แนะนำ Ks Artisan 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งน้องใหม่จาก Kardinal

แนะนำ Ks Artisan 5000 Puffs

      พอตใช้แล้วทิ้งน้องใหม่จากค่าย Kardinal ซึ่ง Ks Artisan 5000 Puffs นั้นจะมาในรูปแบบของกลิ่นสายยาสูบ ซึ่งจะมีความแตกต่างกับ Ks Quik 5000 Puffs โดยที่จะแตกต่างกันที่กลิ่นแต่ระบบการใช้งานโดยรวมแล้วเหมือนกันทุกประการ เช่น ปริมาณแบตเตอรี่ จำนวนคำที่สามารถสูบได้ ปริมาณน้ำยา ปริมาณนิโคติน และถ้าถามว่า Ks Artisan 5000 Puffs นั้นเหมาะกับใครสามารถตอบได้เลยว่าเหมาะกับท่านที่ชอบบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกลิ่นสายขนมผสมกับยาสูบ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

Ks Artisan 5000 Puffs มีกลิ่นอะไรบ้าง

     กลิ่นส่วนใหญ่ที่ Ks Artisan 5000 Puffs นั้นจะเป็นกลิ่นสายขนมผสมยาสูบซึ่งมาด้วยกันให้เลือกถึง 7 กลิ่น ซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 3% หรือ 30 mg แต่ละกลิ่นจะไม่มีความเย็นอาจจะถูกใจสายยาสูบหลายๆท่าน

Ks Artisan 5000 Puffs ทั้ง 7 กลิ่น :

  • กลิ่น ยาสูบพีช (Xin) : กลิ่นของยาสูบผสมพีช
  • กลิ่น ยาสูบบลูเบอร์รี่ กล้วย (La Baya) : กลิ่นของยาสูบผสมกับบลูเบอร์รี่และกล้วย
  • กลิ่น ยาสูบวนิลา (Vainilla) : กลิ่นยาสูบผสมวนิลา
  • กลิ่น ยาสูบพรีเมี่ยม (Gold) : กลิ่นยาสูบแบบสมูท
  • กลิ่น ยาสูบ กาแฟ (Java) : กลิ่นยาสูบผสมกาแฟ
  • กลิ่น บลูเบอร์รี่ วนิลา คัสตาร์ด (Blueberry Vanilla Custard) : กลิ่นวนิลาคัสตาร์ดผสมบลูเบอร์รี่
  • กลิ่น กาแฟ บัตเตอร์สก็อต (Butterscotch Coffee) : กลิ่นกาแฟใส่บัตเตอร์สก็อต

     และนี้คือทั้ง 7 กลิ่นสายขนมของ Ks Artisan 5000 Puffs ซึ่งแต่ละกลิ่นอาจจะถูกใจสายขนมมี่ไม่ชื่นชอบความเย็น

Ks Artisan 5000 Puffs มีกลิ่นอะไรบ้าง

Ks Artisan 5000 Puffs เหมาะกับใคร

     Ks Artisan 5000 Puffs นั้นเหมาะกับท่านที่ชอบกลิ่นขนม ยาสูบ ซึ่ง ks artisan 5000 puffs นั้นก็ตอบโจทย์สุดๆสำหรับท่านที่ชอบสายขนมซึ่งเป็นอีกหนึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ค่าย kardinal ได้ทำแยกออกมาอีกหนึ่งซีรีย์ที่ทำออกมาเอาใจสายขนม ที่เน้นความ หอม หวาน ฉ่ำ กลิ่นชัด แต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับมือใหม่เนื่องจากอาจจะมีอาการแทงคอ (Throat Hit) จากกลิ่นยาสูบ สนใจสั่งซื้อได้ที่ “Metavapethai”

Ks Artisan 5000 Puffs เหมาะกับใคร

Ks Artisan 5000 Puffs vs Ks Quik 5000 Puffs ต่างกันยังไง

     พอตใช้แล้วทิ้งทั้ง 2 รุ่นนี้แทบไม่ได้มีความต่างกันเลยเนื่องจากใช้ระบบการทำงานที่เหมือนกันรวมถึงรูปทรง แต่ที่ต่างกันจริงๆจะอยู่ที่กลิ่นเพราะ Ks Quik 5000 Puffs นั้นจะเน้นไปทางกลิ่นที่มีความเย็นสดชื่อ แต่ Ks Artisan 5000 Puffs จะเน้นไปทางกลิ่นของขนมที่ไม่มีความเย็นแต่จะมีกลิ่นและรสชาติที่หอมหวานฉ่ำ

Ks Artisan 5000 Puffs vs Ks Quik 5000 Puffs ต่างกันยังไง

ข้อสรุป

     ในบทความนี้เราได้บอกถึงข้อมูลต่างๆของ Ks Artisan 5000 Puffs รวมถถึงเปรียบเทียบกับ Ks Quik 5000 Puffs ว่ามีความแตกต่างกันยังไงซึ่งสามารถใช้บทความนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อได้ ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก