VAZER ONE พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่

VAZER ONE พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่

     จริงๆแล้วในตอนนี้อาจจะมีพอตไฟฟ้าออกมาหลากหลายแบบ และ มีหลากหลายฟังก์ชั่นให้เลือกใช้งาน แต่แอดคิดว่านอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว อาจจะต้องเป็นเรื่องของการรีดกลิ่นที่ทำให้เป็นที่พูดถึงปากต่อปาก และในขณะนี้ก็มีบุหรี่ไฟฟ้าน้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน นั้นก็คือ VAZER ONE พอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัวจากค่าย Vazer ที่กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ไม่ใช่แค่ดีไซน์แต่เป็นความตั้งใจในการผลิตตั้งแต่ต้น จึงได้พอตไฟฟ้าที่มีคุณภาพและความคงทน แถมกลิ่นหรือรสชาติที่ได้รับแบบเต็มอีกด้วย แต่ละคำที่สูบไปนั้น นิคโคตินแน่นอนต้องจัดเต็มให้อยู่แล้ว งั้นเราไปทำความรู้จักกับ VAZER ONE ให้มากกว่านี้กันดีกว่า เผื่อจะได้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจให้สายคัวนที่อยากจะลองน้องใหม่ของค่ายนี้กัน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

รายละเอียด VAZER ONE

     ตอนนี้อาจจะมีพอตเปลี่ยนหัวหลากหลายแบบเกิดขึ้นมาในวงการบุหรี่ไฟฟ้าเป็นดอกเห็ด แต่แอดอยากจะมาแนะนำน้องใหม่ใรวงการจากค่ายบุหรี่ไฟฟ้าใหม่แกะกล่อง นั้นก็คือ VAZER ONE พอตเปลี่ยนหัวจากค่าย VAZER ที่เปิดตัวมาเป็นที่ฮือฮาในวงการบุหรี่ไฟฟ้า นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้วฟังก์ชั่นต่างๆของVAZERก็กินขาดพอตเปลี่ยนหัวจากค่ายอื่นแล้ว งั้นไม่เป็นการเสียเวลาแอดจะมาแนะนำฟังก์ชั่น และ รายละเอียดเกี่ยวกับ VAZER ONE ให้สายควันที่อาจจะยังไม่รู้จักพอตเปลี่ยนหัวค่ายนี้ 

รายละเอียดเกี่ยวกับ VAZER ONE :

ชื่อสินค้า : VAZER ONE
แรงดัน: 5 V.
ขนาด:  89.06×10.6×19.66 mm.
สายชาร์จ: USB Type-C
แบตเตอรี่: ความจุ 400 mAh.

     พอตเปลี่ยนหัวจากค่ายใหม่อย่าง VAZER ที่ออกน้องใหม่มา VAZER ONE ที่มีไฟ LED ที่คอยบอกสถานะการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานระหว่างสูบ การเสียบหัวพอตต่างๆเข้ากับตัวเครื่อง ไฟเตือนเมื่อได้รับนิโคตินมากเกินไป (ระยะเวลาสูบไม่เกิน 15 ครั้ง ภายใน 3 นาที) และเมื่อแบตเตอรี่ต่ำ หรือ การเสียบชาร์จแบตก็จะมีไฟแจ้งเตือนเช่นเดียวกัน สามารถชาร์จแบตได้ด้วยสายชาร์จ Type C และเป็นระบบ Fast Charge ที่ทางค่ายได้ออกแบบมาร่วมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เอาใจนักสูบที่ไม่อยากเสียเวลาคอยในการดื่มด่ำกับการสูบ แบตเตอรี่ที่มากับตัวเครื่อง 400 mAh. แรงดันไฟในการสูบนั้น 4 – 5 V. แต่ขนาดนั้นเล็ดกระทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก น้ำหนักเบาเพียงแค่ 19 g. เท่านั้น และยังมาพร้อมสายคล้องคอที่มีความสตรีท ยิ่งใช้ควบคู่กับตัวเครื่อง VAZER ONE แล้วนั้น ยิ่งเพิ่มความเท่ห์และความคูลมากยิ่งขึ้น 

VAZER ONE มีให้เลือกทั้งหมด 8 สี :

SMOKY WHITE : สีขาว
AMETHYST PURPLE : สีม่วง
AVOCADO GREEN : สีเขียว
BLAZE ORANGE : สีส้ม
CELESTIAL BLUE : สีฟ้า
DEFENDER BLACK : สีดำ
SCARlET RED : สีแดง
UMBER CARAMEL : สีน้ำตาล

AMETHYST PURPLE
AVOCADO GREEN
BLAZE ORANGE
CELESTIAL BLUE

VAZER ONE สามารถใช้กับหัวอะไรได้บ้าง

     คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในตอนนี้พอตเปลี่ยนหัวในตลาดเยอะกว่าที่คาดคิดไว้ แต่เมื่อน้องใหม่อย่าง VAZER ONE ได้วางลงตลาดนั้นก็สามารถเรียกเสียงการตอบรับได้เป็นอย่างดี นอกจากการลงทุนกับตัวเครื่องแล้ว ทางค่ายก็เล็งเห็นถึงการใช้งานจริงของสายควันเลยได้ทำหัวพอตที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี นั้นก็คือ VAZER ONE Cartridge ที่มีให้เลือกมากถึง 21 กลิ่น มีให้เลือกแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสายไหนก็สามารถเข้าถึงได้ทั้งนั้น แต่ๆๆๆทางค่ายก็ยังไม่ทิ้งวงการของหัวพอตรุ่นพี่ เลยทำมาเพื่อสามารถเข้ากับหัวพอตในตลาดวงการบุหรี่ไฟฟ้าแทบจะทุกรุ่น งั้นวันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าตัวเครื่อง VAZER ONE นั้น จะสามารถเข้ากับหัวพอตไหนได้บ้าง

VAZER ONE สามารถใช้คู่กับหัวพอต :

  • VAZER ONE Cartridge
  • Bold
  • Marbo
  • 7-11
  • Marlbora
  • Spy Infinity
  • Tiktok
  • RELX Infitiny
  • Phantom
  • INFY
  • JUES
  • 50 Punch
  • Coyok
  • Jues
  • Seoul
  • Pop Up

     จะบอกว่าตัวเครื่องทำมาเพื่อเป็นที่รองรับหัวพอตจากหลายๆค่ายให้ก็ได้ แต่เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าแล้วนั้น ทางค่ายยินดีดูแลเป็นอย่างดีแน่นอน แอดรับรอง พิสูจน์ได้จากการเข้าไปทั่วถึงกับแบรนด์ในใจของหลายๆคน และแน่นอนว่าถ้าใครพลาดที่จะไม่ซื้อไปพิสูจน์เองแล้วนั้น แอดรับรองได้เลยว่าต้องมีเสียใจกันบ้างแหละ

SMOKY WHITE
DEFENDER BLACK
SCARlET RED
UMBER CARAMEL

รีวิว VAZER ONE พอตเปลี่ยนหัวน้องใหม่

     ในตอนนี้แอดคิดว่าหลายๆท่านน่าจะรู้จักกับ VAZER ONE เป็นอย่างดี หรือ อาจจะเก็บเป็นช้อยส์ไว้ในใจแล้ว แอดจะมารีวิวคร่าวๆโดยรวมทั้งหมดของ VAZER ONE เพื่ออาจจะเป็นที่เข้าใจมากยิ่งขึ้น และอธิบายเกี่ยวกับระบบไฟ LED ที่แจ้งเตือนสถานะการใช้งานอย่างคร่าวๆ เผื่อเกิดไฟกระพริบจะได้มีความเข้าใจในการใช้งาน

ไฟ LED แจ้งเตือนสถานะการใช้งาน :

กระพริบแจ้งเตือน 1 ครั้ง : เสียหัวเข้ากับตัวเครื่อง ,  เสียบชาร์จ

กระพริบแจ้งเตือน 3 ครั้ง : สูบมากกว่า 6 วินาที / ต่อครั้ง

กระพริบแจ้งเตือน 10 ครั้ง : เมื่อแบตเตอรี่ใกล้จะหมด

ไฟกระพริบแจ้งเตือนสีแดง 3 ครั้ง สั่นอีก 1 ครั้ง : แบตเตอรี่หมด

ไฟกระพริบแจ้งเตือน 5 ครั้ง สั้นอีก 1 ครั้ง : เปิดเครื่อง

ไฟกระพริบแจ้งเตือนสีเขียว สั่นอีก 1 ครั้ง : สูบมากกว่า 15 ครั้ง ภายใน 5 นาที เครื่องจะ Reset ใหม่ เนื่องจากร่างกายได้รับนิโคตินมากจนเกินไป 

     เห็นมั้ยว่าทางค่าย VAZER นั้นเข้าถึงกับ และ เข้าใจหัวอกสายควันมากขนาดไหน ดีไซน์และสีสันก็มาพร้อมความเท่ห์ และ ดูสมัยใหม่ เข้าถึงได้ง่ายสุดๆ และแบตเตอรี่ก็มีให้ได้เต็มที่ ยังมีระบบ Fast Charge อีกด้วย เพอร์เฟคสุดๆเลย ฟิลสูบดี ไม่มีการยิงน้ำยาใส่ปาก ทั้งหมดที่ค่ายนี้เตรียมมานั้น ถือว่าตอบโจทย์สามารถสูฐสนุกได้ตั้งแต่คำแรกไปจนถึงหยดสุดท้ายเลย แถมยังน่าพกพาพร้อมดกับพกสายคล้องคอ ไม่มีอะไรจะเข้ากันได้ดีกว่านี้อีกแล้ว สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Meatavapethai ร้านบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ที่มีสินค้าให้เลือกมากมาย แมถบยังจัดส่งเร็ว สะดวทันใจแน่อน พร้อมแอดมินคอยบริการ

VAZER ONE Device

ข้อสรุป

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก