รีวิว Caliburn AZ3 และ Caliburn GZ2 น้องใหม่จากแบรนด์ Uwell

Uwell Zega Caliburn AZ3 และ Caliburn GZ2

     ในวันที่เทคโนโลยีและความมินิมอล มินิใจ กำลังเข้ามาในทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นวงการแฟชั่น หรือ วงการบุหรี่ไฟฟ้า อย่างเช่นค่ายดังอย่าง Uwell ที่ออกแบบซีรี่ยส์ใหม่ล่าสุดออกมา ที่เรียกซีรี่ยส์นี้ว่า ZEGA ออกแบบบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาพร้อมกันถึง 2 ตัว โดยมีชื่อว่า ” Uwell Zega Caliburn GZ2 “  และ ” Uwell Zega Caliburn  AZ3 “ บุหรี่ไฟฟ้าที่นำสมัยมากยิ่งขึ้น และขนาดที่เล็กลงกว่ารุ่นก่อนๆมากถึง 50% โดยทั้งสองรุ่นนี้เพิ่มปริมาณความอึดของแบตเตอรี่มากถึง 20% และนอกจากนั้นยังมีลูกเล่นอีกมากมาย ที่อยากให้สายควันหลายๆท่านได้ลอง บทความนี้จะมาแนะนำ หรือ เล่าถึงคุณภาพ และ รายละเอียดต่างๆกับทั้งสองรุ่นนี้ เผื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจในการซื้อ หรือ อาจจะทำให้ผู้สูบมือใหม่ได้เข้าใจถึงตัวสินค้ามากยิ่งขึ้นยม

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Uwell Zega Caliburn AZ3 ซีรี่ยส์ใหม่ จากค่ายดังอย่าง Uwell

     บุหรี่ไฟฟ้า ” Uwell Zega Caliburn AZ3 “ ซีรี่ยส์ใหม่จากค่ายดังอย่าง Uwell, มาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นดีไซน์ทันสมัย และคุณสมบัติพิเศษ ที่สามารถทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจได้เรียบร้อย จากเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่มาในซีรี่ยส์ย่อย “ZEGA” ที่อาจจะออกมาพร้อมกันถึง 2 รุ่น นั้น เราจะมาดูรายละเอียดของ “Uwell Zega Caliburn AZ3” ที่มีข้อดีอย่างไร และฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทำให้มันเป็นที่นิยม.

     Uwell Zega Caliburn AZ3 เป็นสินค้าที่มาในขนาดที่สะดวกสบาย คือ 68.9 mm × 23.8 mm × 23.6 mm. ด้วยแบตเตอรี่ 750 mAh ที่ติดตั้งภายใน และมีกำลังการจ่ายไฟสูงสุดที่ 17W นอกจากนี้ ยังสามารถชาร์จผ่าน USB Type-C ทำให้คุณสามารถชาร์จได้ทุกที่ทุกเวลา และยังมีความจุแท้งค์น้ำยาที่สามารถเติมได้ถึง 2ml. สีที่สามารถเลือกมากมายถึง 6 สี ได้แก่ Silver, Gray, Black, Blue, Red และ Pink ทำให้คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการและความชอบ และสามารถใช้ร่วมกับคอยล์ได้ 2 ประเภท คือ Caliburn A3 Coil 1.0 Ohm และ FeCrAl Meshed 0.8 Ohm ทำให้คุณสามารถแลกเปลี่ยนความรู้สึกในการสูบได้ตามที่คุณต้องการ

     เมื่อเทียบขนาดของ Caliburn AZ3 กับ Caliburn AK3 และ Caliburn A3S คุณจะพบว่า แม้รูปลักษณ์อาจจะมีความแตกต่างกัน แต่คุณภาพและประสิทธิภาพในการสูบยังคงเป็นเดิม ใช้คอยล์ กับ หัว อันเดียวกันได้ นอกจากนี้ยังมีระบบสูบแบบออโต้ ทำให้คุณสูบได้กลิ่นที่ชัดเจนมากขึ้น และมีไฟ LED ขึ้นขณะที่สูบอยู่ด้วย รวมถึงไฟ LED ที่แสดงระหว่างการสูบ (on Trigger Breath-Pulse LED) ทำให้คุณสามารถเช็คสถานะการใช้งานได้ง่ายขึ้น.

     Uwell Zega Caliburn AZ3 นี้เป็นเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าในซีรี่ยส์ใหม่ที่จะทำให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการสูบ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้าอย่างจริงจัง หรือแค่อยากลองสัมผัสความใหม่ ๆ ในการสูบ คุณสามารถมั่นใจได้ว่า Uwell Zega Caliburn AZ3 นี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง.

Uwell Zega Caliburn AZ3

Uwell Zega Caliburn GZ2 บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์การสูบได้เป็นอย่างดี

      เมื่อเราพูดถึงการปฏิวัติในวงการบุหรี่ไฟฟ้า Uwell Zega Caliburn AZ3 และ Caliburn GZ2 น่าจะเป็นหนึ่งในผู้นำเส้นทาง. ทว่า ในความรับผิดชอบที่มากกว่าและการทำงานที่น่าทึ่งมากขึ้น ” Uwell Zega Caliburn GZ2 “ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์การสูบได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การสูบที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้.

    รุ่นใหม่ของ ” Uwell Zega Caliburn GZ2 ” มีขนาดกะทัดรัด 289 mm x 22.9 mm x 72.5mm. มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวที่มีกำลัง 850 mAh และมีความสามารถในการจ่ายไฟสูงสุดถึง 17W.มีความจุของแทงค์น้ำยา 2ml. เครื่องบุหรี่ไฟฟ้า Uwell Zega Caliburn GZ2 นี้มี 6 สีให้เลือก ได้แก่ Black, Silver, Red, Purple, Blue & Black, และ Orange & Black. และยังสามารถใช้ร่วมกับคอยล์รุ่น Caliburn G Coil 1.2 Ohm และ FeCrAl Meshed 0.8 , 1.0 Ohm ให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งประสบการณ์การสูบของตนเองได้ตามความต้องการ.

     บุหรี่ไฟฟ้า Uwell Zega Caliburn GZ2 ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ปรับปรุงใหม่จากค่าย Uwell. โดยรุ่นนี้มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย ขนาดเล็กลงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50% และมีระบบสูบแบบออโต้ที่สามารถปรับและควบคุมลมได้. นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มพลังแบตเตอรี่ขึ้น 20% รองรับการชาร์จแบบ 2A Fast Charging ใช้ USB Type-C สำหรับการชาร์จ และสามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาที่ใช้งานได้ด้วยเช่นกัน. ดังนั้น ถ้าคุณเลิกการใช้งานรุ่นนี้ คุณจะเสียใจแน่นอน!

     สรุปแล้ว Uwell Zega Caliburn GZ2 นั้นเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์การสูบได้เป็นอย่างดี ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความตต้องการของผู้ใช้มากที่สุด อีกทั้งยังมีความทนทานและความสะดวกสบายในการใช้งาน ทั้งนี้มาพร้อมกับระบบชาร์จแบบ 2A Fast Charging ที่ทำให้การชาร์จเร็วขึ้นและเพิ่มความสามารถในการใช้งานได้นานขึ้น ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใคร.

Uwell Zega Caliburn GZ2

บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn AZ3 และ บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn GZ2 ต่างกันอย่างไร

หากคุณสงสัยว่า ” บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn AZ3 และบุหรี่ไฟฟ้า Caliburn GZ2 ต่างกันอย่างไร “ นี่คือข้อมูลที่คุณต้องการ!

     “Uwell Zega Caliburn AZ3” มีขนาด 68.9 mm × 23.8 mm × 23.6 mm พร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 750 mAh ซึ่งสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 17W. สามารถชาร์จผ่าน USB Type-C และมีความจุของแท้งค์น้ำยาได้ถึง 2ml. ที่น่าสนใจมากคือ มีถึง 6 สีให้เลือก ได้แก่ Silver, Gray, Black, Blue, Red, และ Pink ซึ่งทำให้คุณสามารถเลือกสีที่ถูกใจมากที่สุดได้. อีกทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับคอยล์ได้ 2 ประเภท คือ Caliburn A3 Coil 1.0 Ohm และ FeCrAl Meshed 0.8 Ohm.

     เมื่อเทียบกับ “Uwell Zega Caliburn GZ2” ซึ่งมีขนาด 289 mm × 22.9 mm × 72.5mm. แบตเตอรี่ในตัวขนาด 850 mAh ซึ่งใหญ่ขึ้น 20% จากรุ่นก่อนหน้า รองรับการชาร์จแบบ 2A Fast Charging. รุ่นนี้มีการออกแบบใหม่ล่าสุดที่เล็กลงถึง 50% และมีระบบสูบแบบออโต้ที่สามารถปรับความแรงของลมได้. มี 6 สีให้เลือก ได้แก่ Black, Silver, Red, Purple, Blue & Black, และ Orange & Black. สามารถใช้ร่วมกับคอยล์รุ่น Caliburn G Coil 1.2 Ohm และ FeCrAl Meshed 0.8 , 1.0 Ohm.

     ดังนั้น สิ่งที่แตกต่างระหว่าง “บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn AZ3” และ “บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn GZ2” คือ ขนาดและความจุแบตเตอรี่ ซึ่ง Caliburn GZ2 มีขนาดที่เล็กลง แต่แบตเตอรี่มีประจุมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบสูบแบบออโต้ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้. ทั้งสองรุ่นนี้ เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการลองบุหรี่ไฟฟ้าแบบใหม่ที่ทั้งปลอดภัยและสะดวกสบายในการใช้งาน และสำคัญที่สุด “Uwell Zega Caliburn AZ3” และ “Caliburn GZ2” ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน.

Uwell Zega Caliburn AZ3 , Caliburn GZ2

ข้อสรุป

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก