มาโบม่วง

มาโบม่วง

     มาโบม่วง เป็นน้ำยาที่ฮอตฮิต ติดอันดับตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นใคร จะเป็นมือใหม่หรือมือเก่า ต่างก็ต้องร้องเรียกหา น้ำยามาโบม่วงขวดนี้กับแทบทุกคน เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นสายซอลนิคชอบเข้มๆ ทางมาโบก็จัดให้ ฟิลสูบชัด เข้าแบบจริงจัง แถมหอมองุ่นแบบชัดเจน หรือถ้าหากคุณเป็นสายฟรีเบส ที่เน้นควัน เน้นฟิลชิลๆ ทางมาโบก็ได้ทำออกมารองรับเช่นกัน หอมกลิ่นองุ่นแบบหยุดสูบไม่ได้ นุ่มกำลังดี ไม่มีบาดคอ เรียกง่ายๆกันได้เลยว่า มาโบม่วง ใครที่ชื่นชอบองุ่นไม่ควรพลาด

     ซึ่งแท้จริงแล้ว น้ำยาของค่ายแบรนด์ มาโบโร่นั้นไม่ได้มีเพียงแค่สีม่วงเพียงเท่านั้น ที่จริงแล้ว ยังมีอีกหลายสี หลายรส หลายกลิ่น ให้เลือกกันอย่างมากมายเลยแหละ อาทิเข่น น้ำยามาโบโร่ ทอง, เงิน เขียว ชมพู ทอง ดำ และก็แดงนั่นเอง หากคุณอยากเห็นภาพชัดๆ หรืออยากเห็นให้รู้ด้วยตาของคุณเองว่า ทั้งหมดนั้น มีน้ำยาอะไรอีกบ้าง ซึ่งคุณสามารถเข้ามาเยี่ยมชมผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเราได้เลยครับ

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

มาโบม่วง มี 2 แบบ ซอลนิคกับฟรีเบส

     เชื่อว่าในหลายๆคนก็อาจจะรู้ดีกันดีอยู่แล้วว่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ มาโบนั้น ได้ทำการผลิตออกมาทั้ง 2 รูปแบบ ซึ่งนั่นก็คือ ฟรีเบสและซอลนิค แต่ในแต่ละคนรู้มั้ยครับว่า ฟรีเบสซอลนิคนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร และตัวไหนเหมาะใช้กับเครื่องตัวไหนบ้าง หากเพื่อนๆเองก็ยังไม่แน่ใจว่าที่ใช้อยู่นั้น น้ำยาตัวนั้นเหมาะกับเรารึป่าว ก็สามารถอ่านหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้เลยครับ 

ซึ่งในบทความนี้เราจะมาเจาะดูกันว่า ระหว่างน้ำยาซอลนิคและฟรีเบส ของน้ำยามาโบม่วงนั้น มีความแตกต่างกันอย่างไร

  • น้ำยามาโบม่วง – ซอลนิค

     จุดเด่นของน้ำยามาโบม่วง ซอลนิค นั่นก็คือเรื่องของกลิ่นและธรรมชาติ คุณจะสามารถสัมผัสได้ถึง 6 กลิ่นที่ชัดเจนหอม สูบได้ง่ายๆ แถมยังรู้สึกเต็มเหมือนกับสูบบุหรี่มวน แต่จะต่างก็ตรงที่ไม่มีกลิ่นเหม็น หรือ แสบคอนั่นเองครับ 

ซึ่งในตัวน้ำยามาโบม่วง ซอลนิคนั้น จะมีระดับนิโคตินอยู่ที่ 28 และปริมาณของขวดจะอยู่ที่ 30 ML เป็นมาตรฐานครับ ส่วนกลิ่นและรสชาติเพื่อนๆน่าจะรู้จักกันอยู่แล้วว่า เป็นองุ่นสุดหอม สุดยอดของความอร่อยเลยก็ว่าได้ แถมในตัวมาโบม่วงนี้ มีระดับความเย็นอยู่ที่ 7 เต็ม 10 อีกต่างหาก บอกเลยว่า สูบแล้วนุ่มชุ่มคอ ไม่มีบาดคออย่างแน่นอนครับผม

 

  • น้ำยามาโบม่วง ฟรีเบส

จุดเด่นของน้ำยามาโบม่วง ฟรีเบส นั่นก็คือ ตัวน้ำยาจะมีความหอมหวานมากกว่าตัว ซอลนิค และที่สำคัญจุดเด่นและจุดสำคัญเลยก็คือ ตัวน้ำยาฟรีเบสนั้นจะเน้นเรื่องควันนั่นเองครับ เมื่อเพื่อนๆได้ลองสูบแล้ว จะได้รับรู้ถึงฟิลหอมองุ่นเต็มที่ มาพร้อมกับความสดชื่นสุดๆนั่นเองครับ

ซึ่งในตัวน้ำยามาโบม่วง ฟรีเบสนั้น จะมีระดับนิโคตินอยู่ที่ 6 และปริมาณของขวดจะอยู่ที่ 30 ML เท่ากับซอลนิคเลยครับผม แต่ในตัวนี้จะโดดเด่นในเรื่องของความเย็น ซึ่งระดับความเย็นจะอยู่ที่ 9 เต็ม 10 กันเลยทีเดียวครับ

และนี่คือความแตกต่าง ระหว่าง มาโบม่วง ซอลนิค กับ มาโบฟรีเบส นั่นเองครับ แต่ทั้งนี้ การเลือกใช้น้ำยาก็จะเอาแต่ความชอบไม่ได้ คุณควรดูด้วยว่าตัวเครื่องและคอยล์ของคุณรองรับน้ำยาประเภทไหน จะเป็นซอลนิค หรือ ฟรีเบส ก็ขอให้คุณเลือกให้ดีๆนะครับ แต่ถ้าเพื่อนๆอยากที่จะได้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อนๆก็สามารถตามเข้ามาอ่านบทความที่ให้ความรู้เกี่ยวกับน้ำยาเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเราได้เลยครับ ที่ METAVAPETHAI

มาโบ มีน้ำยาอะไรบ้าง นอกจาก มาโบม่วง

     หลายๆคนอาจจะเกิดความสงสัยว่า น้ำยามาโบ นั้นก็เห็นมีกลิ่นอื่น สีอื่นให้ได้เลือกกัน แต่ทำไมพูดถึงแต่ตัวสีม่วง ซึ่งนั้นก็เป็นเพราะว่า ตัว มาโบม่วง เป็นตัวยอดฮิตนั่นเอง แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า ตัวอื่น สีอื่นของค่ายแบรนด์ มาโบโร่ม่วง จะไม่ฮิตนะ แต่ออกแนวจะแยกหมวดหมู่กันไปตามความชอบของแต่ละบุคคลมากกว่า หรือจะเรียกได้ว่า น้ำยามาโบม่วงนั้นไว้กันตาย เพราะไม่ว่าจะสูบยังไงก็อร่อยอยู่ดี ส่วนสีอื่นๆแนะนำว่าต้องทดลองกันไปครับ เพราะบอกแล้วว่า ในส่วนสีอื่นกลิ่นอื่น ก็มักจะขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล

ซึ่งในบทความนี้ เราจะมาทำการแนะนำน้ำยาของมาโบทั้งหมดว่า มีสีอะไร และแต่ละสีมีกลิ่นอะไรบ้าง ตามมาอ่านดูกันเลยได้ครับ

  • น้ำยามาโบม่วง Marbo Ice Grape จะมีกลิ่นองุ่น หวานหอมชุ่มคอ ไม่ว่าใครก็ต้องถูกใจ และขายดีที่สุดมาตลอดกาล
  • น้ำยามาโบไอซ์บลาส Marbo Ice Blast จะมีกลิ่นเมนทอล หอมเย็นแบบแรง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสูบแบบเย็น ตัวนี้ต้องลอง
  • น้ำยามาโบแดง Marbo Red สำหรับตัวนี้ จะเป็นกลิ่นของบุหรี่โดยแท้ทรู ใครอยากได้ฟิลสูบมวน ต้องจัดตัวนี้เลยครับ
  • น้ำยามาโบทอง Marbo Gold ตัวนี้จะเป็นกลิ่น ผลไม้รวม เป็นที่ฮอตฮิตอันดับ 2 เลยก็ว่าได้ เพราะความหอมและกลมกล่อมของเขานั่นเองครับ
  • น้ำยามาโบ เงิน Marbo Platinum จะเป็นตัวที่เน้นกลิ่นองุ่นแบบพรีเมี่ยม สูบแล้วจะดูมีคลาสหน่อย ชอบหวานๆต้องตัวนี้ครับ
  • น้ำยามาโบฟ้า Marbo Blue ตัวนี้จะเป็น 2 กลิ่น คือ สตอเบอรี่ผสมแอปเปิ้ลจะมีความหอมนิดๆ เปรี้ยวหวานหน่อยๆ สูบเพลินๆได้เลยครับ
  • น้ำยามาโบเขียว Marbo Green เช่นกันกับตัวนี้ จะมีการผสม 2 กลิ่นคือ สัปปะรดกับแอปเปิ้ล ตัวนี้จะเน้นไปที่ความสดชื่นลื่นคอครับ
  • น้ำยามาโบชมพู Marbo Pink ตัวนี้เป็นน้องใหม่ล่าสุด แต่ก็มาแรงไม่แพ้ใครด้วยกลิ่นไอติมสตอเบอรี่ คือกลิ่นหอมหวาน สูบแล้ววางไม่ลงแน่นอนครับ

 

และนี่คือจำนวนของ สี กลิ่น และรสชาติของน้ำยามาโบแต่ละตัว ที่เราได้เอามาอธิบายแบบง่ายๆให้ผู้อ่านได้อ่านกัน แต่ถ้าอ่านแล้ว มีตัวไหนที่เพื่อนๆอยากจะชิมรสชาติ เพื่อนๆก็สามารถสั่งสินค้าได้ที่ช่องทาง LINE ได้เลย หรือจะเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเราได้เลยครับ ร้านเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

marbo-salt-nic

น้ำยาฟรีเบสมาโบโร่

     เพื่อนๆหลายคนอาจจะรู้กันอยู่แล้วว่า ที่กล่าวไปข้างต้นนั้น ทั้งหมดเป็นน้ำยาซอลนิคของค่ายมาโบนั่นเอง แต่บางคนอาจจะเกิดข้อสงสัยว่า แล้วตัวฟรีเบสหล่ะ มีตัวรสชาติไหน สีไหนบ้าง ในบทความนี้เราจะมาบอกให้ได้อ่านกันครับ

เนื่องจากน้ำยาฟรีเบส ของค่ายมาโบนั้น ได้ทำการผลิตมาเพียงแค่ไม่กี่สี ไม่กี่กลิ่นเท่านั้น เนื่องจากที่เราได้กล่าวไปแล้วว่า ในสีและกลิ่นอื่นๆนั้นก็มักจะขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล และคนส่วนมากที่ใช้ฟรีเบส ก็ต้องการน้ำยาที่สูบง่าย ไม่จัดมากเพราะต้องการฟิลในการสูบที่โล่งๆสบายและสูบได้บ่อยครั้งนั้นเอง

และนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ ตัวน้ำยามาโบสำหรับฟรีเบสนั้น มีเพียงแค่ไม่กี่สี นั่นเองครับและจะมีสีอะไรบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลยนะครับ

  • น้ำยามาโบ ม่วง

ฮอตฮิตขนาดนี้ จะให้ไม่มีได้ไงเนอะ โดยที่ตัวนี้เพื่อนๆก็น่าจะรู้ถึงกลิ่นฟิลดีอยู่แล้ว แต่ที่จะพิเศษไปมากกว่าตัวซอลก็คือ ควันเยอะนั่นเอง

  • น้ำยามาโบ ทอง

จากที่บอกไปข้างต้นแล้ว ตัวน้ำยามาโบสีทองนี้ ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมอันดับที่ 2 เลยก็ว่าได้ ด้วยกลิ่นผลไม้รวม ที่ทั้งหอมและหวานแบบลงตัว ดังนั้นสีเหลืองนี้จึงมีในรูปแบบฟรีเบสด้วยนั่นเอง

  • น้ำยามาโบ ชมพู

น้องใหม่ล่าสุด ก็สามารถทำเรื่องเซอร์ไพรซ์ได้ เพราะทางค่ายแบรนด์มาโบ ก็ได้จงใจทำน้ำยาตัวนี้ออกมาในรูปแบบของฟรีเบสด้วย ซึ่งเหตุผลก็คือ ในตัวมาโบชมพูนั้น มีรสชาติและกลิ่นที่หอมหวานมาก แบบที่คุณไม่ต้องเคยเจอที่ไหนมาก่อนแน่นอนครับ

 

และนี่คือน้ำยาฟรีเบส หลักๆที่มีจัดจำหน่ายโดยทั่วกัน ก็จะมีเพียงแค่ 3 สีนี้เท่านั้นครับ สำหรับเพื่อนๆที่อยากจะลอง มาโบสีชมพู หรือ มาโบไอติมรสสตอเบอรี่ เพื่อนๆก็สามารถสั่งได้ที่ร้าน METAVAPETHAI ของเราได้เลยครับ

Marbo Freebase

ข้อสรุปมาโบม่วง

     น้ำยามาโบม่วง สุดฮิต ที่คุณควรมีติดตัว หากไม่อยากพลาดโปรโมชั่นส่งฟรี ก็สั่งที่ METAVAPETHAI ได้เลยครับทางร้านจำหน่ายสินค้าของแท้จาก SMOK ทุกชิ้นมีปัญหาทุกตัวยินดีคืนเงิน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีหลายยี่ห้อให้เลือก น้ำยา Play Salt Nic,น้ำยา Ole’Salt,น้ำยา Super Cool Salt Series,น้ำยา,น้ำยา Marboro,น้ำยา Marlboro,น้ำยา All Grape,น้ำยา This is Salts,น้ำยา Fanta Salt nic มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Salt Nic ให้เลือกจำนวนมาก มีจำหน่ายตัวเครื่อง SMOK รุ่น Smok Nord Kit & Smok Trinity Alpha & SMOK Mico สินค้าของแท้จากโรงงานสินค้ามีหลายสีสามารถเลือกสีให้เลือก มี Coil ให้เลือกทั้งหมด 5 แบบมีพร้อมจำหน่าย 0.6 ohm Mesh,0.6 ohm Regular,0.8 Mesh,1.4 Regular,1.4 Ceramic มีอุปกรณ์เสริมพร้อม พวกแทงค์ของ Smok Nord Kit & แทงค์ของ Smok Trinity Alpha & Smok Mico Pod & รุ่นใหม่ล่าสุด SMOK Rpm40 KIT ร้านเราขายของแท้ทุกชิ้น สินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนได้ทันที่ จัดส่งสินค้า วันต่อวันไม่ต้องรอนาน จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า POD ราคาถูก ราคาส่ง ได้รับของแท้แน่นอน

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก