VMC Zlurpee 8000 Puffs

VMC Zlurpee 8000 Puffs

     ในขณะนี้เกิดคลิปที่เป็นไวรัลไปทั่ว จนเจ้าตัวต้องออกมาแถลงว่าความจริงเป็นอย่างไร สำหรับการหยิบผิดของเจ้าตัวเอง แทนที่จะหยิบรีโมทกับกลายเป็นหยิบพอตไฟฟ้าขึ้นมาแทน และตอนนี้เสียงแตกออกเป็นหลายทาง บ้างก็กล่าวอ้างว่าไม่เหมาะสม หรือ ไม่สมควรหรือเปล่า อีกกลุ่มก็เข้าใจว่าฟิลแฮ้งก์เอ้าท์ต้องมีกันบ้างอยู่แล้ว แต่เสียงที่มากที่สุดตอนนี้คือ เธอสูบพอตไฟฟ้ายี่ห้ออะไร และกลิ่น หรือ รสอะไรกันแน่ บางท่านที่เป็นสายควันและแฟนคลับท่านนี้อาจจะอยากมีการตามรอย งั้นเรามาลองเดาเล่นๆในบทความไปกับแอดกันเลยยย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ทำความรู้จักค่ายพอตใช้แล้วทิ้งที่มาแรง อย่าง VMC

     จากประสบการณ์ที่แอดเจอมานะ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน หรือ เห็นใครสูบ ก็จะเป็น VMC ซะเป็นส่วนใหญ่จริงๆนะ ไม่ว่าจะเป็น VMC 600 Puff หรือ VMC 5000 Puffs งั้นอย่ารอช้า เรามาทำความรู้จักกับพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้กันดีกว่า 

     ค่าย VMC เป็นค่ายที่มาแรงเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้งจริงๆนะ VMC 600 Puff ก็เป็นรุ่นแรกที่ทำให้ค่ายนี้เป็นที่รู้จัก รุ่นที่ฮอตฮิตจริงเพราะทำไว้ดีตั้งแต่เปิดตัว ค่ายนี้การออกแบบกับเทคโนโลยีเป็นของคู่กันเลย ทำให้รู้เลยว่าถูกผลิตมาและพัฒนามาอย่างหนักเพื่อให้เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณภาพ พัฒนามามากกว่า 380 วัน และมีผลลัพธ์ออกมา 59 ครั้ง ก่อนที่จะมาเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เป็นกระแสในตอนนี้ ดีไซน์ขนาดเล็กที่สามารถพกพาได้สะดวก อย่าง VMC 600 Puff ปริมาณน้ำยาที่บรรจุมาให้ 4 ml. ถึงจะขนาดเล็กแต่กลิ่นที่นำมาทำนั้น หอม หวาน เสมือนจริงสุดๆ แทบจะเรียกว่าพลิกหน้าประวัตติศาสตร์พอตไฟฟ้าที่แต่ก่อนเป็นกลิ่นขนม แต่ VMC ไม่ทำแบบนั้นนำกลิ่นของน้ำอัดลมมาทำแทนและทำได้ดีด้วยจริงๆ 

     และไม่ใช่แค่รุ่นเดียวที่ VMC ทำแล้วประสบความสำเร็จ อีกรุ่นที่ออกมาห่างจากกันไม่นานนั้นก็คือ VMC 5000 Puffs ที่บอกเลยว่าเป็นรุ่นพัฒนากว่าเดิม คือจำนวนสูบที่มีมาให้มากถึง 5000 คำ และกลิ่นนั้นก็ชัดเจน และ อร่อยมากขึ้นกว่าเดิม ขนาดที่บรรจุน้ำยานั้นก็ต้องมีความใหญ่นั้นก็ให้มาถึง 12 ml. ถึงจะให้มาเหมือนเยอะ แต่ก็อย่างที่บอกว่าเทคโนโลยีมาคู่กับค่ายนี้ ต่อให้ปริมาณมามากกว่าเดิมแต่ก็อยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่มีขนาดย่อมเยาว์ พอเหมาะ ปากสูบนั้นมีความสูบง่ายมากขึ้นกว่าเดิม 

     ในตอนนี้ VMC ก็ออกรุ่นใหม่มาเมื่อไม่นานมานี้ นั้นก็คือ VMC Zlurpee 8000 Puffs ที่เป็นตัวพัฒนาขั้นกว่า ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาใหม่ ให้มีความคล้ายกับแก้วสเลอปี้มากๆ เพิ่มความคิ้วท์ให้การสูบมากยิ่งขึ้น ดูแปลกตาและอาจจะเป็นภาพจำใหม่ของค่ายนี้เลยก็ได้ แต่แอดบอกเลยว่ารสชาติและกลิ่นนั้นทำให้แปลกมากยิ่งขึ้น ก็อย่างที่แอดบอกเลยว่านี้คือรุ่นพัฒนาขั้นกว่าจริงๆ

Vmc 600 Puff & Vmc 5000 Puffs

รีวิวน้องใหม่ VMC Zlurpee 8000 Puffs

     ใบความนี้แอดจะมารีวิวน้องใหม่ VMC Zlurpee 8000 Puffs ที่บอกเลยว่า รุ่นนี้อาจจะเป็นรุ่นที่เปลี่ยนความทรงจำใหม่ให้กับค่าย VMC นี้แน่นอน งั้นเรามาดูกัยดีกว่าว่าค่ายนี้ให้อะไรกับเล่าบ้าง

VMC Zlurpee 8000 Puffs :

     รุ่นใหม่นี้ที่ดูสะดุดตาเลยนั้นก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นความแปลกตาแบบใหม่ของ VMC ด้วยดีไซน์ที่สะดุดตาทันสมัย มีรูปทรงคล้ายแก้วสเลอปี้ มีกลิ่นให้เลือกถึง 15 กลิ่น นิโคติน 30 Mg. หรือ 3%  ให้ฟิลสูบและกลิ่นที่มีความละมุน และ ผสมผสานผลไม้กับน้ำอัดลมให้มีความเข้ากันได้เป็นอย่างดี นิโคตินที่ให้มาไม่ได้ให้ความรู้สึกกระแทกคอ หรือ ไม่น้อยจนเกินไปจนผู้สูบไม่รู้สึก ก็เลยบอกว่าพูดได้เลยว่าเป็นตัวพัฒนามาเป็นอย่างดีจริงๆ เพราะจำนวนคำสูบที่มีมาให้นั้นถึง 8000 คำนั้นเอง บอกเลยว่าค่าย VMC นั้น โด่งดังอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเป็นรุ่นใหม่นั้น บอกเลยว่าถ้าได้ลองนั้น หยุดไม่อยู่แน่นอน

VMC Zlurpee 8000 Puffs

กลิ่นที่มีกับพอตใช้แล้วทิ้ง VMC Zlurpee 8000

     เอาหล่ะ เราทำความรู้จักกับค่ายนี้และรุ่นใหม่กันไปพอสมควรแล้ว งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่านอกจากฟังก์ชั่น และ ดีไซน์แล้วนั้น กลิ่นไหนที่แอดคิดว่าจะเป็นที่ติดตลาด หรือ กลิ่นที่มีทั้งหมดของ VMC Zlurpee 8000 Puffs นั้นทั้งหมดมีอะไรบ้าง และกลิ่นไหนน่าสนใจ

VMC 8000 Puffs :

  • Bluberry : กลิ่นบลูเบอร์รี่
  • Cantaloupe : กลิ่นแคนตาลูป
  • Cream Soda : กลิ่นครีมโซดา
  • Cola : กลิ่นโค้ก
  • Extreme Menthol : กลิ่นเมทอล
  • Grape : กลิ่นองุ่น
  • Lime Soda : กลิ่นมะนาวโซดา
  • Lychee : กลิ่นลิ้นจี่
  • Mix Berries : กลิ่นผลไม้รวม
  • Orange Jam : กลิ่นแยมส้ม
  • Peach : กลิ่นพีช
  • Strawberry kiwi : กลิ่นสตอเบอร์รี่กีวี่
  • Sugas Apple : กลิ่นซูกัสแอปเปิ้ล
  • Watermelon : กลิ่นแตงโม

     แอดก็ต้องบอกว่าแต่ละกลิ่นของเค้านั้น กลิ่นไหนที่เป็นน้ำอัดลมก็เหมือนซะจนเหมือนเอาน้ำอัดลมกระป๋องมาสูบ และ กลิ่นไหนที่เป็นผลไม้นั้นก็เหมือนนำผลไม้จริงๆมาทำกันเลยทีเดียว ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ “Metavaprthai” กันได้เลย เพราะเป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคนสนใจสั่งซื้อมากที่สุด จากปากของลูกค้าเรานั้น ร้านเราเป็นที่หนึ่งในใจ สินค้าคุณภาพ การบริการที่ดี จัดส่งรวดเร็ว ทำให้เป็นที่น่าประทับใจมาเสมอ

 

กลิ่นที่มีทั้งหมดของ VMC Zlurpee 8000 Puffs

ข้อสรุป

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก