พอตบุหรี่ไฟฟ้า Argus P1

Argus P1 Pod Kit 20w

     Argus P1 บุหรี่ไฟฟ้าจากทางค่าย Voopoo ถูกออกแบบมาในสไตล์เครื่องกลที่ล้ำยุคแห่งอนาคต ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสุดล้ำ ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี PD Charge ที่ผู้ผลิตได้เคลมไว้ว่า สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 – 100% ในเวลาเพียงแค่ 18 นาที เท่านั้น มีชิปเซต GENE.AI 1.2 ปรับกำลังไฟให้โดยอัตโนมัติจากความแรงของการสูบในแต่ละคำที่เราออกแรงสูบ โดยจะเพิ่มและลดกำลังไฟ เพื่อประหยัดพลังงานและรักษาอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ซึ่งสามารถปรับความแน่นหรือโล่งของรูลมได้จากด้านข้างของตัวเครื่อง ทำให้การปรับฟีลลิ่งในการสูบเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

    พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1 เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้เทคโนโลยี ITO ซึ่งจะทำให้รสชาติของน้ำยานั้นออกมาเที่ยงตรงและชัดเจน แถมเทคโนโลยีนี้ยังทำให้ละอองไอน้ำที่ได้นั้นละเอียด และให้ฟีลสูบแบบ MTL ที่มีเอกลักษณ์สไตน์เฉพาะตัว อีกทั้งยังมีแทงค์ด้วยกัน 2 แบบ มีแบบที่เป็นแทงค์พร้อมคอยล์พร้อมสำเร็จรูป และ แทงค์เปล่าสำหรับการเปลี่ยนคอยล์ใส่ เพียงแค่นี้ก็ครอบคลุมการใช้งานมาก ๆ แล้ว

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1

     บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบจากทางค่าย Voopoo ที่ใช้รูปแบบกลไกล้ำสมัยด้วยรูปลักษณ์แบบครึ่งโลหะ และกึ่งโปร่งใสให้เห็นความสวยงาม สามารถเห็นภายในตัวเครื่องได้ ตัวเครื่องทนทานและดูเท่ แถมใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ในตัว 800 mAh พร้อมการชาร์จที่สูงสุดถึง 20W Tyep-C และยังรองรับการชาร์จแบบลดแสง 15W PD เพื่อให้ชาร์จได้เต็มใน 18 นาที ถ้าชาร์จ 5 นาที จะสามารถใช้งานได้ยาวนานได้ถึง 2 ชั่วโมง ต่อการสูบทุก ๆ นาที 

     พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1 อัจฉริยะชิป Gen AI 1.2 โปร่งใส สามารถปรับกำลังไฟวัตต์การจับคู่แบบอัตโนมัติ เพื่อประหยัดพลังงาน และรักษาอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ มีเทคโนโลยีในการทำควันของ ITO ทำให้กลิ่นและรสชาติชัดเจนแบบออริจินอล อีกทั้งยังสามารถปรับรูลมจากด้านข้างได้ถึง 4 ทิศทาง อีกด้วย

     พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1 เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic และ Freebase ตัวนี้จะใช้หัวพอด Argus Pod Cartridge 0.7 / 1.2 โอห์ม และมีความจุอยู่ที่ 2 ml. โดยสามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้จากทางด้านข้าง ในส่วนของการออกแบบระบบป้องกันการรั่วนั้นได้รับการจดสิทธิบัตร และหัวพอตตรงปาก อีกทั้งยังออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ขั้นสูง เพื่อให้พอดีกับปากของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

การออกแบบ

         เส้นโค้งที่คล่องตัวของ พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1 เกิดขึ้นจากวัสดุที่เรียกว่า Zinc Alloy ที่มีความทนทาน เพื่อสร้างความรู้สึกในการยึดเกาะที่ละเอียดอ่อนอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนขอบของตัวเครื่องได้ถูกออกแบบให้มีมุมที่โค้งมน และให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล ในส่วนนี้จะช่วยเพิ่มสไตล์ของผู้ใช้ให้ และมีสีให้ได้เลือกทั้งหมด 5 สี ด้วยกัน คือ Black , Gun Metal , Green , Red และ Silver

เรื่องสำคัญที่ต้องรู้ก่อนซื้อคอยล์ พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1

พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1 นั้นจะมีหัวพอตให้เลือกใช้อยู่ 2 แบบ 

  1. หัวพอดที่ถูกติดตั้งคอยล์มาให้แบบสำเร็จแล้วจะไม่สามารถถอดคอยล์ออกได้ (ในกล่องจะไม่มีให้)
  2. หัวพอดเปล่าที่ไม่มีคอยล์ติดตั้งให้ จะใช้กับคอยล์ ITO (หัวพอดเปล่ามีให้ในกล่อง)
Voopoo ARGUS P1

คุณสมบัติของ Argus P1 ทำอะไรได้บ้าง

  • GENE.Ai 1.2 Chip Sense Your Puffing Adjust The Output

ชิปเซต GENE.AI 1.2 สามารถปรับกำลังไฟโดยอัตโนมัติจากความแรงของการสูบในแต่ละคำที่เราออกแรงสูบ โดยจะเพิ่มและลดกำลังไฟ เพื่อประหยัดพลังงานและรักษาอายุการใช้งานของแบตเตอรี่

  • 15W PD Fast Charge Speed Up The Charging

Argus P1 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ตั้งแต่ 0 – 100% ได้ภายในเวลา 18 นาที และ 12 นาที ในการชาร์จถึง 80% ซึ่งในส่วนนี้จะช่วยให้ประหยัดเวลาการชาร์จได้มากเลยทีเดียว และหากว่าแบตเตอรี่ไม่ได้หมดถึง 0% ก็อาจใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 5-8 นาที ก็สามารถชาร์จเต็มได้

  • Airflow Adjustment

สามารถปรับความแน่นหรือโล่งของรูลมได้จากด้านข้างของตัวเครื่อง ทำให้การปรับฟีลลิ่งในการสูบเป็นเรื่องที่ง่าย

  • ITO Atomization Technology

คอยล์ของ Argus P1 จะใช้เทคโนโลยี ITO ที่จะทำให้รสชาติของน้ำยานั้นออกมาเที่ยงตรงและชัดเจน แถมเทคโนโลยีนี้ยังทำให้ละอองไอน้ำที่ได้นั้นละเอียด และให้ฟีลสูบแบบ MTL ที่มีเอกลักษณ์สไตน์เฉพาะตัว

  • 4-Hole Air Inlet Smooth Enjoyment

ช่องลมสามารถเข้าได้ 4 รู ช่วยให้เพลิดเพลินในการสูบ และเป็นไปอย่างราบรื่น โดยหลังจากการ

ทดสอบหลายพันครั้ง ทางผู้ผลิตได้ออกแบบทางเดินอากาศที่เหมาะสมที่สุด โดยเลือกใช้ช่องลมเข้า 4 รู และขยายห้องที่อากาศจะไหลเวียนให้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้รสชาติและฟีลสูบที่นุ่มนวลขึ้นกว่ารูลมแบบ 2 รู

  • Patented Leakage-Proof Design

ทาง Voopoo ได้ทำการจดสิทธิบัตรการออกแบบระบบป้องกันการรั่วซึมแบบหลายชั้นไว้ และนี่เป็นอีกหนึ่งอย่างที่แสดงให้เห็นว่าผู้ผลิตนั้นได้ทุ่มทุนในการวิจัย เพื่อจะป้องกันการรั่วซึมของน้ำยา

  • A Work Of Art A Po For Collection Futuristic Mechanical Style

ได้รับการออกแบบสไตล์กลไกล้ำยุค รูปลักษณ์เป็นแบบครึ่งโลหะ และกึ่งโปร่งใส แสดงให้เห็นถึงความสวยงามและความซับซ้อนภายใน อีกทั้งยังสามารถมองเห็นไฟสถานะของแบตเตอรี่ได้จากด้านในอีกด้วย

พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1 ใช้คอยล์กับหัวพอตแบบไหนได้บ้าง

คอยล์กับหัวพอตที่สามารถใช้กับพอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1 ได้ มีดังนี้

         สำรับคอยล์ Argus Pod นั้น ได้ถูกผลิตขึ้นเพื่อไว้ใช้กับพอดไฟฟ้าArgus Pod โดยเฉพาะ ซึ่งได้ถูกออกแบบโครงสร้างใหม่ให้มีการป้องกันน้ำยารั่วซึมแบบหลายชั้น แถมยังได้อัปเกรดเรื่องของแม่เหล็กให้ซ่อนอยู่ข้างใน ทำให้หมดปัญหาเรื่องของแม่เหล็กหลุด

  • คอยล์ ITO Voopoo

       คอยล์ ITO Voopoo มีเทคโนโลยีแบบตาข่ายที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพความเร็วในการตอบสนองเวลาที่ผู้ใช้งานกดปุ่มสูบไม่ให้หน่วงหรือช้า โดยแต่ละเบอร์ก็จะให้ฟีลที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่ะจะเป็น MTL หรือ RDL

  • หัวแทงค์เปล่า Argus P1

         หัวพอตเปล่า หรือ หัวแทงค์เปล่า Argus P1 เป็นหัวพอตสำรองเพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง หากพอตตัวเก่าเกิดการเสียหาย แต่มีติดตัวไวก็ไม่เสียหาย เผื่อไว้ในกรณีที่ฉุกเฉิน แทงค์ชำรุดหรือเสียหาย หรือใช้งานไม่ได้ จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลารอสินค้านาน มีสำรองไว้อุ่นใจกว่าปากสูบของ พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1 นั้น ถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ขั้นสูง เพื่อให้เข้ากับริมฝีปากของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว

ข้อดีของคอยล์แต่ละแบบ

  • หัวพอดที่ถูกติดตั้งคอยล์มาให้แล้ว เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ชอบความง่ายและความสะดวกในการใช้งาน แต่มีค่าโอห์มให้เลือกแค่ 2 เบอร์ เท่านั้น ซึ่งก็คือ เบอร์ 0.7 โอห์ม กับ เบอร์ 1.2 โอห์ม
  • ถ้าเป็นหัวพอดที่ไม่มีคอยล์ติดตั้งให้ เป็นแบบแยกต่างหาก จะมีความยืดหยุ่นที่สูงกว่า โดยที่คอยล์ ITO จะมีค่าโอห์มให้เลือกตั้งแต่ 0.5 โอห์ม , 1.0 โอห์ม และ 1.0 โอห์ม

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลของผู้ใช้งานว่าชอบฟีลแบบไหน และสะดวกในการใช้แบบไหนด้วย

วิธีเช็คสถานะของแบตเตอรี่ของ พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1

         วิธีเช็คสถานะแบตเตอรี่ว่าคงเหลือเท่าไหร่ของ พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1 ทำได้โดยการถอดหรือติดตั้งหัวแทงค์ หลังจากนั้นไฟ LED ที่ด้านข้างของตัวเครื่องก็จะแสดงขึ้น

  • ไฟ LED หนึ่งขีด : แบตเตอรี่ 0 – 25%
  • ไฟ LED สองขีด : แบตเตอรี่ 26 – 50%
  • ไฟ LED สามขีด : แบตเตอรี่ 51 – 75%
  • ไฟ LED สี่ขีด : แบตเตอรี่ 76 – 100%
Argus P1

ข้อสรุป

    พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1 ถือเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าใช้งานอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่แพ้กับรุ่นอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดีไซน์ที่มีความสวยงาม ความเรียบง่าย และดูดี หรือตัวเครื่องที่มีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด ง่ายต่อการพกพา แถมยังใช้งานง่าย อีกทั้งในเรื่องฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ให้มานั้นก็ถือว่าเยอะพอ ๆ กับพอดไฟฟ้าที่ปรับไฟได้เลยทีเดียว เพียงแต่แค่ทุกอย่างนั้นเป็นแบบอัตโนมัติให้หมดแล้ว

     บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มีเทคโนโลยี ITO ชิปเซตที่ปรับไฟแบบระบบออโต้ตามแรงสูบ มีระบบกันรั่วซึม และยังปรับรูลมได้อย่างอิสระ อีกทั้งแบตเตอรี่ยังมีความทนทาน บวกกับความสามารถที่ชาร์จไฟให้เต็มได้ไวกว่าเดิม สำหรับใครที่ต้ องการพอดไฟฟ้าที่มีการใช้งานที่ครบครัน และเรียบง่าย พอตบุหรี่ไฟฟ้าArgus P1 ตัวนี้ถือว่าเหมาะสมแล้วในเวลานี้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก