ไขทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง

ไขทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง

      หลายๆท่านคงเคยได้ใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง มาบ้างอาจพบเจอปัญหาที่เวลาสูบพอตใช้แล้วทิ้งมีกลิ่นไหม้ อาจจะเป็นปัญหาที่กวนใจไม่มากก็น้อย ในบางครั้งอาจจะไหม้ตั้งแต่ที่แกะออกมาจากซองหรือสูบไปสักระยะนึงแล้วเริ่มมีกลิ่นไหม้ เราเลยจะมาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการไหม้ของ พอตใช้แล้วทิ้ง ให้ทุกท่านได้หายสงสัย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

พอตใช้แล้วทิ้งมีกลิ่นไหม้

     พอตใช้แล้วทิ้ง เป็นพอตประเภทหนึ่งที่มีการบรรจุน้ำยาซอลนิคมาให้จากโรงงาน ความมากน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนการสูบที่โรงงานเคลมมามีตั้งแต่ 600-10000 คำ ในกรณีที่พอตใช้แล้วทิ้งที่ถูกใช้มาสักพักนึงแล้วมีกลิ่นไหม้อาจจะเกิดได้จากที่น้ำยาหมดแล้ว บางครั้งอาจจะไหม้ตั้งแต่ที่แกะออกจากซองซึ่งสามารถส่งเคลมกับที่ร้านได้ อาการไหม้ที่เกิดขึ้นสามารถเกิดได้จากหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านด้วย หรือคอยล์อาจจะดูดซับน้ำยาไม่ทันเนื่องจากบางท่านอาจจะสูบหลายคำติดต่อกันเลยทำให้คอยล์เดินน้ำยาซอลนิคไม่ทัน

พอตใช้แล้วทิ้งมีกลิ่นไหม้

พอตใช้แล้วทิ้ง ดูยังไงว่าหมด

     ท่านสามารถดูว่าพอตใช้แล้วทิ้งหมดได้จากการที่ พอตใช้แล้วทิ้ง เริ่มมีกลิ่นหรือรสชาติอ่อนลงไปจากช่วงแรกที่สูบ ซึ่งอาจจะไม่เป็นแบบนั้นเสมอไปในบางครั้งอาจจะมีกลิ่นไหม้ร่วมเข้ามาด้วย อาจจะใช้ได้ต่ออีกสักระยะหนึ่งแต่ไม่นาน พอตใช้แล้วทิ้ง ที่เราใช้อยู่ก็หมด ซึ่งถามว่าสามารถเติมน้ำยาซอลนิคเข้าไปได้มั้ย เราขอบอกเลยว่าไม่ได้เนื่องจากพอตใช้แล้วทิ้งเป็นพอตที่มีการบรรจุซอลนิคมาจากโรงงานแล้ว การที่เราแกะพอตใช้แล้วทิ้งอาจจะเกิดอันตรายได้จากการที่แผงวงจรข้างในเกิดความเสียหายจากการแกะ สนใจสั่งซื้อได้ที่ “Metavapethai”

พอตใช้แล้วทิ้ง ดูยังไงว่าหมด

พอตใช้แล้วทิ้ง ไฟกระพริบ

     การที่พอตใช้แล้วทิ้งมีไฟกระพริบอาจเกิดได้จากการที่แบตเตอรี่หมด การแก้ปัญหาเบื้องต้นก็คือนำ พอตใช้แล้วทิ้ง ไปชาร์จ แต่ในบางครั้งอาจจะไม่ใช่แบตเตอรี่หมดเสมอไปอาจเกิดได้จากการสูบแบบลากยาวเกิน 10 วิ ซึ่งการที่ไฟกระพริบเป็นการตัดวงจรการจ่ายไฟของตัวเครื่องเพื่อช่วยให้คอยล์ไม่ไหม้แต่เมื่อไฟที่กระพริบอยู่ดับลงก็สามารถใช้งานต่อได้ เนื่องจาก พอตใช้แล้วทิ้ง ไม่มีปุ่มกดเพื่อจ่ายไฟเลยทำให้ต้องมีการตัดไฟเพื่อไม่ให้เกิดอันตราย

พอตใช้แล้วทิ้ง ไฟกระพริบ

ข้อสรุป

     เราได้ไขข้อสงสัยต่างๆในการใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง ให้ทุกท่านได้หายสงสัยแล้ว ว่าสาเหตุที่พอตใช้แล้วทิ้งมีกลิ่นไหม้เกิดจากอะไร พอตใช้แล้วทิ้ง ดูยังไงว่าหมด พอตใช้แล้วทิ้ง ไฟกระพริบ ซึ่งแต่ละปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ และถ้าทำตามที่กล่าวไปการใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง จะไม่ทำให้เกิดความอันตรายต่อผู้ใช้งาน ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก