Jellybox V Pod Version อัพเดทน้องใหม่จากแบรนด์ดัง

Jellybox V Pod Version

     ด้วยการเปิดตัวของ Jellybox V Pod Versions จากค่าย Rincoe ผู้ใช้สายบุหรี่ไฟฟ้าจะได้พบกับสิ่งใหม่ที่ท้าทายทั้งในด้านคุณภาพและประสิทธิภาพ. ซีรี่ย์ใหม่นี้ไม่เพียงแต่มีขนาดที่พอดีกับมือเพื่อการพกพาสะดวกสบาย แต่ยังได้รับการอัพเกรดด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ และระบบชิปเซ็ตที่ได้รับการปรับปรุง สิ่งที่ทำให้ Jellybox V Pod Versions โดดเด่นก็คือเวอร์ชั่นที่หลากหลาย ทั้ง Jellybox V1 Pod , Jellybox V2 Pod และ Jellybox V3 Pod. รุ่นนี้มาตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความควันแน่น และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ Jellybox ที่เน้นความคงทนและประสิทธิภาพในการใช้งาน

     ที่ Metavapethai ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ที่มั่นใจในคุณภาพสินค้าและมีหลากหลายตัวเลือก เราขอเชิญคุณมาลอง Jellybox V Pod Versions ใหม่ของเรา. กับราคาที่เป็นมิตรและบริการที่ยอดเยี่ยม เรามั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยม

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Jellybox V1 Pod การอัพเกรดใหม่จาก Rincoe

     มาพบกับ ” Jellybox V1 Pod “ การอัพเกรดใหม่จาก Rincoe ที่เปลี่ยนแปลงการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เปิดต้นทางการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความทันสมัยและคุณภาพสูง

     Rincoe ได้สร้าง ” Jellybox V1 Pod “ ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 750mAh ที่รองรับการใช้งานในระดับที่ทรงพลังขึ้น โดยมาพร้อมกับคอยล์ที่สามารถจุน้ำยาได้ถึง 3มล. ทำจากวัสดุ PCTG ที่ทนทานและนำไปสู่การใช้งานที่ยาวนาน. ด้วยการยิงไฟสูงสุดถึง 16W คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การสูบที่ไม่เคยมีมาก่อน มีแบตเตอรี่ขนาด 750mAh ที่มีชีวิตจิตใจนาน พร้อมไฟ LED ที่แสดงสถานะแบตเตอรี่เพื่อระบุระดับพลังงานต่างๆ ที่ตัวเครื่อง ” Jellybox V1 Pod Version” ทำให้สามารถสูบแบบออโต้ ทำให้การใช้งานง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 30.2 กรัม ทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย ที่สำคัญ ” Jellybox V1 Pod ” ทำออกมาให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีฟ้า,สีส้ม,สีเขียว.สีเทา,สีแดง ให้คุณเลือกสรรสีที่ตรงกับความชอบและสไตล์ของคุณได้อย่างเต็มที่

     ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ ” Jellybox V1 Pod “ ไม่เพียงแต่เป็นการอัพเกรดใหม่จาก Rincoe แต่ยังเป็นการปรับเปลี่ยนการสูบบุหรี่ไฟฟ้าให้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยมและไม่เคยมีมาก่อน.

Jellybox V1 Pod การอัพเกรดใหม่จาก Rincoe

รีวิวบุหรี่ไฟฟ้า Jellybox V2 Pod ซีรี่ยส์ใหม่จากแบรนด์ Rincoe

     พบกับ ” Jellybox V2 Pod “ การปรับปรุงจาก ” Jellybox V Pod Version “ ของ Rincoe ที่มาแรงสู่วงการบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบที่สะดวกสบายและเท่ห์ทันสมัย กับการยกย่องจากผู้ใช้ทั่วโลก.

     Rincoe ได้นำเสนอ ” Jellybox V2 Pod “ ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 850 mAh. ที่เพิ่มความทรงพลัง พร้อมดีไซน์โปร่งใสและลวดลายภายในสุดเท่ ทำให้ดูแปลกตาและสมบูรณ์แบบ ร่วมกับคอยล์ที่สามารถจุน้ำยาได้ถึง 3มล. ทำจากวัสดุ PCTG ที่ทนทาน สามารถยิงไฟได้มากถึง 16W ทำให้คุณสามารถสูบและสัมผัสกับความแรงที่ยาวนาน ” Jellybox V2 Pod ” ได้รวมคุณสมบัติที่แข็งแรงของชิป MCU ที่ช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพถึง 95% มาในตัวเครื่อง ที่มีการป้องกันแบบทวีคูณและการยิงแบบออโต้ ทำให้คุณมั่นใจได้ถึงการทำงานที่ราบรื่นและไม่ยุ่งยาก ” Jellybox V2 Pod ” นั้นมีน้ำหนักเบา ทำให้สะดวกและง่ายต่อการพกพา หลากหลายสีสัน ” Jellybox V2 Pod ” ทำออกมาให้เลือกทั้งหมด 5 สี คือ Full Clear, Blue Clear, Black Clear, Matcha Clear และ Amber Clear ทำให้คุณสามารถเลือกสรรสีที่ตรงกับความชอบและสไตล์ของคุณได้อย่างเต็มที่

     ” Jellybox V2 Pod “ ไม่เพียงแต่เป็นการปรับปรุงจาก ” Jellybox V Pod Version “ แต่ยังเป็นการปรับเปลี่ยนที่ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าให้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มาสัมผัสประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดกับ ” Jellybox V2 Pod ” วันนี้.

รีวิวบุหรี่ไฟฟ้า Jellybox V2 Pod ซีรี่ยส์ใหม่จากแบรนด์ Rincoe

Jellybox V3 Pod สั่งซื้อได้เลยที่ Methavapethai

     ต้อนรับ ” Jellybox V3 Pod “ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ Rincoe ที่พัฒนามาจาก ” Jellybox V Pod Version “ ที่มีความน่าทึ่งและความทันสมัยในเดียวกัน

     ” Jellybox V3 Pod Kit “ เป็นบุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็กที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 750mAh ที่เพียงพอสำหรับการใช้งานระยะยาว พร้อมด้วยดีไซน์โปร่งใสและลวดลายภายในที่สวยงามและเรียบร้อย โดยคอยล์สามารถจุน้ำยาได้ถึง 3ml ที่ทำจากวัสดุ PCTG ที่ทนทานและสามารถยิงไฟได้มากถึง 16W ทำให้คุณสามารถสัมผัสไปถึงความรุนแรงของการสูบ ร่วมกับชิป MCU ที่เพิ่มประสิทธิภาพที่ยิ่งใหญ่ถึง 95%, ” Jellybox V3 ” นำเสนอการยิงแบบออโต้ที่ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ถึงการทำงานที่ราบรื่นและไม่ยุ่งยาก พร้อมน้ำหนักที่เบาทำให้ง่ายและสะดวกต่อการพกพา อีกทั้งยังมีสีให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ Amber Clear, Blue Clear, Black Clear, Matcha Clear และ Purple Clear เพื่อให้คุณสามารถเลือกได้อย่างเต็มที่

     ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบ ” Jellybox V Pod Version ” แล้วหรือยัง ” Jellybox V3 Pod “ คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณควรลอง มารู้สึกประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการสูบบุหรี่ไฟฟ้ากับ ” Jellybox V3 Pod ” วันนี้

Jellybox V3 Pod

ข้อสรุป

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก