พอตไฟฟ้าสำหรับสาวๆ

พอตไฟฟ้าสำหรับสาวๆ

     สาวๆในยุค 2023 นี้กำลังอินกับกระแสที่มาแรงมากๆในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นหมู่สาวๆวัยรุ่น สาวสายปาร์ตี้ หรือสาววัยทำงาน อาจจะกำลังหาพอตดีๆไว้สักตัว แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าพอตแบบไหน ชนิดแบบไหนเหมาะกับสไตล์แบบไหน พอตไฟฟ้าสำหรับสาวๆ ที่กำลังนิยมในปีนี้ หรือ อาจจะเป็นทางเลือกในการช่วยในการตัดสินใจได้มากขึ้น

     ปัจจุบันนั้น มีสีสันที่หลากหลายและขนาดที่มากมาย ทำให้ในทางเลือกนั้นมีมากยิ่งขึ้นอย่าง มากด้วยเช่นกัน และ ที่สำคัญนั้น พอต,บุหรี่ไฟฟ้านั้นก็มีที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดู และ พูดถึงในเรื่องของพอตไฟฟ้า ที่เหมาะ กับคุณผู้หญิง มาลองดูกันว่า พอตไฟฟ้าแบบไหนที่เหมาะกับคุณผู้หญิงกันบ้าง

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตไฟฟ้าสำหรับสาวๆ สไตล์ไหนเหมาะกับแบบไหน

     ในปัจจุบันนี้เรื่องบุหรี่ไฟฟ้านั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากที่สุดในหมู่วัยทำงานหรือวัยรุ่นเพราะว่าเป็นบุหรี่ที่ใช้สูบแทนแบบบุหรี่มวนปกติ และกลิ่นนั้นก็เป็นกลิ่นที่เราสามารถที่จะเลือกซื้อได้เพราะว่าบุหรี่ไฟฟ้า พอตนั้นจะใช้เป็นแบบน้ำยาเติมเข้าไป ไม่ใช่ใช้บุหรี่แบบมวนใส่ลงไปอันนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญอย่างมากที่สุดที่หากคนที่ไม่เคยใช้บุหรี่ไฟฟ้าพอดมาก่อนจะต้องทำความเข้าใจให้ดีก่อนซื้อด้วยนะ

     บุหรี่ไฟฟ้าพอดชนิดนี้จะเป็นการเติมน้ำยาที่ใส่นิโคตินและกลิ่นต่างๆเข้าไปไม่ว่าจะเป็นกลิ่นองุ่น กลิ่นโค้ก กลิ่นเบียร์ ไม่เพียงแต่ได้กลิ่นอย่างเดียวเราอาจจะรู้สึกว่าเรากำลังได้ทานอะไรแบบนี้เข้าไปด้วย แต่ถ้าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ใส่มวนบุหรี่เข้าไปด้วยนั้นอันนี้จะเรียกว่าไอควอทจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าเหมือนกันแต่คนละแบบและคนละอย่างกัน

     ถ้าแบบไอควอทนั้นจะไม่มีกลิ่นเลย จะได้รับรสบุหรี่เหมือนสูบบุหรี่มวนนั่นแหละแต่จะต่างกันตรงที่การเผาไหม้ของบุหรี่ที่แตกต่างกันนั่นเอง ซึ่งถ้าหากใครไม่รู้ซื้อผิดแบบไปบางร้านอาจจะเปลี่ยนสินค้าไม่ได้ ทั้งนี้เราเองควรที่จะศึกษาให้ดีก่อนว่าเราชอบที่จะสูบแบบไหนมากกว่ากัน เพราะบุหรี่ไฟฟ้าก็มีหลากหลายรูปแบบ แต่ส่วนมากที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้จะเป็นการสูบบุหรี่ไฟฟ้าพอตกันเสียมากกว่าเพราะสามารถที่จะเลือกรสชาติได้เองแล้วไม่ทำให้แสบคอมากจนเกินไปอีกด้วย

ผู้หญิงใช้พอต Pod system ได้ไหม?

  • ส่วนมากก็ไม่มีปัญหาอะไร ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็นิยมที่จะสูบบุหรี่ไฟฟ้าพอตกันเพราะตัวเล็ก น้ำหนักเบา กระทัดรัด พกพาได้ง่าย อันนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งเลยที่สำคัญที่ผู้หญิงส่วนมากจะเลือกซื้อกัน แต่จุดเด่นที่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าพอตขายดีนั่นคือในเรื่องของการเลือกซื้อน้ำยาเติมลงไปใน บุหรี่ไฟฟ้าพอต เพราะว่าสามารถซื้อขวดเล็กใช้แล้วเปลี่ยนแบบ เปลี่ยนรสชาติได้เรื่อยๆจะไม่เหมือนกับบุหรี่มวนปกติหรือไอควอทที่ไม่สามารถเปลี่ยนรสชาติอะไรได้อีกเลย

       ถึงเวลาที่เราต้องมาดูกันว่า สาวๆผู้เป็นที่รักของเราๆนั้น จะชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้ารูปแบบไหนบ้าง โดยเราจะแบ่งสาวๆ ออกมาเป็น 2 กลุ่มด้วยกัน เพราะด้วยความชอบ รสนิยมที่แตกต่างกัน เราเลยทำการแยกออกมาให้ เพื่อเพื่อนๆจะได้เลือกซื้อให้หวานใจได้ถูกสาย แต่ต้องรู้ด้วยนะว่าหวานใจของเรา ชอบฟิลสูบแบบไหน

สาวสายควัน ควันท่วมๆควันหนักๆ

     สำหรับสาวๆสายนี้ มักจะชอบใช้บุหรี่ไฟฟ้าหรือ พอตไฟฟ้าที่สามารถทำควันได้ดี ไม่ว่าอย่างไงก็แล้วแต่ ควันต้องเยอะไว้ก่อนบอกเลย ส่วนเรื่องฟิล เมื่อควันดีแล้ว เรื่องฟิลก็หายห่วงไปได้เลย ส่วนในเรื่องของรุ่น จะมีรุ่นไหนบ้าง ที่สาวสายควันชื่นชอบ

     Drag สาวสายควันส่วนมาก มักจะเลือกใช้พอตหรือ บุหรี่ไฟฟ้าตระกูล DRAG กันทั้งนั้น เพราะด้วยความที่ควันเยอะละที่ 1 ตรงตามความต้องการ ที่สำคัญ ซีรี่ย์ DRAG เพื่อนๆก็คงรู้กันอยู่แล้วว่าฟิลดีขนาดไหน แถมสาวๆยังแอบบอกมาว่า ชอบแบบที่น้ำเยอะ หมายถึงสามารถใส่น้ำยาได้เยอะ ยิ่งเยอะยิ่งชอบบอกเลย และหัวแทงค์ DRAG ธรรมดาสะที่ไหนหล่ะ บางรุ่นใส่ได้มากถึง 4 – 6 ml กันเลยทีเดียว เอาเป็นว่า ถ้าหวานใจของเพื่อนๆเป็นสาวสายควันแล้วหล่ะก็ บอกเลย ต้อง DRAG เท่านั้น

 สาวสายหวาน โดนใจหนุ่มๆ

     ที่แน่นอนสำหรับสาวๆสายนี้เลย  อย่างแรกที่ต้องนึกถึงคือ ความสวยงาม และคาดว่าเพื่อนๆหนุ่มๆน่าจะคิดไม่ผิดอย่างแน่นอน เพราะพอตและบุหรี่ไฟฟ้าที่สาวเลือกใช้ต้องเป็นพอตแบบ Close System หรือ พอตแบบเปลี่ยนหัวนั่นเอง เพราะด้วยความใช้งาน พกง่าย สูบง่าย จึงมักกลายเป็นที่ถูกใจแก่สาวๆหลายๆคนนั่นเอง การใช้งานที่สะดวกสบาย ฟิลสูบดี ไม่แน่นจนเกินไป อย่างเช่น Relx Infinity , Relx Infinity plus , Relx Phantom ฯลฯ

Ks quik

แนะนำพอตไฟฟ้าสำหรับผู้หญิงจากค่าย Kadinal

     ทั้งนี้บุหรี่ไฟฟ้า พอดไฟฟ้านั้นก็มีสไตล์ และให้ฟิลสัมผัสที่มีสไตล์คนละแบบ แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละแบรนด์จะเน้นให้ผู้ใช้งานได้นิโคตินตามที่ร่างกายต้องการก็ตาม แต่พอดไฟฟ้าแต่ละแบบ ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เหมาะกับสาวๆ แต่ละสไตล์

แบบใช้แล้วทิ้ง (Disposable Pod)

Ks Quik 2000 Puff

  • ประเภท : ใช้แล้วทิ้ง (Disposable)

     พอตไฟฟ้าตัวในตำนาน ที่ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย ต่างก็ชื่นชอบสัมผัสเมื่อได้ใช้งานตั้งแต่ครั้งแรกด้วยซ้ำไป โดยสไตล์ของ Kardinal Stick จะให้ฟิลกลิ่นชัดเจน ไม่เจือจางแม้ใช้งานติดต่อกันหลายครั้ง ได้ฟิลนิโคตินแน่น เต็มอิ่ม จ่ายไฟแรงถึงใจ เหมาะสำหรับผู้ที่อาจจะติดนิโคตินมาก หรืออาจเป็นผู้ที่เคยสูบบุหรี่มวนธรรมดาค่อนข้างจัดมาก่อน แต่ต้องการปรับให้สุขภาพให้ดีขึ้น

จุดเด่น

  • สายกลิ่น เหมาะสำหรับคนที่ชอบฟิลสูบแน่นๆ คล้ายบุหรี่จริง
  • มีขนาดเล็ก และ น้ำหนักเบามาก
  • สามารถสูบได้มากถึง 2000 คำ
  • สามารถชาร์จแบตได้

แนะนำพอตไฟฟ้าสำหรับผู้หญิงจากค่าย Relx

     เมื่อทราบกันแล้วว่าเราชอบฟิลสูบแบบไหนอย่างไร แน่นอนว่าทางร้านมีพอตไฟฟ้าคุณภาพยอดเยี่ยม จากแบรนด์ดังระดับโลกมาแบ่งปันแก่ลูกค้าทุกท่านอีกเช่นเคย โดยพอตไฟฟ้าที่กำลังจะกล่าวถึงนี้ เป็นรุ่นยอดฮิต ขายดี มีประสิทธิภาพในการใช้งานคุ้มค่า คุ้มราคา และมีอะไหล่สำรองหาซื้อง่าย

Relx Infinity

  • ประเภท : ไม่ต้องเติมน้ำยา

     อีกหนึ่งเครื่องที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลัก เพียงแค่แกะกล่องแล้วเสียบหัวน้ำยาเข้าไปก็สามารถเริ่มใช้งานได้เลย เมื่อเวลาน้ำยาหมดก็เพียงแค่ทิ้งของเก่าแล้วใส่เข้าไปใหม่ ฟิลสูบตัวนี้จะแน่นๆ คล้ายกับบุหรี่จริง

จุดเด่น

  • เริ่มต้นง่าย ใช้งานง่าย
  • สะดวกสบาย ไม่ต้องเติมน้ำยาเอง
  • เป็นแบรนด์ดังที่มีน้ำยาให้เลือกมากที่สุดในตอนนี้
  • ตัวเครื่องได้รับมาตรฐานการผลิตสูง ใช้งานได้นาน
Relx Infinity

ข้อสรุป

     ดังนั้นสำหรับคุณผู้หญิงนั้นที่กำลังมองหา Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่มีความยอดนิยม และ มีการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก พร้อมทั้งตอบโจทย์ในการใช้งานสำหรับ คุณผู้หญิงนั้นรับรองได้เลยว่าแต่ละ Pod ที่เรานำมานั้น ตอบโจทย์ในการใช้งานสำหรับคุณผู้หญิงอย่างมาก และ รับรองได้เลยว่าแต่ละ Pod ที่เรานำมานั้น ราคาไม่แพง ราคาจับต้องได้ทุกรุ่นอย่างมากแน่นอน

     การใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนในปัจจุบันนั้น ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีขัดเขิน ไม่ต้องกังวลเหมือนกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมที่เป็นที่น่ารังเกียจในสังคม เพราะไอควันระเหยที่ออกมานั้น นอกจากจะมีกลิ่นเหม็นไม่พึงประสงค์แล้ว ยังเป็นสารเคมีที่เป็นพิษและส่งผลเสีย เป็นอันตรายต่อสุขภาพอีกด้วย ถ้าสายควันคนไหนอ่านจบแล้วก็สามารถนำไปเป็นทางเลือกในการตัดสินใจที่จะเลือกซื้อได้อีกด้วย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก