เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI

metavape thailand

     ต้องยอมรับว่า ในยุคปัจจุบันนี้ มีคนที่สูบบุหรี่เป็นจำนวนมาก และเราเชื่อว่าทุกคนนั้นก็อยากที่จะลด ละ เลิก บุหรี่มวน ด้วยสาเหตุของสุขภาพ กลิ่นที่ไม่ดี และบุคคลิกที่ไม่ดี จึงทำให้ทุกวันนี้ผู้ที่เคยติดบุหรี่มวนส่วนใหญ่หันมาสูบบหรี่ไฟฟ้าทั้งประเภท Pod และ Mod แล้วที่นี้เราจะหาซื้อ บุหรี่ไฟฟ้าสักตัวนึงที่ไหนดี ผมขอแนะนำ เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI

เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI คือเพจขายพอต บุหรี่ไฟฟ้า Smok Pod , Voopoo Pod น้ำยา ซอลนิคและฟรีเบส และอปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร ซึ่งมีจำหน่ายขายพอตตั้งแต่แบบ Salt-Ohm รุ่นเก่าไปจนถึงบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็กพร้อมสูบ ที่กำลังได้รับึความนิยมเป็นอย่างมากอยู่ในปัจจุบัน นอกจากขายบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกและดีแล้ว เรายังมีขายน้ำยา ซอลนิคและฟรีเบส พอตอีกมากมายหลากหลายกลิ่น ให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกซื้อเลือกหากันตามใจชอบ โดยไม่ต้องสงสับว่าซื้อที่ไหน ราคาเริ่มต้นหลักร้อย ไม่เกิน 300-500 บาท หากท่านอยู่กรุงเทพมหานครสามารถชำระเงินปลายทางได้ครับ  

 

เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI ขายถูกว่า Lazada Shopee พร้อมจัดส่งไว โดยพอตไฟฟ้า และน้ำยาฟรีเบสทุกชิ้นนั้น กล้ารับประกันคุณภาพความพึงพอใจ การันตีว่า สินค้าทุกชิ้นนั้นเป็นสินค้าของแท้แน่นอน ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าได้รับสินค้า 100% จัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องกังวลหรือก่อให้เกิดอุบัติเหตุจากการใช้สินค้าไม่แท้แน่นอน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

5 อันดับบุหรี่ไฟฟ้าขายดีที่สุด

 สิ้นสุดแล้วกับปี 2022 ปีที่ตลาดบุหรี่ไฟฟ้าเติบโตเต็มที่ มีบุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆออกมาทุกเดือน ในขณะเดียวกันได้มีบุหรี่ไฟฟ้าที่ครอบครองแชมป์ Top5 โดยคะแนนโหวตมาจากใครเป็นไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ลูกค้าของ  เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI ที่ได้ใช้งานจริง ด้วยยอดขายตลอดทั้งปี 2020 

 

เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI รวมสุดยอด 5 อันดับบุหรี่ไฟฟ้าขายดีประจำปี 2022 แต่ละอันดับจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอะไรกันนั้นไปชมกันเลย

บุหรี่ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุด 2022

  • Smok – RPM 8oW Pod Mod Kit 2000mAh

เริ่มต้นอันดับที่ 1 บุหรี่ไฟฟ้า Pod System รุ่น RPM2 จากค่าย Smok เหมาะกับมือใหม่ ไม่ยุ่งยาก ใช้งานง่าย ฟิลสูบแบบ DL โล่งๆ ควันมาเต็ม มาพร้อมคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า RPM2 ที่เน้นขับควันที่กลิ่นชัด ควันตูม ใช้คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า RPM ได้ ออกแบบสวยงาม มีให้เลือก 6 สี ขนาดพอดีมือ พกพาได้สะดวก ปาดสูบบุหรี่ไฟฟ้าออกแบบมาให้ได้รับกลิ่นควันชัด สูบง่ายสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดที่ 80 วัตต์ มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 200mAh ราคาเริ่มต้น 1,099 บาท สั่งซื้อได้ที่นี่  เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI


  • Smok – Nord4 80W Pod System Kit 2000mAh

บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Nord4 จากค่าย Smok รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวได้ไม่นาก่อนสิ้นปีแต่สามารถขึ้นมาอยู่ที่อันดับที่ 9 ด้วยขนาดที่เท่ากับรุ่นก่อนหน้า Nord X แต่มากับฟังก์ชั่นที่มากขึ้น พร้อมดีไซน์ใหม่ที่สามารถปรับรูลมได้ 2 ด้านตามฟิลสูบทั้งฟิลสูบโล่งช่วยเพิ่มปริมาธควันและฟิลอั้น แน่น ที่ทำให้ได้ควันกำลังดี ดีไซน์เท่ห์ วัสดุบุด้านบนหน้าหลังเป็นหนัง PU เกรดดีพรีเมี่ยม ใช้คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าได้ทั้ง RPM และ RPM2 จ่ายไฟได้สูงสุดถึง 80 วัตต์ มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 2000 mAh

ราคาเริ่มต้น 1,160 บาท สั่งซื้อได้ ที่นี่เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI

 

  • Smok – Nord X 60W Pod System Kit

บุหรี่ไฟฟ้า Pod รุ่น Nord X จากค่ายใหญ่ Smok มาในอันดับที่ 8 ขนาดเหมาะมือ ฟิลสูบ DL โล่ง ควันฟุ้ง รีดกลิ่นน้ำยาออกมาดีมาก มาพร้อมความถึงระดับ IP67 กันน้ำ กันฝุ่น กันกระแทก เหมาะกับนักสูบสายลุย จุน้ำยาได้ถึง 6 มิลลิลิตร จ่ายไฟได้สูงสุด 60 วัตต์ ใช้คอยล์ได้ทั้ง RPM และ RPM2 ชาร์จไวด้วย USB Type-C มีราคาเริ่มต้น 1,190 บาท สั่งซื้อได้ที่นี่  เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETH

 

  • Smok – Novo X Pod System Kit 800mAh

 

บุหรี่ไฟฟ้า Pod System รุ่น Novo X จากค่าย Smok มาในอันดับที่ 4 ด้วยขนาดตัวเล็ก น้ำหนักเบา เอาใจสาย MTL โดยเฉพาะด้วยฟิลสูบ MTL ให้ควันกลิ่นน้ำยาและรสชาติออกมาได้ดรควันไม่หนาแน่นมาก แต่รีดนิโคตินได้เต็มที่ ฟิลสูบไม่แน่นเกินไปและไม่โล่งจนเกินไป มากับพอตพร้อมคอยล์ 0.8 โอห์มแบบ Meshed ที่ให้ควันละเอียดกว่าและ DC MTL ที่ให้ฟิลแน่น ควันกำลังดี จ่ายไฟได้สูงสุด 25 วัตต์ มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 800mAh ราคาเริ่มต้น 790 บาท สั่งซื้อได้ที่นี่  เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI

  • VOOPOO – Drag S 60w Mod Pod Kit 2500mAh

 

บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Drag S จากค่าย VOOPOO เข้ารอบมาในอันดับที่ 6 จิ๋วแต่แจ๋ว บุหรี่ไฟฟ้าแบบ AIO รุ่นน้องของ Drag X ด้วยฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานสายควันเยอะ ฟิลสูบ DL โล่ง ควันละเอียด เรื่องรสชาติที่สูบสูสีกับบุหรี่ไฟฟ้าหยดสูบ ได้กลิ่นและรสชาติควันที่ชัด ใช้คอยล์ PnP สำเร็จรูปได้เกือบทุกตัวตั้งแต่ PnP-VM5 0.2 โอห์มขึ้นไป จ่ายไฟได้สูงสุด 60 วัตต์ มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 2000 mAh ราคาเริ่มต้น 1,190 บาท สั่งซื้อได้ ที่นี่ เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI 

 

รีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้งานจริง

“ตัวเครื่องเล็ก กะทัดรัด พอดีมือ ดีไซน์เครื่องออกแบบให้ใช้งานง่าย รูปรับอาอาศสามารถปรับด้อย่างลื่นไหลไม่มีติดขัด สูบแล้วควันท่วมมาก รสชาติและกลิ่นชัดเจน แต่สูบบ่างครั้งอาจมีร้อนถึงปากบ้าง ฟังก์ชั่นออโต้ทำได้ดีมาก”

ทำไมต้องเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับ เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETH

  การที่จะคิดว่าอยากสั่งบุหรี่ไฟฟ้า ซื้อที่ไหนผ่านช่องทางออนไลน์มีความเสี่ยงหลายอย่าง อย่างแรกเลยคือสินค้าที่คุณสั่งซื้อไม่มีคุณภาพ ไม่ใช่แบรนด์แท้ นอกจากนั้นคุณลูกค้ายังเสี่ยงที่จะโดนคดโกงด้วย ถ้าเลือกแหล่งขายที่มีความน่าเชื่อถือไม่มากพอ บางครั้งบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณต้องการซื้อ หมด ไม่มีขาย หาซื้อยาก ราคาแพงสูงเกินจริง ถ้าคุณเลือก สาวกของบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือเก่าก็ตาม กำลังมองหา FoF Plus บุหรี่ไฟฟ้า Relx Phantom ซื้อที่ไหน แหล่งจำหน่าย Infy Pod ขายบุหรี่ไฟฟ้า Smok Jelly Box Relx Classic Cubano คาริเบิน a2s เจลลี่บ็อคที่สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกความต้องการ    เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETH เราคือเพจขายบุหรี่ไฟฟ้าดัง ยอดนิยม ที่ดีที่สุดของคุณ

     เราขายของแท้เกรดดี ที่สำคัญราคาถูก ราคาไม่เกิน 1,000 บาท ให้คุณราคาที่ดีที่สุด แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคาต่างๆมากมาย พอตตัวไหนที่ดี ที่น่าสนใจ ลดทุกวัน ราคา Sale ลดทุกเทศกาล ลดกระหน่ำในราคาสบายกระเป๋า สายประหยัดงบไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

metavape thai

เกิดอะไรขึ้นเมื่อสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วปวดหัว

     ปัจจุบันมีผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า เนื่องมาจากการสูบบุหรี่ไฟฟ้ามีความปลอดภัยจากสารอันตรายต่างๆ มากกว่าบุหรี่มวน นั่นจึงเป็นสาเหตุของการเพิ่มจำนวนมากขึ้นของนักสูบหน้าใหม่ และผู้ที่เปลี่ยนใจหันมาใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ากันมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงความปลอดภัยในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าเมื่อเทียบกับบุหรี่มวนจากงานวิจัยต่าง ตัวของบุหรี่ไฟฟ้ามีความปลอดภัยกว่าถึง 95% แต่ว่าเมื่อการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าไปนานๆก็ใช่ว่าจะไม่มีอาการหรือผลกระทบใดๆ มีหลายครั้งที่เมื่อใช้งานแล้วอาจจะมีโอกาสที่ทำให้ปวดหัวบางครั้ง แต่ก็ใช่ว่าจะเกิดกับทุกคน ซึ่งอาการปวดหัวเช่นนี้เกิดขึ้นและพบได้บ่อยกับผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าหน้าใหม่ๆ มากกว่าผู้ที่ใช้งานประจำซึ่งปัจจัยการเกิดอาการปวดหัวอาจมีสาเหตุดังต่อไปนี้

สาเหตุที่ทำให้สูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วปวดหัว 

    • ปริมาณนิโคตินที่ใช้มีความไม่เหมาะสมกับตัวบุคคล หรือมีการใช้งาน Coil ที่ไม่เข้ากันกับตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า
  •  
    • การสูบแบบถี่ สูบบ่อยมากเกินไป บางครั้งนักสูบหน้าใหม่ที่ยังไม่ชำนาญยังไม่ชินกับบุหรี่ไฟฟ้าก็มักจะเกิดการสูบที่ถี่และลากยาวเกิน ซึ่งนั้นนำพาอาการปวดหัวขึ้นมาได้ รวมไปถึงการเลือกใช้น้ำยาที่มีความเย็น ก็เป็นสาเหตุทำให้ปวดหัวได้ง่ายเช่นกัน

ดังนั้นการป้องกันและแก้ไขเมื่อเรารู้สาเหตุแล้วเราก็สามารถหลีกเลี่ยงที่จะทำให้เกิดเหตุเหล่านั้นรวมไปถึงประเมินตัวเองสำหรับการใช้บุหรี่ไฟฟ้า ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีผลกระทบต่อตัวเองน้อยที่สุด หากคุณรู้สึกว่าสูบพอตแล้วปวดหัว เราขอแนะนำให้หยุดสูบก่อน แล้วไปดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ก็จะสามารถบรรเทาอาการปวดหัวลงได้ หลังจากนั้นจึงค่อยนั่งพักจนกว่าจะหายปวดหัว ค่อยๆลดปริมาณนิโคตินลง ควรเริ่มใช้น้ำยาจากนิโคตินก่อน โดยสังเกตุไปด้วยว่าตัวเองเหมาะกับปริมาณนิโคตินเท่าไหร่

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavape thai

ข้อสรุปเพจขายบุหรี่ไฟฟ้า

     เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า METAVAPETHAI ขายบุหรี่ไฟฟ้า ครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ถึงแม้ว่าบุหรี่แบบมวนจะเป็นสิ่งที่เป็นเริ่มต้นสำหรับการสูบบุหรี่ แต่ในปัจจุบันมีอุปกรณ์ที่ช่วยให้สะดวกในการสุบบุหรี่มากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการพกพาง่ายของอุปกรณ์นั้นความหอมของกลิ่นน้ำยา น้ำยามีให้เลือกหลากหลายรส บุหรี่ไฟฟ้ายังไร้กลิ่น เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้คนหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันมากยิ่งขึ้น ทางเรามีอุปกรณ์ครบครัน บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง หรือบุหรี่ไฟฟ้าใช้ต่อเนื่องโดยการชาร์จแบตเตอรี่ น้ำยาหลากหลายรส มีโปรโมชั่นสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการใช้สินค้าจากทางเพจได้มากที่สุด

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก