KS Kurve Lite

KS Kurve Lite

     KS Kurve Lite พร้อมหรือยังที่จะไปเปิดประสบการณ์ และสัมผัสฟิลสูบใหม่ๆไปกับ เคเอส เคิร์ฟ ไลต์ นวัตกรรมใหม่ที่เปิดตัวมาได้สมศักดิ์ศรีความเป็น KS Kardinal และนับเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ 5 ที่ยังคงความเรียบหรู เท่และทะมัดทะแมงแบบฉบับ KS Kardinal ปรับเปลี่ยนวัสดุให้ใช้งานง่ายมีน้ำหนักเบา กับดีไซน์ใหม่มาพร้อมกับ 2 สีสุดคลาสสิค สีดำและสีเงิน แต่ก็ยังคงเทคโนโลยีเพื่อการสูบที่ตอบโจทย์สิงห์อมควันทุกท่านได้อย่างเต็มเปี่ยม ห่วงใยในสเต็ปของการสูบด้วยระบบความปลอดภัยที่รัดกุมและเป็นมิตรต่อผู้สบ หมดปัญหาเรื่องการรั่วซึมกวนใจ จุดเด่นของ เคเอส เคิร์ฟ ไลต์ คือการใช้งานสามารถทำงานได้หลากหลาย โดยคุณสามารถเพลิดเพลินกับฟีลสูบในแบบฉบับ เคเอส เคิร์ฟ ไลต์ เองและยังสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ฟีลสูบระดับท็อปร่วมกับ KS Kurve ได้อีกด้วย

ครบในที่เดียวที่ METAVAPETHAI

KS Kurve Lite ทางเลือกของคนที่อยากจะเลิกบุหรี่จริง

     Kardinal Kurve (Ks Kurve) หนึ่งในนวัตกรรมแห่งปี 2021 จากทางแบรนด์ Kardinal ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนตั้งแต่ดีไซน์จนถึงเทคโนโลยีภายใน พร้อมแก้ปัญหาการรั่วซึม กลิ่นจาง หรือแม้กระทั่งกลิ่นไหม้จากขณะสูบ ทำให้มีฟังก์ชั่นการทำงานและเพื่อการ เลิกบุหรี่ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ยังคงความสะดวกสบายในการใช้งาน และการดูแลรักษา เหมือนกับ Kardinal Stick

     ในปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่แห่งปี 2022 เข้ามา นั้นคือ เคเอส เคิร์ฟ ไลต์ (หรือ KS Lite ) หนึ่งในอุปกรณ์ทดแทนบุหรี่ หรือช่วยเลิกบุหรี่มวน ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod Close System ที่มีกลไกลไฟฟ้าในการทำงานให้เกิดไอและควัน โดยใช้แบตเตอรี่ในการทำงานเพื่อสร้างความร้อนกับน้ำยา

     โดย Kardinal Kurve Lite (KS Lite  นั้นเป็น KSV2 หรือรุ่น 2 นับจากรุ่นแรกอย่าง Kardinal Stick และ Kardinal Kurve ซึ่งเจ้า Kardinal Lite (KS Lite หรือ KS Kurve Lite) นั้นได้ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการช่วย เลิกบุหรี่มากยิ่งขึ้น รวมถึงทาง Kardinal ยังได้ทำการนำเทคโนโลยีใหม่เข้ามาใช้ เพื่อให้เคเอส เคิร์ฟ ไลต์มีประสิทธิภาพในการใช้ กลิ่นและรสชาติ รวมถึงลดปัญหาต่างๆให้ตอบโจทย์ความต้องการคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

     ในส่วนของหัวน้ำยานั้นเคเอส เคิร์ฟ ไลต์มีหัวเฉพาะของตัวเองหรือที่เรียกว่าตรงรุ่น แต่สามารถใส่ร่วมกับ KS Kurve ได้ด้วยเช่นกัน หลังจากดูคุณสมบัติกันไปคร่าวๆแล้ว หลายคนคงสงสัยว่าแบบนี้เราควรลงทุนไปกับเคเอส เคิร์ฟ ไลต์ หรือ ไม่ถ้าหากมีความแตกต่างกันหลายด้าน และ KS Kurve ก็ดูจะได้เปรียบกว่า คราวนี้เราลองมาเทียบราคากันดูก่อนดีกว่า เคเอส เคิร์ฟ ไลต์คุ้มค่าแก่การลงทุนแค่ไหน โดยปัจจุบันนี้ KS Kurve มีราคาเครื่อง Device อยู่ที่ 790 บาท ส่วนเคเอส เคิร์ฟ ไลต์นั้นเรียกว่าคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดกับราคาเพียง 300 บาท เรียกว่าถูกกันเกือบครึ่งเลยทีเดียว

KS Kurve Lite รุ่นรองแต่ทรงพลัง

    เคเอส เคิร์ฟ ไลต์ผลิตภัณฑ์รุ่นรองจากตัว KS Kurve ที่ได้ลดการใช้วัสดุในการผลิตจากการใช้อลูมิเนียม เป็นวัสดุ Aerospace-Grade Aluminium Unibody ที่เป็นพลาสติก แต่ยังคงความแข็งแรง ทนทาน ส่วนเทคโนโลยี ยังคงมีการใช้ชิปเซ็ต K4 และอื่นๆเหมือน เคเอส เคิร์ฟ ไลต์ ยกเว้นระบบสั่นแจ้งเตือนเหลือไว้เพียงการตัดระบบ

ข้อมูลจำเพาะของ KS Kurve Lite

Size : 112.5×20.5×12 mm

Battery : 330 mAh

Charge Time : 40 Mins (Fully Charged)

Activation : Draw Activated

Charger Type : USB Type-C

ฟังก์ชั่นการใช้งาน การทำงาน Kardinal Kurve Lite

    เคเอส เคิร์ฟ ไลต์เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดต่อจากรุ่น Kardinal Stick หรือ KS Pod ที่ได้มีการเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ดีไซน์ หัวพอต ระบบทำความร้อน แบตเตอรี่ความจุ เพิ่มการป้องกันการรั่วซึมให้ดี และประสิทธิภาะในการสูบมากยิ่งขึ้น

  • ระบบการตัดการทำงาน

มีการตัดการทำงานเมื่อพบปัญหา เพื่อการใช้งานที่ปลอดภัย

  • USB Type-C

เพิ่มระบบการชาร์จ ให้มีการชาร์จที่เร็วและเสถียรมากยิ่งขึ้น

  • แบตเตอรี่ 330 mAh

ใช้เวลาในการชาร์จเพียง 18 นาที ก็เต็มแล้ว

  • น้ำยา Salt Nicotine

ทำให้อิ่มนิโคตินไวยิ่งขึ้น แต่ได้รับปริมาณ Nicotine ที่น้อย 

  • ใช้กลไกไฟฟ้าในการทำงาน

ซึ่งปราศจากการเผาไหม้ ทำให้ไม่มีสารพิษต่างๆที่เกิดจากการเผาไหม้ ทำให้ไม่มีสารพิษต่างๆที่เกิดจากการเผาไหม้

  • ประสิทธิภาพการให้กลิ่นและรสชาติ

ได้มีการเพิ่มประสิทธิภาพของกลิ่นรสชาติ ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ks kurve lite

รีวิวครบจบในที่เดียวกับ KS Kurve Lite

     เปิดตัวกันไปแล้วเรียบร้อยกับบุหรี่ไฟฟ้าที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่างค่ายดัง KS Kardinal ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับน้องใหม่ไฟแรงเปิดตัวแซงทางโค้งกับทุกรุ่นกับเคเอส เคิร์ฟ ไลต์บุหรี่ไฟฟ้าแห่งปี 2022 ที่โดดเด่นในเรื่องของราคาที่บอกเลยว่าสบายกระเป๋า และคุ้มค่าสุดๆเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้กลับมา ใครที่พร้อมแล้วไปลุยรีวิววแบบม้วนเดียวกับบุหรี่ไฟฟ้าเคเอส เคิร์ฟ ไลต์ไปพร้อมกับเรากันเลย 

     บุหรี่ไฟฟ้าเคเอส เคิร์ฟ ไลต์อย่าง KS Kurve เป็นเวลาเกือบหนึ่งปี แต่จะบอกว่านำสองรุ่นนี้มาเปรียบเทียบกันแบบหมัดต่อหมัดปล่อยออกมาทับไลน์กันนั่นก็ไม่ถูกต้องซะทีเดียวเลย เพราะเคเอส เคิร์ฟ ไลต์เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ปล่อยออกมาเจาะตลาดคนละกลุ่มลูกค้า มีราคาที่แตกต่างกันและใช้วัสดุบางส่วนที่แตกต่างกัน เรียกได้ว่าเคเอส เคิร์ฟ ไลต์เปรียบเสมือนบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นรองท็อป จากบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเรืองที่ดีที่สุดกับ KS Kurve นั่นเอง

     โดยเคเอส เคิร์ฟ ไลต์มีการปรับเปลี่ยนวัสดุภายนอกและดีไซน์เล็กน้อย โดยตัวเครื่องนั่นจะดูเรียบขึ้นและเบาลง ทำให้พกพาได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ในปัจจุบันมีนำเข้ามาสองสีด้วยกันคือ สีดำ และ สีเงิน โดยภายในนั้นได้มีการนำระบบสั่นออก แต่ยังคงใช้ชิปตัวเดียวกันกับ KS Kurve ทำให้สามารถทำฟีลสูบได้นุ่มแน่นเรียบเนียนระดับใกล้เคียงกันอย่างไม่เสียรสชาติ และในอีกจุดหนึ่งคือแบตเตอรี่อย่างเคเอส เคิร์ฟ ไลต์ใส่ความจุมาให้อยู่ที่ 330mAh น้อยกว่า KS Kurve เล็กน้อยแต่พอใช้ได้ตลอดทั้งวันแบบสบายๆ ยิ่งคนที่ไม่ค่อยสูบจัดด้วย สูบน้อยก็สามารถชาร์จ ครั้งเดียวใช้ได้วันสองวันเลยทีเดียว

สาย KS KURVE

สรุป KS Kurve Lite

     บุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Kurve Lite นั้นเป็นหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย Kardinal โดยอย่างที่ทราบกันดีว่าทางแบรนด์ Kardinal นั้นผู้ผลิตได้มุ่งเน้นไปถึงการช่วย เลิกบุหรี่ และลดความอันตรายของสารพิษ โดยเฉพาะซึ่งหากจะพูดถึงเรื่องช่วย เลิกบุหรี่ ต้องขอบอกเลยว่า KS Lite หรือ Kardinal Kurve บุหรี่ไฟฟ้า รูปแบบ Pod System ที่ตอบโจทย์แน่นอน อีกทั้ง KS Kurve ยังมีดีไซน์ที่หรูหรา มีระดับ พกไปไหนไม่ต้องกลัวคนรังเกลียดหรือเหม็นกลิ่นบุหรี่อีกต่อไป หากท่านสนใจที่จะสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า Pod KS Lite ตัวนี้หรืออุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าต่างๆ สามารถสั่งซื้อที่เราได้เลย ที่นี่เลย METAVAPETHAI  เราคือร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าเจ้าใหญ่ทีมีจำหน่ายทั้ง Pod Mod พอตไฟฟ้า Relx , KS Pod, Voopoo,Smok น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซอลนิคและฟรีเบส และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าทุกชนิด คิดจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้าให้นึกถึง เรามีบริการส่งด่วน สำหรับลูกค้าที่อยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีบริการส่งด่วนภายใน 24 ชั่วโมง ส่วนลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ลูกค้าไม่ต้องกังวลนะครับ เรามีบริการส่งด่วนได้ทั่วประเทศ ส่งสินค้าถึงมือท่านแน่นอนครับ

metavapethai
กลับสู่หน้าหลัก