้เป็น 2 ระบบ คือ ระบบเปิด และระบบปิด

     open system คือ บุหรี่ไฟฟ้าpod system ระบบเปิดที่ผู้ใช้สามารถเลือกเติมเองได้ โดยจะเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นอะไร ยี่ห้อไหนก็ได้ มีความคล้ายกันกับการเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ sub ohm ที่จะมีอะตอมแล้วเราสามารถเลือกเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นไหนก็ได้ตามใจชอบ 

     close system คือ บุหรี่ไฟฟ้าpod system ระบบปิด โดยภายในของหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีการบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาพร้อมเพื่อพร้อมสำหรับการใช้งานเรียบร้อยแล้ว และไม่สามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ มีข้อดีคือใช้งานง่ายไม่ต้องคอยเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หมดก็ทิ้ง

      แล้วก็มาถึงที่หลายคนสงสัยคือบุหรี่ไฟฟ้า pod system มีดียังไงทำไมถึงทำให้ผู้สูบบุหรี่มวนแบบดั้งเดิมถึงได้เปลี่ยนใจหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า pod system กันมากมาย ไปดูกัน

บุหรี่ไฟฟ้า pod system มีดียังไง ทำไมใครหลายคนถึงเลือกใช้งาน

  1. ให้ความรู้สึกในการสูบที่เหมือนบุหรี่จริง คือจุดเด่นข้อแรกที่ทำให้ผู้สูบบุหรี่มวนแบบดั้งเดิมหลายคนยอมเปิดใจเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า pod system เพราะให้ความรู้สึกที่ไม่แตกต่างไปจากเดิมมากนักและไม่รู้สึกถึงการหักดิบ
  2. ปลอดภัยกว่าบุหรี่จริง มีงานวิจัยเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้ามากมายที่บอกว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีสารพิษน้อยกว่าในบุหรี่จริงมากถึง 95 % ซึ่งสารพิษมากมายเหล่านั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้สูบบุหรี่มีโรคภัยต่างๆมากมายปัจจุบันหลายคนก็หันมารักสุขภาพกันมากขึ้น บุหรี่ไฟฟ้า pod system จึงถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่จะช่วยให้ผู้ติดบุหรี่สามารถเลิกสูบบุหรี่ได้
  3. มีการใช้งานง่าย ไม่ต้องพันลวดเอง  บุหรี่ไฟฟ้า pod system ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายมากๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้สูบยุคใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายที่สุด ซึ่งทำให้ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้า pod system นั้นไม่ต้องมานั่งพันลวดเอง 
  4. มีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะกับ ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ บุหรี่ไฟฟ้า pod system นั้นมีขนาดเล็กเทียบเท่าพอๆกับปากกา 1 แท่ง และมีน้ำหนักที่เบา เหมาะแก่การพกพาติดตัวไปใช้ในชีวิตประจำ หรือพกไปประกอบกิจกรรมต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย
  5. มีราคาถูกเป็นมิตรกับคนงบน้อย  ถึงแม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้า Pod system จะมีราคาเริ่มต้นส่วนใหญ่ที่ทุกคนสามารถหาซื้อได้อยู่ที่หลักร้อยปลายๆไปจนถึงหลักพันต้นๆ ซึ่งเมื่อเห็นราคาแล้วอาจดูเยอะแต่หากเปรียบเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบ mod ที่พร้อมใช้งานแล้วบุหรี่ไฟฟ้า pod system มีราคาที่ถูกกว่า และหากเทียบกับบุหรี่จริงที่มีราคาอยู่ที่เกือบๆร้อยบาท บุหรี่จริงเหมือนถูกกว่าแต่หากเทียบกันในระยะยาวแล้วค่าใช้จ่ายในการใช้บุหรี่ไฟฟ้า pod system จะมีราคาที่ถูกกว่าการสูบบุหรี่มวนเป็นอย่างมาก
  6. ได้รับนิโคตินรวดเร็ว ไม่ต้องสูบเยอะ เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้า pod system นั้นมีการใช้งานที่ควบคู่กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnicotine ซึ่งเป็นน้ำยาที่มีเปอร์เซ็นต์นิโคตินสูงมากกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าfreebase ในการสูบแต่ละครั้งหรือแต่ละ puff จึงทำให้ผู้สูบได้รับนิโคตินในปริมาณที่มาก จึงทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่มนิโคตินได้อย่างรวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องสูบเยอะ
  7. ให้ความรู้สึกในการสูบที่นุ่มนวล ไม่ดุดันจนเกินไป เนื่องจากในส่วนผสมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า salt nicotine ที่ใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า pod system นั้นมีการเติมกรดเบนโซอิกเข้าด้วยเพื่อช่วยลดความกระด้างของนิโคตินลง ทำให้ผู้สูบสามารถสูบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีปริมาณของนิโคตินสูงๆได้โดยไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกรำคาญต่างๆ เช่น สูบแล้วรู้สึกว่าน้ำยาแทงคอ คือจะมีความรู้สึกเหมือนมีอะไรมากระแทกภายในลำคอ หรือรู้สึกคันและระคายเคืองภายในลำคอ
ทำความรู้จักกับ Open System

พอตไฟฟ้ามีสายห้อยคอ Caliburn

     พอตไฟฟ้ามีสายห้อยคอ Caliburn นั้นมีหลากหลายรุ่นที่มีการแถมมาให้ในตัวกล่องเลย งั้นวันนี้แอดจะมาแนะนำ 3 ตัวที่เป็นที่ยอดฮิตที่สุดในค่ายนี้เลยก็ว่าได้ งั้นเรามาเริ่มอ่านกันเลยดีกว่าว่าทั้ง 3 รุ่นที่แอดบอกนั้น มีรุ่นไหนที่สายควันทั้งหลายมีหรือตรงกับใจของสายควัน

  • caliburn gk2
  • caliburn ak3
  • caliburn tent koko

Uwell Caliburn GK2

     บุหรี่ไฟฟ้าพอดจากค่าย Uwell Caliburn ตัวใหม่ล่าสุด มีลวดลายที่สวยงามหลากสีสัน มีขนาดแบตเตอรี่ในตัว 690mAh จ่ายวัตตส์สูงสุด 18วัตต์ สามารถใช้คอยล์ร่วมกับรุ่น Caliburn G และ G2 ได้อีกด้วย ขนาดหัวพอดจุน้ำยาได้ 2ml และก็สามารถใช้หัวแทงค์ร่วมกันกับ G2 / GK2 การสูบจะสูบแบบออโต้ไม่มีปุ่มกดเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบาย ตัวเครื่องภายนอกจะมีไฟ LED แจ้งเตือนสถานะ คอยล์ที่ให้มาขนาด 0.8 Ohm Caliburn G Coil / 1.2 Ohm Caliburn G Coil ซึ่งจะใช้ได้ทั้งน้ำยาซอลต์นิคและฟรีเบส แนะนำให้ใช้ซอลต์นิคจะได้รับนิโคตินที่อิ่มและฟิวสูบที่แน่นกว่า

สินค้าภายในกล่อง
  • 1 x ตัวเครื่อง
  • 1 x คอยล์ 1.2ohm UN2 Meshed-H Coils
  • 1 x คอยล์ 0.8ohm UN2 Meshed-H Coils
  • 1 x คู่มือการใช้งาน
  • 1 x สายชาร์จ Type-C
  • 1 x สายคล้องคอ

Uwell Caliburn AK3

     บุหรี่ไฟฟ้า Uwell Caliburn AK3 Pod Kit มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 520mAh และกำลังไฟสูงสุดที่ 13W เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจาดทางค่ายUWELL ตัวเครื่องได้ถูกออกแบบและพัฒนามาอย่างดี มีระบบรองรับการชาร์จแบบ Fast Charge สามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว เวลาแค่เพียง 15 นาที และมีไฟแสดงสถานของเครื่อง 3 ระดับดังนี้

  • ไฟสีเขียว แบตเตอรี่มีปริมาณ 60-100%
  • ไฟสีฟ้า แบตเตอรี่มีปริมาณ 30-60%
  • ไฟสีแดง แบตเตอรี่มีปริมาณ น้อยกว่าหรือเท่ากับ 30%

     ส่วนตัวหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า สามารถบรรจุน้ำยาได้มากถึง 2ml. ใส่น้ำยาได้อย่างเต็มที่ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องทั้งวัน ไม่มีปัญหาเรื่องรั่วซึม ตัวเครื่องทำมาจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม อลูมิเนียมอย่างดี ทนทาน พกพาง่าย ใช้สะดวก ระบบในการสูบมี 2 ระบบ จะกดสูบ หรือ จะสูบแบบระบบออโต้ก็ทำได้เช่นกัน

สินค้าภายในกล่อง
  • 1x CALIBURN AK3 Device
  • 1x Meshed 1.0 Ω CALIBURN A3 Refillable Pod (Pre-Installed)
  • 1x Meshed 1.0 Ω CALIBURN A3 Refillable Pod (Spare)
  • 1x สายคล้องคอ Silicone Lanyard
  • 1x User Manual

Uwell caliburn tent koko

     เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตที่มีการออกแบบดีไซน์มาได้สวยงามมีคุณภาพสุดๆ มีขนาดตัวเครื่องที่เล็กกะทัดรัด พกพาได้อย่างง่ายดาย จับได้พอดีมือ มาพร้อมแบตเตอรี่ภายในตัว จะมีขนาดอยู่ที่ 950mAh ใช้ได้ยาวนาน ส่วนการชาร์จจะใช้สาย USB Type-C Fast Charging ชาร์จได้เร็วแบตเตอรี่เต็มไวสุดๆ สามารถจ่ายไฟได้ถึง 18W และบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ถึง 2ml คอยล์ที่สามารถใส่ได้จะมี คอยล์ CALIBURN G2 / CALIBURN G ให้กลิ่นกับรสชาติได้เป็นอย่างดีสุดๆ สามารถสูบแบบโหมด MTL ได้

     ด้านล่างของตัวเครื่อง Uwell Caliburn TENET KOKO มีแถบ LED แสดงสีไฟ ไม่เพียงแค่สวยงามเท่านั้น ยังสามารถช่วยบอกให้เรารู้ได้ว่าแบตเตอรี่เหลือเท่าไหร่ระหว่างการใช้งาน ไฟ LED จะมี 3 สีตามความจุของแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ รูเสียบชาร์จก็จะอยู่ด้านใต้ตัวเครื่อง สะดวกสบายสุดๆ

  • สีเขียว: ความจุของแบตเตอรี่ตั้งแต่ 60 ถึง 100%
  • สีน้ำเงิน: ความจุของแบตเตอรี่ระหว่าง 30 ถึง 59%
  • สีแดง: ความจุของแบตเตอรี่น้อยกว่า 30%
สินค้าภายในกล่อง
  • 1 x CALIBURN TENET KOKO ตัวเครื่อง
  • 1 x CALIBURN G2 Empty Cartridge หัวแทงค์
  • 1 x UN2 Meshed 0.8 Ω CALIBURN G Coil (ติดตั้งมาในหัวแทงค์)
  • 1 x UN2 Meshed 1.2 Ω CALIBURN G2 Coil (คอยล์สำรอง)
  • 1 x สายชาร์จ Type-C Charging Cable
  • 1 x สายคล้องคอ Metal Lanyard
  • 1 x คู่มือ User Manual

พอตไฟฟ้ามีสายห้อยคอ Jellybox

     พอตไฟฟ้ามีสายห้อยคอ Jellybox นั้นมีหลากหลายรุ่นที่มีการแถมมาให้ในตัวกล่องเลย งั้นวันนี้แอดจะมาแนะนำ 3 ตัวที่เป็นที่ยอดฮิตที่สุดในค่ายนี้เลยก็ว่าได้ งั้นเรามาเริ่มอ่านกันเลยดีกว่าว่าทั้ง 3 รุ่นที่แอดบอกนั้น มีรุ่นไหนที่สายควันทั้งหลายมีหรือตรงกับใจของสายควัน

  • jellybox nano x
  • jellybox nano 2
  • jellybox nano

Ricoe jellybox nano x

     Rincoe Jellybox Nano X บุหรี่ไฟฟ้าพอต จากแบรนด์ Rincoe วัสดุตัวเครื่องผลิตจาก Zinc alloy+PCTG+PC มีความแข็งแรง และน้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก มีระบบควบคุมกระแสลมที่เป็นนวัตกรรมใหม่และระบบปรับกำลังไฟอัตโนมัติ มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1000mAh จ่ายไฟได้สูงสุดถึง 30W หัวพอตจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 2.8 ml. เข้ากันได้กับคอยล์ขนาด 1.0 ohm เหมะกับการสูบแบบ MTL และคอยล์ขนาด 0.5 ohm เหมาะกับการสูบแบบ RDL

สินค้าภายในกล่อง
  • 1 x Rincoe Jellybox Nano X Device
  • 1 x Cartridge (Mesh 1.0ohm Coil, for MTL)
  • 1 x Type-C Charging Cable
  • 1 x Mesh 0.5ohm Coil (for RDL)
  • 1 x Certificate Card
  • 1 x Warranty Card
  • 1 x User Manual
  • 1 x Lanyard

Ricoe jellybox nano 2

     บุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ดังยอดฮิตอย่าง Rincoe ที่ทำการปรับโฉมใหม่ ให้ไฉไลกว่าเดิม Rincoe Jellybox Nano 2 นวัตกรรมที่ได้ถูกอัพเกรตจากรุ่น Jellybox Nano รูปทรงใหม่ ดีไซน์สุดสวย เพิ่มประสิทธิภาพและเสถียรภาพให้ดียิ่งขึ้น น้ำหนักเบา และพกพาง่าย ถึงแม้จะมีการปรับโฉมใหม่ แต่ยังคงคอนเซ็ป Jellybox คือมีตัวเครื่องที่โปร่งใสอยู่ มาพร้อมแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 900mAh รองรับการชาร์จไฟที่รวดเร็ว ใช้พอร์ตชาร์จแบบ USB Type-C จ่ายไฟได้สูงสุดที่ 26W ปุ่มเปิดปิดเครื่องจะอยู่ที่ด้านล่าง โดยสามารถเปิด หรือปิดเครื่องได้ด้วยการกด 5 ครั้ง สามารถเปลี่ยนเเสงไฟได้โดยกดที่ปุ่มเปิดปิด 3 ครั้ง ซึ่งจะมีไฟ RGB ให้เลือกใช้ถึง 5 แบบ ให้ความสวยงาม ทำให้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับการใช้งาน อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับ คอยล์ Jellybox Nano ได้ หัวพอตจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 2.8ml.

สินค้าภายในกล่อง
  • 1 X ตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า Rincoe Jellybox Nano 2
  • 1 X หัวพอตความจุ 2.8ml.
  • 1 X คอลย์ขนาด 1.0 โอห์ม ฟิลสูบ MTL (ติดตั้งในหัวพอต)
  • 1 X คอลย์ขนาด 0.5 โอห์ม ฟิลสูบ RDL (อะไหล่สำรอง)
  • 1 X สายชาร์จ USB Type-C
  • 1 X คู่มือการใช้งาน
  • 1 X สายคล้องคอ

Ricoe jellybox nano

     บุหรี่ไฟฟ้า Rincoe Jellybox Nano Pod Kit ใช้งานด้วยแบตเตอรี่ 1000mAh built in battery สามารถจ่ายไฟได้ตั้งแต่ 10-30W ชาร์จได้ทุกที่ด้วยการออกแบบพอร์ตชาร์จแบบ Type-C มีไฟ LED 3 ดวงซึ่งจะส่องผ่านเข้าไปในอุปกรณ์เต็มรูปแบบ พอตสามารถบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 2.8 มล. และมีการออกแบบที่ป้องกันการรั่วซึม ด้านข้างมีฟังก์ชั่นปรับรูลม มาพร้อมคอยล์ Jellybox Nano Coil Mesh 0.5ohm (สำหรับการสูบ RDL, ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase) และคอยล์ Jellybox Nano Coil Mesh 1.0ohm (สำหรับ MTL, ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic) โดยจะมีคอยล์มาให้ภายในกล่องเพื่อให้คุณได้ฟิลสูบที่แตกต่างกัน

สินค้าภายในกล่อง
  • 1 x เครื่อง Jellybox Nano
  • 1 x หัวพอต Jellybox Nano 1.0 โอห์ม
  • 1 x คอยล์ สำรอง 0.5 โอห์ม
  • 1 x สายชาร์จ Type-C
  • 1 x บัตรรับรอง Jellybox ของเเท้
  • 1 x ใบรับประกัน
  • 1 x คู่มือผู้ใช้
  • 1 x สายห้อยคอ
พอตไฟฟ้า Jellybox

ข้อสรุป

     ในสมัยนี้ก็ต้องยอมรับว่าความสะดวกสบายมาเป็นอันดับต้นๆเลยจริงๆ ก็เหมือนการที่ไม่ต้องวางพอตไฟฟ้าที่เป็นเหมือนอวัยวะอีกส่วนของเรา เพราะสามารถนำสายมาคล้องคอได้เลย พอตไฟฟ้าแต่ละค่ายที่แอดมินได้แนะนำไปนั้น สามารถหาซื้อได้ที่ Metavapethai เราส่งสินค้ามีคุณภาพ รับประกันของแท้ 100% จัดส่งรวดเร็วทันใจ ไว้ใจเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก