หัวพอต Infin

หัวพอต Infin

     ต้องยอมรับว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้น เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ และไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยจุดเด่นที่ใช้งานง่าย พกพาสะดวกสบาย มีขนาดเล็กกะทัดรัดแล้ว ยังมีความรู้สึกในการสูบและสัมผัสที่คล้ายคลึงกับการสูบบุหรี่มวนธรรมดามากที่สุด แต่กลับให้สัมผัสที่ดีกว่า และไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเสี่ยงกับโรคร้ายเยอะเหมือนกับการสูบบุหรี่อีกด้วย โดยบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทพอตไฟฟ้าเจ้าแรกที่เปิดตัวจำหน่ายในประเทศไทยนั้น คือ พอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx จากผู้ผลิตรายใหญ่จากประเทศจีน ตอนนั้นมีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะด้วยการมีลูกเล่นจุดเด่นสำคัญในเรื่องการใช้งานง่าย และยังให้การสูบเบาสบายคอ ไม่แสบคอ หรือมีความรู้สึกเหม็นจนเกินไป ลดอาการสำลักควัน ได้ดีกว่าการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าประเภทอื่น โดยทั้งนี้ พอตไฟฟ้าแบรนด์นี้ มีหลากหลายรุ่นการผลิต และยังคงได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบันอีกด้วย

     และตอนนี้ Relx ก็ออกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาด้วยเช่นกัน เพื่อจะให้ใส่กับพอตไฟฟ้าในแบรนด์ของตัวเองได้ ทั้งหัวและเครื่องผลึกกันโดยเจ้าของแบรนด์คนๆเดียวกัน จะทำให้ฟิลการสูบดีมากยิ่งขึ้นขนาดไหน Relx Infinity ที่ทางแบรนด์ได้ออกมานั้น ก็ได้ทำการทดลองเพื่อออกมาวางขายมากกว่า 15,000 ครั้ง เพื่อป้องกันการรั่วซึมได้ดีมากยิ่งขึ้น การที่น้ำยาทะลักไหลลงไปที่ตัวเครื่องนั้นไม่ใช่เรื่องดีเสมอ ถ้ายังชะล่าใจอาจจะได้เสียเงินเพิ่มอีกหลายเท่า

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

น้ำยา Relx Infinity คืออะไร

     เราต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนว่า พอตไฟฟ้า คืออะไร และ น้ำยาคืออะไร ถ้าเราเข้าใจทั้ง 2 อย่างนี้ก็จะทำให้การเลือกซื้อตัวเครื่อง และ น้ำยาง่ายขึ้น อาจจะไม่ใช่แค่สุ่มจากรสชาติที่ชอบ แต่ไม่ชอบความแน่น หรือ ความเบาของมันได้

     เรามาทำความเข้าใจง่ายๆกับ พอตไฟฟ้า ก่อน พอตไฟฟ้าคือบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ชนิดนึง ที่มีน้ำยาของตัวมันเองมาทำปฏิกิริยาให้เกิดการระเหย เป็นไอควัน และ สูบเข้าไปไม่ต่างจากบุหรี่มวน  และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ก็คือผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสารสกัดหลายอย่าง และทำปฏิกิริยาจากความร้อนของตัวเครื่อง และระเหยมาเป็นไอ

พูดถึงพอตไฟฟ้าที่เป็นเจ้าแรกที่เข้ามาทำการตีตลาดในประเทศและทำให้เกิดที่นิยมขึ้นมา ก็หนีไม่พ้น Relx ทางแบรนด์นั้นได้ออกสินค้าพอตมาหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Relx Classic , Relx Infinity , Relx Lite , Relx Phantom  ก็เป็นที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ทางแบรนด์ก็เลยทำการตีตลาดด้วยการออกแบบ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาให้ทำการใส่พอตไฟฟ้าทางแบรนด์ของตัวเองได้ทุกรุ่น น้ำยา Relx Infinity ถือกำเนิดขึ้นมา ทางแบรนด์ได้ทำการทดลองก่อนตีตลาดออกมานั้นมากกว่า 15,000 ครั้ง เพื่อป้องกันการรั่วซึมที่จะออกมาตามรูลม หรือ รูไอระเหยของตัวน้ำยา ด้วยโครงสร้างภายในใหม่นี้จะช่วยลดปัญหาหัวพอตรั่วซึมได้มากถึง 99% ปลอดภัย แม้จะพกขึ้นเครื่อง หรือ พกพาไปไหนมาไหน

     Relx Infinity ถือว่าออกแบบตอบโจทย์การใช้งานของผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี การที่น้ำยารั่วนั้นไม่เป็นผลอันดีกับเครื่องเป็นแน่ เพราะการที่น้ำยารั่วซึมไหลงลงตัวเครื่อง แรกๆอาจจะไม่เป็นอะไร แต่ต่อไปเกิดการสะสมของน้ำยาที่เลอะตัวเครื่อง ทำให้เกิดการสะสมและส่งผลเสียของตัวเครื่องได้เช่นกัน

น้ำยา Relx Infinity ใส่กับเครื่องไหนได้บ้าง

     น้ำยา Relx Infinity นั้น ทำมาเพื่อการใส่ในตัวเครื่องที่มาจากแบรนด์เดียวกันอยู่แล้ว จะเป็นไปไม่ได้เลยถ้า พอตไฟฟ้า ของแบรนด์  Relx จะใส่หัวของมันเองไม่ได้ แต่เผื่อทุกคนอยากทราบว่า Relx  ตัวไหนใส่ได้จริงๆ เพื่ออาจจะเป็นการตัดสินใจในการซื้อทั้ง 2 อย่างพร้อมกัน เราจะมาอธิบายง่ายๆเกี่ยวกับ พอตไฟฟ้าของ Relx ที่ใส่กับหัวได้ มีอะไรบ้าง

  • Relx Classic พอตไฟฟ้า แบบ Close System ระบบการใช้งานพอตแบบปิดนั้นเอง ไม่สามารถเติมน้ำยาได้ ต้องหาซื้อหัวน้ำยามาเพื่อเปลี่ยนเท่านั้น เครื่องนี้ก็สามารถใส่หัว Relx Infinity ได้เช่นเดียวกัน เวลาเปลี่ยนหัวน้ำยา  เครื่องนี้จะไม่แสดงสถานะอะไรบ่งบอก
  • Relx Infinity ได้รับรางวัล Red Dot Design Award เป็นบุหรี่ไฟฟ้าพอต ที่มีการออกแบบระดับพรีเมียมผิวสัมผัสเป็นโลหะผสมอลูมิเนียมและเป็นซาตินเรียบ ไฟแสดงสถานะ LEDเป็นวงแหวน บอกสถานะเวลาคุณใช้งาน เวลาเปลี่ยนหัวน้ำยาพอต จะมีการตอบสนองสั้นเล็กน้อย และมีไฟกระพริบแจ้งเตือนว่าคุณได้เสียบหัวพอตน้ำยาแล้วนะพร้อมใช้งาน เครื่องนี้ก็สามารถใส่หัว Relx Infinity ได้เช่นเดียวกัน

เวลาสูบบุหรี่ไฟฟ้า Relx Classic และ Relx Infinity เมื่อคุณทำการสูบเข้าไปแล้ว ตัวบุหรี่ไฟฟ้า Relx จะมีไฟแจ้งให้คุณรับรู้ว่าคุณกำลังสูบเข้าไปในร่างกาย ในรุ่น Relx Classic

     Relx Infinity เมื่อคุณทำการสูบเข้าไปตัวบุหรี่ไฟฟ้า relx จะแสดงแสงบนวงแหวน จะมีการแจ้งเตือนที่เรียกว่า Smart Pace ป้องการสูบใช้งานถี่จนเกินไป เมื่อคุณสูบเข้าไปมากกว่า 15ครั้งใน 15นาทีเครื่องจะทำการตอบสนองสั้นออกมาเล็กน้อยเพื่อช่วยเตือนคุณว่าคุณสูบถี่เกินไปแล้วนะ ควรวางพักไว้สัก 10-15วิเพื่อใช้งานต่อ หรือจะ 5-10วินาทีตามความสะดวกของผู้ใช้งาน

Relx Infinity

น้ำยา Relx Infinity ที่เป็นที่นิยมในขณะนี้

หลายคนอาจจะสงสัยกันว่า น้ำยามีกลิ่นอะไรบ้างแล้วแต่ละกลิ่นมีรสชาติและความเย็นหรือไม่ แล้วอันไหนเป็นกลิ่นที่ฮิตที่สุด

Relx InFinity มีทั้งหมด 8 กลิ่น

  • Relx Infinity Sunny Sparkle ส้มโซดา
  • Relx Infinity Golden Slice มะม่วง
  • Relx Infinity Menthol Plus เมนทอล (ไม่เย็น)
  • Relx Infinity Ludou Ice ถั่วเขียว
  • Relx Infinity Garden’s Heart สตอเบอร์รี่
  • Relx Infinity Fresh Red แตงโม
  • Relx Infinity Tangy Purple องุ่น
  • Relx Infinity Cola โคล่า

Relx InFinity กลิ่นยอดฮิต

ในกลิ่นทั้งหมด 8 กลิ่นนั้นจะบอกว่าขายดีทุกตัวก็ไม่ควรจะเป็นไปได้อยู่แล้ว เราเลยมีกลิ่น ยอดฮิตทั้งหมด 4 กลิ่น มาช่วยให้สายควันทุกท่านประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อน้ำยานี้

  • RELX Infinity Mango กลิ่นมะม่วง 

สายมะม่วงห้ามพลาดอร่อยหอมเย็นนิดหน่อยนิคมาเต็มฟินแล้วก็อิ่มแน่นอน

ระดับความเย็น : 3/5

ความหวาน : 2/5

ความชัดของกลิ่น : 3/5

ความเข้มข้นของนิโคติน : 30mg 

  • RELX Infinity Cola กลิ่นโคล่า

โคล่าที่รสชาติที่เย็นและหอมเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับช่วงเวลาที่เปล่งประกายแสนอร่อย

ระดับความเย็น : 4/5

ความหวาน : 2/5

ความชัดของกลิ่น : 2/5

ความเข้มข้นของนิโคติน : 30mg 

  • RELX Infinity Grape กลิ่นองุ่น

องุ่นที่มีอะไรพิเศษ ความซับซ้อนที่แม่นยำมอบรสชาติสดใหม่ที่แผ่ออกไปอย่างช้าๆพร้อมกลิ่นหอมที่อ้อยอิ่ง

ระดับความเย็น : 2/5

ความหวาน : 2/5

ความชัดของกลิ่น : 3/5

ความเข้มข้นของนิโคติน : 30mg

  • RELX Infinity Watermelon กลิ่นแตงโม

แตงโมแดงรสชาติอร่อยเย็นสบายสำหรับช่วงฤดูร้อน นี่คือฟิวชั่นที่เรียบง่าย แต่รสชาติดีพร้อมคำแนะนำของเมนทอล

ระดับความเย็น : 3/5

ความหวาน : 3/5

ความชัดของกลิ่น : 4/5

ความเข้มข้นของนิโคติน : 30mg 

     อย่างที่แอดได้บอกไปข้างต้น ตัวอย่างกลิ่นที่ยอดฮิตของ Relx Infinity นั้นอาจจะไม่ได้ถูกใจสายควันทุกท่าน แต่แอดยกตัวอย่างมาเพื่อช่วยในการประกอบการตัดสินใจ แต่ถ้าท่านไหนไม่ได้ชอบกลิ่นยอดฮิต ก็สามารถหาซื้อกลิ่นที่ท่านชอบ หรือ ถูกใจท่านมาลองกันเองก็ย่อมได้ แต่แอดรับรองเลยว่า ไม่ว่ายี่ห้อไหนก็เยี่ยมมากๆเหมือนกัน

Relx Infinity

ข้อสรุป

     นอกจากนี้ยังมีน้ำยา INFY, Bold, Jues, This is Salts, 7-11 อีกหลายกลิ่นที่ขายดีไม่แพ้กัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน และ หัว Relx infinity ที่ได้กล่าวไปข้างต้นนั้น เป็นกลิ่นที่ขายดีตลอดกาล ตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้อย่างเต็มรูปแบบ และยังสามารถช่วยลด ละ เลิก บุหรี่มวน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากไม่มีการเผาไหม้ ทำให้เกิดสารก่อมะเร็ง และยังไม่มีกลิ่นติดตัวติดนิ้วอีกด้วย พกพาไปได้ทุกที่ ขนาดเท่าปากกา สำหรับท่านที่ต้องการหาตัวช่วยที่ใช้ในการเลิกบุหรี่ได้ดี พลาดไม่ได้จริงๆกับยี่ห้อแบรนด์นี้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำยา หรือ พอตไฟฟ้า ก็เช่นเดียวกัน แอดอยากให้สายควันทุกท่านได้ลองหาซื้อมาใช้กัน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก