รีวิว บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องเกม mini beeper จากค่าย wizvapor

รีวิว บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องเกม mini beeper จากค่าย wizvapor

      บุหรี่ไฟฟ้ารูปทรงตลับเกม ดีไซน์สุดคิ้วท์ mini beeper จากค่าย wizvapor เป็นบุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งตัวที่มีฟีเจอร์ใหม่ด้วยการที่สามารถเล่นเกมได้ในตัวเครื่อง แล้วยังมีหัวแปลงที่สามารถใช้งานได้กับ หัวพอต relx ร่วมถึงหัวพอตอื่นๆที่สามารถใช้กับ พอต relx ได้ เช่น vazer one , marbo zero , infy , jues plus ฯลฯ ซึ่งเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะแทบจะเป็นรุ่นเดียวที่สามารถใช้งานกับ หัวพอตระบบปิด ได้

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

สารบัญ

 

บุหรี่ไฟฟ้าตลับเกม ราคา

    Mini beeper ในตลาดมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1500-1700 ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับราคาของแต่ละร้าน ราคาของ mini beeper อาจจะมีราคาสูงกว่าบุหรี่ไฟฟ้าตัวอื่นๆ แต่ถ้าเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าตัวอื่นๆแล้ว mini beeper มีความน่าสนใจกว่าการใช้เพื่อสูบเพราะทาง wizvapor ได้มีการใส่เกมมาในตัวเครื่องซึ่งไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำมาก่อน นอกจากการใช้ mini beeper เพื่อการสูบแล้วเรายังสามารถใช้เล่นเกมเพื่อฆ่าเวลาได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่แปลกใหม่มากในวงการบุหรี่ไฟฟ้า และยังสามารถใช้งานกับ หัวพอตระบบปิด ได้ด้วยซึ่งในปัจจุบันหัวพอตระบบปิดสามารถหาซื้อได้ง่าย มีราคาถูกกว่าเมื่อก่อนมาก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ท่านในการใช้งาน mini beeper สนใจสั่งซื้อได้ที่ “Metavapethai”

บุหรี่ไฟฟ้าตลับเกม ราคา

Mini beeper หัวแปลง

     Wizvapor ได้ทำการทำหัวแปลงเพื่อใช้งานกับ หัวพอตระบบปิด ให้กับ mini beeper ซึ่ง หัวแปลง mini beeper ทำมาจากวัสดุ PCTG ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีประสิทธิภาพมากกว่าพลาสติกทั่วไป หัวแปลง mini beeper สร้างความแปลกใหม่ให้กับ บุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมน้ำยา (Open system) เนื่องจากเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์แรกๆที่สามรถใช้งานร่วมกับ หัวพอตระบบปิด ได้ การใช้งาน หัวแปลง mini beeper นั้นแสนง่ายดายเพียงแค่แกะออกมาใส่เข้าไปในตัวเครื่อง mini beeper แล้วนำ หัวพอตระบบปิด ที่เราชื่นชอบใส่ลงไป ซึ่งในปัจจุบันก็มี หัวพอตระบบปิด ให้เลือกใช้หลากหลายแบรนด์ เช่น relx , vazer one , marbo zero , infy ฯลฯ ซึ่งราคาของ หัวแปลง mini beeper ก็มีราคาอยู่ที่หลักร้อยแต่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นในการใช้งาน   

Mini beeper หัวแปลง

Mini beeper คอยล์

    คอยล์ mini beeper เป็นแบบคอยล์สำเร็จจากโรงงานมีค่าโอห์มให้เลือก 0.4 , 0.8 , 1.2 ซึ่งแต่ละค่าโอห์มมีปริมาณความจุน้ำยาเท่ากันอยู่ที่ 3.5 ml ซึ่งทำให้ mini beeper สามารถใช้งานได้กับน้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิค คอยล์ของ mini beeper ทั้ง 3 ค่าโอห์ม เป็นคอยล์แบบ mesh coil (ลวดตาข่าย) ซึ่งเป็นคอยล์ที่ให้ความหวานความฉ่ำที่สุด ซึ่งข้อดีอีกข้อของ mini beeper คือสามารถใช้ได้กับทุกท่านที่มีความชอบน้ำยาที่แตกต่างกัน และเนื่องจาก mini beeper เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กการใช้คอยล์แบบสำเร็จก็เป็นเรื่องที่ง่ายกว่าการใช้คอยล์ที่ใช้สามารถถอดเข้าออกเพื่อเปลี่ยนคอยล์

Mini beeper คอยล์

ข้อสรุป

    Mini beeper เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีทั้งเกมส์ให้เล่น มีหัวแปลงที่สามารถใช้ได้กับหัวพอตระบบปิด และยังมีคอยล์สำเร็จที่สามารถใช้ได้ทั้งกับน้ำยาฟรีเบส ซอลนิค ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก