แจ๊คสัน หวัง เดินสูบพอต

แจ๊คสัน หวัง เดินสูบพอต
สวัสดีค้าบบ ชาว METAVAPENEWS ทุกท่าน ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บที่คอยอัพเดทคร่าวสารที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้า และข่าวรอบตัวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งทางเรามีความตั้งใจ นำมาถ่ายทอดเป็นบทความให้เพื่อนๆได้เข้ามาอ่านและได้ความรู้เพิ่มเติมกันแบบง่ายๆนั่นเอง

           เปิดประเด็นกันด้วย กระแสดราม่า ที่มีภาพหลุด เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง เดินสูบพอต แบบสับๆ เรื่องราวความเป็นมาจะเป็นยังไง ตามมาอ่านดูกันที่บทความนี้ได้เลย แต่ต้องขอบอกก่อนเลยว่า นี่เป็นแค่เพียงบทความที่เราจะมาแนะนำพอตที่เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง ใช้เพียงเท่านั้น ไม่มีเรื่องดราม่าใดๆทั้งสิ้น เพื่อให้ผู้อ่านได้รับข้อมูล และความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าเพียงเท่านั้นนะค้าบ

            เอาหล่ะ ก่อนที่ร่ายยาวไปมากกว่านี้ และอย่างที่เราได้กล่าวมาข้างต้นแล้วว่า ในบทความนี้เราจะมาแนะนำพอตที่เฮียแจ็คใช้กัน ว่าที่จริงแล้ว เฮียนั้น ใช้พอตรุ่นอะไรกันแน่ บ้างก้ว่าเป็น บุหรี่ไฟฟ้า บ้างก็ว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง แล้วเพื่อนๆหล่ะคิดว่าเป็นรุ่นไหนกัน เอาเป็นว่า เดี๋ยวเรามาเปรียบเทียบกันแบบชัดๆกันไปเลยดีกว่า ว่า เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง ใช้พอตรุ่นอะไรกันแน่ ??

แจ๊คสัน หวัง หรือ เฮียแจ็ค คือใคร

                ก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักกับพอตที่เฮียแจ็คใช้ ก่อนอื่นเราต้องมาเริ่มทำความรู้จัก เฮียแจ๊คกันก่อน ซึ่งในหลายๆคนอาจจะรู้จัก หรือคุ้นชื่อ แจ็คสัน หวัง กันดีอยู่แล้ว เพราะในประเทศไทยของเรา เชื่อได้เลยว่า มีจำนวนแฟนคลับ หรือที่มักเรียกตัวเองกันว่า อากาเซ่ อยู่ไม่น้อยอย่างแน่นอน ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ก็มักจะเรียก แจ็คสัน หวัง ว่า เฮียแจ็ค กันเป็นสะส่วนใหญ่

                 และ เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง เขาคือใครกันแน่ เอาแบบสรุปง่ายๆ แจ็คสัน หวัง คือนักร้องหนึ่งในสามาชิกวง GOT7 ที่เป็นที่โด่งดังในประเทศเกาหลีใต้ และผลงานที่โดดเด่น ที่ทำให้ผู้คนจดจำเขาได้ ซึ่งนั่นก็คือ “ Girls Girls Girls ” ซึ่งถือว่าเป็นผลงาน เดบิวชิ้นแรกในฐานะสมาชิกในวงเลยก็ว่าได้ และความเก่งกาจของตัวเฮียแจ็ค ยังไม่ได้มีเพียงเท่านั้น ยังมีการที่เคยได้รับรางวัล Asia Junior and Cadet Fencing Championship ในปี 2011 อีกด้วย เอาหล่ะ เอาเป็นว่า เราทำความรู้จักเขาแค่เพียงคร่าวๆก็พอ เพราะถ้าจะให้เล่าถึง ผลงาน หรือประวัติของเขา ให้เล่าทั้งวันก็ไม่พอ

แจ๊คสัน หวัง หรือ เฮียแจ็ค คือใคร
               ซึ่งเราเชื่อว่า เพื่อนๆส่วนมากนั้น ต่างรู้จัก เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง กันดีอยู่แล้ว และในหลายๆคน ก็อาจจะเป็นแฟนคลับ หรือ อากาเซ่ตัวยงกันอยู่แล้วด้วยซ้ำ เอาหล่ะ เรามาพูดถึงประเด็นล่าสุดของเฮียแจ็คกันดีกว่า แต่ต้องขอบอกไว้ก่อนตรงนี้เลยว่า ทางเราไม่ได้ต้องการดิสเครดิต แต่อย่างใด เพียงแค่อยากไขข้อข้องใจแทนเพื่อนๆว่า เฮียแจ็คนั้น ใช้พอตอะไรกันแน่ และถ้าเพื่อนๆอยากรู้ ก็มาร่วมไขปริศนาไปพร้อมๆกันกับเรา ได้ที่หัวข้อต่อไปได้เลย

พอตที่แจ็คสัน หวัง ใช้ คือรุ่นอะไรกันแน่ ?

            เอาหล่ะ ตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นว่า ในหัวข้อนี้ เราจะมาร่วมกันไขปริศนา ว่าจริงๆแล้ว เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสันหวังนั้น เขาใช้พอตอะไรกันแน่ ซึ่งในก่อนหน้านี้ ก็มีบรรดาแฟนคลับส่วนมาก ช่วยกันวิเคราะห์กันมาว่าเป็น บุหรี่ไฟฟ้า บ้าง เป็น พอตเปลี่ยนหัว บ้าง หรือบางคนที่ตาดีมากๆ ก็บอกว่าต้องเป็น ใช้แล้วทิ้งอย่าง แน่นอน

          และเช่นเดียวกันกับเรา METAVAPENEWS เราเองก็เช่นกัน เรามองว่าพอตที่เฮียแจ็คใช้ ต้องเป็นพอตแบบ ใช้แล้วทิ้งอย่างแน่นอน ด้วยรูปร่างรูปทรง และสีสันจากภายนอกที่เราๆต่างได้เห็นกัน เป็นอันต้องบอกว่า คือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอย่างแน่นอน เพราะความพิเศษของ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งก็คือ ความที่มีขนาดตัวเครื่องขนาดเล็ก ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการพกพา ที่สำคัญ ในแต่ละรุ่น ก็มีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก และเฮียแจ็ค ก็คือ หนึ่งในนั้น ที่เลือกรสที่ชอบ กลิ่นที่ใช่ มาใช้นั่นเอง

พอตที่แจ็คสัน หวัง ใช้ คือรุ่นอะไรกันแน่

           
           
               และ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่เฮียแจ็คเลือกใช้ นั้น จะเป็นรุ่นอะไรกันแน่ ? ซึ่งในบทความหัวข้อนี้ ทาง METAVAPENEWS ก็ได้ทำการวิเคราะห์ออกมา เทียบจากลักษณะและสีของตัวเครื่อง  จึงสามารถสรุปออกมาได้ 2 รุ่นหลักๆด้วยกัน ซึ่งได้แก่

  1. FOF PUNKOR
  2. FOF NEBULA

                ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ก็ถูกผลิตมาจาก ค่ายบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งชั้นนำ ยักษ์ใหญ่ อย่างค่าย FOF ที่เพื่อนๆต่างรู้จักกันอย่างดีนั่นเอง และในทั้ง 2 รุ่นที่เราได้ยกตัวอย่างมาก ในแต่ละรุ่นก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจุดเด่นตรงนี้ ก็อาจจะเป็นตัวช่วยในเรื่องการตอบคำถามว่า ทำไมเฮียแจ็ค ถึงเลือกใช้ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง รุ่นนี้นั่นเอง เอาหล่ะ เรามาดูรายละเอียดในแต่ละรุ่นกันดีกว่า จะมีจุดเด่นตรงไหนบ้าง เพื่อเพื่อนๆ ที่เป็น อากาเซ่ สนใจอยากที่จะซื้อใช้ให้เหมือนเฮียแจ็ค บ้าง ทางเราก็ยินดีอย่างยิ่งนะค้าบบ

FOF PUNKOR

            เป็นใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่ล่าสุด จากทางค่าย FOF ซึ่งจุดเด่นก็คือ ตัวเครื่องสามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ และที่สำคัญ สามารถชาร์จแบตได้ด้วยอีกต่างหาก ส่วนในเรื่องกลิ่น ก็มีให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นเลย ซึ่งจากที่เราได้เห็นภาพที่เฮียแจ็ค  หรือ แจ็คสัน เดินสูบพอต แล้วนั้น ลักษณะมีสีฟ้า ทางเราก็มองว่า ทางเฮียต้องเลือกกลิ่นรส บูลเบอรี่ อย่างแน่นอน

FOF NEBULA

            เป็นใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากทางค่าย FOF เช่นเดียวกัน ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้ ตัวเครื่องสามารถสูบได้มากถึง 4000 คำ และตัวเครื่องก็สามารถชาร์จแบตได้เช่นกัน ส่วนในเรื่องกลิ่น ก็มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นด้วยกัน และเช่นเดียวกัน พอตที่เฮียแจ็คถือ เป็นสีฟ้า และกลิ่นรสที่เราคาดว่าเฮียแจ็คน่าจะเลือกก็คือ HAMI MELON ซึ่งก็ไม่แปลก เพราะกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ขายดีมาก ด้วยความหอมหวาน สูบง่าย รสชาติมีความอมเปรี้ยวนิดๆ เอาง่ายๆ ถ้าเพื่อนๆได้ลอง จะต้องชอบแบบเฮียแจ็ค อย่างแน่นอน

ใช้แล้วทิ้ง ที่เฮียแจ็คเลือก
 
 
                และนี่คือ  2 รุ่น ของบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ที่ทางเรา METAVAPENEWS คาดว่า เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสันหวัง เลือกใช้ และถ้าเพื่อนๆมีความสนใจอยากจะลองใช้พอตแบบใช้แล้วทิ้ง แบบแจ็คสัน หวัง บ้าง ก็สามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่ METAVAPETHAI ได้เลยนะค้าบ แล้วเราจะสูบพอต เดินแบบสับๆ เท่ๆไปพร้อมๆกัน

จะหาซื้อพอตแบบเฮียแจ็ค ได้ที่ไหน ?

              และเราก็เดินทางมาถึง แหล่งชี้เป้า พิกัด ติดตาม ซื้อของใช้ ให้เหมือนเฮีย แจ็คกันแล้ว และอย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วข้างต้น ว่าพอตใช้แล้วทิ้งที่เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง เลือกใช้นั้น คือรุ่นอะไร ซึ่ง มีด้วยกัน 2 รุ่นด้วยกัน ซึ่งได้แก่ FOF PUNKOR และ FOF NEBULA นั่นเอง

            ซึ่งเพื่อนๆ ก็อาจจะเคยเห็น เคยได้ยินผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว ใช่มั้ยหล่ะ เพราะทั้ง 2 รุ่นนี้ ถือว่าฮอตฮิตเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้เลยแหละ และในปัจจุบันนี้ ด้วยกระแสข่าวของเฮียแจ็ค ก็ยิ่งทำให้ใช้แล้วทิ้ง 2 รุ่นนี้ มียอดขายถล่มทลายเพิ่มขึ้นอีกด้วย  และถ้าหากเพื่อนๆสนใจอยากที่จะตามหาซื้อมาใช้ หรือ ซื้อมาเก็บก็ตามแต่ ทางเราก็ต้องบอกว่า ให้เพื่อนๆเข้ามาสั่งซื้อกับเราได้เลยที่ METAVAPETHAI เรามีเว็บไวต์ไซต์ที่เอาไว้บริการลูกค้าสุดพรีเมี่ยม มีสินค้าให้เลือกทุกชนิด ทุกประเภท ที่สำคัญ ลูกค้าสามารถกดสั่งซื้อ ชำระเงินด้วยตัวเองได้เลย

จะหาซื้อพอตแบบเฮียแจ็ค ได้ที่ไหน

           

 

                  คราวนี้เพื่อนๆ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องไปเสียเวลาตามหา ตามโพสให้เหนื่อย ในเมื่อเพื่อนๆมี METAVAPETHAI อยู่ข้างๆแล้ว ไม่ว่าจะอยากได้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหน น้ำยากลิ่นอะไร หรือใช้แล้วทิ้งรุ่นไหน ก็แค่นึกถึง METAVAPE ก็พอ ทางเรายินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงครับ และทางเราก็หวังว่า อากาเซ่ทุกคน จะมาติดตามซื้อไอเท็มเด็ด พอตใช้แล้วทิ้ง แบบเฮียแจ็คกกันเยอะๆนะครับ

ข้อสรุป

สรุปมาแล้ว พอตที่เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง ใช้คือรุ่นอะไร ซึ่งนั่นก็คือรุ่น FOF PUNKOR และ FOF NEBULA นั่นเอง หากเพื่อนๆสนใจอยากสั่งก็สามารถสั่งได้ที่ METAVAPETHAI ได้เลยครับผม

 

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก