Egothai

egothai

Egothai จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าพร้อม Pod System อุปกรณ์เสริมน้ำยา Saltnic ครบครันในราคาถูกไม่ว่าใครๆที่อยากจะเลิกบุหรี่ก็สามารถซื้อได้เหมาะสำหรับมือใหม่ และถึงมือขั้นมือโปรแบบเทพๆ ทางร้านคัดสรรสินค้าคุณภาพดีปลอดภัยตามมาตรฐานทางร้านได้รับการแต่งตั้งจาก Freelife Bioscience International Co.,Ltd ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการคิดอยากเลิกบุหรี่ อยากได้บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกของแท้ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกของแท้ อะตอมบุหรี่ราคาถูก ต้องที่ Egothai

ขายบุหรี่ไฟฟ้าเกรดพรีเมี่ยม อะไหล่แต่ง รับประกันความพึงพอใจของแท้ 100%

บุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า อะตอมและอุปกรณ์การใช้งานแบบครบครัน สินค้าทุกชนิดทุกชิ้นเราคัดสรรมาจากผู้ผลิตชั้นนำในราคาที่ท่านถูกใจ สินค้าทุกชิ้นมีรับประกัน มีคุณภาพ ปลอดภัย ตามมาตราฐาน CE, GE .SGS.FDA.MSDS, IOS22000 GMP ชิญท่านแวะชมเลือกสินค้าคุณภาพของทางร้าน

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

วิธีการดูแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้าเบื้องต้นที่คุณควรรู้

     เนื่องจากกระแสบุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังมาแรง ทำให้มีจำนวนผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นมาจำนวนมาก ทำให้ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าบางท่านยังไม่เข้าใจวิธีการดูแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้อง ดังนั้นวันนี้ทางเราจึงได้นำบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับการดูแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้าเบื้องต้นมาฝากผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าทุกท่านกัน

การบำรุงรักษาเบื้องต้นที่ควรทราบ 

    • เก็บรักษาบุหรี่ไฟฟ้าให้ถูกวิธี 

เนื่องจากตัวบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนประกอบที่ละเอียดอ่อน การเก็บรักษาที่ผิดวิธีอาจส่งผลต่อการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้าได้โดยตรง  การระมัดระวังในการเก็บรักษาบุหรี่ไฟฟ้าให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสมอยู่ตลอดจึงนับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

    • ไม่ควรเก็บไว้ในบริเวณที่มีน้ำหรือความชื้น หรือในที่ๆ มีแสงแดดส่องโดยตรงและมีอุณหภูมิสูงมากเกินไป
    • ควรวางในลักษณะตั้งตรง เพื่อไม่ให้น้ำยาที่ใส่อยู่ในอุปกรณ์รั่วซึมออกมา
    • หากจะพกพาไปข้างนอกหรือพกพาไปในทริปเดินทางไกลๆ ควรเก็บไว้ในกระเป๋าเฉพาะที่สามารถลดแรงกระแทกที่จะเกิดขึ้นกับตัวอุปกรณ์ในระหว่างเดินทางได้


    • ดูแลรักษาแบตเตอรี่ให้ดี 

เพราะแบตเตอรี่คือส่วนสำคัญที่คอยจ่ายพลังงานให้แก่อุปกรณ์ การดูแลรักษาแบตเตอรี่ให้ดี จะทำให้เราแน่ใจว่าสามารถใช้อุปกรณ์ไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งาน

    • พยายามไม่ให้แบตเตอรี่หมดจนเกลี้ยง หมั่นชาร์จให้แบตมีพลังงานขั้นต่ำ 30 % อยู่เสมอ เพื่อให้แบตมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น
    • หมั่นใช้ผ้าแห้งสะอาดเช็ดทำความสะอาดอยู่เสมอเพื่อลดคราบสกปรกที่เกาะอยู่กับตัวแบตเตอรี่ เพื่อให้ไม่มีคราบตกค้างที่ก่อให้เกิดประจุตกค้างหลังการชาร์จประจุ แนะนำว่าควรทำความสะอาดแบตเตอรี่ก่อนเสียบชาร์จทุกครั้งจะดีที่สุด


    • ไม่เติมน้ำยามากหรือน้อยจนเกินไป 

เพราะการเติมน้ำยาน้อย อาจส่งผลให้ส่วนอะตอมไมเซอร์เสียหายจากการดูดน้ำยาไม่เพียงพอ และการเติมจนล้นก็จะทำให้น้ำยาล้นเข้าไปทำความเสียหายในตัวเครื่องได้

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

egothai

วิธีเลิกบุหรี่ที่ได้ผลอย่างแน่นอนกับ Egothai

     บุหรี่ เป็นสิ่งเสพติดที่มีโทษมากมาย และยังเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดโรคมะเร็งในระบบทางเดินหายใจ รวมถึงโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง โดยการสูบบุหรี่นั้นไม่ได้ทำให้เกิดโรคได้ในอนาคต ทั้งๆที่แบบนั้นก็ยังคงมีผู้สูบบุหรี่อยู่เป็นจำนวนมาก สาเหตุที่จำนวนคนสูบบุหรี่นั้นยังคงเยอะอยู่ ก็เป็นเพราะว่ามีคนสูบหน้าใหม่เพิ่มขึ้นมา ในขณะที่คนเก่าๆก็ไม่ได้เลิกสูบ หรืออยากเลิกแต่เลิกไม่ได้ก็มี เพราะฉะนั้น วันนี้เราจะมาเสนอวิธีเลิกบุหรี่ที่ได้ผลอย่างแน่นอนให้คนที่กำลังมองหาวิธีเลิกบุหรี่ได้ผลกัน

1.เขียนเหตุผลที่ต้องการเลิกบุหรี่ 

เพื่อให้เป็นทั้งเป้าหมายและเป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนเราว่าทำไมเราถึงต้องเลิกการบุหรี่ ไม่ว่าจะเป็นอยากมีสุขภาพที่ดีขึ้น หรือไม่อยากทำร้ายคนที่รักจากควันของบุหรี่ก็ได้

2.หลีกเลี่ยงสถานที่ที่เรามักไปสูบบุหรี่เป็นประจำ 

เพราะการไปสถานที่เหล่านั้นอาจจะทำให้เกิดความเคยชินและอยากสูบบุหรี่อีกครั้ง

3.ดื่มน้ำให้มากๆ 

โดยควรดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน เพราะน้ำจะช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย 

4.ควรลดอาหารประเภทเผ็ด เค็ม หวาน มัน

เพราะอาหารประเภทเหล่านี้เป็นตัวกระตุ้นให้อยากสูบบุหรี่ ในช่วงเลิกบุหรี่ควรรับประทานผักและผลไม้สด โดยเฉพาะที่มีรสเปรี้ยว จะช่วยลดความอยากสูบบุหรี่

5.การออกกำลังกาย 

ควรที่จะออกกำลังกายทุกวัน อย่างน้อยวันละ 30 นาที เพราะยิ่งออกกำลังกายมาก ปอดก็จะยิ่งแข็งแรง นอกจากนี้การออกกำลังกายยังช่วยขับสารพิษในร่างกายออกมาทางเหงื่ออีกด้วย

6.ขอความช่วยเหลือครอบครัวและเพื่อน 

บางครั้งการพยายามด้วยตัวเองอาจจะยังไม่พอ หากมีคนรอบข้างที่รู้และเข้าใจคอยช่วยเหลือคุณ การเลิกบุหรี่ของคุณก็จะง่ายขึ้น เช่นไปดูหนังกับครอบครัว หรือไปดูฟุตบอลกับเพื่อนๆ และจะดีมากเลย ถ้าคุณมีเพื่อนที่พยายามจะเลิกบุหรี่เหมือนกัน จะได้ช่วยกันเตือนอีกฝ่ายเวลาที่จะทนไม่ไหว

7.ให้รางวัลกับตัวเอง  

คงจะเป็นเรื่องที่แย่มาก หากเราพยายามทำอะไรอย่างเต็มที่ แต่กลับไม่ได้รับคำชมหรือผลตอบแทนจากความพยายามเลย เพราะฉะนั้น คุณก็ควรจะให้รางวัลกับตัวเอง ที่พยายามเลิกบุหรี่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นออกไปทานมื้ออาหารสุดหรูหรือซื้อรองเท้าใหม่สักคู่ก็ดีนะ แต่ต้องหลังจากที่คุณได้พยายามเลิกบุหรี่ไปแล้วอย่างเต็มที่จริงๆ ก่อน ไม่อย่างนั้นการเลิกบุหรี่ของคุณก็อาจจะกลายเป็นแค่ข้ออ้างใช้เงินเท่านั้นเอง

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

แก้อาการหงุดหงิดจากการเลิกบุหรี่ง่ายๆด้วยวิธีดังนี้

     เมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่ ระดับนิโคตินในกระแสเลือดจะลดลง ทำให้เกิด ‘อาการขาดสารนิโคติน’ ซึ่งจะทำให้คุณวิตกกังวล โกรธง่าย  หงุดหงิด อารมณ์หลุดง่ายและกระสับกระส่าย ซึ่งอาการจะมีมากในช่วง 2-3 วันแรก จากนั้นอาการจะค่อยๆ บรรเทาลง แม้ว่าจะฟังดูเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่หากว่าคุณเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมรับมือในสถานการณ์นี้ คุณก็จะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน และเราก็มีวิธีที่จะช่วยให้คุณแก้อาการหงุดหงิดจากการเลิกบุหรี่ง่ายๆ ด้วยวิธีดังนี้

  •  
  1. ดื่มน้ำให้มากๆ
    คุณควรดื่มน้ำบ่อยๆ เพื่อที่จะได้ขับสารพิษรวมถึงนิโคตินออกจากร่างกาย 

  2. ออกกำลังกาย


    การออกกำลังกายนั้นถือเป็นการแก้เครียด และยังเป็นการขับสารพิษออกไปทางเหงื่ออีกด้วย 

  3. อาบน้ำอุ่น


    การอาบน้ำอุ่นและถูตัวด้วยผ้าขนหนูจะช่วยทำให้ผ่อนคลายได้ดี 

  4. หาคนคุยด้วย


    เป็นเรื่องดีที่จะมีคนที่คอยรับฟังและให้คำปรึกษากับเราในเรื่องต่างๆ และถ้าหากเป็นคนที่เข้าใจคุณดีล่ะก็ การได้คุยกัน จะเป็นการระบายความเครียดและความหงุดหงิดของคุณได้อย่างดี

  5. หาที่เงียบๆไว้ผ่อนคลาย


    ถ้าต้องอยู่ในที่ๆ มีเสียงรบกวนอยู่ตลอดเวลาในช่วงนี้ คงจะยากที่จะควบคุมอารมณ์ให้ปกติได้ตลอด ดังนั้นคุณควรจะหาที่เงียบๆ ไว้นั่งพัก หรือนอนหลับเพื่อให้อารมณ์ของคุณกลับมาปกติ 

  6. หาที่ระบาย


    แม้ว่าจะพยายามควบคุมอารมณ์อย่างเต็มที่แล้ว แต่มันก็ต้องมีบ้างที่เกินจะคุมไหว เพราะฉะนั้น คุณก็ควรจะมีที่ไว้คอยระบายอารมณ์หงุดหงิดของคุณ เพื่อที่จะได้ไม่ไประเบิดอารมณ์ใส่คนอื่นๆ เช่น การเข้าห้องน้ำ หรือขึ้นไปดาดฟ้าเพื่อตะโกนออกมาดังๆให้สุดเสียง หรือจะเป็นการชกหมอน ทุบหมอนก็ได้

  7. หายใจเข้า-ออก ลึกๆ ช้าๆ


    หากอาหารหงุดหงิดของคุณถูกกระตุ้นขึ้นมาโดยที่คุณมาได้คาดคิดล่ะก็ คุณก็ต้องตั้งสติดีๆ แล้วค่อยๆ หายใจเข้า และออกช้าๆ อย่างน้อย 3 ครั้ง เพื่อให้สมองได้รับออกซิเจน เมื่อสมองได้รับออกซิเจนเพียงพอ คุณก็จะรู้สึกผ่อนคลายขึ้น

มีความตั้งใจและแน่วแน่
ถึงแม้ว่าเมื่อเลิกบุหรี่แล้วจะทำให้มีอาการหงุดหงิด โกรธง่าย และอื่นๆ ตามมา แต่ถ้าคุณทำจิตใจให้เข้มแข็ง แน่วแน่ มีสติ และพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองอยู่ตลอดเวลาแล้วล่ะก็ ในช่วงเวลาที่ร่างกายขาดนิโคตินอยู่นี้ จะไม่ก่อให้เกิดปัญหากับการใช้ชีวิตของคุณอย่างแน่นอน

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

egothai

สรุป Egothai

Egothai จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า ยินดีให้บริการ ทางร้านได้เปิดให้บริการ มาเป็นระยะเวลานานและยังคงรักษาคุณภาพ และการให้บริการ เป็นอย่างดีและสินค้าราคาถูก ลกค้าได้เปรียบเสมือนคนในครอบครัง ทางร้านพร้อมที่จะดูแล และให้คำปรึกษาทุกปัญหาเกี่ยวกับ เครื่องบุหรี่ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ ให้ลูกค้าได้ทุกอย่าง ทางร้านจำหน่ายสินค้าในราคาถูก และมีความตั้งใจที่จะตอบโจทย์และเลือก ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะและตรงตามความต้องการของลูกค้า ในการเลือกสินค้า

 

บุหรี่ไฟฟ้าแต่ละชิ้น แอดมินจะให้คำแนะนำว่า สินค้าตัวไหนเหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า และบุหรี่ไฟฟ้า ตัวนี้ใช้งานยังไง และรูปทรงที่มีสไตล์ ที่ลงตัว แถมมีราคาถูกแน่นอน เหมาะ เท่ สวย หรู เก๋ๆ ดูดีมีสไตล์และฟิลการใช้งานที่น่าหลงไหล ทางร้านของเราจะมี Admin คอยให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาและรับออเดอร์ การสั่งบุหรี่ไฟฟ้า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถสั่งซื้อกับเราได้ ตลอดเวลา รับรองได้ว่าเป็นสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าของแท้ แน่นอน

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก