Caliburn A3 & AK3

Caliburn A3 & AK3

     Caliburn A3 & AK3  เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าจากทางแบรนด์ Uwell ที่มีซีรี่ย์ที่ใกล้เคียงกัน และออกมาพร้อม ๆ กัน หากถามถึงเรื่องของฟีลสูบ ต้องขอบอกเลยว่าทั้งสองรุ่นนี้แทบจะไม่แตกต่างกัน

     ตัว Caliburn A3 นั้นถือว่ายังคงมาตรฐานที่สูง และมีการอัพเกรดเทคโนโลยี Pro-Focs ที่ทำให้มีรสชาติที่ดีขึ้นกว่าเดิมไปอีกขั้น ตัวเครื่องได้มีการนำปุ่มกลับเข้ามาใช้งาน แต่ก็ยังมีฟังก์ชั่นนสูบอัติโนมัติอยู่ และจุดที่น่าสนใจของตัว Caliburn A3 คือระยะเวลาในการชาร์จแบตเพียงแค่ 15 นาที และได้ปรับปรุงแบตเตอรี่มาใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

     ตัว Caliburn AK3 นั้นจะมีความโดดเด่นด้วยไฟแสดงสถานะ และมีรูปโลโก้ที่ด้านข้างของตัวเครื่อง และขนาดตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาได้อย่างคล่องตัว พร้อมทั้งการสูบแบบอัติโนมัติที่ง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่ เพราะตัวเครื่องถูกอัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้กลิ่นและรสชาตินั้นดีที่สุด เพียงแค่เติมน้ำยาก็สามารถเพลิดเพลินไปกับ Caliburn AK3 ตัวนี้ได้ทันที

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ทำความรู้จักกับ Caliburn A3 และ AK3

     Uwell Caliburn A3

      พอตบุหรี่ไฟฟ้านวัตกรรมใหม่ ที่มีชุดอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัด ทนทาน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 520 mAh ที่ทนทานพอที่จะใช้ MTL ได้สูงสุดถึง 13W ตลอดทั้งวัน และใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 15 นาที เท่านั้น เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic มีคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายแถมสะดวกต่อผู้ใช้มาก ๆ ตัวเครื่องจะใช้วัสดุที่ทำมาจากอลูมิเนียมและอัลลอยด์ ที่มีความแข็งแรงมาก ๆ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์หน้าจอที่แสดงสถานะของแบตเตอรี่ใหม่ ที่สว่างขึ้นจากด่านล่าง เเละเพื่อความสบายใจของผู้ใช้ ทางผู้ผลิต Caliburn A3 ยังใส่คุณสมบัติการป้องกันต่าง ๆ เช่นการป้องกันแรงดันไฟฟ้าที่ต่ำ และการป้องกันการทำงานล่วงเวลา หรือการป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร เพื่อที่จะให้ผู้ใช้นั้นสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     Uwell Caliburn AK3

     Caliburn KoKo Prime รุ่นที่ 3 ที่สามารถขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ในตัวขนาด 520 mAh การออกแบบของตัว Caliburn AK3 นั้นจะเป็นแบบส่วนโค้งเล็กน้อยที่ด้านข้าง ดูหรูหรา และมีสไตล์ และยังมีไฟที่แสดงสถานะรูปโลโก้ที่ด้านข้าง แถมยังสามารถระบุสถานะต่าง ๆ ได้ เช่น ระดับของแบตเตอรี่ และยังมีการใช้ระบบการยิงที่เปิดใช้งานแบบดึง ซึ่งมี Out Put สูงถึง 13W ตัวเครื่องถูกสร้างจากอลูมิเนียมและอัลลอยด์ ที่มีน้ำหนักเบาแต่ทนทาน ขนาดกะทัดรัด พร้อมจุดยึดเชือกเส้นเล็ก เพื่อการสูบที่สนุกสนานในขณะเดินทาง อีกทั้งยังมีการออกแบบไส้ด้านบนที่สะดวก พร้อมความจุ 2.0 ml. รวมขดลวดตาข่าย 1.0 Ohm เพื่อสร้างไอที่อร่อยและนุ่มนวลจากน้ำยา Salt Nic ที่คุณโปรดปราน

     แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าเป็นเรื่องของการดีไซน์ ขอยกให้ตัว Caliburn AK3 เพราะตัวนี้จะสวยกว่า ด้วยขนาดของตัวเครื่องที่มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดกว่า และพกพาง่าย แถมยังมีสายคล้องให้ด้วย หากใครชอบดีไซน์พอตแบบแท่งยาว ๆ เราขอแนะนำตัว Caliburn A3 แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบพอตเล็ก ๆ และสามารถคล้องคอได้ Caliburn AK3 ตัวนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

Caliburn A3

การใช้งานของ Caliburn A3 และ AK3

การใช้งานของ Caliburn A3 มี 3 ขั้นตอน ง่าย ๆ ดังนี้

  1. บิดปากสูบสีดำออกจากตัวเครื่อง (หากเป็นคอยล์ที่แถมมาให้กับตัวเครื่อง ต้องถอดหัวพอตออกก่อน แล้วตามด้วยแผ่นใส)
  2. เติมน้ำยาลงในช่องที่มีจุกยางสีแดง ประมาณ 80 – 90% ของแทงค์ และรีบปิดปากสูบสีดำกลับเข้าไปในทันที (ปิดให้สนิท)
  3. สำหรับการเติมน้ำยาครั้งแรกของคอยล์ตัวนั้น ๆ ให้รอก่อน 5 นาที แล้วจึงจะเริ่มสูบได้

การใช้งานของ Caliburn AK3 นั้นก็มี 3 ขั้นตอน ง่าย ๆ ไม่ต่างกัน ดังนี้

  1. นำหัวพอตออกจากตัวเครื่อง จากนั้นให้แกะฉนวนฟิล์มที่อยู่ใต้ฐานหัวพอตออก เสร็จแล้วให้ใส่กลับที่เดิม
  2. บิดฝาปากสูบออก และเติมน้ำยาในช่องที่มีจุกยางสีแดง จากนั้นให้ปิดฝาทันที
  3. ทิ้งให้น้ำยาซึมเข้าคอยล์ประมาณ 5 – 10 นาที จากนั้นจึงจะเริ่มสูบได้

รายละเอียดของตัวเครื่อง Caliburn A3 และ Caliburn AK3

วัสดุ : อลูมิเนียมอัลลอยด์ PCTG

ขนาดชุด (Caliburn A3) : 109.8 มม. x 21.33 มม. x 11.7 มม.

ขนาดชุด (Caliburn AK3) : 67.5 มม. x 44.1 มม. x 12 มม.

น้ำหนัก : 35.8 กรัม

กำลังวัตต์ : 13W

ความจุของแบตเตอรี่ : 520 mAh

ความจุของน้ำยา : 2 ml.

คอยล์ที่สามารถใช้ได้กับ Caliburn A3 และ Caliburn AK3

     Caliburn A3 และ Caliburn AK3 สามารถใช้กับ Coil Caliburn A3 1.0 ได้อย่างเดียวเท่านั้น จะไม่สามารถใช้ร่วมกับรุ่นเก่า ๆ ได้ เนื่องจากตัวดีไซน์นั้นต่างกันมาก จึงไม่สามาถใส่ร่วมกันได้

         Coil Caliburn A3 1.0 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่อย่าง Pro-FOCS มีการอัพเกรดให้มีรสชาติที่ดีขึ้นกว่าเดิม มีระบบการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ มีฟีเจอร์หน้าจอตัวแสดงสถานะของแบตเตอรี่ใหม่ที่สว่างขึ้น อีกทั้งยังมีระบบป้องกันความปลอดภัย เช่นการป้องแรงดันไฟฟ้าที่ต่ำ การป้องกันการทำงานล่วงเวลา และการป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร

         เพราะฉะนั้น Caliburn A3 และ Caliburn AK3 จะสามารถใช้ได้กับ Coil Caliburn A3 1.0 เพียงเท่านั้น และหากผู้ใช้ท่านไหนไม่แน่ใจ สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อกับทางเว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเราได้เลย

คุณสมบัติในการใช้งานสำหรับ Caliburn A3

6 คุณสมบัติในการใช้งานสำหรับ Caliburn A3 จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1.Dual and Automatically Detecting Ignition Ways

       สามารถตรวจจับการเปิดใช้งานของอากาศ (สูบออโต้) และการกดปุ่มได้โดยอัติโนมัติ มีการตอบสนองที่ฉับไว โดยการกดปุ่มจะทำให้เครื่องทำงาน และจะหยุดทันทีที่เราปล่อยปุ่ม ทำให้ควบคุมการสูบได้อย่างแม่นยำ

2.15 Minute Fast Charging

         ใช้การออกแบบการชาร์จที่รวดเร็ว ซึ่งจุดนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดเวลาในการชาร์จขึ้นมาก เพราะบางครั้งเราอาจจะเผลอลืมชาร์จ และต้องการใช้งานจริง ๆ การชาร์จไว จะเป็นอะไรที่สำคัญเอามาก ๆ

3.Upgraded Pro-FOCS Flavors Adjustment Technology

         พอตไฟฟ้าซีรีส์ Caliburn นั้นมีชื่อเสียงในเรื่องของรสชาติดีอยู่แล้ว พอมาครั้งนี้ ทาง Uwell จึงได้มีการปรับปรุงเทคโนโลยีให้ไอระเหยที่ดีที่สุด และฟื้นฟูรสชาติของน้ำยาได้อย่างสมบูรณ์

4.Bottom Hidden and Interactive Light Design

       ที่ด้านล่างสุดของตัวเครื่องจะมีไฟซ่อนอยู่ จุดนี้จะเป็นการออกแบบเพื่อเอาไว้เช็คปริมาณของแบตเตอรี่คงเหลือ

5.Iginition Lock Function

       จะเป็นฟังก์ชันล็อคปุ่ม โดยการกดปุ่มสองครั้งติดต่อกัน เพื่อล็อคเครื่อง หรือปลดล็อคเครื่อง ทำให้หมดกังวลเกี่ยวกับการทำให้ปุ่มค้าง หรือลั่น เมื่อใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง

 

6.Large E-Liquid Checking Window

       สิ่งนี้กลายเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์นี้ไปแล้ว กับการที่ต้องมีช่องหน้าต่างใหญ่ ๆ ไว้เพื่อเช็คปริมาณของตัวน้ำยา

Caliburn AK3

ข้อสรุป

     สรุป Caliburn A3 พอตบุหรี่ไฟฟ้าซีรีย์ Caliburn ถือได้ว่าเป็นที่ยอมรับ และเป็นสินค้ายอดนิยมที่ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าหลาย ๆ ท่านเลือกที่จะใช้งานเสมอมา และในทุก ๆ ครั้งที่ได้มีการอัปเกรดรุ่นใหม่ ๆ ก็จะทำให้เครื่องนั้นมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดียิ่งขึ้นมากกว่าเดิมทุกครั้ง ถ้าหากผู้ใช้ท่านไหนกำลังมองหาพอตบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่ หรือมีแพลนว่าอยากจะซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้าซีรีย์ Caliburn ตัวใหม่ ทางเราขอแนะนำตัว Caliburn A3 ตัวนี้เลย

         สรุป Caliburn AK3 พอตบุหรี่ไฟฟ้าซีรี่ย์ Caliburn AK ที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนมาถึง AK3 ซึ่งทำให้ผู้สูบนั้นมั่นใจได้ ทางผู้ผลิตได้ปรับปรุงจุดด้อย และได้พัฒนาจุดเด่นไปจนถึงขั้นสุดยอดแล้ว โดยมีตัวเครื่องขนาดเล็ก น้ำหนักเบาแค่เพียง 35.8 กรัม แถมยังชาร์จได้อย่างไวโดยใช้เวลาเพียง 15 นาที เท่านั้น พร้อมการันตีคุณภาพด้วยเทคโนโลยี Pro-Focs

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก