หัวพอต Seoul

หัวพอต Seoul

     หัวพอต Seoul หัวพอตจากแบรนด์ดังอย่าง VMC ใน 1 กล่อง มี 1 ชิ้น สำเร็จรูป ใช้งานได้ง่าย หัวพอตมาพร้อมกับคอยล์ และ น้ำยา พร้อมใช้งานได้เลย สามารถใช้กับแบรนด์อื่นๆได้เหมือนกัน อย่างเช่น Relx Infinity , Relx Phantom , INFY , Bold , Jues, Marbo Zero

     โดยราคานั้นถือว่าถูกมาๆเมื่อเทียบกับคุณภาพของหัวแล้วนั้น สายควันที่ชอบฟิลคาเฟ่ หรือ สายควันที่ชอบของหวาน แอดแนะนำเลยว่าห้ามพลาดกับหัวพอตนี้จริงๆ เนื่องจากกลิ่นสกัดมาจากการนำของหวาน มาผสมผสานกับความเป็นน้ำยาพอตไฟฟ้า ทำให้กลิ่นที่ได้ออกมานั้นเป็นกลิ่นที่หอมมากจริงๆ และความหวานกำลังดี ความเย็นที่ไม่เย็นมากจนเกินไป หรือ ไม่เย็นจนแสบคอนั้นเอง

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

กลิ่นและรสชาติของ หัวพอต Seoul

     หัวพอตSeoul นั้น เป็นหัวน้ำยาพอตไฟฟ้าที่มาจากค่ายยักษ์ใหญ่ มีคุณภาพ มีกลิ่นที่หอม กลิ่นน้ำยาที่ชัดเจน ทำให้หลากหลายนั้นจะต้องชื่นชอบ และเป็นแฟนพันธ์แท้ ของ น้ำยาค่ายนี้อย่างแน่นอน กลิ่นใหม่ หอม หวาน เย็น ในเรื่องของกลิ่นมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ให้ความหอมที่พอดี รสชาติไม่หวานจัด รวมถึงปริมาณนิโคตินที่ให้มาแบบไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป ให้ฟิลสูบที่นุ่ม ไม่กระแทกคอ สามารถสูบได้ตลอด หัวพอตสีใสมองเห็นน้ำยาข้างในได้อย่างชัดเจน เวลาน้ำยาใกล้หมดสามารถมองเห็นและรีบเปลี่ยนหัวน้ำยาได้ทันทีไม่ขาดช่วง

หัวพอตSeoul 12 กลิ่น

  • Vanilla Cheese Cake : วนิลาชีสเค้ก
  • Chupa Chubs Guava : ลูกอมฝรั่ง
  • Chupa Chubs Lychee : ลูกอมลิ้นจี่
  • Yakool : ยาคูลท์
  • Marbo tobacco : ยาสูบ
  • Strawberry Doughnut : โดนัทสตอเบอร์รี่ 
  • Fresh milk : นมสด
  • Cookie&cream : คุกกี้ครีม
  • Spring water : น้ำแร่
  • Strawberry Jam Tasty : แยมสตอเบอร์รี่
  • Sparkling Cola : โคล่า
  • Fresh mint : มิ้นท์
หัวพอต Seoul

รายละเอียดข้อมูล หัวพอต Seoul

     รายละเอียดต่างๆกว่าจะพัฒนามาเป็น หัวพอตSeoul ให้สายควันได้ชื่นชมและได้ร่วมกันทดลองใช้ บอกเลยว่าน้ำยาตัวนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน นวัตกรรมที่ทำมาเพื่อคนที่อยากเลิกสูบบุหรี่มวนหันมาเลิกได้จริงๆ โดดเด่นในเรื่องกลิ่นที่แน่นอนอยู่แล้ว คอยล์และน้ำยาสามารถใช้งานได้เลยโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์หรือเติมน้ำยาให้เสียเวลา เพียงแค่นำหัวพอตเสียบเข้ากับพอตไฟฟ้าก็สามารถใช้งานได้แล้ว หัวพอตSeoul สูบได้ถึง 500 – 600 คำ มีความจุขนาด 2 มล เมื่อน้ำยาในหัวพอตหมดสามารถถอดทิ้ง และเปลี่ยนหัวใหม่ได้อย่างง่ายดาย หัวพอตทำออกมาให้ใช้งานง่ายสะดวกต่อการใช้งานและพกพาง่ายโดยไม่จำเป็นต้องพกหลายอย่างให้ยุ่งยาก เพียงแค่มีหัวพอตกับพอพไฟฟ้าคุณก็สามารถเพลิดเพลินได้แล้ว

คุณสมบัติ

  • ใช้ง่ายสะดวกไม่ต้องเติมน้ำยา
  • รสชาติดี กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์
  • สามารถสูบได้ 500-600 ครั้ง

ข้อมูลจำเพาะ

  • Nicotine 30mg
  • ปริมาณน้ำยา 2ml
  • บรรจุจำนวน 1 ชิ้น ต่อ 1 กล่อง

สินค้าภายในกล่อง

  • 1 X หัวพอตSeoul (เลือกกลิ่น)

หัวพอต Seoul

     หัวพอตSeoul มาจากค่ายแบรนด์ดังอย่าง VMC ที่ผลิตน้ำยาอะไรออกมาก็สามารถตีตลาดแบรนด์ดังๆได้อย่างง่ายดาย กลับกลิ่นที่มาจากขนมหวาน ที่มาผสมผสานกับความเป็นน้ำยาพอตไฟฟ้า ทำให้กลิ่นที่ได้ออกมานั้นเป็นกลิ่นที่หอมมากจริงๆ และความหวานกำลังดี ความเย็นที่ไม่เย็นมากจนเกินไป หรือ ไม่เย็นจนแสบคอนั้นเอง สายควันคนไหนที่สนใจจะลอง แอดรับรองได้เลยว่า คุณภาพแน่นจริงๆ แทบจะไม่มีอะไรมาล้มล้างได้เลยแหละ ถ้าไม่เชื่อแอด แนะนำว่าลองด้วยตัวเอง

     หัวพอตที่นอกจากกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ทางแบรนด์ก็ยังสนใจถึงภายในหัวที่บรรจุน้ำยามาให้ด้วย เพราะสามารถจุน้ำยาได้มากถึง 2 Ml. ที่เป็นปริมาณที่กำลังพอดี เพราะด้วยกลิ่นและปริมาณที่ทำมาพอเหมาะพอควรกันนั้น ทำให้เรารู้สึกไม่เลี่ยนกลิ่นนี้ อร่อยจนหยดสุดท้าย หัวพอต 1 หัว สามารถสูบได้มากถึง 500-600 คำ กันเลยทีเดียว และเวลาน้ำยาหมดแล้วนั้น ก็สามารถถอดทิ้งและเปลี่ยนหัวใหม่ได้เลย ก็ถือว่าทำออกมาได้สะดวกต่อการใช้งานมากจริงๆ ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้กับ Pod Close System ที่มีอยู่ก่อนหน้าไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity, Relx Phantom, Infy Pod This is Salts หรือตัวอื่น ๆ ที่ใช้หัวพอตในลักษณะเดียวกัน

     แถมตัวหัวพอตSeoul ยังมีราคาถูกและใกล้เคียงกับตัวอื่น ๆ ในท้องตลาด ถือเป็นข่าวดีสำหรับชาว Pod Close System ที่จะได้มีหัวน้ำยาใหม่ ๆ ให้ได้ใช้งานกันมากขึ้น รวมไปถึงหลาย ๆ เสียงจากหัวพอตSeoul รีวิว รับรองว่าได้นิคแน่น ๆ รสชาติหวานเย็นชื่นใจแน่นอน มีกลิ่นที่หอมกลิ่นน้ำยาที่ชัดเจน ทำให้ผู้ใช้งานหลากหลายคนต่างต้องชื่นชอบ และเป็นแฟนพันธ์แท้ ของน้ำยาค่ายนี้อย่างแน่นอน รับรองได้เลยว่าคุณภาพนั้นยังคงแน่นหัวน้ำยาอย่างแน่นอน

หัวพอตSeoul พร้อมน้ำยานี้เป็นพอตระบบ Close System ที่มีคนนิยมใช้กันมากที่สุด

ข้อดี หัวพอตSeoul

  • นวัตกรรมในการผลิต พอตใช้แล้วทิ้งของค่าย VMC เหมาะกับผู้ที่อยากจะเลิกบุหรี่ และ ฟิลในการสูบนั้นจะ ได้กลิ่นกับรสชาติที่ดีมากๆ เล็กกะทัดรัดผู้สูบสามารถพกได้ง่าย
  • พาไปข้างนอกได้อย่างง่ายดาย และมีรสชาติให้ผู้ใช้นั้นเลือกได้หลากหลายมากมาย เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ชื่นชอบ หัวพอตSeoul มีให้ผู้ใช้ได้เลือกหลากหลายกลิ่นตามใจชอบ ใช้หัว
  • กลิ่นที่มีความเข้มข้นมาก หอม โดดเด่น มาก

 ข้อเสีย หัวพอตSeoul

  • พอตตัวนี้จะใช้แล้วทิ้งเลยไม่สามารถ เอา กลับมาใช้งานต่อได้ แบตเตอรี่ของพอตนั้นจะมีความจุ 600 mAh ผู้ใช้อาจจะใช้งานไม่ได้ต่อเนื่อง และ แทงค์ที่สามารถบรรจุ

     เป็นหัวน้ำยาของ Seoul จากแบรนด์ดังอย่าง VMC ฟิลสูบนั้น มีความสมูทขึ้น ฟิลในการสูบที่ดีขึ้น กลิ่นชัด สามารถใช้งานร่วมกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นสุดฮิตอย่าง RELX Infinity , Relx Phantom ,INFY ,Bold ,Jues ได้ มี 12 กลิ่นใหม่ให้เลือก 1 กล่องมี 1 ชิ้น หัวพอตSeoul ให้ฟิลสูบแบบ MTL เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการเลิกบุหรี่มวล สูบแบบทีละ 1 คำ ฟิลจะเหมือนฟิลสูบบุหรี่มวล เป็นหัวน้ำยาสำเร็จรูปใช้งานง่าย สะดวก

หัวพอต Seoul

ข้อสรุป

     หัวพอตSeoul มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์หัวพอตสามารถใช้ได้หลากหลายรุ่นถือว่าตอบโจทย์มากสำหรับผู้ที่ใช้ พอตระบบ Close System จะได้มีทางเลือกเพิ่มมากขึ้นที่สำคัญราคาถูกมาก และให้รสชาติดีเป็นอีกแบรนด์ที่ผลิตหัวพอตออกมาได้ยอดเยี่ยมกลิ่นน้ำยาเป็นเอกลักษณ์อีกทั้งนิโคตินแน่นกำลังดีสูบง่ายสบายคอ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจในการเลือกหัวน้ำยานำมาใช้งานได้ดีอีกด้วย

     หัวพอตSeoul นั้นจะเป็นน้ำยาที่ กลิ่นกับรสชาตินั้นดีโดดเด่นมากๆ และยังได้รับความนิยมมากๆอีกด้วย และ ทางผู้ผลิตเอาใจใส่ผู้ใช้มากๆ ประหยัดและผู้ใช้นั้นสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากๆ มีหลากหลายกลิ่นให้ผู้ใช้นั้นได้เลือกตามใจของผู้ใช้เลย และ หัวพอตSeoul นั้น คุณภาพและประสิทธิภาพดีมากๆ หัวพอตนี้เป็นหัวพอตระบบ Close System ที่มีคนนิยมใช้กันมากที่สุด จึงยกให้หัวพอตรุ่นนี้ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ใช้งานพอตระบบนี้อยู่

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก