หัวพอต INFY

หัวพอต INFY

     การกำเนิดของแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า หรือ หัวพอตของบุหรี่ไฟฟ้านั้น เกิดขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์น้องใหม่ หรีอ แบรนด์ที่มีมานานแล้วอย่าง This is Salt ก็เช่นกัน แต่วันนี้แบรนด์นี้จะมาล้มล้างความเป็นหัวพอตไฟฟ้าแบบทั่วๆไปที่เคยเห็นกัน ปรับโฉมกันอย่างสุดความสามารถ ไม่หยุดที่จะพัฒนาคุณภาพหรือประสิทธิภาพ เพื่อให้เป็นที่ครองใจของสายควัน หรือ สามารถตีตลาดแข่งกับคู่แข่งคนอื่นๆได้อย่างดีเยี่ยม และเดี๋ยวนี้แต่ละแบรนด์ทำน้ำยาแต่ละตัวออกมาด้วยการนำเอา ผลไม้ ขนมหวาน หรือแม้แต่กระทั่งรสชาติของลูกอมขนมต่างๆมาทำเป็นกลิ่นให้ทดลองกัน

     หัวพอต INFY ก็เช่นเดียวกัน สามารถนำผลไม้ ขนมหวาน และรสชาติของลูกอมออกมาเหมือนกัน และก็สามารถทำได้ดีเป็นอย่างมากอีกด้วย เป็นหัวพอตสุดฮิตสำหรับพอตแบบ Close System  และเป็นหัวพอตที่ครองใจสายควันไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือ สายควันสุดเก๋า พอตน้ำยาไฟฟ้าสุดฮิต สินค้าที่ขายดีที่สุดในตลาดวงการน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า  ถ้าหากมองหาน้ำยากลิ่นใหม่ หรือ รสชาติใหม่ๆกันนั้น แอดก็สามารถบอกได้เลยว่า หัวพอต INFY จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

จุดเด่นของหัวพอต INFY

     หัวพอตINFY ตอนนี้มีถึง 25 กลิ่นที่ทำมาให้สายควันได้เลือกสรรกัน ด้วยจำนวนกลิ่นที่มีเยอะ ทำให้การดูด หัวพอตINFY ไม่น่าเบื่ออีกต่อ ทั้งรูปลักษณ์ของหัวพอตที่มาในรูปแบบของหัวใส ที่ไม่ซ้ำกับแบรนด์ดังเจ้าอื่นๆ และทำให้เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เลยทีเดียว ถ้าถามถึงจุดเด่นคงหนีไม่พ้นกับความใส ที่สามารถมองเห็นน้ำยาภายในได้อย่างชัดเจน สามารถรู้ได้ว่าน้ำยาตอนนี้เหลือเท่าไหร่แล้ว

     หัวน้ำยา This is salt INFY Close Pod System เป็นหัวน้ำยา Close System หมายความว่าเป็นน้ำยาที่ สูบหมดแล้ว สามารถทิ้งได้ทันที ไม่สามารถเติมน้ำยาใหม่ได้ 1 หัวจะสูบได้ประมาณ 400-450 คำ ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน ด้วยตัวน้ำยาเอง เป็นแบรน์ดังจากมาเลเซีย ทาง This is salt นั้นเอง น้ำยาก็จะเป็นในแบบของ This is salt อย่างแน่นอน ขนาดความจุ น้ำยา มาถึง 2Ml. ตัวคอยล์จะมาในรูปแบบของ เซรามิก เหมือนกับทาง Relx นั้นเอง ตัวหัวพอตจะระบุกลิ่นอย่างชัดเอง ฟิลสูบจะคล้าย Relx มากๆ กลิ่นจะชัดพอสมควร ความเย็นจะอยู่ในระดับ 2.5 เต็ม 5 แล้วแต่กลิ่น บางกลิ่นจะเย็น ถึงระดับ 4 ถึง 5 เลยทีเดียว อาการแทงก็จะไม่มีให้เห็น นิโคติน มาให้ถึง 3% สายควันท่านใดที่ชอบกลิ่นชัด ก็ไม่ควรพลาด

หัวพอต INFY ใส่กับเครื่องไหนได้บ้าง กลิ่นและคุณสมบัติของหัวพอต

     หัวพอตINFY สามารถใช้ได้กับพอต Relx ได้แทบทุกรุ่น Relx Infinity, Relx Phantom , Relx Essential , This is Salts INFY สายควันก็สามารถเลือกกลิ่นที่ชอบได้ด้วยตัวเอง ทั้ง 25 กลิ่นนี้ ก็ยังแบ่งความเย็นของกลิ่น หรือ แบ่งนิโคตินแยกกันอีกด้วย เราจะมาดูกลิ่นทั้งหมดกัน ว่าแต่ละกลิ่นนั้น ให้ความเย็นเท่าไหร่ รสชาติเป็นอย่างไร และมีนิคเท่าไหร่

หัวพอต INFY 25 กลิ่น

  •  Blueberry บลูเบอร์รี่ : รสชาติของบลูเบอร์รี่ ที่มาพร้อมกับความหวานอมเปรี้ยว และ ที่สำคัญความเย็นอยู่ในระดับที่ไม่มากเกินไป หรือ น้อยเกินไป นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  • Coke  โคล่า : น้ำอัดลมชื่อดังที่มีมั้งความเย็น และ ความซ่าที่เรารับรองได้เลยว่าชีวิตของคุณนั้นจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปอย่างแน่นอน นิโคติน 3% ความเย็น 4/5
  •  Energy Bull เรดบลู : หากวันใดที่รู้สึกไม่สดชื่น ลองรสชาตินี้ดูได้เลยรับรองว่าในเรื่องของความสดเย็น ความสดชื่นนั้นเหมือนกับได้ดื่มเครื่องดื่มชูแน่นอน นิโคติน 3% ความเย็น 4/5
  •  Grape Jelly เจลลี่องุ่น : แต่ว่าถ้าหากว่าเบื่อองุ่นสดแล้วมาลองดูองุ่นแบบเยลลี่ที่มีความหวานกันดูบ้าง ก็ไม่แย่นะครับเพราะว่ามีทั้งความหวาน ความหอม ไม่ได้น้อยหน้าองุ่นสด ๆ เลย นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  •  Kyoho Grapes องุ่นเคียวโฮ : องุ่นชื่อดังของญี่ปุ่นที่ไม่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนของบ้านเราที่มีความหวาน อมเปรี้ยวเล็กน้อย ผสมกับความเย็น นิโคติน 3% ความเย็น 4/5
  • Long Jing Tea ชา : เป็นน้ำยา INFY กลิ่นของชา “หลงจิ่ง” ซึ่งเป็นกลิ่นชาที่สุดยอดของจีนรับรองได้เลยว่าถูกปากอย่างแน่นอน นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  •  Lychee ลิ้นจี่ : สำหรับสายผลไม้นั้นเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่ไม่ควรพลาดกับรสลิ้นจี่ที่จะทำให้ชีวิตของเรานั้นมีความสดชื่นมากยิ่งขึ้น นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  •  Mango มะม่วง : ความหวาน ที่มาพร้อมกับความเปรี้ยวของ มะม่วงสุก และ มะม่วงดิบ อ่อน ๆ ที่มาพร้อมกับความเย็นอย่างลงตัว นิโคติน 3% ความเย็น 4/5
  •  Mint มิ้นท์ : หากว่าเรานั้นชื่นชอบกลิ่นของความสดชื่นนั้นกลิ่นมิ้นท์นั้นเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่น่าสนใจ และควรค่าแก่การลองอย่างมาก เย็นสุดขั้วอย่างแน่นอน นิโคติน 3% ความเย็น 5/5
  •  Mixed Berries มิกซ์เบอร์รี่ : เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับ การเอาผลไม้ตระกลู “เบอร์รี่” เข้ามาผสมกันที่มาทั้งความหวาน ความหอม ความเปรี้ยว และ ความเย็น นิโคติน 3% ความเย็น 4/5
  • Orange Soda ส้มโซดา : สำหรับน้ำส้มโซดา ที่ไม่ได้เน้นไปที่ความหวาน แต่จะเน้นไปที่ความสดชื่น ความเย็น ที่จะทำให้เรานั้นได้รับความสดชื่นมากยิ่งขึ้น นิโคติน 3% ความเย็น 4/5
  • Peach พีช : หนึ่งในผลไม้ยอดฮิตด้วยเช่นกันที่ไม่ว่าพีชจะมีกี่กลิ่นก็ตาม ความหวาน ความหอม ของกลิ่นพีชนี้เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่สุดยอดจริง ๆ นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  • Pineapple สับปะรด : คนที่ชื่นชอบ ความหวานอมเปรี้ยว ผสมกับความเย็นเล็กน้อย รับรองได้เลยว่า “กลิ่นสับปะรด” นั้นจะตอบโจทย์อย่างแน่นอน นิโคติน 3% ความเย็น 4/5
  • Red Wine ไวน์แดง : นั้นเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่ค่อนข้างใหม่อย่างมากกับการนำกลิ่นไวน์มาใส่ให้ความรู้สึกถึงการจิบไวน์ ที่ปลายลิ้นอ่อน ๆ นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  • Strawberry สตอเบอร์รี่ : อีกหนึ่งกลิ่นที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับกลิ่นอย่าง สตอเบอร์รี่ ที่ได้ทั้งความหอม หวาน และ ที่สำคัญกลิ่นนั้นยังเหมือนกับเราเด็ดมาจากต้นเลยจริง ๆ ให้ความรู้สึกสดใหม่อย่างมาก นิโคติน 3% ความเย็น 4/5
  • Taro Ice Cream ไอติมเผือก : กลิ่นของรสไอติมเผือกที่มีทั้งความเย็น และ ความหวาน รับรองได้เลยว่าถูกใจสายของหวานอย่างแน่นอน นิโคติน 3% ความเย็น 5/5
  • Tropical Mixed Fruits ผลไม้รวม : กลิ่นผลมไม้รวมที่จะยกตะกร้าผลไม่มาให้เราได้ชิมกันรับรองได้เลยว่าหอม หวาน เย็น ครบรสอย่างแน่นอน นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  • Watermelon แตงโม : กลิ่นที่ไม่ลองไม่ได้จริงๆ สำหรับแตงโมที่ยังเป็นที่นิยมมากๆเสมอมา และด้วยความหวานหอม เหมือนได้ผ่าแตงโมทั้งลูกมากินกันเลยทีเดียว ให้ความเย็นสดชื่นมาก นิโคติน 3% ความเย็น 5/5
  • Yoyo Grape องุ่นโยโย่ : บอกเลยว่าลองแล้ว สุดๆ เป็นสัมผัสขององุ่นไม่เหมือนกับที่ลองมา ให้ความหนึบหนับคล้ายขมโยโย่ห่อม่วงของแท้ นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  • Mung Bean Ice ถั่วเขียว : เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่น่าสนใจอย่างมากนั้นคือกลิ่นของ “ถั่วเขียว” ที่หลาย ๆ คนนั้นอาจจะสนใจ และ น่าลองด้วยเช่นกัน นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  • Strawberry Ice Cream ไอติมสตอเบอร์รี่ : เหมือนได้ไอติมสตอเบอร์รี่ลูกโตๆมาอยู่ตรงหน้า จนทำให้อดใจไม่ไหวต้องรีบดื่มด่ำกับรสชาตินิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  •  Nen Nen Milk นมสด : นมสดปั่นให้ความหวานที่พอเหมาะบวกกับความเย็นกำลังดี ชื่นใจทุกครั้งที่สูบ นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  • Yogurt Drink โยเกิร์ต : หอมหวานความเย็น และ ผสมกันอย่างลงตัว ความเย็นประมานกลางๆไม่เยอะจนเกินไปรับรองว่าต้องถูกใจสำหรับสาวก INFY แน่นอน นิโคติน 3% ความเย็น 4/5
  • Lime Vanilla Ice Cream ไอติมไลม์วานิลลา : เปรี้ยวหวานลงตัว เย็นชื่นใจเหมือนได้ดื่มกับไอติมรสชาติโปรด นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  • Strawberry Guava สตอเบอร์รี่ฝรั่ง : กลิ่นสตอเบอร์รี่ รวมกับ ฝรั่ง จะได้ความเปรี้ยวอมหวานจากสตอเบอร์รี่แล้วปิดท้ายด้วยความหอมของฝรั่ง นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
หัวพอต Infy

5 กลิ่นยอดฮิต หัวพอต INFY

     หัวพอต INFY ถึงจะมีกลิ่นให้เลือกสรรมากมายเหลือเกิน แต่ก็มีหัวที่ยอดนิยมที่เป็นที่ยอดฮิตที่สุดในตลาด ถ้ามีการวางขาย หรือ ทำจำนวนเพิ่ม ก็จะเป็น 5 กลิ่นนี้ที่ได้รับความนิยมมาตลอดเช่นกัน

หัวพอต INFY ยอดฮิต 5 กลิ่น

  • Energy Bull เรดบลู : กลิ่นที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบเครื่องดื่มชูกำลัง สูบแล้วให้ความรู้สึกหอม อร่อย แถมยังช่วยให้ตื่นตัวด้วย นิโคติน 3% ความเย็น 4/5
  • Grape Jelly เยลลี่องุ่น : กลิ่นแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เพราะนอกจากที่จะให้ความหอมหวานจากองุ่นแล้ว ยังให้สัมผัสถึงความหวานแบบขนม ๆ อย่างเยลลี่ด้วย เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบเยลลี่ นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  • Kyoho Grapes องุ่นเคียวโฮ : กลิ่นองุ่นเคียวโฮ ที่จะต้องถูกใจสายองุ่นมากแน่นอน เพราะสูบแล้วให้ความรู้สึกเหมือนยกองุ่นมาทั้งสวน ซึ่งมีความหอมหวานอย่างลงตัว นิโคติน 3% ความเย็น 4/5
  • Yoyo Grape องุ่นโยโย่ : เป็นอีกกลิ่นหนึ่งสำหรับสายองุ่นที่ไม่ควรพลาด เพราะสูบแล้วรู้สึกได้ถึงความเป็นองุ่นได้อย่างชัดเจนแน่นอน ซึ่งทั้งหอม และทั้งหวาน นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
  • Long Jing Tea ชา : เป็นน้ำยากลิ่นที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครจริง ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังดื่มชาจีนโบราณ ที่มีความหอมของกลิ่นใบชา และกลิ่นที่หวานเป็นธรรมชาติ สูบแล้วรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย นิโคติน 3% ความเย็น 3/5
5 อันดับ

ข้อสรุป

     กลิ่นทั้งหมดของหัวน้ำยาINFY พอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ควรพลาด โดยทางแบรนด์สามารถทำแต่ละกลิ่นออกมาได้เป็นอย่างดี กลิ่นมีความชัดเจน และหอมน่าใช้มาก ๆ แถมการที่มีความหลากหลาย ก็ช่วยให้สูบได้บ่อยแบบไม่มีเบื่อ ซึ่งหากว่าใครกำลังมองหาน้ำยาที่มีคุณภาพและมีให้เลือกสรรแบบนี้ หัวพอตINFY ก็ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการได้  มาในราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพอัดแน่น หรือ สายควันท่านใดที่ยังไม่เคยใช้ หรือ อยากลองเปลี่ยนยี่ห้อน้ำยา แอดมินก็ขอแนะนำ หัวพอตINFY ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ได้เลือกกลิ่นที่ชอบมาใช้กัน รับรองติดใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของหัวพอตนี้แน่นอน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก