Caliburn A2 & AK2

Uwell Caliburn A2 AK2

     Caliburn A2 และ AK2 พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นที่จับตามองของผู้สูบหลาย ๆ คน จากทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Uwell เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนเป็นจอย่างมากด้วยลูกเล่น การออกแบบ และฟีลการสูบ จึงทำให้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ควรเลือกใช้อย่างมาก

     Caliburn A2 เป็นชุดระบบพอตแบบใหม่ ที่ติดตั้งระบบเติมสารป้องกันการรั่วซึม ซึ่งสามารถบรรจุเกลือนิโคติน 2 มล. หรือน้ำผลไม้อิเล็กทรอนิกส์ Freebase แต่ละชุดจะมาพร้อมกับฝักแบบรีฟิล ตอบโจทย์ทั้งมือใหม่และมือโปร เนื่องจากตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก และใช้งานง่าย เวลาไปไหนมาไหนจะมีความคล่องตัวมาก แถมยังสามารถรีดกลิ่นจากน้ำยาได้อย่างเที่ยงตรง ด้วยเทคโนโลยี Pro-Focs ที่ทาง Uwell ได้จดสิทธิบัตรไว้

     Caliburn AK2 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายดังอย่าง Uwell ที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยม ขนาดเล็กกะทัดรัด และพกพาง่าย แถมยังมีสายคล้องคอให้อีกด้วย รุ่นนี้จะให้กลิ่นและฟีลสูบที่ดีเกินขนาดตัวไปหลายเท่า และยังเติมน้ำยาได้ง่าย เพียงแค่เติมน้ำยาจากด้านบน มีระบบป้องกันการรั่วซึม พร้อมเทคโนโลยี Pro-Focs ที่ให้กลิ่นได้อย่างชัดเจน Caliburn AK2 ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในวงการบุหรี่ไฟฟ้าเลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ทำความรู้จักกับ Caliburn A2 & AK2

Caliburn A2

         Caliburn A2 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าของแบรนด์ Uwell ค่ายชื่อดังที่ผลิตบุหรี่ไฟฟ้ามาหลายต่อหลายรุ่น ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นบุหรี่ไฟฟ้าเจอเนอเรชั่นใหม่ที่ทางแบรนด์ได้ขึ้นแท่นให้เป็นตำนานของวงการบุหรี่ไฟฟ้าต่อไปในภายภาคหน้า พอตCaliburn A2 สามารถจ่ายไฟได้แรงสุด 15W และรองรับการสูบแบบออโต้ พร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาดอยู่ที่ 520 mAh ซึ่งมาพร้อมพอตชาร์จไฟแบบ Type-C ชาร์จไฟเร็ว ทำให้แบตเตอรี่เต็มได้ภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง อีกทั้งชิปเซ็ตภายในตัวเครื่องยังมีความเสถียรภาพสูงและมีความปลอดภัย และที่สำคัญ พอตCaliburn A2 ตัวนี้ ยังมาในรูปแบบที่เล็ก กะทัดรัด และพกพาได้สะดวก จับถือเพื่อใช้งานได้ง่าย น้ำหนักของตัวเครื่องจะอยูที่ 31 กรัม เท่านั้น ใครที่ชื่นชอบฟีลสูบแบบ MTL บอกเลยไม่ควรพลาด

Caliburn AK2

     Caliburn AK2 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าประเภทควันเยอะอีกซีรี่ย์นึงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รุ่นนี้จะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ในตัวขนาด 520 mAh ชาร์จไว ด้วยพอตแบบ Type-C มีชิปเซ็ตพร้อมระบบป้องกันหลายวงจรเพื่อแรงดันไฟที่เถสียร และปลอดภัย สามารถจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 2 มล. ง่ายต่อการเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าด้วยการออกแบบ โดยการเติมจากด้านบน และมีช่องที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ง่าย อีกทั้งยังสามารถเปิดการใช้งานได้อย่างอัตโนมัติด้วยการเริ่มสูบโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใด ๆ พร้อมกับระบบไฟ LED ที่จะช่วยเตือนเกี่ยวกับสถานะของแบตเตอรี่อีกด้วย

caliburn a2

การใช้งานของ Caliburn A2 & AK2

การใช้งานของ Caliburn A2 และ AK2 มีวิธีใช้ที่แสนจะเรียบง่ายและไม่ซับซ้อน เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้

  1. เริ่มจากใส่พอตแทงค์น้ำยาเข้าไปที่ตัวเครื่อง บิดปากสูบออก แล้วเติมน้ำยาในช่องที่มียางสีแดง เสร็จแล้วให้ปิดทันที ควรปิดให้สนิทเหมือนเดิม
  2. รอให้น้ำยาซึมลงสำลีประมาณ 5 นาที
  3. เสร็จแล้วให้กดปุ่ม 5 ครั้งติดกัน เพื่อ เปิด / ปิด เครื่อง จึงจะเริ่มสูบ

บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn A2และAK2 ดีอย่างไร

  • สูบได้ทั้งแบบ กดปุ่ม และแบบ ออโต้ (ไม่ต้องกดปุ่ม)
  • น้ำหนักเบา พกพาสะดวก
  • มีช่องดูตัวน้ำยาที่ใหญ่ และอยู่ในตำแหน่งที่เห็นได้ทุกครั้งที่หยิบมาใช้งาน
  • ปรับฟีลสูบได้ 2 แบบ โดยการใส่หัวแทงค์สลับด้านกัน
  • เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าระบบเติมน้ำยาที่คุ้มค่า ราคาถูก
  • เติมน้ำยาจากด้านบนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
  • มาพร้อมเทคโนโลยี The Uwell Pro-Focs เพื่อให้รสชาติที่แท้จริงของน้ำยา
  • การทำงานของ Chip-Set ภายในเครื่องมีการป้องกันหลายวงจรที่ปลอดภัย และเชื่อถือได้
  • มีการจ่ายไฟที่มั่นคง ทำให้รสชาติในการสูบมีเสถียรภาพที่มากขึ้น
  • มีระบบชาร์จที่ไวเพียงแค่ 35 นาที

ฟังก์ชั่นในตัวเครื่อง

มองเห็นปริมาณน้ำยาในหัวแทงค์

         Caliburn A2 ได้พัฒนาทำช่องสำหรับดูปริมาณของน้ำยาที่มีขนาดใหญ่เอาไว้ด้านหน้าของตัวเครื่อง โดยจะอยู่ในตำแหน่งที่เราสามารถมองเห็นได้โดยอัตโนมัติในทุก ๆ ครั้งที่หยิบขึ้นมาสูบโดยที่เราไม่จำเป็นต้องดึงหัวแทงค์ออกมาดูซ้ำแล้วซ้ำอีก ช่วยให้หมดปัญหาในเรื่องของคอยล์ไหม้เพราะลืมเติมน้ำยาเหมือนรุ่นก่อน ๆ ช่องที่ถูกเจาะมาเพื่อให้เห็นตัวน้ำยาไม่เพียงแต่จะนำความสะดวกสบายมาให้เพียงเท่านั้น แต่ยังทำให้รูปลักษณ์โดยรวมนั้นดูเท่ขึ้นอีกด้วย

ปากสูบที่เรียวขึ้น

       แบรนด์ Uwell ได้ทำการออกแบบปากสูบที่เหมาะกับริมฝีปากสำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้ามาให้โดยเฉพาะ โดยในขณะที่เรากำลังสูบอยู่นั้น จะไม่มีควันเล็ดลอดออกมาจากปากเลย

ป้องกันการรั่วซึม

       ทาง Uwell ได้ทุ่มเทให้กับการปรับปรุงปัญหาของการรั่วไหลของน้ำยามาอย่างสม่ำเสมอ โดยทางโรงงานได้เคลมมาว่า ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ในเรื่องนี้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อน ๆ อย่างแน่นอน

จับสบายมือ

       Caliburn A2 ได้ถูกปรับปรุงตัวเครื่องให้ยึดเกาะที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยการกลึงให้เรียบ และขัดเงา โดยไม่ให้มีขอบที่แหลมคม สามารถจับมือเดียวได้อย่างมั่นคง

เติมน้ำยาจากด้านบน

       ข้อดีของการเติมน้ำยาได้จากด้านบนของตัวเครื่องคือ ป้องกันการรั่วซึมของน้ำยา เพราะฐานด้านล่างจะไม่มีช่องให้น้ำยาออก แถมยังช่วยให้เติมน้ำยาได้สะดวก และไม่เลอะเทอะอีกด้วย เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยเจอกับปัญหาของการเติมน้ำยาเพราะฝาแกะยาก ในส่วนนี้ของตรงนี้จะแตกต่างจาก Caliburn รุ่นเก่าตรงที่ Caliburn A2 นั้นสามารถเปิดฝาได้ง่ายขึ้นกว่า ทำให้หมดปัญหาไม่ต้องนั่งแงะอีกต่อไป

Direct draw & button draw

       ในเรื่องของการสูบ ผู้ใช้สามารถเลือกสูบได้ 2 แบบ คือสูบแบบออโต้กับกดเพื่อสูบเอง ผู้ใช้สามารถเลือกเองได้ตามใจชอบ โดยไม่จำเป็นต้องไปตั้งค่าอะไรเลย ที่สำคัญ การสูบแบบออโต้ของเจ้ารุ่นนี้ยังแม่นยำ และฉับไว อีกด้วย

PRO-FOCS TECH

     เป็นสิทธิบัตรของ Uwell โดยเฉพาะ ซึ่งเกี่ยวกับเทคโนโลยี Pro-Focs คือสิ่งที่ทาง Uwell ภาคภูมิใจที่จะนำเสนอรสชาติที่แท้จริงมาให้ผู้ใช้เสมอ

Type-c fast charging

     ชาร์จไวกว่ารุ่นก่อนมากถึง 10 นาที ด้วยเวลาเพียงแค่ 35 นาที ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 90% ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Portable

     Caliburn AK2 มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แถมยังออกแบบมาให้พกพาสะดวก เนื่องจากมีสายคล้องคอแบบซิลิโคลนนุ่ม ๆ แถมให้ในกล่อง

Magnetic Cartridges

     ขั้วต่อเป็นแม่เหล็ก ติดตั้งง่าย เมื่อใส่เข้ากับตัวเครื่องจะดูดกันให้แบบออโต้ทันที

caliburn ak2

ข้อสรุป

Caliburn A2

     Caliburn A2 ถือเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมน้ำยาที่มีความคุ้มค่าในราคาที่ไม่แพง สามารถจับต้องได้ แถมยังได้ฟังก์ชั่นและฟีลสูบที่คุ้มเกินราคาอีกด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมบางคนถึงยังเลือกใช้ และเลือกที่จะกลับมาซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Caliburn A2 ซ้ำอีกหลาย ๆ ครั้ง

Caliburn AK2

     Caliburn AK2 พอตบุหรี่ไฟฟ้าประเภทควันอีกซีรี่ย์หนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลกที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนมาถึงปัจจุบัน และหากกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าดี ๆ สักตัว พอตไฟฟ้า Cakuburn AK2 ตัวนี้ แนะนำว่าควรมีไว้สักอัน เพราะใช้งานง่าย และยังให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูง ฟีลลิ่งจะคล้ายบุหรี่จริง และยังรีดกลิ่นน้ำยาได้อย่างเที่ยงตรง สามารถปรับฟีลสูบได้ และฟีลสูบแบบนี้จะหาได้ยากในพอตบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้ออื่น ๆ อย่างแน่นอน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก