บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ คู่มือเลือกชุด Starter Kit สำหรับมือใหม่

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ

     ยินดีต้อนรับสู่โลกของ บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ แหล่งรวมชุด Starter Kit ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งมือใหม่และผู้ที่ต้องการเริ่มต้นใช้งานอย่างง่ายดาย ในบทความนี้เราจะนำทางคุณผ่านเส้นทางการเลือกซื้อชุดพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีทุกอย่างครบครันตั้งแต่กล่องปรับวัตต์ไปจนถึงพอตไฟฟ้า รวมทั้งอุปกรณ์เสริมที่จำเป็น พร้อมทั้งเทคนิคและคำแนะนำเพื่อให้คุณได้มือกับชุดที่เหมาะสมที่สุด

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

ทำไมต้องเลือกชุดบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ

     การเริ่มต้นใช้บุหรี่ไฟฟ้าอาจเป็นเรื่องท้าทายสำหรับมือใหม่. ชุด Starter Kit คือคำตอบที่ง่ายและคุ้มค่า ซึ่งรวมทุกอย่างที่คุณต้องการไว้ในชุดเดียว ด้วย Starter Kit คุณจะมั่นใจได้ว่ามีทุกอย่างที่ต้องการสำหรับการเริ่มต้นใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์หลักหรือเครื่องมือเสริม

การเลือกกล่องปรับวัตต์และพอตไฟฟ้า

     กล่องปรับวัตต์และพอตไฟฟ้าเป็นสองประเภทหลักของบุหรี่ไฟฟ้า แต่ละประเภทมีลักษณะเฉพาะที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้แตกต่างกัน การเลือกชนิดที่เหมาะสมกับสไตล์การสูบและความต้องการของคุณเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจซื้อ Starter Kit การทำความเข้าใจกล่องปรับวัตต์: กล่องปรับวัตต์ให้คุณสามารถควบคุมระดับความร้อนและไอน้ำได้ตามต้องการ ความสะดวกของพอตไฟฟ้า พอตไฟฟ้าเป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่พกพาง่ายและใช้งานง่าย

อุปกรณ์เสริมที่สำคัญในชุดพร้อมสูบ Starter Kit

     อุปกรณ์เสริมในชุด Starter Kit นั้นมีความสำคัญไม่แพ้เครื่องหลัก เช่น ถ่านชาร์จและรางชาร์จ ซึ่งมักไม่ถูกรวมอยู่ในชุดขายทั่วไป การมีอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมและครบถ้วนใน Starter Kit จะทำให้การใช้งานของคุณไม่มีสะดุด

     ในการเดินทางเข้าสู่โลกของบุหรี่ไฟฟ้า ชุด Starter Kit ที่ครบถ้วนและเหมาะสมจะทำให้ประสบการณ์การใช้งานของคุณง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือผู้ที่กำลังมองหาชุดที่ใช้งานง่าย ข้อมูลที่เรานำเสนอในบทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีที่สุดเมื่อเลือกชุดบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบที่เหมาะสมกับคุณ

ทำไมต้องเลือกชุดบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ Voopoo

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ Voopoo Musket Kit

     บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo Musket Kit 120W เป็นบุหรี่ไฟฟ้ากล่องที่ใช้ถ่านขนาด 18650 สองก้อน สามารถจ่ายไฟได้สูงถึง 120 วัตต์ และขับเคลื่อนด้วยชิพ GENE.TT โดยบนตัวเครื่องมีหน้าจอ OLED ขนาด 0.96 นิ้วเพื่อแสดงรายละเอียดของข้อมูลของผู้ใช้งาน

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ Voopoo Drag 4

     VOOPOO Drag 4 บุหรี่ไฟฟ้าประเภทกล่องปรับวัตต์จากซีรี่ส์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของ VOOPOO อย่าง Drag ที่ได้ออกรุ่นใหม่มาให้หายคิดถึงกัน รูปทรงตัวเครื่องจะเป็นสไตล์แบบคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ ใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่ขนาด 18650 จำนวน 2 ก้อน (ไม่รวมอยู่ในชุด) เพื่อจ่ายพลังงานให้กับตัวเครื่อง รองรับการชาร์จไฟที่รวดเร็วผ่านพอร์ต USB Type-C จ่ายไฟได้อย่างรวดเร็วด้วยชิป GENE จ่ายไฟได้สูงสุดที่ 177W มาพร้อมกับโหมดการทำงานที่หลากหลายให้เลือกใช้กันตามความต้องการได้เลย

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ Voopoo Drag 3 TPP-X Kit 177W

     หลังจากที่แบรนด์ VOOPOO ที่ได้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าในซีรี่ส์ Drag ก็ได้การตอบรับที่ดีมากๆ แต่หลังจากนั้นก็หายไปสักพักเลยก็ว่าได้ แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่เรารอคอยแล้วกับ บุหรี่ไฟฟ้ากล่องตัวใหม่ในซีรี่ส์ ที่มีชื่อรุ่นว่า Drag 3 TPP-X มีรููปทรงที่สวยงามมากๆ ตัวเครื่องผลิตจาก Stainless Steel ที่มีความแข็งแรง แต่ให้น้ำหนักที่เบา แล้วหุ่มด้วยตัวหนัง ทำให้สามารถจับได้ถนัดมือและไม่ลื่นอีกด้วย มาพร้อมกับขุมพลังจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 177 W 

VOOPOO Drag 3 177W TC Box Kit

     VOOPOO Drag 3 บุหรี่ไฟฟ้าระดับตำนานจากแบรนด์ดัง มาพร้อมกับรูปทรงอันคุ้นเคย หากใครอยู่ในวงการมานานจะทราบดีว่า นี่คือหนึ่งในซีรี่ส์กล่องปรับวัตต์ที่มีชื่อเสียงมากๆ ชนิดว่าใครๆก็ต้องมี ระบบการทำงานต่างๆอยู่ในระดับสุดยอด และไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เทคโนโลยีก็ยังไม่เคยเก่า เป็นหนึ่งในตัวสร้างชื่อเลย ใครเคยลองสัมผัสมาก่อนคงไม่มีข้อสงสัย แต่สำหรับใครไม่เคยลอง เราจะมาแนะนำให้คุณรู้จักเอง

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ Voopoo

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ Lost Vape

Uwell Caliburn AZ3 Kit

     พอตไฟฟ้าจากแบรนด์ Uwell อย่าง Caliburn AZ3 เป็นพอตตัวใหม่ มาพร้อมดีไซน์แบบใหม่ ละทิ้งความจำเจ แล้วเข้าสู่ยุคใหม่ เพราะในปัจจุบันพอตบุหรี่ไฟฟ้าชนิดนี้มีการแข่งขันกันสูงมากๆ ทั้งแบบเปิด และแบบปิด ถ้ายังอยู่แบบเดิมๆ คงไม่มีที่ยืนในวงการแน่นอน ทางแบรนด์ จึงได้ส่งสินค้าที่มาจะสร้างการเปลี่ยนแปลงด้วยรูปโฉมทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ยังไม่ทิ้งเรื่องของประสิทธิภาพการทำงานยังคงเป็นแบรนด์อันดับต้นๆของโลกอยู่ โดยมาจากแนวคิดในการสร้าง และออกแบบที่อยู่กับความเป็นจริง และใช้งานได้จริง จนกลายมาเป็นตัวนี้ในที่สุด

Uwell Caliburn A3S

     บุหรี่ไฟฟ้าประเภทพอตตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ UWell ผู้ผลิตอุปกรณ์เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดัง เป็นพอตรุ่นต่อยอดจาก Caliburn A3 ใช้งานง่ายมากๆ จ่ายไฟด้วยระบบอัตโนมัติ สูงสุดที่ 16W มาพร้อมแบตเตอรี่แบบติดตั้งในตัวขนาด 520mAh ใช้งานได้ยาวนาน รองรับการชาร์จแบบรวดเร็วด้วยพอร์ต USB Type-C มีไฟ LED เพื่อแสดงสถานะของแบตเตอรี่ มีเทคโนโลยี Pro Focs ช่วยดึงกลิ่น และรสชาติของน้ำยาให้ออกมาได้ดีมากๆ

Uwell Caliburn AK3 Pod Kit

     พอตบุหรี่ไฟฟ้าประเภทพอตจากแบรนด์ Uwell ที่มาในชื่อ Caliburn AK3 เป็นบุหรีไฟฟ้าที่มีขนาดเล็ก แต่การใช้งานไม่ธรรมดาเลย เป็นหนึ่งในพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในซีรี่ส์ Caliburn นอกจากนี้ยังตอบโจทย์การใช้งานให้กับนักสูบได้เป็นอย่างดีอีกด้วย หากอยากรู้ว่าตัวนี้มีดียังไงก็ตามมาได้เลย เราจะอธิบายให้เข้าใจเองว่าทำไมตัวนี้ถึงได้ชื่อว่าเป็นพอตไฟฟ้าที่ดีที่สุดในวงการ

Uwell Caliburn A3 Pod Kit

     Caliburn A3 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบระบบปิด ที่จะพากลับไปสู่พื้นฐานของความเป็นพอต ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ให้ความรู้สึกที่คลาสสิคมากๆ ข้อดีของรูปทรงแบบนี้คือการที่สามารถใช้งานได้อย่างถนัดมือ และโฟกัสไปที่ประสิทธิภาพภายในเป็นหลัก แต่คงไม่ใช่แบรนด์นี้ที่ทำดีไซน์เรียบๆแบบไร้ความหมาย เพราะตัวเครื่องผลิตมาจากวัสดุแบบอลูมิเนียมอัลลอย ที่ให้ความแข็งแรง แต่ในขณะเดียวกันก็มีน้ำหนักที่เบามากๆ ด้านบนของตัวเครื่องจะมีช่องที่เว้นเอาไว้ เมื่อติดตั้งกับหัวพอตจะสามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาภายในได้อย่างชัดเจน บริเวณท้ายเครื่องจะมีไฟ LED สำหรับแสดงสถานะต่างๆของตัวเครื่อง และปุ่มกดจะอยู่ที่ด้านหน้าซึ่งมองเห็นได้อย่างชัดเจน

Uwell Caliburn A2 Pod Kit

     Uwell Caliburn A2 พอตที่ยังอยู่กับแนวคิดเน้นความเรียบง่าย ซึ่งต้องบอกว่าตอบโจทย์จริงๆ เพราะในยุคนี้ผู้คนไม่ชอบความเยอะ หรือวุ่นวาย ขอแค่อะไรง่ายๆ แต่ใช้งานได้จริงก็พอ และแน่นอนว่าตัวนี้สามารถทำได้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้กลายเป็นหนึ่งในสินค้าที่มีนักสูบชื่นชอบมากที่สุด

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ Lost Vape

ข้อสรุป

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ Vaporesso

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ Vaporstorm

     Vaporstorm Eco Kit 90W บุหรี่ไฟฟ้าที่มาในรูปแบบกล่องปรับวัตต์แบบใหม่ และพร้อมจะสร้างความโดดเด่นให้คุณเป็นจุดสนใจได้ในทันทีที่หยิบขึ้นมาใช้งาน ผลงานสุดสร้างสรรค์จากแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำอย่าง Vapor Storm ที่มาแบบไม่ธรรมดา รูปทรงที่ดูแปลกตา แต่ทำให้หยิบจับได้ถนัดมือมากยิ่งขึ้นตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก ABS ที่มีความแข็งแรงทนทาน แต่ให้น้ำหนักที่เบามากๆ ขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมลวดลายแนวกราฟิตี้ที่สวยงามมากๆ 

Vaporesso Gen 80S Kit

     บุหรี่ไฟฟ้า Vaporesso Gen 80S Kit ใหม่ล่าสุดจากซีรีย์ GEN เป็นกล่องปรับวัตต์ขนาด 80w ใช้ถ่าน 18650 จำนวน 1 ก้อน มาพร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษ Liquid Self Cleaning System และระบบรูลมแบบเทอร์โบ

Vaporesso Revenger Mini Kit 2

     บุหรี่ไฟฟ้าอีกรุ่นที่ทรงพลังอย่างมาก Vaporesso Revenger Mini Kit 2 ดีไซน์ออกแบบมาด้วยโทนสีดำตัดขอบกับสีสันสดใส ให้ความสวยหรูแบบมีสไตล์ รุ่นนี้การออกแบบตัวเครื่องทำออกมาได้ความคลาสสิคแบบสมัยใหม่ ที่บอกเลยว่าสวยงามแบบลงตัวอย่างมาก ที่สำคัญน้ำหนักเบา แถมการใช้งานยังจัดว่าแจ่มไม่เบาเลย หากใครกำลังตามหาบุหรี่ไฟฟ้าสวยๆดีๆสักอัน Vaporesso Revenger Kit 220w เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก

Vaporesso Gen 200 KIT

     บุหรี่ไฟฟ้า Vaporesso Gen 200 Kit กล่องปรับวัตต์จากค่ายดัง สีสันสวยงาม จ่ายไฟได้สูงสุดที่ 220W รองรับการชาร์จเร็วด้วยพอร์ต USB Type-C ใช้ถ่าน 18650 2ก้อน (แยกจำหน่าย) ฟังก์ชั่นหลากหลาย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก