หัวพอต Marbo Zero

หัวพอต Marbo Zero

     หัวพอต Marbo zero หัวพอตจากแบรนด์ดังอย่าง Salthub ใน 1 กล่อง มี 1 ชิ้น สำเร็จรูป ใช้งานได้ง่าย หัวพอตมาพร้อมกับคอยล์ และ น้ำยา พร้อมใช้งานได้เลย นอกจากสามารถใช้กับเครื่องของ Marbo zero ได้แล้วนั้น ยังสามารถใช้กับแบรนด์อื่นๆได้เหมือนกัน อย่างเช่น Relx Infinity , Relx Phantom ,INFY ,Bold ,Jues

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

กลิ่นและรสชาติของ หัวพอต Marbo zero

     หัวพอตMarbo zero นั้น ออกแบบมาเพื่อเครื่อง Marbo zero Pod kit ที่สำคัญนั้นเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มาจากค่ายยักษ์ใหญ่ มีคุณภาพ มีกลิ่นที่หอม กลิ่นน้ำยาที่ชัดเจน ทำให้หลากหลายนั้นจะต้องชื่นชอบ และเป็นแฟนพันธ์แท้ ของ น้ำยาค่ายนี้อย่างแน่นอน มี 12 มีหลายรสชาติกลิ่นให้เลือก ความจุ 2.2ml NIC 3% กลิ่นใหม่ หอม หวาน เย็น

หัวพอตMarbo zero 12 กลิ่น

  • Cigar : กลิ่นซิการ์ เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ไม่ชอบความเย็นเลยแม้แต่น้อย และอยากได้ฟีลสูบแบบอุ่นคล้ายคลึงกับบุหรี่มวน
  • Grape : กลิ่นองุ่น ความหอมหวานขององุ่น ที่ผสมกันอย่างลงตัวกับกลิ่นของเมนทอลเย็น ๆ ที่เข้ากันอย่างลงตัว
  • Grapefruit : กลิ่นเกรฟฟรุต แม้จะเป็นผลไม้ต่างประเทศที่ใครหลาย ๆ คนไม่คุ้นเคย แต่กลิ่นของเกรฟฟรุต มีความใกล้เคียงกับส้มโอในบ้านเรา ทำให้คุณจะได้กลิ่นหอม แถมความสดชื่น ไม่เลี่ยนแน่นอน
  • ice sparkling : กลิ่นไอซ์ สปาร์คกลิ้ง คือ กลิ่นที่ให้ความเย็นแบบสุดขั้ว ให้ความรู้สึกไม่ต่างกับการอมลุกออมที่มีส่วนผสมของเมนทอล หรืออมน้ำแข็งอยู่ก็ไม่ปาน
  • lemonade : กลิ่นเลม่อน สำหรับใครที่เป็นสายชอบความสดชื่น ความเปรี้ยว ความหอม จากกลิ่นของน้ำมะนาว รับรองว่าตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี ให้สูบกันได้ยาว ๆ
  • lychee : กลิ่นลิ้นจี่ หวานหอมชื่นใจ กับความเย็นที่กำลังพอดีไม่เย็นมากไปจนจี๊ดขึ้นหัว แถมหอมหวานรับรองว่าถูกใจสายผลไม้แน่นอน
  • mango : กลิ่นมะม่วง ใครที่ชอบความหวานของมะม่วง ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่คุณจะพลาดไม่ได้
  • mint : กลิ่นมิ้นท์ หนึ่งในกลิ่นที่มีคนชอบเป็นอย่างมาก ข้อดีในเรื่องของความเย็นที่ตอบโจทย์ และ ความสดชื่น
  • mixberry : กลิ่นมิ๊กซ์เบอรี่ เป็นกลิ่นที่เกิดจากการรวมตัวของผลไม้ตระกูลเบอรี่ทั้งหลาย ในหนึ่งคำสูบคุณจะได้ทั้งรสสัมผัส ของความเปรี้ยว ความหวาน และความเย็นระดับกลาง ๆ ผสานให้ทุกอย่างเข้ากันอย่างลงตัว
  • peach : กลิ่นพีช คือกลิ่นหอมหวานละมุน ผสมกับความเย็นอ่อนๆ จึงเป็นกลิ่นที่เหมาะกับทุกคน
  • pineapple : กลิ่นสับปะรด สายหวาน สายน้ำผลไม้ปั่นต้องไม่พลาดตัวนี้ เพราะกลิ่นออกมาได้เหมือนน้ำสับปะรดที่เราเคยทายกันมาก ๆ เลย
  • watermelon : กลิ่นแตงโม กลิ่นยอดฮิตตลอดการไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือสายสิงห์อมควันตัวจริง บอกเลยว่ากลิ่นแตงโมก็เป็นกลิ่นที่พลาดไม่ได้ เพราะรสสัมผัสที่เย็นสดชื่น จึงเข้ากับอากาศร้อนของไทยเป็นอย่างมาก
Marbo Zero

รายละเอียดข้อมูล หัวพอตMarbo zero

     รายละเอียดต่างๆกว่าจะพัฒนามาเป็น หัวพอตMarbo zero ให้สายควันได้ชื่นชมและได้ร่วมกันทดลองใช้ บอกเลยว่าน้ำยาตัวนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน นวัตกรรมที่ทำมาเพื่อคนที่อยากเลิกสูบบุหรี่มวนหันมาเลิกได้จริงๆ โดดเด่นในเรื่องของปริมาณน้ำยาที่ให้มามากกว่าค่ายอื่น ๆ เพราะให้ปริมาณถึง 2.2 ml วัสดุที่ใช้ทำตัวหัวพอต คือ PCTG และภายในเป็นขดลวดสำสี คำสูบจะอยู่ที่ 400-600 ต่อหัว ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล เด่นในเรื่องของน้ำยาที่มีความหอมหวานชัดเจน

คุณสมบัติ

  • ใช้ง่ายสะดวกไม่ต้องเติมน้ำยา
  • รสชาติดี กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์
  • สามารถสูบได้ 450-600 ครั้ง

ข้อมูลจำเพาะ

  • Nicotine 30mg
  • สามารถสูบได้ 450-600 ครั้ง
  • ปริมาณน้ำยา 2ml
  • บรรจุจำนวน 1 ชิ้น ต่อ 1 กล่อง

สินค้าภายในกล่อง

  • 1 X หัวน้ำยา Marbo Zero Pod (เลือกกลิ่น)

หัวพอต Marbo zero

     นอกจากแบรนด์ SaltHub เพิ่งจะมีการผลิต Pod Close System อย่างเครื่อง Marbo Zero Pod แล้ว ยังทำหัวพอตMarbo Zero ออกมาคู่กันด้วย สำหรับคอบุหรี่ไฟฟ้าแบบ open system คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าน้ำยาของ Marbo ซึ่งก็คือ น้ำยาของค่าย SaltHub นั้นเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีมีคุณภาพ ถูกอกถูกใจสายควันหลายๆ คน ดังนั้นจึง เชื่อมือได้เลยว่าหัวน้ำยา Marbo Zero ผลิตออกมารอบนี้ก็ต้องเด็ดไม่แพ้กัน และที่พิเศษไปกว่านั้นหัวพอตMarbo Zero ยังถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้กับ Pod Close System ที่มีอยู่ก่อนหน้าไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity, Relx Phantom, Infy Pod This is Salts หรือตัวอื่น ๆ ที่ใช้หัวพอตในลักษณะเดียวกัน แถมตัวหัวพอตMarbo Zero ยังมีราคาถูกและใกล้เคียงกับตัวอื่น ๆ ในท้องตลาด ถือเป็นข่าวดีสำหรับชาว Pod Close System ที่จะได้มีหัวน้ำยาใหม่ ๆ ให้ได้ใช้งานกันมากขึ้น รวมไปถึงหลาย ๆ เสียงจากหัวพอตMarbo Zero รีวิว รับรองว่าได้นิคแน่น ๆ รสชาติหวานเย็นชื่นใจแน่นอน มีกลิ่นที่หอมกลิ่นน้ำยาที่ชัดเจน ทำให้ผู้ใช้งานหลากหลายคนต่างต้องชื่นชอบ และเป็นแฟนพันธ์แท้ ของน้ำยาค่ายนี้อย่างแน่นอน และในปีนี้พอตMarbo Zero นั้นมีความหลากหลายอย่างมาก แต่รับรองได้เลยว่าคุณภาพนั้นยังคงแน่นหัวน้ำยา กับเครื่อง Marbo Zero อย่างแน่นอน

     หัวพอตMarbo Zero พร้อมน้ำยานี้เป็นพอตระบบ Close System ที่มีคนนิยมใช้กันมากที่สุด

ข้อดี หัว Marbo Zero

  • นวัตกรรมในการผลิต พอตใช้แล้วทิ้งของค่าย Salthub เหมาะกับผู้ที่อยากจะเลิกบุหรี่ และ ฟิลในการสูบนั้นจะ ได้กลิ่นกับรสชาติที่ดีมากๆ เล็กกะทัดรัดผู้สูบสามารถพกได้ง่าย
  • พาไปข้างนอกได้อย่างง่ายดาย และมีรสชาติให้ผู้ใช้นั้นเลือกได้หลากหลายมากมาย เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ชื่นชอบ Marbo มีให้ผู้ใช้ได้เลือกหลากหลายกลิ่นตามใจชอบ ใช้หัว
  • กลิ่นที่มีความเข้มข้นมาก หอม โดดเด่น มาก

 ข้อเสีย หัว Marbo Zero

  • พอตตัวนี้จะใช้แล้วทิ้งเลยไม่สามารถ เอา กลับมาใช้งานต่อได้ แบตเตอรี่ของพอตนั้นจะมีความจุ 600 mAh ผู้ใช้อาจจะใช้งานไม่ได้ต่อเนื่อง และ แทงค์ที่สามารถบรรจุ
  • น้ำยาได้ อาจจะเล็กเกินไป ทำให้ บรรจุน้ำยาไม่ได้เยอะมากๆเท่าไหร่

     เป็นหัวน้ำยาของ Marbo Zero จากแบรนด์ดังอย่าง Salt Hub ฟิลสูบนั้น มีความสมูทขึ้น ฟิลในการสูบที่ดีขึ้น กลิ่นชัด สามารถใช้งานร่วมกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นสุดฮิตอย่าง RELX Infinity , Relx Phantom ,INFY ,Bold ,Jues ได้ มี 12 กลิ่นใหม่ให้เลือก 1 กล่องมี 1 ชิ้น Marbo Zero ให้ฟิลสูบแบบ MTL เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการเลิกบุหรี่มวล สูบแบบทีละ 1 คำ ฟิลจะเหมือนฟิลสูบบุหรี่มวล เป็นหัวน้ำยาสำเร็จรูปใช้งานง่าย สะดวก

Marbo Zero

ข้อสรุป

     น้ำยา Marbo Zero Pod นั้นจะเป็นน้ำยาที่ กลิ่นกับรสชาตินั้นดีโดดเด่นมากๆ และยังได้รับความนิยมมากๆอีกด้วย และ ทางผู้ผลิตน้ำยามาโบเอาใจใส่ผู้ใช้มากๆ และน้ำยามาโบ นั้นประหยัดและผู้ใช้นั้นสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากๆ มีหลากหลายกลิ่นให้ผู้ใช้นั้นได้เลือกตามใจของผู้ใช้เลย และ น้ำยา Marbo นั้น จะมีรูปแบบน้ำยาที่แตกต่างกัน แต่ที่ไม่เปลี่ยนเลย คือ คุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีมากๆอีกนั่นเอง หัวพอตพร้อมน้ำยานี้เป็นพอตระบบ Close System ที่มีคนนิยมใช้กันมากที่สุด จึงยกหัวพอตรุ่นนี้ให้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ใช้งานพอตระบบนี้อยู่ แต่ถึงแม้ หัวพอต Marbo Zero จะสามารถใช้งานได้กับตัวเครื่องหลายรุ่นก็ตาม แต่ทางแอดแนะนำให้ใช้กับรุ่นของตัวมันเองเพื่อให้ได้อรรถรส กลิ่น รสชาติที่ดีที่สุด รับรองว่าในเรื่องของความเย็นสดชื่น เพิ่มฟิลในการสูบอย่างยอดเยี่ยม ความจุ 2.2ml นิโคติน 3% กลิ่นใหม่ หอม หวาน เย็น ไปกับรสชาติอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก