แนะนำ วิธีการใช้งานคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า

แนะนำ วิธีการใช้งานคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า

      หลายๆท่านอาจมีข้อสงสัยในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าว่าการใช้งานคอยล์ต้องใช้งานยังไง เราเลยจะมาไขข้อสงสัยให้ทุกท่านเพื่อการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่ง่ายมากขึ้น คอยล์ เป็นอีกชิ้นส่วนหนึ่งของบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความสำคัญมาก เพราะคอยล์ทำหน้าที่ทำความร้อนกับน้ำยาและขึ้นมาเป็นควันที่เราสูบ เมื่อใช้งานไปสักระยะอาจจะมีอาการไหม้ แล้วเราจะมาบอกวิธีดูว่าควรเติมน้ำยาตอนไหน คอยลืไหม้ดูยังไง หลังเติมน้ำยาควรรอกี่นาที เพื่อให้การใช้งานเป็นเรื่องง่ายสำหรับท่านที่อยากหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

บุหรี่ไฟฟ้าควรเติมน้ำยาตอนไหน

     การเติมน้ำยาควรเติมก็ต่อเมื่อน้ำยาในแทงค์มีระดับที่ต่ำกว่ารูเดินน้ำยา ซึ่งไม่ว่าจะเติมมากน้อยแค่ไหนก็ควรเติมให้อยู่เหนือระดับรูเดินน้ำยา เพราะน้ำยาแต่ละชนิดมีความหนืดของน้ำยาที่แตกต่างกันซึ่งในบางครั้งที่ระดับน้ำยาอยู่ต่ำกว่ารูเดินน้ำยาอาจจะทำให้สำลีดูดซับน้ำยาได้และส่งผลให้คอยล์ที่เราใช้งานอยู่เกิดอาการไหม้ ทำให้เราต้องเปลี่ยนคอยล์ใหม่ ซึ่งการเติมน้ำยาแต่ละครั้งว่าควรเติมมากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบบุหรี่ไฟฟ้าของแต่ละท่าน

บุหรี่ไฟฟ้าควรเติมน้ำยาตอนไหน

คอยล์ไหม้ ดู ยัง ไง

    การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าไปสักระยะนึงบุหรี่ไฟฟ้าของเราอาจจะมีกลิ่น รสชาติ ที่จางลงนั้นก็คือสัญญาณนึงของคอยล์ว่าคอยล์จะเริ่มไหม้แล้ว เนื่องจาก คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า แต่ละตัวนั้นมีอายุการใช้งานของตัวเองอาจจะสามารถใช้ได้ 2 อาทิตย์ เป็นอย่างต่ำ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่าน อาการก่อนคอยล์ไหม้สามารถดูได้จากสีของน้ำยาในแทงค์ว่ามีสีที่เข้มขึ้นมั้ย รสชาติ กลิ่น เริ่มจางรึยัง รวมถึงการสูบลากยาวๆต่อเนื่องกันก็ทำให้คอยล์ไหม้ได้ไวมากขึ้น สนใจสั่งซื้อได้ที่ “Metavapethai”

คอยล์ไหม้ ดู ยัง ไง

ต้ม คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า กี่ นาที

    การต้ม คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า หลังจากที่ไหม้ไปแล้วก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้เราสามารถนำคอยล์กลับมาใช้ในสถานการณ์ที่ฉุกเฉินก่อนได้ แต่จริงๆแล้วการต้มคอยล์อาจจะไม่ส่งผลดีต่อการใช้งานสักเท่าไหร่เนื่องจากคอยล์บุหรี่ไฟฟ้านั้นออกแบบมาเพื่อใช้กับน้ำยา ไม่ควรโดนน้ำเนื่องจากน้ำที่ดูดซับอยู่ในสำลีอาจจะทำให้ตัวเครื่องหรือคอยล์มีปัญหาได้ อาจจะสามารถต้มคอยล์ประมาณ 1 ถึง 2 นาทีแต่ก็ไม่แนะนำ แต่ถ้าจำเป็นต้องต้มคอยล์กลับมาใช้ใหม่ก็ไม่แนะนำให้ใช้เกิน 1-2 วัน เนื่องจากคอยล์ที่ไหม้ไปแล้วสำลียังคงมีรอยไหม้อยู่ถึงว่าจะต้มแล้วก็ตามซึ่งการใช้งานคอยล์ที่ไหม้แล้วก็ส่งผลเสียต่อสุขภาพ

ต้ม คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า กี่ นาที

ข้อสรุป

    การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า คอยล์ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญ เราควรรู้วิธีการดูคอยล์ว่าไหม้แล้วรึยังเพื่อให้ไม่เป็นการเสียจังหวะในการสูบ ในบทความนี้อาจจะช่วยให้ท่านเข้าใจบุหรี่ไฟฟ้าได้มากขึ้น ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก