Relx Infinity 2 รุ่นใหม่อัพเกรดแบบพรีเมี่ยม

Relx Infinity 2 รุ่นใหม่อัพเกรดแบบพรีเมี่ยม

     ไม่ว่าใครก็ชอบสินค้าที่พกพาง่าย ใช้ง่ายกันใช่มั้ยละ ทางค่าย Relx เลยออกรุ่นใหม่เพื่อเอาใจสายควันยุคนี้ เป็นการอัพเกรดจากพอตเปลี่ยนหัว Relx Infinity มาเป็น รุ่น 2 มันต้องดีกว่ารุ่นก่อนหน้าแน่นอน เพราะว่าเมื่อเปิดตัวไม่นานก็มีคนสนใจถล่มทลาย อาจจะเพราะด้วยดีไซน์ยืนยันว่ามาจากค่ายนี้แน่ๆ แต่ก็มีการอัพเกรดทั้งดีไซน์ และระบบภายใน วัสดุก็เป็นเกรดที่อึดถึกทนสุดๆ เพื่อให้การใช้งานนั้นเกิดความประทับใจมากกว่าเดิม และด้วยความง่ายดายของพอตเปลี่ยนหัวค่ายนี้ จึงสามารถใช้กับหัวพอตได้เกือบทุกรุ่นเลย 

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

สารบัญ

ทำความรู้จักกับ Relx Infinity 2

     สำหรับคนที่ชอบสูบบุหรี่ไฟฟ้า “ทำความรู้จักกับ RELX Infinity 2” นี่คือคำที่คุณจะต้องรู้จัก. นี่คือรุ่นที่พัฒนามาจาก RELX Infinity ด้วยคุณสมบัติและฟังก์ชั่นที่หลากหลายและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการสูบ.

แบตเตอรี่อัดแรง, ชาร์จเร็ว

     RELX Infinity 2 มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 440mAh ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 380mAh ในรุ่นก่อนหน้า และยังชาร์จเต็มเพียง 27 นาที เทียบกับ 45 นาทีในรุ่นเก่า.

ปรับแต่งประสบการณ์ด้วยโหมดไฟ

     ต้องการสูบให้คุ้ม? หรือต้องการสูบให้สบาย? ทั้งหมดนี้คุณสามารถทำได้ด้วยโหมด Eco, Smooth และ Boost ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระใน RELX Infinity 2.

ไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่

     อีกฟีเจอร์ที่คุณไม่ควรพลาดคือไฟสถานะแบตเตอรี่ ทำให้คุณสามารถทราบถึงสถานะของแบตเตอรี่ได้ในทันที

     ทำความรู้จักกับ RELX Infinity 2 นั้นเหมือนการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นความจุแบตเตอรี่, โหมดไฟ, หรือไฟแสดงสถานะ ถ้าคุณอยากรู้สึกประสบการณ์การสูบที่เหนือกว่า นี่คือรุ่นที่คุณไม่ควรพลาด

RELX Infinity 2 ทำความรู้จัก

Relx Infinity 2 กับฟังก์ชั่นใหม่ๆ

     บุหรี่ไฟฟ้ามีอีกหนึ่งชื่อที่คนรู้จักกันดี นั่นคือ “Relx Infinity 2” ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆ และอัปเกรดที่น่าสนใจจำนวนมาก ถ้าคุณกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับ Relx Infinity 2 กับฟังก์ชั่นใหม่ๆ ไม่ต้องหาไกล สิ่งนี้จะช่วยคุณทำความเข้าใจเกี่ยวกับอุปกรณ์นี้ในระดับที่ลึกซึ้งขึ้น

SmartPace : ระบบสั่นแจ้งเตือน

มีการเพิ่มระบบ SmartPace หรือ “ระบบสั่นแจ้งเตือน” ใน Relx Infinity 2 ฟังก์ชั่นนี้เป็นการเพิ่มความสะดวกและควบคุมสำหรับผู้ใช้ ทำให้คุณได้รับความรู้เมื่อถึงขีดจำกัดในการสูบ

หัวน้ำยาขนาด 1.9ml

หัวน้ำยาที่มีความจุถึง 1.9ml เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการมากกว่าเพียงหลายหยด แต่ยังคงรักษาคุณภาพและความสะดวกในการใช้งาน

ชาร์จแบตเตอรี่ด้วย USB Type-C

เครื่องมาพร้อมกับการชาร์จแบบ USB Type-C ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วในการชาร์จ และทำให้คุณสามารถกลับมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณในเวลาที่สั้นกว่า

โหมดไฟ: Eco, Smooth, และ Boost

  • Eco Mode (ไฟสีเขียว) : ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดแบตเตอรี่ กำลังไฟที่ 8 วัตต์
  • Smooth Mode (ไฟสีน้ำเงิน) : สำหรับผู้ใช้ที่ชอบความง่ายและเบาๆ กำลังไฟที่ 6.5 วัตต์
  • Boost Mode (ไฟสีม่วง) : ให้ควันและกลิ่นที่เข้มข้น สำหรับคนที่ชอบความแรง กำลังไฟที่ 5.5 วัตต์

ทำไมคุณควรเลือก Relx Infinity 2?

     Relx Infinity 2 นั้นไม่เพียงแต่เป็นการอัปเกรดจากรุ่นก่อนหน้า แต่ยังมีการพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ๆ และความสามารถที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบแจ้งเตือน หรือโหมดไฟที่หลากหลาย ทุกอย่างถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ

RELX Infinity 2

รายละเอียดของ Relx Infinity 2

Relx Infinity 2 ไม่เพียงแต่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่, แต่ยังเป็นอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับการออกแบบและฟังก์ชั่นที่ทันสมัยและหลากหลาย

รายละเอียดเบื้องต้น

  • ชื่อสินค้า: Relx Infinity 2
  • ความจุแบตเตอรี่: 440 mAh
  • เอาท์พุต: 5.5 วัตต์
  • สายชาร์จ: USB Type-C
  • ขนาด: คอมแพ็คต์ และสะดวกในการพกพา
  • คุณสมบัติพิเศษ: ระบบควันที่ท่วมท้น รีดกลิ่นและนิโคตินที่สดใส

โหมดการใช้งาน : ปรับเปลี่ยนประสบการณ์การสูบ

Relx Infinity 2 มาพร้อมด้วย 3 โหมดการใช้งาน

  • Eco Mode: ไฟสีเขียว, ประหยัดพลังงานด้วยกำลังไฟ 8 วัตต์
  • Smooth Mode: ไฟสีน้ำเงิน, สำหรับการสูบปกติด้วยกำลังไฟ 6.5 วัตต์
  • Boost Mode: ไฟสีม่วง, สำหรับผู้ที่ชอบควันและกลิ่นที่เข้มข้นด้วยกำลังไฟ 5.5 วัตต์

ความเข้ากันได้ของหัวพอต

Relx Infinity 2 ใช้งานได้หลายประเภทของหัวพอด เช่น VAZER ONE, 7-11, Bold, Spy Infinity, Refill, Tiktok, 50 Punch และอื่น ๆ อีกมากมาย

สีที่ให้เลือก

  • Obsidian Black: สีดำสำหรับความเท่ห์
  • Dark Asteroid: สีเทาที่ดูดีและง่ายต่อการจับ
  • Green Navy: สีเขียวที่ดูสดใส
  • Royal Indigo: สีม่วงที่น่ารัก
  • Blue Bay: สีฟ้าที่งดงาม
  • Cherry Blossom: สีชมพูสำหรับความหวานหวาน

     ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ที่ต้องการอะไร Relx Infinity 2 มีทั้งหมดให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นสี, หัวพอด หรือโหมดการใช้งาน นี่คืออุปกรณ์ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ดังนั้น ทำความรู้จักกับ Relx Infinity 2 แล้วไปประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยพบมาก่อน

RELX Infinity 2

ข้อสรุป

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก