Smok RPM80

Smok RPM80

     บุหรี่ไฟฟ้า Smok RPM80 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่จัดว่าเด็ดจากแบรนด์ดังอย่าง Smok ที่มาพร้อมกับการใช้งานที่ง่าย และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุอยู่ที่ 3000 mah สำหรับรุ่น Smok RPM80 นี้นั้นได้ถูกออกแบบมาให้มีหน้าจอที่ดูทันสมัย และบอกรายละเอียดที่ค่อนข้างที่จะชัดเจน ที่สำคัญยังสามารถเปลี่ยนสีหน้าจอได้ถึง 6 สี อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีลูกเล่นที่ค่อนข้างที่จะเยอะอยู่พอสมควร อีกทั้งตัวของพอตยังสามารถจุน้ำยาได้ถึง 5 ml. สูบเพลิน ไม่ต้องเติมบ่อย และด้วยความที่เจ้าตัวนี้ได้มาพร้อมลูกเล่นที่เยอะ แถมยังสามารถเล่นคอยล์ได้ทั้ง RPM และ RGC จึงทำให้เป็นพอตอีกตัวนึงที่น่าจับตามอง และเป็นที่สนใจมากมาย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า Smok RPM80

     บุหรี่ไฟฟ้า Smok RPM80 ราคาที่โดนใจ จับต้องได้ จากแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ดังอย่าง Smok ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกที่ทาง Smok ได้เปิดตัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า โดยทำออกมาด้วยกันถึง 2 รุ่น ด้วยกัน คือ RPM80 กับ Smok 80 Pro โดยเป็น Mod Pod ที่เป็นนวัตกรรมรุ่นที่มีการพัฒนามาจากบุหรี่ไฟฟ้า Smok RPM 40 ที่เป็น Pod Mod ที่ประสบความสำเร็จตัวหนึ่ง ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดี และได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลก

     Smok RPM80 ได้มาพร้อมหน้าจอแสดงผลที่สวยงามและมองเห็นได้ชัด มีการใช้งานที่ง่ายเหมือนบุหรี่ไฟฟ้าทั่ว ๆ ไป นอกจากนั้นยังมีการจ่ายไฟที่รวดเร็วและมีความเสถียรมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งในส่วนของตรงนี้จะช่วยให้การสูบพอดบุหรี่ไฟฟ้าของผู้ใช้งานนั้นมีความไหลลื่น และนอกจากนั้นยังสามารถใช้คอยล์ได้หลากหลายรุ่น หลากหลายขนาด โดยเฉพาะคอยล์ RPM80 RCG Conical Mesh 0.17 โอห์ม ที่สามารถรองรับกำลังไฟได้สูงสุดถึง 80 วัตต์ และสามารถปรับการไหลเวียนของอากาศได้ดี ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ของการสูบพอดบุหรี่ไฟฟ้าของคุณให้ดียิ่งขึ้น

รายละเอียดของเครื่อง

         จุดเปลี่ยนของพอดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Smok RPM80 ที่เห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับพอดไฟฟ้ารุ่น RPM40 นั่นก็คือ การออกแบบตัวพอตและคอยล์ใหม่ที่ให้มาพร้อมกับตัวเครื่องด้วยกัน 2 แบบ นั่นก็คือ RPdM Pod และ RGC Pod โดยทั้งคู่จะมีความจุน้ำยาอยู่ที่ประมาณ 2 ml.

  •  RPM Pod : ใช้คอยล์ตัวเดิมที่มาพร้อมกับค่าโอมห์ 0.4 Ohm Mesh Coil (ติดตั้งแล้ว)
  • RGC Pod : ใช้คอยล์รุ่นใหม่ที่เรียกว่า RGC Coil ซึ่งมาพร้อมกับค่าโอมห์ที่ 0.17 Ohm NexMesh

Conical Coil ที่แถมมาให้ในชุด โดยคอยล์รุ่น Smok RPM80 นี้นั้น สามารถที่จะปรับรูลมได้อีกด้วย

คุณสมบัติ

  •     สร้างจากวัสดุที่ทำจากโลหะผสมกับสังกะสี และวัสดุ PCTG
  •     มีการตกแต่งที่ทันสมัย และรูปแบบที่เพรียวบาง
  •     ใช้แบตเตอรี่ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ 18650
  •     สามารถปรับวัตต์ได้ตั้งแต่ 1W ถึง 80W
  •     มีระบบป้องกันการลัดวงจร และป้องกันคอยล์ไหม้
  •     หน้าจอสีที่มีขนาด 0.96 นิ้ว และเปลี่ยนสีได้
  •     ส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่ออกแบบใหม่และสดใส
  •     มีชิปเซ็ต IQ-80 ที่ล้ำสมัยและทรงพลัง
  •     รวม RGC Pod และ RPM Pod
  •     การออกแบบแบบตลับใสพอต
  •     สามารถบรรจุน้ำยาได้ 5 ml..
  •     RPM Mesh 0.4 Ohm Coil และ RGC Conical Mesh 0.17 Ohm (ติดตั้งไว้ล่วงหน้า)
  •     สามารถเข้ากันได้กับหัวขดลวด RPM ทั้งหมด (RPM Pod)
Argus Pro

จุดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้าSmok RPM80

     ในด้านจุดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้าSmok RPM80 นี้นั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการจ่ายไฟฟ้าที่มีความสเถียรที่สุดของเหล่าบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับการยอมรับมากสุด หรือแม้แต่ในเรื่องความสวยงามที่มีการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม ดูเท่ มีสไตล์ และตัวเครื่องก็ยังมีความทนทานสูงอีกด้วย

         บุหรี่ไฟฟ้า RPM80 นั้นได้มีการใช้ชิปเซตอัจฉริยะ IQ – 80 ที่สามารถทำให้ความเร็วในการจ่ายไฟได้อย่างรวดเร็วเป็นพิเศษในเวลาเพียงแค่ 0.0015 วินาที และยังสามารถช่วยปกป้องผู้ใช้งานจากอันตรายที่เกิดจากความผิดพลาดจากการใช้งานได้อีกด้วย

5 ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า Smok RPM80

  1. ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ดีไซน์สวย

         ด้วยความที่ตัวเครื่องของ Smok RPM80 นั้นมีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด สวยงาม น้ำหนักเบา ดีไซน์ดูเรียบหรู   และแข็งแรง ทนทาน เนื่องจากวัสดุที่ทำมาจาก Zinc Alloy ที่มีคุณภาพ น้ำหนักเบาเพียงแค่ 97.3 กรัม และยังสามารถให้ผู้ใช้ได้เลือกคอยล์สำหรับการเปลี่ยนได้ถึง 2 แบบ มีทั้งแบบ RPM และแบบ RGC นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกปรับรูลมด้วยตัวเองได้ จึงไม่จำเป็นต้องฟิกซ์เหมือนกับรุ่นอื่น ๆ

  1. กำลังจ่ายไฟสูง

       พอดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Smok RPM80 ถือได้ว่าเป็นตัวยจ่ายไฟที่มีการจ่ายไฟฟ้าอยู่ที่ 1 – 80 วัตต์ ทำให้การเพิ่มกำลังในการจ่ายของรุ่น smok RPM80 นั้น จาก 40 วัตต์ เป็น 80 วัตต์ ซึ่งถือว่ามากพอสำหรับสายฮาร์ดคอร์อย่างแน่นอน และรุ่นนี้ยังสามารถใช้คอยล์ RPM40 ในราคาที่ถูกที่สุดได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีการชาร์จแบตเตอรี่แบบที่ไม่ต้องถอดออกมาให้ยุ่งยาก เสียเวลา ผู้ใช้สามารถที่จะเสียบสายชาร์จแล้วชาร์จได้เลย

  1. ระบบในตัวเครื่องรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ

            ในตัวเครื่องของรุ่น Smok RPM80 นั้น ทำให้ตัวเครื่องจ่ายไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เพราะการใช้พลังงานจากกำลังไฟฟ้าของแบตเตอรี่แบบแยกหรือการใช้ถ่านรุ่น 18650 โดยการใช้ถ่ายเพียงแค่ก้อนเดียว พอเปลี่ยนไปใช้ถ่านแบบแยกที่ไม่ได้มีการติดภายในตัวเครื่องแล้วถือว่าเป็นรุ่นที่ทำเพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีการใช้งานหนัก หรือผู้ที่สูบพอดบุหรี่ไฟฟ้าหนัก ๆ เพราะความที่ถ้าถ่านเกิดหมดไว คุณก็จะสามารถเปลี่ยนใส่แล้วใช้ได้ทันที เพราะสามารถช์จแบตอีกอันรอไว้ได้ ไม่ต้องรอชาร์จเหมือนกับรุ่น Smok RPM40

  1. เปลี่ยนคอยล์ได้หลากหลาย

       พอดบุหรี่ไฟฟ้า Smok RPM80 ตัวนี้ถือว่าเป็นตัวที่สามารถเปลี่ยนคอยล์ได้อย่างหลากหลาย ไม่จำเป็นต้องใช้ทุกคน Smok RPM80 ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้สูบทุกคนสามารถเปลี่ยนคอยล์ได้อย่างหลากหลาย

  1. ราคาย่อมเยาและคุ้มค่า

         พอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Smok RPM80 นั้น ถึงแม้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากในหมู่เหล่าสิงห์นักสูบ แต่ด้วยความที่ราคาของรุ่นนี้ราคาไม่ได้แรงและสูงเกินไปมากนัก Smok RPM80 เป็นรุ่นที่มีความทนทานและสวยหรู ดูเท่ มีสไตล์ แต่ราคากลับไม่ได้สูงอย่างที่คิด ทำให้เหล่าผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้านั้นถูกใจ แถมยังตอบโจทย์ทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ที่สูบหนัก หรือแม้แต่ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นสูบแล้วอยากลองเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทน

บุหรี่ไฟฟ้าSmok RPM80 สามารถใช้คอยล์อะไรได้บ้าง

     คอยล์ที่สามารถใช้กับพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Smok RPM80 ได้นั้นจะแบ่งเป็นประเภทใหญ่ ๆ ได้แก่ คอยล์ RPM และ คอยล์ RGC

คอยล์ RPM ที่สามารถใช้กับ Smok RPM80 ได้

  • Smok RPM80 Pod Kit
  • Smok RPM80 Pro Pod Kit
  • Smok RPM Replacement Coils (คอยล์อาพีเอ็มสำหรับ RPM80 & RPM80 Pro)
  • RPM80 & RPM80 Pro
  • Smok RPM RBA Coil
  • คอยล์โมอาพีเอ็มสำหรับ RPM80 & RPM80 Pro
  • 510 Adapter For Smok RPM80

คอยล์ RGC ที่สามารถใช้กับ Smok RPM80 ได้

  • Smok RGC Replacement Coils
  • Smok RPM80 RGC RBA Coil
  • Smok RPM80 Empty RGC Pod
คอยล์ RPM

ข้อสรุป

     พอตบุหรี่ไฟฟ้าจากทางแบรนด์ Smok ถือเป็นบริษัทที่มีการผลิตพอตบุหรี่ไฟฟ้าออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในด้านของตัวบุหรี่ หรือตัวของคอยล์ และตัวน้ำยา ก็ถือว่าทำออกมาได้ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้ใช้พอดบุหรี่ไฟฟ้าได้ตัดสินใจที่จะเลือกซื้อสินค้ารุ่นนี้ไปบ้างแล้ว และด้วยความที่เหล่านักสูบทุกท่าน หรือแม้แต่บุคคลที่อยากจะทำการเริ่มต้นในการสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้า ทางเราขอแนะนำพอตบุหรี่ไฟฟ้าของแบรนด์ Smok รุ่น Smok RPM80 พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่โดนใจของใครหลาย ๆ คน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก