วิธีเช็คพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9K ของแท้หรือปลอมง่ายๆด้วยตัวเอง

วิธีเช็คพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo bar 9K ของแท้หรือปลอม

     Marbo Bar 9K พอตใช้แล้วทิ้ง จากค่าย Salthub ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมในตลาดมาสักพักใหญ่ แต่ของที่กำลังเป็นกระแสไม่มีที่จะไม่โดนทำลอกเลียนแบบ หรือที่เรียกว่าก็อปปี้นั้นแหละ เพราะนอกเหนือจากค่ายนี้แล้วก็ยังมีพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆที่โดนมาอีกมาก ที่ทั้งอาจจะมีดีไซน์คล้ายหรือว่ากลิ่นคล้ายกันแต่ตอนนี้ทางค่ายได้มีการป้องกันการลอกเลียนแบบออกมาด้วยวิธีง่ายๆที่ท่านสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ในบทความนี้เราจะมาทั้งทำความรู้จักกับพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้และทั้งวิธีการเช็คของแท้หรือปลอมกัน

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9K

     การใช้งานง่ายและสะดวกเป็นวิธีการเลือกซื้อของได้อีกแบบของในยุคนี้เลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะกับสินค้าอะไรก็ตาม ในวงการบุหรี่ไฟฟ้าก็เช่นกัน ทางค่ายใหญ่อย่าง Salthub ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทั้งตอบโจทย์การสูบและดีไซน์ที่โดดเด่นเน้นไปทางรสชาติผลไม้แท้ๆ เต็มสูบ หอมหวานอร่อย ตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย เป็นน้ำยาที่ทางค่ายนี้จัดเต็มมากจริงๆ และมีจำนวนคำสูบที่เยอะเป็นปรากฎการณ์ในพอตใช้แล้วทิ้งตอนนี้เลย มีจำนวนคำสูบมากถึง 9000 คำ หลายคนอาจจะสงสัยกันว่าแล้วจำนวนคำสูบที่เยอะเท่านี้ปริมาณแบตไม่ต้องชาร์จกันบ่อยๆเลยหรอ ปริมาณแบตเตอรี่ที่มากับตัวเครื่องนั้นมีปริมาณมากถึง 600 mAh เป็นปริมารที่ต่อหนึ่งการชาร์จสามารถใช้งานได้นานมากถึง 2-3 วัน (ขึ้นอยู่กับปริมารการใช้งานของแต่ละบุคคล) การชาร์จนั้นสามารถชาร์จได้จากสาย Type – C ที่หาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป

กลิ่นที่ Marbo Bar 9K มีมาให้เลือกถึง 15 กลิ่น

  • Grape Aloe
  • Watermelon
  • Doublemint
  • Blue Ice
  • Strawberry
  • Peach
  • Rainbow Candy
  • Grape Lychee
  • Apple Aloe
  • Mixberry
  • Cola
  • Grape
  • Orange Sour
  • Sparkling Lemon
  • Sour Gummy

     บอกเลยว่าไม่ว่าท่านที่ชอบฟิลสูบแบบไหนมาถ้าได้มาลองสูบพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9K แล้วนั้น ติดใจอาจจะเปลี่ยนใจไปหาค่ายอื่นได้ยาก น้ำยาที่จัดเต็มและปริมาณขนาด 14 ml ใช้งานได้ยาวนานและยังสามารถปรับรูลมได้อีกด้วย บอกเลยว่าทางค่ายจัดเต็มขนาดนี้ ทางเราจะไม่ซื้อได้อย่างไรจริงมั้ย แต่เดี๋ยวนี้มีของปลอมระบาดเยอะ ถ้าท่านสนใจ Marbo Bar 9K สามารถสั่งซื้อสินค้าจากร้านที่สามารถไว้ใจได้และมีรีวิวที่น่าเชื่อถือ สั่งซื้อได้ครบจบภายในมี่ขั้นตอนสามารถรอที่บ้านได้เลยอย่าง Metavapethai ร้านขายพอตใช้แล้วทิ้ง พอตบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หัวพอตและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด

พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9K

กลิ่นยอดนิยม 5 กลิ่นของ Marbo Bar 9K

     ในวงการพอตใช้แล้วทิ้งนอกจากจำนวนคำที่ต้องเยอะเพื่อต่อสู้กับค่ายอื่นๆแล้วนั้นก็ยังต้องมีกลิ่นยอดนิยมเพื่อการตัดสินใจและเป้นตัวเลือกให้ผู้ซื้อที่ชื่นชอบกลิ่นหรือรสชาตินี้เช่นเดียวกัน Marbo Bar 9K ก็มีกลิ่นที่เป็นนิยมเช่นเดียวกัน มีผลไม้ที่หอมหวาน และเหมือนได้กินผลไม้จากต้นตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย และยังมีให้คนที่ชอบสูบกลิ่นสายขนม ที่หวาน อร่อย งั้นเรามาดูรสชาติที่ขายดีเป็นกลิ่นยอดนิยม 5 กลิ่นของ Marbo Bar 9K อาจจะเป็นกลิ่นที่ตรงกับใครหลายคน หรือ เป็นทางเลือกในการตัดสินใจสำหรับผู้ที่อยากลองรสชาติอื่นๆ

5 กลิ่นยอดนิยม Marbo Bar 9K

1.Peach กลิ่นพีช

     กลิ่นที่ให้ความหอมหวาน แต่รสชาติที่ได้รับนั้นไม่หวานหรือไม่เปรี้ยวจนเกินไป มีความหอมอ่อนๆ หวานต้นเปรี้ยวปลายๆนิดๆ ตามด้วยสัมผัสความเย็นที่ตามมา บอกเลยว่าใครได้ลองนั้นไม่มีวันลืมแน่นอน

2.Watermelon กลิ่นแตงโม

     ให้ความรู้สึกหอมสดชื่น เย็นชื่นใจเหมือนดื่มน้ำแตงโมดับคลายร้อนอาบแดดกลางทะเล บอกเลยว่าอร่อยถูกสายมือใหม่อย่างดีแน่นอน สายเปรี้ยวสูบได้ สายหวานสูบดี

3.Grape Lychee กลิ่นองุ่นลิ้นจี่

     ให้ความหอมละมุนด้วยความเปรี้ยวนิด ๆ จากองุ่น ผสมผสานความหวานจากลิ้นจี่ได้อย่างลงตัว ตามด้วยความเย็นปลาย ๆ ตามมา ถือว่าเป็นรสยอดนิยมไม่แพ้รสอื่น ๆ

4.Grape Aloe กลิ่นองุ่นว่านหางจระเข้

     ให้ความรู้สึกเปรี้ยวนุ่ม ๆ ผสมผสานความเย็นสดชื่นอย่างลงตัว สำหรับสายสูบชอบเปรี้ยวต้องห้ามพลาด

5.Strawberry กลิ่นสตอเบอร์รี่

    กลิ่นนี้ถูกใจสายควันเน้นรสเปรี้ยวเหมือนกินสตรอเบอรี่จากไร่สวนเลยทีเดียว มีความเปรี้ยวนิด ๆ เย็นปลาย ๆ ตามมาเข้ากันได้อย่างลงตัว

กลิ่นยอดนิยม 5 กลิ่นของ Marbo Bar 9K

วิธีเช็คของแท้หรือปลอม Marbo 9K

     หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเราถึงต้องมาถึงขั้นที่มีการใช้งานหรือหาวิธีเช็คพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9K ว่าเป็นของแท้หรือของปลอม เพราะตอนนี้พอตใช้แล้วทิ้งไม่ว่ามาจากค่ายไหนก็โดนของปลอมก็อประบาดเกลื่อนไปหมด เนื่องจากต้นทุนอาจจะต่ำกว่าปกติและยังสามารถประกอบขายได้ง่ายๆ การที่เราต้องเช็คสินค้านั้นเป็นเรื่องที่ดีเพราะถ้าเราใช้สินค้าที่ไม่ได้คุณภาพนั้นก็จะเกิดอันตรายถึงชีวิตได้

วิธีการเช็ค Marbo Bar 9K ของแท้หรือปลอม

  1. ป้อน URL ในเบราว์เซอร์: https://www.salthub.com

เปิดเว็บไซต์ กดเข้า AUTHENTICATE หน้าแรกของเว็บไซต์ (สามารถเข้าได้ทั้งอุปกรณ์พีซีและอุปกรณ์มือถือ) สามารถทำตามขั้นตอนด้านบนเพื่อดำเนินการค้นหา

  1. คลิกที่ไอคอนรูปกล้องและถ่ายภาพ QR Code อย่างระมัดระวัง (ไม่ใช่ถ่ายจากหน้าจอ) โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าภาพถ่ายมีความชัดเจนเพียงพอและซูมเข้าอย่างเหมาะสม
  2. หลังจากอัพโหลดรูปภาพสำเร็จแล้ว ให้รอระบบส่งคืนผลการสืบค้น ตรวจสอบว่าตรงกับข้อมูลผลิตภัณฑ์เพื่อยืนยันว่าผลิตภัณฑ์เป็นของแท้หรือไม่
  • หากสินค้าเป็นของแท้ทางระบบจะแจ้งเตือนเป็นสีเขียว
  • หากสินค้าเป็นของปลอมทางระบบจะแจ้งตือนเป็นสีแดง

     โปรดใช้ความระมัดระวังในการซื้อเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกฉ้อโกงหรือซื้อสินค้าคุณภาพต่ำ นอกจากนี้ โปรดใส่ใจกับการปกป้องข้อมูลความเป็นส่วนตัวและอย่าเปิดเผยข้อมูลที่ละเอียดอ่อน เช่น รหัสแจ้งสินค้าปลอม

วิธีเช็คของแท้หรือปลอม Marbo 9K

ข้อสรุป

วิธีเช็คพอตใช้แล้วทิ้ง หลีกเลี่ยงของปลอม

     สิ่งที่เลี่ยงยากอาจจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งของปลอม หรือ พอตใช้แล้วทิ้งคุณภาพต่ำ  แต่ในตอนนนี้เราจะพามาหาจุดเช็คง่ายๆด้วยตัวเองว่าสินค้าที่ได้นั้นเป็นของปลอมหรือของแท้ว่ามีวิธีไหนในการตรวจสอบบ้าง โดยมีสิ่งหลักๆที่ต้องตรวจสอบนั้นก็คือ

  • QR Code (รหัสการตรวจสอบ)
  • แบบอักษร,ขนาดอักษร
  • สีน้ำยา
  • ข้อมูลจำเพาะ

     และนอกเหนือจากนี้ก็ยังสามารถตวรจสอบได้กับเว็บไซต์ของพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนั้นๆ และวิธีการหลีกเลี่ยงสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพนั้นก็คือซื้อจากร้านที่มีบริการหน้าร้าน หรือถ้าเป็นการสั่งซื้อสินค้าจากเว็บออนไลน์ก็ควรที่จะเลือกร้านค้าที่น่าเชื่อถือได้ อย่างร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้า Metavapethai ที่ขายพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หัวพอตน้ำยา หรืออุปกรณ์พอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด ในราคาที่เข้าถึงได้ มีโปรโมชั่นหลากหลาย สินค้าคุณภาพของแท้ร้อยเปอร์เซนต์สามารถตรวจสอบได้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก