C9vapors

C9vapors

     C9vapors เพจขายบุหรี่ไฟฟ้า คือ ร้านขายพอต บุหรี่ไฟฟ้า Smok Pod , Voopoo Pod น้ำยา ซอลนิคและฟรีเบส และอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร ซึ่งมีจำหน่ายขายพอตตั้งแต่แบบ Salt-Ohm รุ่นเก่าไปจนถึงบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็กพร้อมสูบ ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน นอกจากขายบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกและดีแล้ว ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า C9vapors เรายังมีขายน้ำยา ซอลนิคและฟรีเบส พอตอีกมากมายหลากหลายกลิ่น ให้ลูกค้าทุกท่านๆได้เลือกซื้อเลือกหากันตามใจชอบ โดยไม่ต้องสงสัยว่าซื้อที่ไหน ราคาเริ่มต้นหลักร้อย ไม่เกิน 300-500 บาท หากท่านอยู่กรุงเทพมหานคร สามารถชำระเงินปลายทางได้ครับ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าใช้ได้กี่วัน นานไปต้องเปลี่ยนไหม

     หัวใจสำคัญที่ทำให้ทุกการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเต็มไปด้วยอรรถรส ได้กลิ่น รสชาติที่ดีของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั่นก็คือคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า เพราะคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าเป็นจุดที่สร้างไอน้ำหรือควันขณะเราสูบบุหรี่ไฟฟ้านั่นเอง

     โดยหน้าที่ของคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าจะสร้างความร้อนผ่านขดลวด เมื่อกดปุ่มหรือดูดขึ้นแบตเตอรีของตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าจะส่งกระแสไฟไปที่ขดลวดของคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า เมื่อสำลีที่ชุ่มไปด้วยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเจอกับขดลวดก็จะทำให้เกิดการระเหยและกลายเป็นไอน้ำหรือควันที่มีกลิ่นและรสชาติของน้ำยาบหรี่ไฟฟ้านั้นๆ ขึ้นมา ผู้ใช้งานจึงสามารถได้รับควันและกลิ่นรสจากปฏิกิริยานี้

     แต่อย่างไรก็ตามคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าเป็นอะไหล่ที่มักเสื่อมสภาพได้ง่าย โดยเมื่อผ่านการใช้งานไปสักระยะสำลีที่เป็นส่วนประกอบของคอยล์บุหรี่ไฟฟ้ามักจะเสื่อมสภาพทั้งจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือจากการสัมผัสความร้อนกับขดลวกนานๆ ทำให้รสชาติขณะสูบเปลี่ยนไปหรือได้กลิ่นไหม้ หรือที่เรียกกันว่าคอยล์ไหม้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้นหากมีการใช้งานเกิดขีดจำกัด ตัวขดลวดที่อยู่ภายในคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าอาจขาดเนื่องจากความร้อนที่มากเกินไปก็เป็นได้

Relx Classic บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นบุกเบิกระบบ Closed pod

     บุหรี่ไฟฟ้าในยุคก่อน ๆ มีความยุ่งยากและต้องมีความรู้ในการใช้งานค่อนข้างมาก ไหนจะต้องหยดหรือเติมน้ำยาเอง แถมมักมีปัญหาน้ำยารั่วซึม ทำให้การเข้าถึงบุหรี่ไฟฟ้าเป็นไปได้ยาก 

     ต่อมาเพื่อให้บุหรี่ไฟฟ้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้งานกว่า โดยเฉพาะมือใหม่ ทางแบรนด์ Relx จึงพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Close pod system ขึ้นมา ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวแรกเปิดตัวในรุ่น Relx Classic หรืออีกชื่อคือ Relx Zero หาซื้อได้ที่นี่ C9vapor

     Relx Classic หรือที่รู้จักกันในชื่อ Relx Zero เป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นแรกจากทางแบรนด์ Relx โดยมาในรูปแบบระบบ Close pod system หรือระบบปิด ที่ผู้ใช้งานไม่ต้องหยดน้ำยาหรือเติมน้ำยาในบุหรี่ไฟฟ้าเอง เพราะระบบนี้จะมีน้ำยาอยู่ในพอตเลย จึงทำให้สามารถใช้งานได้สะดวก เหมาะกับนักสูบแทบจะทุกรูปแบบ รวมทั้งนักสูบมือใหม่ ที่ไม่เคยใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อนก็สามารถใช้งานได้ง่ายมาก

ทำไม Relx Classic จึงมีราคาถูก

     หากเปรียบเทียบบุหรี่ไฟฟ้า Relx Classic ว่าแบบไหนราคาถูกกว่ากัน สามารถตอบได้เลยว่าใช้บุหรี่ไฟฟ้า Relx Classic ราคาถูกกว่าแน่นอน เพราะถ้าเทียบในราคาเท่ากัน Relx Classic สามารถใช้งานได้มากสุดถึง 400 ครั้งต่อ 1 พอต แต่บุหรี่มวนสามารถสุบได้เพียงประมาณ 270 ครั้งเท่านั้น

Relx Classic เหมาะกับใครบ้าง

     Relx Classic เป็นบุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่แพง ราคารวมทั้งตัวเครื่องและพอตแล้วก็อยู่แค่ประมาณหลักร้อยปลายๆ ถึงหลักพันต้นๆ ซึ่งเป็นราคาที่ไม่ว่าใครก็สามารถจับจ่ายได้ ดังนั้นเจ้า Relx Classic จึงเหมาะกับนักสูบทุกคน ทั้งนักสูบมือเก่าที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีใหม่ๆหรือชอบฟีลการสูบแบบนุ่มนวล และนักสูบมือใหม่ที่ไม่เคยสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อน เพราะใช้งานง่าย ยกเครื่องสูบได้เลย

RELX CLASSIC

พอตไฟฟ้า คืออะไร เรื่องน่ารู้ก่อนใช้งานจริง

     หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า พอตไฟฟ้า คืออะไรปัจจุบัน ทำไมพอตบุหรี่ไฟฟ้าถึงกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นมีสาเหตุเนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตมีราคาถูก ดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย พกพาสะดวก นอกจากนี้ข้อดีอื่นๆ ของพอตคืออะไร เรามาลองอ่านในบทความนี้กัน

พอตไฟฟ้า บุหรี่ไฟฟ้าแบบใหม่ที่ตอบโจทย์คนบุคปัจจุบัน

     พอตบุหรี่ไฟฟ้า คือ อุปกรณ์สุบบุหรี่ชนิดหนึ่ง ซึ่งใช้กลไกไฟฟ้าทำให้เกิดความร้อนและไอน้ำกลไกการทำงานคือ เมื่อเปิดเครื่องจะมีการทำงานของแบตเตอรี่ และเกิดความร้อนที่ทำให้น้ำยาที่บรรจุอยู่ภายในระเหยขึ้นมาเป็นไอ เมื่อสูบเข้าไปในปอด ร่างกายจะได้รับนิโคตินก่อนที่จะถูกพ่นออกมา โดยจะไม่มีควันจากกระบวนการเป่าไหม้อย่างบุหรี่มวน

พอตกับบุหรี่ต่างกันยังไง?

     พอตบุหรี่ไฟฟ้าเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคนที่สนใจอยากเลิกบุหรี่มวน ซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพ ด้วยอันตรายที่น้อยกว่า เพราะพอตบุหรี่ไฟฟ้าใช้กลไกไฟฟ้าในการทำงาน ซึ่งปราศจากการเผาไหม้ ทำให้ไม่มีสารพิษต่างๆ ที่เกิดจากการเผาไหม้แบบบุหรี่มวน

      อีกทั้งยังมีความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์และขนาดที่สะดวกต่อการพกพา ใช้งานง่าย มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกหลากหลาย มีกลิ่นหอม ไม่มีกลิ่นติดรถ หรือกลิ่นติดเสื้อผ้าให้เป็นปัญหากวนใจ ดังนั้น บุหรี่ไฟฟ้าจึงเป็นอุปกรณ์สูบบุหรี่แบบใหม่ที่ตอบโจทย์กับคนยุคปัจจุบัน

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า

     มาลองดูข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า ที่นอกจากจะไม่เป็นอันตรายเท่าบุหรี่มวนแล้ว ยังมีข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าอื่นใดๆ อีกบ้าง ที่ทำให้การสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นที่นิยมกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ฮอตฮิต จนกลายเป็นแฟชั่นของคนรุ่นใหม่ ทั้งจากคนที่อยากเลิกบุหรี่มวน และจากนักสูบมือใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการด้วย

ปลอดภัยกว่าบุหรี่มวน

     บุหรี่ไฟฟฟ้าปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนจริงหรือไม่ อย่างที่รู้กันว่าสารเคมีที่อยู่ใน ควันบุหรี่ นั้นมีหลายชนิด เช่น น้ำมันดินหรือทาร์ คาร์บอนมอนออกไซด์ ไฮโกรเจนออกไซด์ ไนโตรเจนออกไซด์ ไซยาไนด์ และอื่นๆอีกมากมาย ที่ส่งผลอันตรายต่อร่างกาย เพิ่มความเสี่ยงในการเป็นโรคร้าย เช่น โรคมะเร็งปอด เพิ่มความเสี่ยงในการเป็นโรคร้าย เช่น โรคมะเร็งปอด โรคถึงลมโป่งพอง ทั้งกับตัวนักสูบเอง และกับคนรอบข้างที่ได้รับผลเสียจาก ควันบุหรี่มือสอง ไปด้วย

แต่การสูบพอต สูบบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่มีควันบุหรี่จากการเผาไหม้แบบนั้น เพราะกลไกการทำงานบุหรี่ไฟฟ้าคือ เมื่อเปิดเครื่อง แบตเตอรี่ก็จะทำงาน และเกิดความร้อนที่ทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งบรรจุอยู่ภายในระเหยขึ้นมาเป็นไอ โดยไม่มีกระบวนการเผาไหม้เหมือนบุหรี่มวน ทำให้คนสูบลดความเสี่ยงที่จะได้รับสารที่เป็นอันตรายจากการเผาไหม้ และไม่มีสารพิษต่างๆ ที่เกิดจากการเผาไหม้แบบบุหรี่มวน

ไม่มีกลิ่นและควันติดตัว

     คนที่เคยสูบบุหรี่มวนมาก่อน จะรู้ดีว่าปัญหาของการสูบบุหรี่มวนที่เคยสร้างความรำคาญใจทั้งตอนกำลังสูบและตอนที่สูบเสร็จแล้ว คือมีการมีกลิ่นควันบุหรี่ติดตัวสร้างความน่ารำคาญ ไม่ว่าจะเป็นทั้งกลิ่นควันบุหรี่ติดปาก กลิ่นควันบุหรี่ติดตามเสื้อผ้า บ้าน และรถ

     ซึ่งพอมาสูบพอต บุหรี่ไฟฟ้า ก็จะไม่มีปัญหากลิ่นควันเหม็นๆ อีกต่อไป แต่จะมีกลิ่นหอมๆจากกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งกลิ่นหวานๆแบบขนมและผลไม้ ตามกลิ่นที่เราชอบมา แทนโดยจะไม่สร้างกลิ่นควันที่เหม็นรบกวนคนอื่นและคนใกล้ชิด หรือสร้างควันมือสองเหมือนอย่างบุหรี่มวน

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า

ข้อสรุป C9vapors

     C9vapors เว็บไซต์จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าของแท้ราคาถูก เป็นเว็บขายบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกแบบครบวงจร จำหน่ายทุกอย่างเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า ทั้งบุหรี่ไฟฟ้า Pod System น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้งแบบ Saltnic และ Freebase และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิเช่น คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งสินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายโดย C9vapors เป็นของแท้ 100% นำเข้าโดยตรงจากโรงงาน นำเข้ามาจำหน่ายกันในราคาถูกๆเพื่อให้ชาวไทยได้เลือกซื้อ เลือกหากันอย่างสะดวกในราคาที่เป็นมิตรภาพ โดยร้านมีบริการพิเศษส่งด่วน ส่งฟรี สำหรับลูกค้าที่สั่งบุหรี่ไฟฟ้า และสั่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่อยู่ในพื้นที่ กทม.(กรุงเทพ) หากนึกถึงร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า กทม. ซื้อที่นี่ที่เดียวจบครบทุกอย่าง

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก