รีวิว บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส ดีไซน์ล้ำสมัย 3 รุ่น จากค่าย Rincoe

รีวิว บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใสจากแบรนด์ Rincoe

     บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส จากค่าย Rincoe เป็นการออกแบบที่ถือว่ามีลูกเล่นที่ดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถทำให้เราเห็นแผงวงจรภายในของตัวเครื่องได้ง่ายซึ่งการที่เราได้เห็นภายในมันก็สามารถทำให้เราเข้าใจหลักการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้าเรามากขึ้น และบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใสยังถือว่าเป็นอีกดีไซน์นึงที่ให้ความเรียบหรู ดูทันสมัย เหมาะสำหรับท่านที่ชอบความทันสมัย ใช้ยังไงก็ไม่มีเบื่อ

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

สารบัญ

 

รีวิว jellybox v2

     Jellybox v2 เป็นพอตระบบเปิด (Open system) มาด้วยกันทั้งหมด 5 สี full clear , matcha clear , blue clear , amber clear , black clear แต่ละสีจะมาเป็นตัวเครื่องแบบใสแต่ได้ใส่ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสีที่ไม่ซ้ำกัน jellybox v2 เป็นรุ่นที่ถูกเพิ่มชิปสั่งงานตัวใหม่เข้ามาด้วย มาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ถึง 850 mAh กำลังการจ่ายไฟสุงสุดอยู่ที่ 16 W ซึ่งก็เพียงพอต่อการใช้กับน้ำยาซอลนิค คอยล์ที่ใช้เป็นคอยล์สำเร็จมีค่าโอห์มให้เลือกะระหว่าง 0.8 กับ 1.0 ประเภทคอยล์ที่ใช้ก็เป็นแบบ mesh coil (คอยล์ลวดตาข่าย) ซึ่งเป็นคอยล์ที่สามารถรีดความชัดของกลิ่นกับความหวานของรสชาติได้อย่างดีเยี่ยม และคอยล์สำเร็จที่มาจากโรงงานก็เป็นคอยล์ v2 ที่ถูกพัฒนาเรื่องการรั่วซึมให้ดีมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า แทงค์น้ำยายังมาพร้อมกับความจุถึง 3 ml ซึ่งถือว่าเป็นพอตระบบเปิดอีกตัวที่ให้ความจุน้ำยามาเยอะที่สามารถใช้เพียงพอได้ในหนึ่งวัน

รีวิว jellybox v2

รีวิว jellybox v3

     Jellybox v3 เป็นพอตระบบเปิด (Open system) ที่ถูกพัฒนาต่อมาจาก jellybox v2 ซึ่งในรุ่นนี้ก็ได้ดีไซน์เครื่องมาเป็นแบบใสเหมือนรุ่นก่อนหน้า มาพร้อมกัน 5 สี ซึ่งแต่ละสีจะมีสีตามรุ่น jellybox v2 แต่รอบนี้ได้เอาลวดลายออกแต่เพิ่มไฟ led เพื่อบอกสถานะแบตเตอรี่ของตัวเครื่องซึ่งแตกต่างจากรุ่นเก่าที่เป็นไฟ 3 จุด jellybox v3 ได้มีการอัพเกรดชิปให้มีการควบคุมระบบจ่ายไฟที่เสถียรมากขึ้นรวมถึงระบบ safety เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้น แบตเตอรี่รุ่นนี้ให้ความจุมาถึง 750 mAh กำลังการจ่ายไฟสูงสุดอยู่ที่ 16 W ซึ่งคอยล์ที่ให้มากจากโรงงานเป็นคอยล์สำเร็จขนาด 0.8 โอห์ม ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับคอยล์สำเร็จขนาด 1.0 โอห์ม ของ jellybox v2 ถือว่าเป็นอีกข้อดีอีกหนึ่งข้อเพราะคอยล์สำเร็จ v2 ได้ผ่านการตรวจสอบแล้วว่าไม่มีอาการรั่วซึมเลย สนใจสั่งซื้อได้ที่ “Metavapethai”

รีวิว jellybox v3

รีวิว manto aio plus 2

     มาถึงอีกรุ่นนึงของ rincoe ที่มาใหม่ล่าสุดคือ manto aio plus 2 ซึ่งตัวเครื่องมาด้วยกันทั้งหมด 4 สี black , green , blue , orange อาจจะไม่ได้มีดีไซน์ที่เป็นแบบใสทั้งเครื่องแต่ทาง rincoe ได้มีการทำให้มีช่องใสเล็กๆเพื่อให้เห็นวงจรด้านใน ซึ่งเป็นอีกดีไซน์นึงที่ดูล้ำสมัยยังมีหน้าจอที่ใช้บอกกำลังการจ่ายไฟ เปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ ตัวเครื่องไม่ได้ให้แบตเตอรี่มาในตัวต้องใส่ถ่านขนาด 18650 ซึ่งถ้าเฉลี่ยแล้วถ่านหนึ่งก้อนจะมีความจุอยู่ที่ 2000 mAh ตัวเครื่องยังสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 80 W คอยล์ที่โรงงานให้มาในกล่องมีค่าโอห์มอยู่ที่ 0.15 กับ 0.3 ยังมีคอยล์โม (RBA coil) ขายแยกให้สำหรับท่านที่ชอบปรับแต่งให้เข้ากับลักษณะการใช้งาน ซึ่งสามารถปรับฟิลสูบได้ถึง 3 แบบ direct lung (DL) , restricted direct lung (RDL) , mouth to lung (MTL) ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีอีกหนึ่งข้อสำหรับ manto aio plus 2 ที่สามารถเข้าถึงกับผู้ใช้งานที่หลากหลาย

รีวิว manto aio plus 2

ข้อสรุป

     Rincoe ถือว่าเป็นแบรนด์แรกๆที่ได้ดีไซน์เครื่องให้มีความล้ำสมัยซึ่งแต่ละรุ่นที่กล่าวมาก็ได้กระแสตอบรับที่ได้จากดีไซน์ที่สวยงามทั้งไม่ว่าจะรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ก็ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก