คอยล์voopoo 0.3 ohm ไม่มีทำให้ผิดหวังแน่นอน

คอยล์voopoo 0.3 ohm ไม่มีทำให้ผิดหวังแน่นอน

     คอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์มจาก VOOPOO เป็นคอยล์แท้ที่ทำมาจากวัสดุ Stainless Steel ที่แข็งแรงและปลอดภัย คอยล์นี้มาพร้อมกับลวดตาข่าย Mesh ที่ทำให้คอยล์รับความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด และสินค้าคุณภาพสูงนี้จะมาในกล่องพร้อมทั้งหมด 3 ชิ้น คุ้มค่ามากๆ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

คอยล์ Voopoo 0.3 ความแข็งแรงและความปลอดภัยสูง

     คอยล์ Voopoo 0.3 เป็นคอยล์แท้ที่ผลิตด้วยวัสดุ Stainless Steel สแตนเลสที่มีความแข็งแรงและทนทาน สำหรับผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก และคอยล์ Voopoo 0.3 นั้นมีคุณภาพสูงเพื่อให้ประสิทธิภาพในการสูบที่ดีที่สุด คุณจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่มั่นใจได้อย่างแท้จริง

คุณสมบัติของคอยล์ TPP DM4 0.3 Ohm

     คอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์มของ VOOPOO เป็นคอยล์แบบ Mesh หรือลวดตาข่ายที่ช่วยให้คอยล์รับความร้อนได้อย่างรวดเร็วและมอบรสชาติและกลิ่นที่ดีที่สุด คุณสมบัติที่พิเศษนี้ทำให้คอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์มเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องการประสบการณ์การสูบที่มีคุณภาพสูงที่สุด

คอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์ม ประสิทธิภาพสูงและรสชาติที่ดี

     คอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์มของ VOOPOO เป็นคอยล์ที่มีคุณภาพสูงและมีประสิทธิภาพสูงสุดในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า มันสามารถให้คุณรับรสชาติและกลิ่นที่ดีมากที่สุด คอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์มมีความเข้มข้นและคุ้มค่ามากๆ ด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุด ใช้กับแท็งค์ที่รองรับคอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์ม เพื่อประสบการณ์การสูบที่ดีที่สุด

     เป็นคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูงและคุ้มค่ามากๆ โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทำให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด คุณจะได้รับประสบการณ์การสูบที่แท้จริงและอย่างสมบูรณ์ เพื่อความสุขและความพอใจสูงสุด หากคุณกำลังมองหาคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูง อย่าลืมมาสั่งซื้อจาก METAVAPETHAI ที่มีคอยล์ Voopoo และคอยล์อื่นๆให้คุณเลือกซื้อ

คอยล์ Voopoo 0.3 ความแข็งแรงและความปลอดภัยสูง

ความคุ้มค่าและคุณภาพจาก METAVAPETHAI

     METAVAPETHAI เป็นร้านค้าที่มอบความคุ้มค่าและคุณภาพสูงให้กับคอยล์ Voopoo 0.3 และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้า หากคุณกำลังมองหาคอยล์จากแบรนด์ VOOPOO และต้องการประสบการณ์การสูบที่มีคุณภาพสูงที่สุด METAVAPETHAI ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ที่คุณควรเลือก มุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าด้วยความเป็นมืออาชีพและความรับผิดชอบ สินค้าที่จำหน่ายเป็นสินค้าแท้และมีคุณภาพมาตรฐานสูง ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้ว่าคอยล์ที่คุณได้รับจากร้านของเราเป็นสินค้าแท้ 100%.

     นอกจากนี้ METAVAPETHAI ยังมีความหลากหลายในรายการสินค้าที่คุณสามารถเลือกซื้อ. ทีมงานคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการเลือกซื้อคอยล์ที่เหมาะสมกับคุณตามความต้องการและรสนิยมของคุณ ด้วยคุณภาพของสินค้าและการบริการที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่มืออาชีพหรือเพิ่งเริ่มต้นใช้งาน การเลือกซื้อคอยล์ Voopoo 0.3 และคอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์มเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพื่อรับประสบการณ์การใช้งานที่ดีและคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับจาก METAVAPETHAI

ความคุ้มค่าและคุณภาพจาก METAVAPETHAI

คุณสมบัติคอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์ม

คุณสมบัติหลักของคอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์ม :

     ระดับความต้านทานของคอยล์: คอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์ม ลวดในคอยล์จะเป็นแบบ: Mesh หรือ ลวดตาข่าย กำลังไฟที่เหมาะสม: 32W – 40W มีความต้านทานที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ให้ประสิทธิภาพที่ดีและปริมาณความร้อนที่เหมาะสมสำหรับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า มาพร้อมกับลวดตาข่ายหรือ Mesh ซึ่งเป็นลวดที่มีรูปแบบเป็นตารางหรือรูปแบบตาข่าย ลวดตาข่ายช่วยให้คอยล์สามารถรับความร้อนได้อย่างรวดเร็วและทำให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด มีกำลังไฟที่แนะนำให้ใช้ระหว่าง 32 วัตต์ถึง 40 วัตต์ เลือกกำลังไฟที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ประสบการณ์การสูบที่ดีและรสชาติที่สมบูรณ์แบบ

     ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาคอยล์ที่มีคุณสมบัติที่ดีในการรับความร้อนและให้รสชาติที่ดี คอยล์ TPP DM4 0.3 โอห์มจาก VOOPOO เป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา ะมีลวดตาข่ายหรือ Mesh ที่ช่วยสร้างประสบการณ์การสูบที่น่าสนใจและเพลิดเพลินไปกับบุหรี่ไฟฟ้าของคุณ

คอยล์voopoo 0.3 เหมาะกับน้ำยา และการสูบแบบไหน

คอยล์voopoo 0.3 เหมาะกับน้ำยา และการสูบแบบไหน

     สูบแบบ DTL หรือ DL แปลมาจาก Direct To Lung ให้ฟิวในการสูบแบบดึงถึงปอดได้ถึงใจเลยทีเดียว การสูบจะให้ฟิว สูบ แบบโล่ง และ ควันจะเยอะ และได้ กลิ่น รสชาติ ความหอมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ได้ชัดเจน และ เหมาะสำหรับ คอยล์ ที่มีค่าโอห์ม ควร ไม่เกิน 0.6 ohm และเหมาะสำหรับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่เป็น Freebase เพราะฟิวสูบ จะแตกต่างกันกับ MTL โดยเห็นได้ชัด สามารถเรียกเหมือนกันได้ โดยการใช้แบบ อะตอมหยดสูบ หรือ แทงค์ ที่ใช้กับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่เรียกกันว่า MOD ต่างๆ เหมาะกับน้ำยา FREEBASE ในปกตินั้น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบฟรีเบส จะมีนิโคตินที่มีความเข้ม ต่ำมากๆ ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบฟรีเบสนั้น จะเน้นไปทางกลิ่นกับควันเป็นส่วนมาก และทำให้น้ำยาบุหรี่ฟรีเบสเป็นที่นิยมกันอย่างมาก ซึ่งทางเราขอบอกให้ผู้ใช้ได้เข้าใจว่า ถ้าหากค่าโอห์มของผู้ใช้นั้นต่ำ ขอแนะนำให้ใช้ไฟที่สูง แต่ถ้าหาก ค่าโอห์มสูง ขอแนะนำว่าให้ใช้ไฟที่ต่ำ และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบฟรีเบสนั้น ส่วนใหญ่แล้ว จะมีนิโคตินความเข้มต่ำ เพราะร่างกายของผู้ใช้ จะดูดซึมนิโคตินได้ช้า 

     เพราะฉะนั้น จะสามารถใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่ มีไฟแรงๆได้ หรือ พอตไฟฟ้า ที่มีไฟแรงๆ และ คอยล์ ที่ใส่ได้นั้นจะต้องเป็น คอยล์ ที่มีค่าโอห์มต่ำๆนั่นเอง แล้วผู้ใช้จะรู้ได้ยังไงว่า ค่าโอห์มแบบไหน ถึงจะเรียกว่าต่ำ ทางเราขอบอกให้กับผู้ใช้ได้เข้าใจว่า ค่าโอห์ม 0.4 ลงไปหรือว่าเท่ากับ 0.4 คอยล์ที่มีค่าโอห์มประมาณนี้ จะสามารถใช้กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสได้ และค่าโอห์มที่มีค่าอยู่ที่ 0.17 – 0.3 จะสามารถใช้ได้กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส และค่าโอห์ม 0.4 – 0.6 ก็ใช้กับน้ำยาบุหรี่ฟรีเบสได้เช่นกัน แต่ต้องปรับไฟไม่เกิน 25W และทางเราต้องห้ามผู้ใช้ไว้เลยว่า ห้ามใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ ซอลนิค กับตัวที่มี ค่านิโคตินเข้มๆเกิน 25 ml และให้ปรับไฟไม่เกิน 14W

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก