Drag Max

Drag Max

      Voopoo Drag Max บุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ดังอย่าง Voopoo ที่มักจะออกซีรี่ส์ใหม่ ๆ ออกมาให้ผู้ใช้งานได้ตกตะลึงกันอยู่เสมอ Drag Max จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าตระกูล Drag ที่ขายดีและเป็นที่นิยมสุด ๆ ทางแบรนด์ได้ให้คำนิยามรุ่นนี้ว่าเป็นบุหรี่ที่ก้ำกึ่งระหว่างความเป็นกล่องสูบ และแบบเป็นพอดที่สูบเข้าด้วยกัน ตัวเครื่องได้ถูกดีไซน์ออกมาอย่างสวยงาม มีวัสดุในการทำตัวเครื่องที่ดูพรีเมี่ยมและมีความคงทน วัสดุที่ใช้จะเป็นซิงค์อัลลอยและหนังในการทำตัวเครื่อง ทำให้ Drag Max เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีการใช้งานที่ง่าย จับถือได้สะดวกสบาย และมีความเกาะมือ ไม่ตกหล่นง่าย ๆ 

      Drag Max เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ภาพรวมมีความสวยงามมาก ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอก เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็น Pod System อีกรุ่นที่มีความสวยสเปคเทพเลยก็ว่าได้ Drag Max จะมีสีสันให้ได้เลือกใช้ที่หลากหลายสี เพื่อให้เกิดความหลากหลายในด้านการตัดสินใจของผู้ซื้อ รุ่นนี้จะมีความแรงและความฟินที่มากกว่ารุ่นก่อนหน้า ซึ่งก็อาจเป็นตัวท็อปของ Drag เลยก็ว่าได้

         ในส่วนของฟีลลิ่งการใช้งานของตัวนี้จะจัดหนัก ทั้งในเรื่องของไอน้ำและรสชาติ ตัวเครื่องของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้สามารถใช้คอยล์ และพอด รุ่นของ PnP ได้เหมือนเดิม แต่ในครั้งนี้เพิ่มความพิเศษตรงที่มาพร้อมกับพอดแบบ RTA ตัวใหม่ เรียกได้ว่าเอาใจสายโมกันแบบสุด ๆ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้าVoopoo Drag Max

     Voopoo Drag Max เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับสเปกการใช้งานที่สูงมาก สามารถปรับระดับพลังงานด้านการจ่ายไฟได้มากสุดถึง 177 วัตต์ ระบบการทำงานของเครื่องจะใช้ระบบชิปสุดทันสมัยอย่าง GENE.FAN 2.0 ในการควบคุม ทำให้มีระบบการทำงานที่ยืดหยุ่นสูงมาก ทำให้สามารถจุดชนวนการเผาไหม้ได้ภายในเวลาเพียง 0.001 วินาที แถมตัวเครื่องยังถูกปรับใช้ให้เข้ากันกับคอยล์และขดลวดประเภท PnP ได้ทุกรูปแบบ มีการชาร์จไฟแบบ Type-C ทำให้รองรับระบบการชาร์จไฟเร็ว นอกจากนั้น ยังมีหน้าจอแสดงผลสุดล้ำขนาด 1.08 นิ้ว และสามารถจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้มากถึง 4.5 ml.

         Drag Max ได้ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม แต่ไม่เพียงแต่สวยงามเท่านั้น ในด้านของคุณภาพนั้นก็ยังพรีเมี่ยมเอามาก ๆ จากตัวเครื่องที่ทำด้วยซิงค์อัลลอยเคลือบด้วยสีดำด้าน ประกอบกับหนังเทียมตรงด้ามจับ ตัวเครื่องถือแล้วรู้สึกเข้ามือเอามาก ๆ และมีน้ำหนักที่ไม่เบาหรือหนักจนเกินไป ส่วนด้านข้างของเครื่องจะมีคำว่า Drag ที่เป็นเอกลักษณ์

         ตัวกล่องของรุ่นนี้มาในดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความโฉบเฉี่ยวและดุดัน ด้วยความที่เป็นแบบเรียบ ๆ แต่สวยงามอย่างลงตัว ทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีรสนิยมที่แตกต่างกันออกไปอย่างหลากหลาย ตัวเครื่องจะใช้วัสดุที่ได้คุณภาพอย่างการนำโลหะผสมกับสังกะสีชั้นดี ทำให้มีความทนทานในการใช้งานมาก ๆ

ส่วนที่ดีที่สุดของ Drag Max

     ส่วนที่ดีที่สุดคงจะเป็นระบบที่รองรับทั้งผู้ใช้ที่เป็นมือใหม่ และผู้ใช้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการนี้มาเป็นเวลานาน คือการที่บุหรี่ไฟฟ้า Drag Max มีระบบอัจฉริยะที่สามารถระบุชนิดของคอยล์และปรับวัตต์ให้โดยอัตโนมัติ จึงทำให้สามารถใช้งานได้ง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งหัดเล่นบุหรี่ไฟฟ้า อีกทั้งยังมีระบบที่ยังสามารถปรับแต่งเองได้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการสูบอีกด้วย Drag Max จึงกลายเป็นบุหรี่ไฟฟ้าประเภทที่ไม่ควรพลาดแก่การมีเอาไว้ครอบครอง

 

การใช้งาน Drag Max

     ถึงแม้ว่า Drag Max จะสามารถใช้ RTA Pod แต่กลับไม่มีโหมด TC หรือ โหมด Bypass มาด้วย แต่จะมีอยู่

2 โหมด คือ โหมด S (Smart) กับ โหมด R (Rebuildable)

โหมด S ระบบจะสามารถจับได้ว่าคอยล์ที่เราใช้คือชนิดไหน และจะตั้งค่าวัตต์ให้เหมาะสมกับผู้ใช้ เพื่อป้องกันการใช้ค่าวัตต์ที่สูงเกินควรของคอยล์ชนิดนั้น ๆ

โหมด R จะเหมาะกับผู้ที่มีประสบการณ์หน่อย เหมือนกับโหมด Manuel ที่เรานั้นสามารถปรับได้ตามใจ

 

วิธีการใช้ Drag Max มีอยู่ 4 วิธี ง่าย ๆ ดังนี้

วิธีทีแรก ให้กดที่ปุ่ม 5 ครั้ง เพื่อเปิดหรือปิดเครื่อง

วิธีที่สอง ให้กดที่ปุ่ม 3 ครั้ง เพื่อเปลี่ยนโหมด S / R

วิธีที่สาม ให้กดที่ปุ่มบวก (+) ลบ (-) พร้อมกันเพื่อเปลี่ยน Theme ของการแสดงผลบนหน้าจอ

วิธีที่สี่ ให้กดที่ปุ่มบอก พร้อมกับปุ่มจ่ายไฟเพื่อล็อคเครื่อง

Drag Max

Voopoo Drag Max เหมาะกับใครบ้าง

     บุหรี่ไฟฟ้าVoopoo Drag Max เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบปรับแต่งฟีลสูบในแบบที่ตัวเองต้องการ หรือกับนักสูบที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความหลากหลาย และชอบบุหรี่ไฟฟ้าที่ไฟแรง ๆ กลิ่นชัด และควันเยอะ ถึงแม้ตัวเครื่องจะมีน้ำหนักที่เบาลงกว่าแบบเดิม แต่การใช้แบตเตอรรี่ 18650 ถึง 2 ก้อน ซึ่งก็ค่อนข้างทำให้มีน้ำหนักที่ยังไม่สะดวกต่อการพกพา จึงเหมาะกับผู้ที่ชอบพกพาที่ชอบพกบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็ก มีรูปร่างที่เรียวบาง และน้ำหนักเบา ติดตัว

     Drag Max ถือได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นเครื่องที่มีความสามารถที่ครบครันมากที่สุด และมีชิพเซ็ตที่คอยช่วยเหลือผู้ใช้งานอยู่ตลอด ซึ่งไม่ว่าจะเป็นมือเก่าหรือมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้อย่างง่าย ๆ และถ้าหากต้องการบุหรี่ไฟฟ้าแค่เครื่องเดียว แต่สามารถทำได้ทุกอย่าง เรียกได้ว่าจบครบในตัวเดียว ก็ต้องเป็น Drag Max ตัวนี้เลย เพราะสามารถเล่นได้หลายฟีล แถมรีดกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ดี กลิ่นชัด ควันเยอะ แถมราคาไม่แพง อีกด้วย

เหตุผลที่ต้องเลือก Drag Max

  1. Drag Max มีวัสดุหลักของตัวเครื่องที่เป็นส่วน Zinc Alloy และมีพลาสติกเป็นส่วนประกอบ จึงทำให้เป็น Pod Mod ที่มีน้ำหนักเบาลง แต่ยังมีความแข็งแรงและทนทาน
  2. มีการควบคุมด้วยชิพ GENE.FAN 2.0 ทำให้การจ่ายไฟมีความนิ่งเสถียร และทำความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ไม่เสียอรรถรสในการสูบ
  3. สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 177 วัตต์
  4. สามารถใช้งานได้ทั้งน้ำยาไฟฟ้าฟรีเบสและน้ำยาไฟฟ้า Salt Nic
  5. สามรถรองรับคอยล์ได้หลากหลาย เช่น คอยล์ PnP-VM1 0.3 ohm , คอยล์ PnP-VM3 0.45 ohm , คอยล์ PnP-VM5 0.2 ohm , คอยล์ PnP-VM6 0.15 ohm
  6. การออกแบบรูลมสามารถปรับใช้งานได้ดี
  7. การใช้แบตเตอรี่แบบแยกทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
  8. ใช้งานง่าย และยังมีโหมดตรวจจับคอยล์และตั้งค่าวัตต์ให้โดยอัตโนมัติป้องกันการเผาไหม้
  9. ตัวเครื่องของ Drag Max ถูกออกแบบอย่างสวยงาม

ข้อดีและข้อเสีย

คอยล์ PnP ทำกลิ่นออกมาได้ดี

  • ฝาถ่านแข็งแรง และทนทาน
  • รองรับพอต RTA
  • รองรับถ่าน 2 ก้อน
  • ปรับรูลมได้ง่าย

ข้อเสียของ Drag Max

  • ไม่มีโหมด TC หรือ Bypass มาให้
  • ไม่เหมาะกับการสูบแบบ MTL
  • พอด RTA จุน้ำยาได้น้อย
  • ไม่มี 510 adapter ให้มา

Pod RTA

         Drag Max สามารถใช้พับพอด PnP หรือ พอด RTA ได้ ตัวพอดแบบ RTA เป็นของเล่นใหม่จาก Voopoo จะดูคล้าย ๆ กับพอดรุ่นอื่น เพียงแค่ฝาอะตอมจะสามารถหมุนเปิดออกได้เพื่อพบกับห้องเครื่องแบบสองเสา (รองรับเพียงคอยล์เดี่ยวเท่านั้น)

         ปัญหาที่จะพบกับพอด RTA จะเป็นความจุของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งตัวพอด RTA นั้นสามารถจุได้แค่เพียง 2 ml. เท่านั้น ซึ่งก็ถือว่าน้อยพอสมควรกับอะตอม RTA ที่ถูกออกแบบมาให้สูบแบบ DTL เพราะมันค่อนข้างที่จะกินน้ำยา และทำให้ต้องเติมน้ำยาบ่อย ๆ

Drag Max

ข้อสรุป

    Drag Max เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ชอบบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System ที่กำลังมองหารุ่นที่สามารถจ่ายไฟได้สูง และมีความจุของแบตเตอรี่ที่มีมากกว่าเดิม นอกจาก Drag S และ Drag X แล้ว รุ่นนี้ก็เหมาะที่จะเอามาเก็บเข้าคอลเลคชั่นสะสมได้อีกตัวเลย ตัวเครื่องของ Drag Max จะมีความแข็งแรง ทนทาน และมีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่สวยงามน่าสนใจมาก ๆ และที่กล่าวมานั้น โดยรวมแล้วรุ่นนี้ถือได้ว่าทำออกมาได้ดี และน่าประทับใจเป็นอย่างมาก เป็นบุหรี่ไฟฟ้าอีกตัวที่ไม่ควรพลาด และควรค่าแก่การสะสม

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก